Top 5 Quán buffet hải sản ngon nhất Kiên Giang

Hình thức buffet luôn là lựa chọn ưu tiên của nhiều thực khách khi có dịp họp mặt cùng bạn bè, gia đình. Bài viết này Toplist muốn giới thiệu đến bạn những ... xem thêm...

  1. Top 1

    Sun Việt Restaurant BBQ Buffet & Hot Pot

    Gọi điện

    Được mệnh danh là “thiên đường” hải sản tươi ngon, Sun Việt Restaurant BBQ Buffet & Hot Pot nổi tiếng và chinh phục thực khách "đảo ngọc" Phú Quốc bởi thực đơn hải sản với các món ăn tươi ngon, đa dạng, phong phú, và nổi tiếng là nhà hàng duy nhất có bể hải sản nước mặn giữa trung tâm thành phố. Với thế mạnh là hải sản chất lượng, Sun Việt Restaurant BBQ Buffet & Hot Pot phục vụ đa dạng các loại, có kể đến: Ghẹ, bề bề, mực, vẹm xanh, ốc hương, hàu, sò lụa,... tất cả đều được nhập trong ngày, lựa chọn kỹ càng và thả trực tiếp tại bể nước mặn tại nhà hàng để đảm bảo độ tươi ngon hàng đầu cho thực khách.

    Đặc biệt, hải sản tại Sun Việt Restaurant BBQ Buffet & Hot Pot đều được các đầu bếp tài hoa chế biến theo công thức riêng mang đến hương vị hải sản tươi ngon nguyên chất, tròn vị và hấp dẫn nhất. Không chỉ nổi tiếng về chất lượng món ăn Sun Việt Restaurant BBQ Buffet & Hot Pot còn được khách hàng đánh giá cao về không gian. Với không gian rộng rãi sức lớn, thoáng mát, thoải mái, nhà hàng có thể đáp ứng mọi nhu cầu dùng bữa, những buổi gặp mặt bạn bè hay liên hoan với quy mô lớn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tổ 3 Ấp Cửa Lấp, Đường Trần Hưng Đạo, TP. Phú Quốc, Kiên Giang
    Điện thoại: 0378 961 177 & 0333 440 448
    Email: sales.restaurant@sunvietphuquoc.vn

    Website: sunvietphuquoc.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/sunvietrestaurant/
    Giờ mở cửa: 17:00 - 22:00

    Gọi điện
    Sun Việt Restaurant BBQ Buffet & Hot Pot
    Sun Việt Restaurant BBQ Buffet & Hot Pot
    Sun Việt Restaurant BBQ Buffet & Hot Pot
    Sun Việt Restaurant BBQ Buffet & Hot Pot

  2. Top 2

    Buffet TOT

    Gọi điện

    Buffet TOT sẽ là một điểm đến lý tưởng mà bạn không thể bỏ lỡ khi ghé thăm Rạch Giá, Kiên Giang. Buffet TOT là một trong những địa chỉ thưởng thức buffet hải sản ngon tại Rạch Giá. Đến với nhà hàng bạn sẽ được thưởng thức những món ăn cao cấp tại không gian mộc mạc và tự nhiên của nhà hàng, Buffet TOT sẽ giúp bạn đánh thức mọi giác quan, mang đến cảm nhận ẩm thực tinh túy và trọn vẹn, đánh thức những cảm quan vị giác của bạn.

    Dưới tâm huyết của đội ngũ đầu bếp của Buffet TOT, bạn sẽ được thưởng thức một thế giới ẩm thực độc đáo có một không hai. Buffet TOT mang đến cho bạn thực đơn phong phú và cao cấp nhất, với đa dạng các loại hải sản với nhiều cách chế biến khác nhau. Các món hải sản của Buffet TOT đều được chế biến đậm đà, đối với những loài hải sản để nướng thì hải sản vẫn giữ được độ tươi ngon, bắt mắt. Hãy đến Buffet TOT thưởng thức ngay để có được bữa ăn tuyệt vời nhất nhé. Đây chắc chắn sẽ là một trải nghiệm ẩm thực thú vị khi tới Rạch Giá.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: P1 - 11 - 12 Ba Tháng Hai, TP. Rạch Giá, Kiên Giang
    Điện thoại: 0944 632 474
    Fanpage: https://www.facebook.com/BuffetTOT/
    Giờ mở cửa: 15:30 - 23:00

    Gọi điện
    Buffet TOT
    Buffet TOT
    Buffet TOT
    Buffet TOT
  3. Top 3

    Buffet Xưa và Nay

    Gọi điện

    Nhà hàng Buffet Xưa và Nay có địa chỉ tại 144A Ba Mươi Tháng Tư, TP. Phú Quốc, Kiên Giang. Khuôn viên nhà hàng rộng rãi, đủ chỗ đỗ cho nhiều xe ô tô rất tiện cho khách đoàn và khách lẻ, khách có nhu cầu tổ chức tiệc sinh nhật, họp mặt đại gia đình. Chính vì nằm ở vị trí đắc địa nên nếu du khách lựa chọn Buffet Xưa và Nay, vừa ăn, một không gian trong lành, lãng mạn sẽ mang đến cho du khách một bữa ăn mang trong mình hương vị biển khó quên.

    Tại Buffet Xưa và Nay, thực khách có thể tự chọn món cho mình, từ ốc, bạch tuộc, hàu đến các món nướng từ mực, hàu, tôm, bề bề, thịt bò,... các món khai vị, tráng miệng,... riêng hải sản nhà hàng sẽ phục vụ theo nhu cầu mong muốn chế biến của du khách. Tất cả các món ăn bày biện gọn gàng, sạch sẽ, đẹp mắt, được phục vụ bởi đội ngũ đầu bếp, nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, nhanh nhẹn, 100% là người dân địa phương. Muốn tìm địa chỉ để thưởng thức hải sản tươi ngon tại Kiên Giang nói chung hay Phú Quốc nói riêng thì đừng bỏ qua Buffet Xưa và Nay bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 144A Ba Mươi Tháng Tư, TP. Phú Quốc, Kiên Giang
    Điện thoại: 0878 712 345
    Email: Xuavanayphuquoc@gmail.com
    Website: Www.buffetxuavanay.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/p/Buffet-Xưa-và-Nay-100090946004283/

    Gọi điện
    Buffet Xưa và Nay
    Buffet Xưa và Nay
    Buffet Xưa và Nay
    Buffet Xưa và Nay
  4. Top 4

    Sam BBQ

    Gọi điện

    Nhà hàng buffet hải sản Kiên Giang tiếp theo cho bạn lựa chọn là Sam BBQ. Đây là điểm đến khá quen thuộc của những tín đồ yêu thích hải sản. Nhà hàng có không gian thoáng mát, view đẹp bạn có thể thỏa sức check-in cùng gia đình, bạn bè người thân. Menu hải sản tại Sam BBQ có giá rất phải chăng, hợp lý, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Chỉ cần bỏ ra mức tiền tầm trung bình là bạn đã có thể thưởng thức menu đa dạng hải sản ở đây.


    Hải sản tươi sống tự nhiên được đánh bắt trong ngày bao gồm các loại ốc, ngao, sò, cá, tôm với giá khá bình dân nhưng tại đây có các món hải sản tươi ngon thì thật tuyệt vời phải không? Menu đặc biệt đa dạng các loại và luôn luôn cập nhật từ vùng biển. Với một mức giá vô cùng phải chăng như thế, bạn có thể thỏa sức thưởng thức những món hải sản thơm ngon, đầy dinh dưỡng. Các loại thịt nướng, đồ chiên, đồ viên ăn lẩu nướng cũng cực kỳ món phong phú để quý khách hàng lựa chọn. Không gian thoáng đãng rất phù hợp với thời tiết vào hè nóng nực để mang đến 1 trải nghiệm tốt nhất cho thực khách khi tin tưởng lựa chọn Sam BBQ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lô B8-34/35 Ba Tháng Hai, TP. Rạch Giá, Kiên Giang
    Điện thoại: 0906 042 486
    Fanpage: https://www.facebook.com/lamkhaidung

    Gọi điện
    Sam BBQ
    Sam BBQ
    Sam BBQ
    Sam BBQ
  5. Top 5

    Buffet Hải Sản Gió Biển 3

    Gọi điện

    Buffet Hải Sản Gió Biển 3 là địa điểm thưởng thức buffet hải sản hấp dẫn tại Rạch Giá, Kiên Giang. Một điểm đáng chú ý của Buffet Hải Sản Gió Biển 3 là thực đơn rất đa dạng, phong phú và được phục vụ ngay tại bàn. Khách hàng có thể thưởng thức nhiều loại hải sản tươi sống được chế biến trực tiếp tại nhà hàng bao gồm: Cua, ghẹ, tôm, bề bề, sò điệp, hàu, mực, ốc và nhiều loại hải sản khác. Ngoài ra, nhà hàng còn cung cấp các món ăn đa dạng khác như: Lẩu, nướng, mì, cơm, rau củ quả và tráng miệng với chất lượng đảm bảo.

    Với không gian rộng rãi, sang trọng và hiện đại, Buffet Hải Sản Gió Biển 3 là địa điểm lý tưởng cho những bữa tiệc gia đình, sự kiện, gala diner và các buổi liên hoan nhỏ. Nhà hàng có sức chứa lớn với trang thiết bị âm thanh và ánh sáng hiện đại để tạo không gian thích hợp cho các hoạt động tổ chức sự kiện. Đội ngũ nhân viên tại Buffet Hải Sản Gió Biển 3 rất thân thiện, tận tình và chuyên nghiệp. Buffet Hải Sản Gió Biển 3 luôn sẵn sàng giúp đỡ và đáp ứng nhu cầu của khách hàng một cách tốt nhất, đem tới cho quý khách những trải nghiệm tuyệt vời khi đi du lịch tại TP. Rạch Giá, Kiên Giang.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lô C17-63-64-65 Tôn Đức Thắng, TP. Rạch Giá, Kiên Giang
    Điện thoại: 0828 091 091
    Fanpage: https://www.facebook.com/buffetgiobien3
    Giờ mở cửa: 15:00 - 22:00

    Gọi điện
    Buffet Hải Sản Gió Biển 3
    Buffet Hải Sản Gió Biển 3
    Buffet Hải Sản Gió Biển 3
    Buffet Hải Sản Gió Biển 3




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy