Top 5 Nhà hàng buffet hải sản ngon nhất Bình Thuận

Buffet hải sản nay đã không còn xa lạ với nhiều người, đặc biệt với những người thích hải sản. Hoặc khi đi du lịch bạn muốn được ăn càng nhiều hải sản càng tốt ... xem thêm...

  1. Top 1

    WOW Buffet - BBQ & Beer

    Gọi điện

    Nhà hàng WOW Buffet - BBQ & Beer toạ lạc tại số A33-A34 Phạm Hùng, TP. Phan Thiết, Bình Thuận, một trong những vị trí thuận lợi, ngay trục đường giao thông qua lại và gần biển, với sức chứa nhiều thực khách cùng thực đơn buffet đa dạng, hấp dẫn. Hải sản ở đây vô cùng tươi sống từ tôm càng xanh, ốc giấy, ốc hương, cua, bề bề, cá hồi, sò lụa, sò hai cùi, tôm sú, hàu sữa, mực mai, mực trứng, … có khi còn có cả nhum nữa. Quầy hải sản được trang trí bắt mắt với đá lạnh, giữ cho hải sản luôn có độ tươi ngon đến cuối ngày.

    Tại WOW Buffet - BBQ & Beer cung cấp cực kỳ đa dạng món đặc sản biển ngon nhất và chất lượng nhất. Bạn có thể thưởng thức các loại hải sản được chế biến với nhiều cách khác nhau, các loại rau, củ và trái cây, cũng có những món khai vị, các món từ thịt. Và không thể bỏ qua các món tráng miệng trong thực đơn của nhà hàng. Các món của quán có đủ các loại được ướp rất vừa miệng mà giá thì vô cùng hạt dẻ. Mặc dù giá rẻ nhưng chất lượng các món ăn ở đây rất ổn định và đồng đều.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: A33-A34 Phạm Hùng, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
    Điện thoại: 0911 684 668 & 0916 684 768
    Email: wowbbq.pt@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/wowbuffetbbq
    Giờ mở cửa: 10:00 - 15:00 | 16:30 - 22:30

    Gọi điện
    WOW Buffet - BBQ & Beer
    WOW Buffet - BBQ & Beer
    WOW Buffet - BBQ & Beer
    WOW Buffet - BBQ & Beer

  2. Top 2

    Mê Buffet Hải Sản Mũi Né

    Gọi điện

    Mê Buffet Hải Sản Mũi Né được xem là một trong những nhà hàng buffet hàng đầu tại TP. Phan Thiết, Bình Thuận và là lựa chọn của các thực khách sành ăn. Mê Buffet Hải Sản Mũi Né luôn sẵn sàng phục vụ người dân Đà Nẵng và khách du lịch khắp nơi. Nhà hàng có không gian rộng rãi và lối thiết kế sang trọng làm hài lòng mọi thực khách đến thưởng thức buffet.

    Tại đây phục vụ những món buffet theo phong cách Việt các món hải sản hấp dẫn cho những người ưa thích buffet hải sản với mức giá rất phải chăng. Thưởng thức buffet tại Mê Buffet Hải Sản Mũi Né, bạn không khỏi bất ngờ với thực đơn phong phú, món ăn có hương vị thơm ngon đặc trưng cùng phong cách phục vụ chuyên nghiệp và chu đáo. Menu buffet tại Mê Buffet Hải Sản Mũi Né với đa dạng các món ăn được chế biến với nhiều cách chế biến khác nhau. Bên cạnh đó là các món hải sản tươi sống được chế biến vô cùng đa dạng. Điều đặc biệt của tiệc buffet này là đa dạng cách chế biến nên bạn sẽ được thưởng thức nhiều hương vị mới mẻ khác nhau.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 68A Nguyễn Đình Chiểu, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
    Điện thoại: 0911 650 750
    Email: buffetmuine@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/mebuffetmuine

    Gọi điện
    Mê Buffet Hải Sản Mũi Né
    Mê Buffet Hải Sản Mũi Né
    Mê Buffet Hải Sản Mũi Né
    Mê Buffet Hải Sản Mũi Né
  3. Top 3

    Lagi Gangs-Buffet Lẩu & Nướng

    Gọi điện

    Đáp ứng nhu cầu ăn uống ngày một đa dạng của thực khách, Lagi Gangs-Buffet Lẩu & Nướng mong muốn mang đến những trải nghiệm bên bàn nướng cho quý khách hàng của mình tại Bình Thuận. Lagi Gangs-Buffet Lẩu & Nướng là nhà hàng buffet chuyên phục vụ các món nướng ăn chơi, ăn thiệt, ăn no quên lối về với nhiều sản phẩm được chế biến sẵn bên cạnh một thực đơn từ thịt đến các loại hải sản tươi ngon nhìn muốn mê.


    Đây là một địa điểm hẹn hò lý tưởng cho các bạn trẻ, gia đình, bạn bè, giới công sở anh em văn phòng sau những ngày vất vả chạy đua cơm áo gạo tiền. Không gian sang trọng, rộng rãi có thêm sự ấm cúng khi tụ tập cùng nhau bên bếp lửa hồng khiến người ta không thể nào quên. Hơn nữa tại đây vào những dịp lễ đều có các ưu đãi nhằm tri ân khách hàng của mình nên Lagi Gangs-Buffet Lẩu & Nướng lại càng được ủng hộ ngày một nhiều. Nếu không biết ăn buffet hải sản ở đâu vừa rẻ, vừa ngon, không gian thoáng mát, sạch sẽ thì cứ thử một lần ghé Lagi Gangs-Buffet Lẩu & Nướng nhé, chất lượng của quán sẽ khiến bạn hài lòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 62 Nguyễn Văn Trỗi, TX. La Gi, Bình Thuận
    Điện thoại: 0962 239 310
    Fanpage: https://www.facebook.com/lagigangsbuffet
    Giờ mở cửa: 16:30 - 22:00

    Gọi điện
    Lagi Gangs-Buffet Lẩu & Nướng
    Lagi Gangs-Buffet Lẩu & Nướng
    Lagi Gangs-Buffet Lẩu & Nướng
    Lagi Gangs-Buffet Lẩu & Nướng
  4. Top 4

    Buffet Vượt Sóng

    Gọi điện

    Buffet Vượt Sóng tọa lạc tại con đường sôi động và nhộn nhịp Nguyễn Công Trứ, TX. La Gi, Bình Thuận, là nhà hàng phục vụ buffet hải sản tại Bình Thuận. Khi ghé nơi đây, bạn có rất nhiều lựa chọn cho mình, từ buffet bò Mỹ các loại, thịt heo,... đặc biệt phải kể đến hải sản: Tôm, sò điệp, mực.... luôn được nhập về khi còn tươi mới, đảm bảo chất lượng cũng như độ ngon cho bữa ăn. Không giống như những món ăn được chế biến sẵn, đồ ăn dùng trong lẩu và nướng hầu như đều mới chỉ được tẩm ướp và sơ chế khi mang lên phục vụ thực khách, vì thế, chất lượng của nguyên liệu chính là điều kiện tiên quyết quyết định ấn tượng của khách hàng và hương vị của món ăn.


    Buffet Vượt Sóng với thực đơn các món được chế biến độc quyền mang đến cho bạn những trải nghiệm nồng nhiệt và hấp dẫn nhất. Không gian được thiết kế, bài trí đẹp, tinh tế trong từng đường nét là điểm cộng của Buffet Vượt Sóng mang đến những hương vị ẩm thực khó quên. Các món lẩu, nướng hải sản, tôm, mực... qua bàn tay chế biến công phu, tài hoa của người đầu bếp sẽ khiến bạn ăn một lần là nhớ mãi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 108 Nguyễn Công Trứ, TX. La Gi, Bình Thuận
    Điện thoại: 0372 537 567
    Fanpage: https://www.facebook.com/teo678
    Giờ mở cửa: 16:00 - 22:00

    Gọi điện
    Buffet Vượt Sóng
    Buffet Vượt Sóng
    Buffet Vượt Sóng
    Buffet Vượt Sóng
  5. Tọa lạc tại địa chỉ 39 Phạm Hùng, TP. Phan Thiết, Bình Thuận, Homie BBQ - Buffet Lẩu & Nướng Phan Thiết là điểm đến lý tưởng cho những ai thích các món nướng được chế biến từ hải sản, thịt, rau củ… được cung cấp từ những nguồn đảm bảo, uy tín. Homie BBQ - Buffet Lẩu & Nướng Phan Thiết không chỉ khiến thực khách ấn tượng với không gian sang trọng, hiện đại mà còn chinh phục họ với thực đơn đa dạng các món hải sản thơm ngon và được chế biến công phu. Thưởng thức buffet - một hình thức thưởng thức độc đáo của Homie BBQ - Buffet Lẩu & Nướng Phan Thiết với đa dạng các món ăn từ lẩu, nướng, súp, gỏi khai vị hay các món ăn đặc sản tại nhà hàng sẽ là cơ hội hiếm có để bạn có thể trải nghiệm những nét “tinh hoa” của không gian ẩm thực mới lạ này.

    Sở hữu thực đơn vô cùng phong phú với nhiều loại hải sản đặc trưng như tôm, cua, hàu, mực, bạch tuộc… tươi sống, được chọn lọc kỹ càng, các món ăn của Homie BBQ - Buffet Lẩu & Nướng Phan Thiết đều được sơ chế, tẩm ướp thật khéo léo, hương vị đậm đà và hấp dẫn. Nhờ bí quyết riêng của các đầu bếp có nhiều năm kinh nghiệm trong ẩm thực quốc tế, Homie BBQ - Buffet Lẩu & Nướng Phan Thiết sẽ đem lại cho bạn những trải nghiệm rất tuyệt vời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 39 Phạm Hùng, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
    Điện thoại: 0961 479 597

    Website: homiebbq.net
    Fanpage: https://www.facebook.com/HomieBarbecue
    Giờ mở cửa: 16:00 - 23:00

    Gọi điện
    Homie BBQ - Buffet Lẩu & Nướng Phan Thiết
    Homie BBQ - Buffet Lẩu & Nướng Phan Thiết
    Homie BBQ - Buffet Lẩu & Nướng Phan Thiết
    Homie BBQ - Buffet Lẩu & Nướng Phan Thiết




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy