Top 4 Nguyên nhân khiến da trẻ nhỏ bị dị ứng

Phương Kem 10 0 Báo lỗi

Trong những năm tháng đầu đời, làn da của trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ thường rất mỏng manh và dễ bị tổn thương. Có thể nhận biết da bé bị kích ứng dựa trên những ... xem thêm...

  1. Trẻ nhỏ có khả năng cao bị kích ứng da do di truyền lên đến 80% nếu ba mẹ hoặc người thân trong gia đình có tiền sử mắc bệnh về da, như viêm da dị ứng, viêm da cơ địa, viêm mũi dị ứng, hen suyễn... Đây là một trong các nguyên nhân khó kiểm soát và cần có sự theo dõi và điều trị của bác sĩ chuyên khoa.

    Viêm da cơ địa do di truyền
    Viêm da cơ địa do di truyền

  2. Vấn đề thời tiết thay đổi thất thường, ánh nắng gay gắt của mặt trời, vi khuẩn tồn tại trong không khí cũng là một trong những nguyên nhân khiến làn da non nớt của bé bị viêm da kích ứng. Bệnh có khả năng phát triển mạnh vào giai đoạn giao mùa hoặc vào mùa đông khi thời tiết trở lạnh.

    Do thời tiết và môi trường bên ngoài
    Do thời tiết và môi trường bên ngoài
  3. Mẹ có biết, việc lựa chọn những món đồ dùng hàng ngày có chất liệu không phù hợp cũng có khả năng khiến làn da non nớt của bé bị kích ứng? Để bé thường xuyên tiếp xúc với các món đồ có chất liệu không phù hợp, như quần áo, khăn bông, chăn gối, có chất vải xơ cứng, sẽ làm trầy xước và tạo cảm giác ngứa ngáy trên da bé.

    Do lựa chọn đồ dùng có chất liệu không phù hợp
    Do lựa chọn đồ dùng có chất liệu không phù hợp
  4. Kết cấu da của trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ thường non nớt, có lớp sừng mỏng hơn 30% so với da người lớn nên da bé có rất ít sức đề kháng. Do đó, da bé rất nhạy cảm và dễ bị ảnh hưởng bởi các tác nhân từ môi trường xung quanh, có thể kể đến bụi bẩn, lông động vật, phấn hoa... Ngoài ra, một số thành phần trong sữa công thức hoặc các loại thức ăn mẹ dung nạp vào cơ thể cũng có thể gây dị ứng cho bé khi bú sữa mẹ. Chưa kể, các loại sữa tắm, dầu gội, dung dịch vệ sinh, nước giặt quần áo... có chứa những thành phần không phù hợp, bao gồm cồn, paraben, chất tạo bọt và hương liệu nhân tạo cũng có nguy cơ khiến da bé bị kích ứng.


    Chính vì vậy, ngoài việc cẩn thận lựa chọn các loại thức ăn lành mạnh chứa các chất dinh dưỡng phù hợp, thường xuyên vệ sinh không gian sống và đồ dùng cá nhân của bé, các mẹ cần lưu ý chọn những sản phẩm làm sạch chứa thành phần tự nhiên lành tính, an toàn và dịu nhẹ để vệ sinh cho bé.


    Thấu hiểu được những gì các mẹ luôn cần và mong muốn đem đến cho các thiên thần nhỏ, Pigeon đã cho ra mắt sữa tắm gội Sakura 2 trong 1 được thiết kế đặc biệt cho trẻ nhỏ có làn da nhạy cảm, với các thành phần lành tính đã được các chuyên gia da liễu kiểm nghiệm nghiêm ngặt và có chứng nhận lâm sàng không gây kích ứng cho da.


    Sữa tắm gội Sakura 2 trong 1 luôn đi kèm với ba không: Không chứa chất tạo màu, không chứa sulphate và không chứa paraben. Thay vào đó, thành phần Glycerin sẽ đóng vai trò quan trọng trong việc cấp và dưỡng ẩm, giúp cân bằng độ pH trên da sau mỗi lần sử dụng để da bé luôn trong trạng thái mềm mịn và thúc đẩy cho da bé phát triển khỏe mạnh. Ngoài, chiết xuất anh đào tươi mát mang hương thơm dễ chịu kết hợp với dưỡng chất có trong sữa tắm sẽ thay mẹ làm sạch và loại bỏ bụi bẩn trên da và tóc cho bé, đem đến cho bé trải nghiệm tắm gội thoải mái nhất.

    Ngoài những công dụng tuyệt vời mà sữa tắm gội Sakura 2 trong 1 mang lại, mức giá vô cùng yêu thương và hợp lý là một trong những nguyên nhân khiến các mẹ không ngần ngại lựa chọn Sakura 2 trong 1 là sản phẩm tắm gội “chân ái”, thích hợp để đồng hành cùng gia đình trên hành trình chăm sóc và bảo vệ làn da non nớt của các thiên thần nhỏ.

    Các mẹ có thể tham khảo và lựa chọn mua sản phẩm chính hãng trên các kênh bán hàng trực tuyến chính thức của Pigeon tại:

    Chuỗi hệ thống chính hãng của Pigeon tại Aeon Mall, Takashimaya Và các cửa hàng Mẹ và Bé uy tín trên toàn quốc (Concung, Kidsplaza, Bibomart,...).


    Pigeon - Thương hiệu chăm sóc Mẹ và Bé hàng đầu Nhật Bản.

    Do làn da mỏng manh của bé chưa phát triển hoàn thiện
    Do làn da mỏng manh của bé chưa phát triển hoàn thiện



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy