Top 10 Mỹ nam Hàn có nhan sắc đáng ngưỡng mộ nhất hiện nay

Mi Mi 361 0 Báo lỗi

Có một sự thật rất khó có thể phủ nhận là các chị em chúng ta khi xem phim Hàn vẫn luôn để tâm tới nhan sắc diễn viên. Khoan bàn về diễn xuất, chỉ cần các nghệ ... xem thêm...

  1. Hyun Bin sinh ngày 25 tháng 9 năm 1982, là một nam diễn viên người Hàn Quốc. Hyun Bin ra mắt với tư cách là một diễn viên trong bộ phim truyền hình Bodyguard năm 2003. Sau đó, anh đóng vai chính trong bộ phim sitcom Nonstop 4 và bộ phim tình cảm lãng mạn kỳ quặc Ireland, và ra mắt bộ phim cùng năm trong bộ phim thể thao dành cho giới trẻ Spin Kick. Hyun Bin trở thành ngôi sao với bộ phim hài lãng mạn năm 2005 My Lovely Sam Soon với Kim Sun-a. Bộ phim là một cú hit lớn với rating trung bình hơn 37% và 50,5% cho tập cuối, giúp Hyun Bin giành giải thưởng nhiều giải thưởng lớn tại MBC Drama Awards. Sau thành công của My Lovely Sam Soon, anh đóng vai chính trong bộ phim đầu tiên của mình với tư cách là một diễn viên chính trong A Millionaire's First Love. Bộ phim được nhiều khán giả tuổi teen đón nhận.


    Hyun Bin tham gia Liên hoan phim quốc tế Berlin lần thứ 61, nơi hai bộ phim được chiếu. Anh mô tả vinh dự này là "thành tích hạnh phúc nhất". Ngày 7 tháng 3 năm 2011, Hyun Bin tình nguyện phục vụ 21 tháng nghĩa vụ quân sự bắt buộc trong Thủy quân lục chiến, được coi là nơi phục vụ khó khăn nhất. Anh xuất ngũ vào ngày 6 tháng 12 năm 2012 và được ghi nhận là một người lính gương mẫu. Năm 2019, Hyun Bin tham gia bộ phim tình cảm Crash Landing On You với tư cách là Ri Jeong-hyeok - một sĩ quan Cộng hoà Dân chủ Nhân dân Triều Tiên. Bộ phim thành công lớn, thu hút được đông đảo khán giả. Crash Landing On You cũng là bộ phim có rating cao nhất của đài tvN, cao thứ ba trong lịch sử phim thuộc đài truyền hình cáp.

    Hyun Bin
    Hyun Bin
    Hyun Bin
    Hyun Bin

  2. Lee Min-ho sinh ngày 22 tháng 6 năm 1987, là một nam diễn viên, người mẫu người Hàn Quốc được biết đến với các vai diễn Goo Jun-pyo trong phim Vườn sao băng, vai Lee Yoon Sung trong phim Thợ săn thành phố, Kim Tan trong phim Những người thừa kế năm 2013 và Quân Vương Bất Diệt với vai diễn Lee Gon năm 2020. Lee bắt đầu thử vai và đóng vai phụ trong một số bộ phim truyền hình tuy nhiên vẫn chưa nhận được sự chú ý từ công chúng. Đầu sự nghiệp, Lee lấy nghệ danh Lee Min vì công ty quản lý của anh nghĩ rằng tên khai sinh của anh quá bình thường. Tuy nhiên, vì nghệ danh của anh được phát âm và viết giống như từ imin trong tiếng Hàn, có nghĩa là "nhập cư", sau đó anh nói rằng rất khó để tìm thấy mình trong kết quả tìm kiếm trên internet. Cuối cùng anh trở lại sử dụng tên thật của mình.


    Lee Min-ho trở lại màn ảnh nhỏ với bộ phim truyền hình mới mang tên Người thừa kế, một bộ phim truyền hình tuổi teen được đạo diễn bởi Kim Eun-sook. Về lý do tại sao anh quyết định đảm nhận vai diễn của một người thừa kế chaebol ở trường trung học bốn năm sau thành công trong Boys Over Flowers, anh trả lời "Trước khi tôi qua tuổi 20, tôi muốn đóng một nhân vật lạc quan hơn, một nhân vật cho phép tôi để trở lại cảm giác ngây thơ đơn giản, không phức tạp mà tôi khi còn trẻ". Ra mắt vào ngày 9 tháng 10 năm 2013, The Heirs thành cả ở trong nước, với tỷ lệ cao nhất là 28,6% và trên toàn thế giới. Lee ngày càng trở nên nổi tiếng trên phạm vi quốc tế, đặc biệt là ở Trung Quốc.

    Lee Min Ho
    Lee Min Ho
    Lee Min Ho
    Lee Min Ho
  3. Park Seo-joon sinh ngày 16 tháng 12 năm 1988, là một diễn viên người Hàn Quốc. Anh được biết đến rộng rãi nhất qua các vai chính trong những bộ phim truyền hình Tìm lại chính mình (2015), Cô nàng xinh đẹp (2015), Hoa Lang (2016 - 2017), Thư ký Kim sao thế? (2018) và Tầng lớp Itaewon (2020). Anh cũng tham gia đóng những phim điện ảnh như là Vòng xoáy tội ác (2015), Cảnh sát tập sự (2017) và Bàn tay diệt quỷ (2019). Park Seo-joon sinh tại Seoul, Hàn Quốc. Anh sinh ra trong một gia đình có 3 anh em, là anh cả, thuộc tầng lớp khá giả. Trong đó, hai người em lần lượt sinh năm 1991 và 1996 đều đã lập gia đình. Bố, mẹ đều hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh, bố là doanh nhân. Hai em trai cũng đi theo con đường kinh doanh của bố mẹ, chỉ có Park Seo-joon là đi theo con đường nghệ thuật. Anh thực hiện nghĩa vụ quân sự vào năm 2008 khi anh 19 tuổi và đã được xuất ngũ vào năm 2010.


    Park Seo-joon ra mắt làng giải trí xứ Hàn vào năm 2011 thông qua video âm nhạc thuộc đĩa đơn "I Remember" của Bang Yong-guk. Anh tham gia đóng vai phụ trong các bộ phim truyền hình như Dream High 2 (2012), Hôn nhân vàng (2013) và Lời nói ấm áp (2013), trước khi có vai chính đầu tiên trong sự nghiệp trong Phù thủy tình yêu (2014). Năm 2020, anh tham gia đóng chính trong bộ phim Tầng lớp Itaewon của đài JTBC, dựa trên webtoon cùng tên. Anh vào vai ông chủ quán bar-nhà hàng DanBam, người đã mở rộng quán thành một chuỗi các cửa hàng nhượng quyền lớn. Bộ phim thành công vang dội trong nước và quốc tế vì cách phát triển cầu chuyện đầy thú vị và diễn xuất xuất sắc của anh, với tỷ suất người xem tập cuối ghi nhận 16.548% đưa bộ phim trở thành một trong những phim có tỷ suất người xem cao nhất trong lịch sử truyền hình cáp Hàn Quốc và giúp anh nhận đề cử cho Nam diễn viên chính xuất sắc nhất - Truyền hình tại Giải thưởng Nghệ thuật Baeksang lần thứ 56.

    Park Seo Joon
    Park Seo Joon
    Park Seo Joon
    Park Seo Joon
  4. Lee Jong-suk sinh ngày 14 tháng 9 năm 1989, là nam diễn viên và người mẫu người Hàn Quốc. Anh ra mắt vào năm 2005 với bộ phim ngắn Sympathy. Jong-suk xuất hiện trên CF của một số công ty và đặc biệt cho CASS Beer Fresh cùng với Kim Woo-bin và New Asics với Ha Ji Won. Anh đã giành giải "Diễn viên mới xuất sắc nhất" tại 2012 KBS Drama Awards cho School 2013. Năm 2013, Lee Jong-suk được xếp vị trí thứ 5 trong một cuộc khảo sát tiêu đề 'Diễn viên tỏa sáng 2013' bởi Gallup Korea, một trong những giải thưởng danh giá trong ngành giải trí Hàn Quốc. Lee Jong-suk nổi tiếng với nhiều tác phẩm truyền hình như Đôi tai ngoại cảm (2013), Pinocchio (2014), W (2016), Khi nàng say giấc (2017)...


    Lee Jong-suk học chuyên ngành nghệ thuật điện ảnh chuyên nghiệp tại Đại học Konkuk, từng tham gia thi tuyển diễn viên vào đài truyền hình SBS TV khi anh còn là học sinh trung học. Anh tham gia diễn xuất cho SBS vào lần tuyển dụng thứ 7. Trong lĩnh vực người mẫu, Lee Jong-suk trở thành người mẫu nam trẻ nhất của chương trình Seoul Collection. Năm 2010, Lee tham gia vào 2 bộ phim truyền hình Hàn Quốc là Prosecutor Princess và Secret Garden. Jong-suk thu hút mọi người bởi chiều cao, vẻ quyến rũ của chính anh cũng như cách diễn xuất tự nhiên. Thành công và được nhiều người biết đến nhất là vai trò nhạc sĩ trong phim Secret Garden. Năm 2018, Lee Jong-suk thành lập công ty riêng 'A-MAN Project' quản lý các hoạt động cá nhân, đồng thời phát triển công ty theo hướng quản lý diễn viên.

    Lee Jong Suk
    Lee Jong Suk
    Lee Jong Suk
    Lee Jong Suk
  5. Lee Dong-wook sinh ngày 6 tháng 11 năm 1981, là một nam diễn viên, người mẫu và người dẫn chương trình truyền hình người Hàn Quốc. Anh được khán giả biết đến với các vai chính trong các bộ phim truyền hình Cô em họ bất đắc dĩ, Scent of a Woman, Ông hoàng khách sạn, Bubble gum,Yêu tinh, Sinh mệnh, Chạm vào tim em và Bạn trai tôi là Hồ Ly (2020), Người hùng điên rồ (2021). Lee Dong-wook bắt đầu sự nghiệp diễn xuất vào năm 1999, tiếp tục với những vai diễn đơn thuần cho đến khi trở thành ngôi sao với vai chính trong phim truyền hình lãng mạn Cô em họ bất đắc dĩ vào năm 2005. Bộ phim không những phổ biến với khán giả trong nước mà còn ở nước ngoài, đặc biệt là ở châu Á và khu vực Đông Nam Á. Sau đó anh tiếp tục thủ vai chính trong phim truyền hình hình sự, bí ẩn La Dolce Vita (2008), tâm lý, hài hước Partner (2009), tình cảm Scent of a Woman (2011), Wild Romance (2012), cổ trang Kẻ trốn chạy của Joseon (2013) và phim truyền hình dài tập Ông hoàng khách sạn.

    Tháng 11 năm 2011, Lee Dong-wook ký hợp đồng với công ty giải trí King Kong Entertainment. Dong-wook cùng với nghệ sĩ hài Shin Dong-yup trở thành MC mới của Talk show Strong Heart từ tháng 4 năm 2012 đến tháng 1 năm 2013. Anh cũng xuất hiện vào mùa 1 và 2 của Roomate. Năm 2016, Lee Dong-wook xác nhận tham gia phim truyền hình viễn tưởng-lãng mạn Yêu tinh cùng với Gong Yoo, phát sóng vào tháng 12 đến tháng 2 năm 2017.[18][19] Anh đóng vai thần chết. Bộ phim đạt được thành công lớn, là một trong những bộ phim có rating cao nhất trong lịch sử truyền hình đài cap. Năm 2018, Lee Dong-wook đóng vai chính trong bộ phim y khoa Life, anh đóng vai một bác sĩ làm việc tại Khoa ER.

    Lee Dong Wook
    Lee Dong Wook
    Lee Dong Wook
    Lee Dong Wook
  6. Song Joong-ki sinh ngày 19 tháng 9 năm 1985, là một nam diễn viên người Hàn Quốc. Anh nổi danh từ bộ phim truyền hình cổ trang Sungkyunkwan Scandal (2010) và chương trình giải trí Running Man với vai trò là một thành viên cố định ban đầu. Kể từ đó, anh đã tham gia vào các bộ phim truyền hình như Chàng trai tốt bụng (2012), Hậu duệ mặt trời (2016), Biên niên sử Arthdal (2019) và Vincenzo (2021), cũng như các bộ phim ăn khách Cậu bé người sói (2012) và Đảo địa ngục (2017) và Space Sweepers (2021). Song Joong-ki là nam diễn viên truyền hình của năm theo Gallup Korea vào năm 2012 và năm 2017. Anh lần đầu tiên xuất hiện trong danh sách người nổi tiếng quyền lực nhất Hàn Quốc của Forbes Korea vào năm 2013 với vị trí số 7 và sau đó đứng ở vị trí số 2 vào năm 2017 và số 7 vào năm 2018. Thành công từ các tác phẩm của anh trên phạm vi quốc tế đã đưa anh trở thành một ngôi sao Hallyu hàng đầu và là một trong những diễn viên có thu nhập cao nhất tại Hàn Quốc.


    Song Joong-ki được biết đến với hình ảnh "chàng trai đẹp như hoa" hoặc "chàng trai đẹp trai", anh học chuyên ngành quản trị kinh doanh tại một trong những trường đại học hàng đầu ở Hàn Quốc, Đại học Sungkyunkwan và từng là một phát thanh viên tích cực của đài phát thanh ở trường. Anh được gọi là "ulzzang" và "umchina" hoặc "người con trai của bạn mẹ" (người con trai hoàn hảo) của trường. Tiến sĩ Jun Sung, tác giả của Korean Masculinities and Transcultural Consumption, đã trích dẫn Song Joong-ki là hiện thân của sự "nam tính mềm mại". Được chọn tham gia Running Man vào năm 2010, anh đã có được những biệt danh khác như "thám tử Joong-ki", "Joong-ki thông minh" và "Joong-ki năng động/nhiệt tình" nhờ sự háo hức và lạc quan của anh cho các chiến lược trong các nhiệm vụ trong cuộc đua, nhưng thường dẫn đến thất bại. Bài hát chủ đề của anh là "Pretty Boy" bởi M2M. Vào năm 2011, sau khi thành công hóa thân vào phiên bản trẻ hơn của vua Sejong trong Cuộc chiến hoàng cung, bộ phim đã đưa tên anh trở thành một chủ đề nóng trên các cổng thông tin của Hàn Quốc, anh đã vinh dự nhận được biệt danh "diễn viên giỏi Song Joong-ki".

    Song Joong Ki
    Song Joong Ki
    Song Joong Ki
    Song Joong Ki
  7. Ji Chang-wook sinh ngày 5 tháng 7 năm 1987, là một nam diễn viên người Hàn Quốc. Anh khởi nghiệp là một diễn viên nhạc kịch. Anh được khán giả biết đến nhiều nhất với vai diễn trong bộ phim Cười lên Dong-hae - một trong những tác phẩm ăn khách nhất tại Hàn Quốc trong nửa đầu năm 2011 với chỉ số rating đạt tới 41%. Thế nhưng, vai diễn Hoàng đế Ta-hwan trong Hoàng hậu Ki mới chính là bệ phóng đưa Ji Chang-wook lên đỉnh cao sự nghiệp và trở thành ngôi sao hạng A của nền điện ảnh Hàn Quốc nói riêng và châu Á nói chung với nhiều giải thưởng lớn cùng lời đánh giá cao tới từ giới chuyên môn. Đến với Healer, anh càng nâng cao được vị trí của mình và trở thành một trong những ngôi sao Hallyu được các fan hâm mộ săn đón và thần tượng bậc nhất, đặc biệt như tại Đông Nam Á, Hong Kong, Đài Loan, Nhật Bản và Trung Quốc.


    Với The K2 - Thành phố Ảo, Ji Chang-wook tiếp tục trở thành một trong những ngôi sao phim hành động được săn đón bậc nhất tại Hàn Quốc. Sau đó, vai diễn Noh Ji-wook của anh trong Đối tác đáng ngờ cũng rất được khán giả yêu thích. Anh hiện tại là một trong những nam diễn viên nổi tiếng và có mức độ ảnh hưởng lớn nhất xứ sở Kim Chi. Ngày 14 tháng 8 năm 2017, anh chính thức làm thủ tục nhập ngũ và thi hành nghĩa vụ quân sự tại đơn vị quân đội số 03, quận Cheorwon, tỉnh Gangwon. Năm 25 tháng 4 năm 2019, anh hoàn thành khóa huấn luyện quân sự cơ bản, chính thức kết thúc kỳ hạn 2 năm luyện tập và phục vụ trong quân ngũ.

    Ji Chang Wook
    Ji Chang Wook
    Ji Chang Wook
    Ji Chang Wook
  8. Park Hyung Sik sinh ngày 16 tháng 11 năm 1991, thường được biết đến với nghệ danh Hyungsik, là một nam ca sĩ và diễn viên người Hàn Quốc, thành viên của ban nhạc Hàn Quốc ZE:A và nhóm phụ ZE:A Five quản lý bởi Star Empire Entertainment. Anh còn được biết đến với các vai diễn trong Người thừa kế (2013), Giới thượng lưu (2015), Hoa Lang (2016), Cô nàng mạnh mẽ Do Bong-soon (2017), Suits (2018) và Happiness (2021). Anh thường đóng vai chính trong các bộ phim truyền hình dài tập, cũng như trong các bộ phim điện ảnh và các vở nhạc kịch. Năm 2010, Park Hyung-sik debut với tư cách thành viên của nhóm nhạc ZE:A. Sau đó, anh tham gia hoạt động quảng bá thường xuyên cùng ZE:A, anh cũng tham gia chương trình giải trí và có tham gia vai phụ một số bộ phim truyền hình. Năm 2011, Hyung-sik bắt đầu sự nghiệp sân khấu nhạc kịch của mình cùng với Ryeowook của Super Junior trong vở nhạc kịch "Temptation of Wolves".

    Park Hyung Sik
    bắt đầu sự nghiệp diễn xuất của mình vào năm 2012, tham gia bộ phim truyền hình "I Remember You" của đài SBS. Cùng năm, anh đóng vai chính trong phim "Dummy Mommy" của đài SBS ( anh đóng vai ca sĩ của một ban nhạc indie). Park Hyung-sik được biết đến rộng rãi hơn sau khi gia nhập chương trình truyền hình thực tế "Real Men" vào tháng 6 năm 2013, nơi anh được đặt biệt danh là "Baby Soldier" vì hình ảnh ngây thơ nhưng đầy nhiệt huyết của mình. Năm 2013,Park Hyung-sik được chọn vào vai Clyde trong vở nhạc kịch thứ ba của anh là "Bonnie & Clyde". Cùng năm, anh tham gia diễn xuất với một vai diễn trong bộ phim tuổi teen ăn khách "Người thừa kế". Sau khi xuất ngũ vào tháng 1 năm 2021, Park Hyung-sik đóng vai chính trong bộ phim kinh dị "Hạnh phúc" cùng với Han Hyo Joo nói về thành phố ngày tận thế với vai một cảnh sát chuyên bắt tội phạm bạo lực thông minh và trung thực tên là Jung Yi Hyun, được chỉ đạo bởi đạo diễn sản xuất Ahn Gil Ho và nhà văn Han Sang Woon.

    Park Hyung Sik
    Park Hyung Sik
    Park Hyung Sik
    Park Hyung Sik
  9. Lee Dong-min sinh ngày 30 tháng 3 năm 1997, còn được biết đến với nghệ danh Cha Eun-woo, là một nam ca sĩ, người mẫu và diễn viên người Hàn Quốc. Anh là thành viên của nhóm nhạc nam Astro do Fantagio thành lập và quản lý. Cha Eun-woo theo học tại Trường Trung học Nghệ thuật Hanlim. Vào năm 2016, Eun-woo nhập học vào trường Đại học Sungkyunkwan, chuyên ngành diễn viên và đã được nhận vào học từ tháng 11 năm 2015. Trước khi ra mắt chính thức cùng với Astro, Eun-woo là thực tập sinh đầu tiên được giới thiệu trước khi tiết lộ hình ảnh.


    Eunwoo tiết lộ rằng, cậu có thể chơi đàn piano, guitar, violin. Thành viên cùng nhóm ASTRO JinJin tiết lộ rằng anh và Eunwoo là 2 người nói tiếng Anh giỏi nhất trong nhóm. Eunwoo cũng thông thạo các thứ tiếng như tiếng Nhật, tiếng Trung. Cha Eun-woo gắn liền với hình tượng "ManJjitNam", một người đẹp trai đến từ thế giới truyện tranh. Thậm chí ở Hàn, cậu còn nổi tiếng với câu nói "Bias là bias, Cha Eun Woo là Cha Eun Woo" (được nhắc đến trong tập 76 của "How do you play?" của đài MBC). Ngoài ra, Eunwoo cũng tham gia nhiều chuyên ngành như thể thao (bơi lội, bóng rổ), diễn xuất, model...

    Cha Eun Woo
    Cha Eun Woo
    Cha Eun Woo
    Cha Eun Woo
  10. Nam Joo Hyuk sinh ngày 22 tháng 2 năm 1994, là một người mẫu kiêm diễn viên Hàn Quốc. Anh đã tham gia đóng chính trong Học đường 2015 (2015), Cô nàng cử tạ Kim Bok Joo (2016), Cô dâu Thủy Thần (2017), The Light in Your Eyes (2019), The School Nurse Files (2020) và Khởi nghiệp (2020), Tuổi hai lăm, tuổi hai mốt (2022). Trong quá trình học ở trường cấp 2 Gyeongnam, anh đã mơ ước trở thành một cầu thủ bóng rổ chuyên nghiệp, vì vậy anh đã chơi trong đội bóng rổ trong ba năm, tuy nhiên sau khi bị chấn thương và sau đó phải trải qua một cuộc phẫu thuật, những ngày tháng chơi bóng rổ của anh đã sớm kết thúc. Sau khi chuyển đến Seoul, anh đã giành chiến thắng trong cuộc thi Top Model do K-Plus tài trợ. Ngay sau đó Nam Joo-hyuk đã ký hợp đồng độc quyền với công ty quản lý người mẫu.


    Năm 2018, Nam Joo Hyuk tham gia bộ phim cổ trang Đại chiến thành Ansi đánh dấu màn ra mắt màn ảnh rộng của anh. Nam Joo Hyuk nhận được sự tán thưởng cho màn trình diễn của mình, đoạt giải Nam diễn viên mới xuất sắc nhất tại Giải thưởng điện ảnh Rồng Xanh uy tín. Năm 2019, Anh tham gia đóng vai chính trong bộ phim tình cảm giả tưởng Dazzling, nhận được đánh giá tích cực cho diễn xuất của mình. Cùng năm đó, anh tham gia bộ phim lãng mạn Josee , phiên bản làm lại của bộ phim Nhật Bản năm 2003 Josee, the Tiger and the Fish. Nam Joo Hyuk dự kiến sẽ đóng vai chính trong bộ phim tội phạm siêu nhiên sắp tới của Netflix là The School Nurse Files. Vào tháng 10, Nam được chọn tham gia bộ phim Remember. Anh hiện đang tham gia bộ phim Khởi nghiệp của đài tvN. Anh ấy cũng đã được chọn đóng trong bộ phim sắp tới của Noh Hee-kyung Here.

    Nam Joo Hyuk
    Nam Joo Hyuk
    Nam Joo Hyuk
    Nam Joo Hyuk



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy