Top 4 Shop thời trang đẹp nhất phố Lý Nam Đế, Hà Nội

  1. Top o OZ Design House
  2. Top o 22.Décembre
  3. Top o 08 District
  4. Top o Dark Horse

Top 4 Shop thời trang đẹp nhất phố Lý Nam Đế, Hà Nội

Linh Chu 4049 0 Báo lỗi

Lý Nam Đế từ lâu được biết như một tụ điểm mua sắm, với những địa chỉ uy tín và chất lượng. Bạn đang ở gần con phố này và muốn tìm một địa chỉ mua sắm uy tín ... xem thêm...

  1. Top o

    OZ Design House

    Gọi điện
    OZ Design House ra đời vào ngày 10/12/2015 đặt dấu ấn là một thương hiệu thiết kế thời trang hàng đầu tại Việt Nam. OZ Design House, tự hào mang đến cho khách hàng sự kết hợp độc đáo giữa tinh thần tối giản, thanh khiết của văn hóa Châu Á và nét hiện đại, sáng tạo, phóng khoáng của phong cách Phương Tây.


    Sản phẩm của OZ Design House khi khoác lên người không chỉ đẹp mắt mà còn thể hiện rõ nét cá tính riêng, tạo ra một phong cách độc đáo. OZ Design House là sự kết hợp hài hòa giữa truyền thống và sáng tạo, tạo ra những sản phẩm thời trang độc đáo.


    Với quan niệm rằng thời trang không đơn giản là một bộ trang phục chỉ để mặc trên người mà còn là nguồn cảm hứng, OZ Design House tập trung vào việc sáng tạo nên mỗi sản phẩm không chỉ là kết quả của quy trình sản xuất mà còn là sự đầu tư tâm huyết.


    OZ Design House là nơi mà khách hàng có thể chọn lựa trang phục để có thể tỏa sáng, trung tâm của sự chú ý. OZ Design House tin rằng khi bạn tự tin và thoải mái trong bộ trang phục của mình, bạn sẽ thu hút ánh nhìn và tạo ra ấn tượng mạnh mẽ mọi nơi bạn xuất hiện.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 34G Lý Nam Đế, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0981 612 848 & 024 6270 0046
    Email: luuvietdesign@gmail.com
    Website: https://ozdesignhouse.com/
    Fanpage: www.facebook.com/ozbylanluu/?locale=vi_VN&_rdc=1&_rdr
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00
    Gọi điện
    OZ Design House
    OZ Design House
    OZ Design House
    OZ Design House

  2. Top o

    22.Décembre

    Gọi điện

    Chắc hẳn, giới trẻ cả nước, đặc biệt thủ đô Hà Nội có lẽ không còn xa lạ với cái tên Heo Mi Nhon - một trong các "bà mẹ bỉm sữa" hot nhất trên mạng xã hội hiện nay, đồng thời cũng là chủ nhân của hệ thống cửa hàng thời trang 22.Décembre nổi tiếng và cơ sở tại 32M Lý Nam Đế cũng không phải ngoại lệ.


    Đến với 22.Décembre, bạn sẽ được trải nghiệm một không gian mua sắm hoàn toàn khác biệt, độc đáo. Sản phẩm được lựa chọn kĩ càng theo từng concept rất có phong cách. Đã vậy, giá các mặt hàng đều hết sức phải chăng, phù hợp với túi tiền của đại đa số học sinh, sinh viên. Trên trang chủ Facebook, cửa hàng thường xuyên nhận được đánh giá năm sao cùng những đánh giá tích cực về chất lượng dịch vụ cũng như sản phẩm.


    22.Décembre quy tụ đội ngũ nhân viên tương đối chuyên nghiệp, nhanh nhẹn và rất nhiệt tình. Họ luôn sẵn sàng lắng nghe những mong muốn, góp ý của khách hàng, sẵn sàng giới thiệu, tư vấn để bạn có thể tìm được những bộ trang phục phù hợp với vóc dáng của mình mà vẫn đảm bảo yếu tố thanh lịch, thời trang. Và đặc biệt, mỗi item chỉ giới hạn số lượng nhất định nên nếu bạn không nhanh tay chắc chắn sẽ phải nuối tiếc vì bỏ lỡ bộ trang phục mình yêu thích vào tay người khác.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 32M Lý Nam Đế, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0989 682 212
    Fanpage: www.facebook.com/22.decembreshop/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00
      Gọi điện
      22.Décembre
      22.Décembre
      22.Décembre
      22.Décembre
    • 08 District chinh phục khách khách hàng trước hết bởi những tấm hình chụp Lookbook vô cùng long lanh lại cực "chất lừ", chỉ mới lướt qua đã có cảm giác "Yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên". Có thể nói, trang phục của 08 District không dành cho những bạn nữ quá yêu thích sự an toàn. Sự phối kết hợp từ chất liệu, kiểu dáng đến màu sắc đều thể hiện sự phá cách, sáng tạo rất riêng, không thể nhầm lẫn với sản phẩm của bất kì shop nào khác.


      Trên nền hai gam màu chủ đạo: đen - trắng, thi thoảng có nhấn nhá vài tone ghi sáng hay beige, sự phối hợp hoàn hảo từ kết cấu đa tầng, high - low hay bất đối xứng,... đến loạt chi tiết thắt eo, tay chuông, tua rua... tất cả những xu hướng thời trang đã và đang được giới mộ điệu toàn cầu lăng xê thành hot trend đều xuất hiện xuyên suốt trong bộ sưu tập thu đông vừa tung ra cách đây không lâu hứa hẹn sẽ "khuynh đảo'' giới trẻ Việt thời gian tới.


      Đặc biệt, những đường cắt may tinh tế, có phần táo bạo, xử lí chi tiết, tạo điểm nhấn tuyệt vời với len nỉ, kim loại,... đã tạo nên các thiết kế mà chỉ nhìn qua thôi đã toát lên chất riêng, "cộp mác" 08 District.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 37A Lý Nam Đế, Hoàn Kiếm, Hà Nội
      Điện thoại: 0817 078 989
      Email: 08district.vn@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/08district/
      Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00
        Gọi điện
        08 District
        08 District
        08 District
        08 District
      • Top o

        Dark Horse

        Gọi điện

        Có một thực tế ai cũng phải thừa nhận chính số lượng các shop thời trang nam vốn ít hơn so với thời trang nữ và những shop thực sự uy tín và chất lượng lại càng không nhiều, một trong số ít đó, không thể không kể đến Dark Horse. Là "anh em cùng một nhà" với 08 District, Dark Horse đã và đang chứng tỏ vị thế đặc biệt trong lòng các "đấng mày râu" sành thời trang toàn thủ đô nói chung và khu vực Hoàn Kiếm nói riêng.


        Khoảng cách giữa xấu và đẹp đôi khi chỉ là việc chọn được trang phục cũng như phụ kiện phù hợp với vóc dáng và phong cách của mình hay không và cửa hàng tự tin có thể đáp ứng mọi nhu cầu cũng như sở thích cá nhân của từng khách hàng khi đặt chân đến shop. Việc chọn lựa và nhập về một loạt những items đang được phái mạnh thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng "săn đón" nhiệt tình như: khoác dạ dáng dài, áo vest,... đã chứng tỏ Dark Horse không hề đứng ngoài các xu hướng thời trang hiện nay, luôn cố gắng lắng nghe và mang lại cho bạn những sản phẩm hiện đại và tốt nhất.

        Ngoài ra, một gợi ý hay ho từ chính Toplist: "Hãy thêm thắt vài phụ kiện nhỏ như sneaker, cap, vớ sọc sẽ giúp bạn nổi bật giữa đám đông hơn bao giờ hết".


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 37A Lý Nam Đế, Hoàn Kiếm, Hà Nội
        Điện thoại: 0817 078 989
        Email: darkhorse.hn@gmail.com
        Fanpage: www.facebook.com/darkhorsehn/
        Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00
        Gọi điện
        Dark Horse
        Dark Horse
        Dark Horse
        Dark Horse




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy