Top 10 shop thời trang đẹp nhất phố Nguyễn Văn Cừ, Hà Nội

Linh Chu 8646 0 Báo lỗi

Nguyễn Văn Cừ từ lâu được biết đến như một trong những tụ điểm mua sắm tấp nập và nhộn nhịp nhất thủ đô. Ngày hôm nay, Toplist sẽ giới thiệu đến bạn danh sách ... xem thêm...

  1. Tọa lạc tại đường Nguyễn Văn Cừ - nơi được xem là "con phố thời trang" của quận Long Biên, sánh ngang với những thương hiệu nổi tiếng như Nem Fashion, Thời trang TNG hay GUMAC, Thời trang Daisy đã chứng tỏ được vị thế không hề thua kém của mình trong lòng phái đẹp thủ đô đam mê thời trang, bằng chứng là cửa hàng lúc nào cũng nhộn nhịp khách hàng vào ra mua sắm tấp nập, vui vẻ.


    Thời trang Daisy thu hút các "thượng đế" trước hết bởi những tấm hình chụp lookbook long lanh; sau là đến những thiết kế thời trang vô cùng uy tín và chất lượng. Dù bạn là cô gái theo đuổi hình tượng năng động, tràn đầy năng lượng hay chuộng phong cách dịu dàng, nữ tính, sẽ luôn có những sự lựa chọn dành riêng cho bạn tại , hoặc cá tính, phá cách hoặc vintage đơn thuần. Hay nếu một ngày bạn muốn thay đổi phong cách thời trang, Toplist tin rằng sẽ không có địa chỉ nào phù hợp hơn Daisy để F5 bản thân.


    Thời trang Daisy sẵn sàng cho bạn những gợi ý tuyệt vời nhất, còn chần chừ gì mà không đến Daisy và thử những trải nghiệm thời trang mới mẻ và sáng tạo ngay hôm nay?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:


    Địa chỉ: 217 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội

    Giờ mở cửa: 9:00 - 21:00

    Điện thoại: 091 340 82 22

    Hotline: 098 556 1831

    Shopee: https://shopee.vn/thoitrangdaisy

    Instagram: https://www.instagram.com/daisy._.ig/

    Facebook: https://www.facebook.com/pages/category/Women-s-Clothing-Store/Daisy-161043847858541/

      Thời trang Daisy
      Thời trang Daisy
      Thời trang Daisy
      Thời trang Daisy

    • Trong số những độc giả nữ khi đọc bài viết này, có lẽ nhiều bạn đã không ít lần phải "đau đầu" vì phân vân không biết nên chọn món quà gì thật ý nghĩa nhân ngày sinh nhật người yêu mình. T.A.S chính là nơi sẽ giúp bạn giải quyết "bài toán" hóc búa này.


      Từ khi chính thức ra mắt khai trương cho đến hiện nay, T.A.S đã và đang khẳng định được uy tín cũng như chất lượng trên thị trường thời trang thủ đô nói chung và khu vực Long Biên nói riêng. Đến với T.A.S, bạn sẽ được trải nghiệm không gian mua sắm thoải mái và hiện đại.


      Bạn có thể tìm thấy gì ở đây? Sự kết hợp của tinh hoa thời trang "đẹp, độc, chất" và thời trang đường phố đơn giản, thoải mái, sự hòa trộn của cái tôi cá tính và những xu hướng "hot hit". Những mẫu thiết kế của shop được đánh giá cao bởi tính ứng dụng tuyệt vời, khách hàng có thể mặc áo khoác da - một trong những items được "săn đón" nhất hiện nay, đi học, đi làm hay trưng dụng ngay trong những buổi dạo phố cuối tuần cùng hội bạn thân. Ngày kỉ niệm tình yêu sắp đến, hãy đến T.A.S và tậu về những mẫu áo thật sự ưng ý, đem đến cho bạn cơ hội trở thành nam chính trong những bộ phim điện ảnh tình cảm đầy ngọt ngào và lãng mạn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:


      Địa chỉ: 24/135 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội

      Giờ mở cửa: 8:00 - 21:30

      Điện thoại: 0359 471 992

      Facebook: https://www.facebook.com/tastore92/

        Gọi điện
        T.A.S
        T.A.S
        T.A.S
        T.A.S
      • Có một thực tế ai cũng phải thừa nhận chính số lượng các shop thời trang nam vốn ít hơn so với thời trang nữ và những shop thực sự uy tín và chất lượng lại càng không nhiều, một trong số ít đó, không thể không kể đến Torano. Thương hiệu đã chứng tỏ vị thế không hề nhỏ của mình với một trong ba cơ sở tại số 135 Nguyễn Văn Cừ lúc nào cũng tấp nập khách vào ra mua sắm nhộn nhịp, đông vui.


        Khoảng cách giữa xấu và đẹp đôi khi chỉ là việc chọn được trang phục cũng như phụ kiện phù hợp với vóc dáng và phong cách của mình hay không và cửa hàng tự tin có thể đáp ứng mọi nhu cầu cũng như sở thích cá nhân của từng khách hàng khi đặt chân đến shop. Việc chọn lựa và nhập về một loạt những items đang được phái mạnh thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng "săn đón" nhiệt tình như: khoác dạ dáng dài, hoodie,... đã chứng tỏ Torano không hề đứng ngoài các xu hướng thời trang hiện nay, luôn cố gắng lắng nghe và mang lại cho bạn những sản phẩm hiện đại và tốt nhất.


        Ngoài ra, một gợi ý hay ho từ chính Toplist: "Hãy thêm thắt vài phụ kiện nhỏ như sneaker, cap, vớ sọc sẽ giúp bạn nổi bật giữa đám đông hơn bao giờ hết".


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:


        Địa chỉ: 135 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội

        Giờ mở cửa: 9:00 - 21:00

        Điện thoại: 0972.191.898

        Website: https://torano.vn/

        Facebook: https://www.facebook.com/Torano.vn/

          Gọi điện
          Torano
          Torano
          Torano
          Torano
        • Ứng viên tiếp theo trong danh sách có lẽ không còn là cái tên xa lạ với giới trẻ Hà thành: NEM Fashion. Mùa kỉ yếu, mùa cưới đương đến ngập tràn muôn nơi, vì thế không khó hiểu mà những items váy xếp li bèo nhún, sơ mi lụa tơ tằm,... đều liên tục "sold out" ngay khi mới lên kệ.


          Đúng như tên gọi cửa hàng, bạn sẽ được tận hưởng cảm giác là một nàng công chúa đích thực khi khoác trên mình chiếc đầm màu be bằng dạ tweed mỏng - chất liệu được xem là linh hồn của mùa đông, điểm xuyết những tà ren mềm mại vừa giúp tôn trọn những đường cong cơ thể vừa khiến những bước đi thêm phần nhẹ nhàng, uyển chuyển. Những thiết kế không quá cầu kì, đơn giản nhưng toát lên nét thanh lịch và thời thượng. Đó có lẽ cũng chính là lí do mà phái đẹp trong và ngoài khu vực Long Biên luôn dành sự ưu ái và quan tâm đặc biệt cho những thiết kế của shop. Khi ngọt ngào và quyến rũ hòa làm một, ta có NEM Fashion!


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:


          Địa chỉ: 545 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội

          Giờ mở cửa: 7:30 - 22:00

          Điện thoại: (024) 32575858 & (024) 32575588

          Website: https://nemshop.vn/

          Facebook: https://www.facebook.com/nemfashion.official

            NEM Fashion
            NEM Fashion
            NEM Fashion
            NEM Fashion
          • Biluxury sẽ là đại diện tiếp theo được nhắc đến trong danh sách này. Hàng chục nghìn lượt người theo dõi trên trang chủ Facebook chính là minh chứng rõ ràng, chính xác nhất về vị thế đặc biệt của Biluxury trong lòng giới trẻ sành thời trang thủ đô. Nhiều khách hàng tâm sự rằng: Họ cảm thấy rất "sợ" khi ghé qua Biluxury vì hầu như lần nào ra về cũng trong tình trạng "cháy túi" vì quá nhiều đồ đẹp và chất lượng, nhìn thứ gì cũng thích, "chỉ muốn khuân hết cả cửa hàng về". Lời tâm sự vừa chân thật vừa hài hước đã khẳng định sức hấp dẫn không thể chối từ của những mặt hàng nơi đây.


            Bạn có thể tìm thấy gì ở Biluxury? Câu trả lời là tất cả, từ đơn giản, năng động như áo nỉ, quần jean,... cho đến những thiết kế vừa có khả năng giữ nhiệt cao vừa vẫn đảm bảo tính thời trang như áo gió hay khoác da lộn... Đặc biệt, áo bomber hay áo sơ mi dài tay - hai items đã trở thành "thương hiệu" nhà Biluxury mỗi dịp thu đến đông về đã và đang luôn có mặt tại shop với vô vàn những mẫu mã, kiểu dáng đa dạng khác nhau, có thể làm hài lòng mọi đối tượng khách hàng, ngay cả những thượng đế khó tính nhất.


            Cửa hàng khẳng định sản phẩm khi đến tay người tiêu dùng đều chuẩn y như hình ảnh quảng cáo nên các bạn hoàn toàn có thể tin tưởng và yên tâm về chất lượng bởi trong thời buổi hiện nay, việc mua bán online thường xuyên rơi vào tình trạng "thật giả lẫn lộn". Còn chần chừ gì nữa mà không đến shop ngay và luôn để tậu về những set đồ thật tuyệt vời?


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:


            Địa chỉ: 208 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội

            Giờ mở cửa: 8:00 - 22:00

            Điện thoại: 0963.417.817

            Website: https://biluxury.vn/

            Facebook: https://www.facebook.com/biluxury.vn/

              Gọi điện
              Biluxury
              Biluxury
              Biluxury
              Biluxury
            • Top o

              Uni

              Những ngày đầu năm mới Hà Nội có một chút se se lạnh, cái lạnh làm lòng người lắng dịu hơn để thấy ngày qua đi thong thả, không phải vội vàng hấp tấp khi bước ra khỏi nhà, khi bước xuống xe như để chạy trốn những cơn nắng như thiêu như đốt. Cái lạnh nhè nhẹ này thật hợp để bước xuống phố dạo quanh một vài shop quần áo, lựa một vài bộ đồ ngọt ngào..." Và Uni là lựa chọn tuyệt vời cho một ngày cuối tuần ngọt ngào của các nàng.


              Uni, có vô vàn nhiều những mẫu mã, kiểu dáng lẫn chất liệu đa dạng, phong phú, những chi tiết bèo nhún, thắt nơ hay xếp li đi cùng một loạt các gam màu pastel nhẹ nhàng, càng tôn thêm nét dịu dàng, cổ điển của người con gái. Đặc biệt, những trang phục của shop luôn ghi điểm bởi sự "đa zi năng" của mình, vừa có thể mặc đi học, đi làm, lên giảng đường, cơ quan, vừa vẫn có thể đi chơi, dạo phố hay cafe với bạn bè, đảm bảo đẹp và tiện lợi trong mọi hoàn cảnh. Đây cũng chính là ưu điểm số một của Uni trong lòng khách hàng so với mặt bằng chung những shop thời trang xung quanh.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:


              Địa chỉ: 440 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội

              Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

              Điện thoại: 0397040586

              Facebook: https://www.facebook.com/UniKoreanFashion/

                Uni
                Uni
                Uni
                Uni
              • Chắc hẳn, các bạn đều còn nhớ câu nói nổi tiếng trong bộ phim "Boys Over Flowers" đình đám một thời: "Good shoes take you good places" (tạm dịch là: "Những đôi giày tốt sẽ đưa bạn đến những nơi tuyệt vời"). Và Adidas Outlet chính là nơi ta sẽ tìm thấy một đôi giày tốt như thế. Một bộ trang phục thu đông sẽ chỉ trở nên thực sự hoàn hảo nếu đi kèm cùng với một đôi Adidas hàng hiệu chính hãng cực "xịn sò'', giúp giữ ấm cơ thể mà vẫn nâng tầm thời thượng.


                Nếu đã là "khách ruột" của Adidas Outlet có lẽ phần đông các bạn đều biết những mặt hàng chủ đạo của shop sẽ tập trung vào thời trang thể thao. Đây đã, đang và sẽ vẫn luôn là những item "đinh" xuất hiện liên tục trong outfit hằng ngày của giới mộ điệu thời trang mọi thời. Những thiết kế chuẩn mực, vừa vặn với vóc dáng của đa số người dân Việt Nam, khiến cho khách hàng khi khoác lên mình đều có cảm giác dường như trang phục này sinh ra là dành cho mình vậy! Phong cách thiết kế lịch sự, trẻ trung năng động, mang đậm tinh thần sporty.


                THÔNG TIN LIÊN HỆ:


                Địa chỉ: 627 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội

                Giờ mở cửa: 8:30 - 22:00

                Điện thoại: 024.32006029

                Facebook: https://www.facebook.com/adidasoutlethanoi/

                  Adidas Outlet
                  Adidas Outlet
                  Adidas Outlet
                  Adidas Outlet
                • Cửa hàng thoạt tiên nhìn từ bên ngoài không gian tương đối vừa phải, bài trí khá đơn giản nhưng không vì thế làm giảm đi sức hấp dẫn từ những bộ trang phục "cộp mác" Yody.


                  Shop khẳng định toàn bộ ảnh trang phục trên page đều là ảnh thật tự chụp 100% nên các quý khách hàng hoàn toàn có thể tin tưởng vào chất lượng sản phẩm bởi trong giai đoạn hiện nay, việc mua bán online thường xuyên xảy ra tình trạng "thật giả lẫn lộn".


                  Những trang phục đa dạng từ kiểu dáng đến màu sắc sẽ là gợi ý không tồi cho những ai đang muốn F5 hình ảnh bản thân. Chất liệu cũng là một điểm cộng lớn, vừa giúp lên phom dáng trang phục chuẩn vừa đảm bảo sự thoải mái, dễ chịu cho người mặc, dễ dàng di chuyển hay vận động linh hoạt. Áo body khoét vai phối cùng quần váy nạm đinh tán dáng bất đối xứng, quá đủ cho một outfit quyến rũ mà thời thượng.


                  THÔNG TIN LIÊN HỆ:


                  Địa chỉ: 586 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội

                  Giờ mở cửa: 8:00 - 22:00

                  Điện thoại: 0917 637 258

                  Website: https://yody.vn/

                  Facebook: https://www.facebook.com/yody.vn/

                    Gọi điện
                    Yody
                    Yody
                    Yody
                    Yody
                  • Ra đời năm 1997, Thương hiệu thời trang Nam, Nữ cao cấp An Phước đã khẳng định được chất lượng, và hệ thống cửa hàng có mặt trên 40 tỉnh, thành Việt Nam.


                    Nét đặc trưng của sản phẩm An Phước chính là sự đa dạng về màu sắc, độc đáo về kiểu dáng, sáng tạo về thiết kế; và hơn hết, sản phẩm An Phước được sản xuât để dành riêng cho người Việt. Với kinh nghiệm lâu năm trong ngành thời trang nam, thị trường luôn đòi hỏi sự tỉ mỉ, tinh xảo, chăm chút trên từng sản phẩm, từng kiểu dáng, mẫu mã; Màu sắc và thiết kế sản phẩm phải giúp người sử dụng cảm thấy tự tin. Do đó, công ty An Phước xác định mỗi nhân viên, công nhân đều là nguồn tài nguyên quan trọng giúp cho công ty luôn sẵn sàng đáp ứng yêu cầu khắt khe từ khách hàng, và thích nghi những thay đổi trên thị trường. Với tiêu chí luôn luôn tận tâm trong công việc để đáp ứng, thỏa mãn sự hài lòng của khách hàng, đó cũng chính là lời cam kết từ thương hiệu An Phước.


                    Công ty An Phước vinh dự là đối tác chiến lược với Societe de Gestion Pierre Cardin trong việc độc quyền phân phối sản phẩm thời trang nam cao cấp như áo sơ mi, áo thun, veston, jacket, phụ kiện đồ da, túi xách, vali, vớ nam, nữ tại thị trường Việt Nam – Lào – Campuchia hơn 20 năm qua.


                    THÔNG TIN LIÊN HỆ:


                    Địa chỉ: 408 Nguyễn Văn Cừ, Ngọc Lâm, Long Biên, Hà Nội

                    Điện thoại: +84 24 3943 8850

                    Email: info@anphuoc.com.vn

                    Website: anphuoc.com.vn

                    Facebook: https://www.facebook.com/AnPhuoc.PierreCardin.Official

                      Shop Thời Trang An Phước
                      Shop Thời Trang An Phước
                      Shop Thời Trang An Phước
                      Shop Thời Trang An Phước
                    • Với sứ mệnh mang tới trải nghiệm mặc toàn diện về cả chất lượng sản phẩm lẫn tính thời trang đổi mới, Owen Fashion để lại những dấu ấn đặc biệt trong tâm trí khách hàng, dần trở nên quen thuộc với đại đa số phái mạnh và luôn nằm trong top đầu những thương hiệu thời trang nam tại Việt Nam.


                      Owen tin rằng đàn ông thành đạt, tự tin trong cuộc sống luôn có phong cách ăn mặc rõ nét lịch lãm, đĩnh đạc và đậm hơi thở hiện đại. Do đó, Owen hoạt động với tôn chỉ “Giúp nam giới thành quý ông” nhằm nâng tầm hình ảnh đàn ông Việt, không chỉ bên ngoài mà còn cả bên trong.


                      Một trong những yếu tố lớn nhất làm nên thành công của Owen chính là sự kỹ càng trong việc tuyển chọn chất liệu lẫn nghiên cứu xu hướng thời trang quốc tế. Thông qua đó, Owen đã cho ra mắt nhiều bộ sưu tập đột phá, đón nhận sự hưởng ứng nồng nhiệt và là lựa chọn tin cậy của đông đảo nam giới. Có thể nói tất cả các mẫu quần áo nam của hãng Owen luôn được thiết kế tỉ mỉ từ những chi tiết rất nhỏ.


                      Chất liệu vải từ nguyên liệu nhiên, thấm hút mồ hôi tốt, không nhăn, form dáng đẹp mang tới cho người mặc sự thoải mái, tự tin nhất định. Owen chinh phục khách hàng bằng những mẫu thiết kế đa dạng, từ phong cách trẻ trung của Áo thun Polo, T-shirt, quần jean năng động cho tới phong cách lịch sự, hiện đại của những chiếc sơ mi, quần âu, áo Blazer sang trọng.


                      Ngoài ra, quần áo thời trang Owen có rất nhiều màu sắc, nhiều kích cỡ, nhiều mẫu mã cho khách hàng thoải mái chọn lựa. Nếu như bạn yêu thích sự tinh tế trong từng bộ đồ và muốn thay đổi phong cách cho bản thân thì cứ an tâm, Owen Fashion sẽ đáp ứng được nhu cầu của bạn.


                      THÔNG TIN LIÊN HỆ:


                      Địa chỉ: Số 500 Nguyễn Văn Cừ, Quận Long Biên, Hà Nội

                      Điện thoại: 0243 2010 661

                      Website: https://owen.vn/

                      Fanpage: https://www.facebook.com/Owen500NVC/

                      Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

                      OWEN Fashion
                      OWEN Fashion
                      OWEN Fashion
                      OWEN Fashion




                    Công Ty cổ Phần Toplist
                    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
                    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
                    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
                    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
                    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy