Top 4 Nhà hàng chả cá ngon nhất tại Bắc Ninh

  1. Top 1 Quán Chả Cá Lã Vọng
  2. Top 2 Chả Cá Lăng Thung Cấm
  3. Top 3 Nhà Hàng Bếp Thơ
  4. Top 4 MM FOOD

Top 4 Nhà hàng chả cá ngon nhất tại Bắc Ninh

Nhắc tới ẩm thực Bắc Ninh chắc chắn sẽ là thiếu sót nếu không nhắc tới món ăn vừa dân dã, vừa sang trọng mà thực khách sành ăn hay tìm đến đó là món chả cá. ... xem thêm...

  1. Đây được coi là cái nôi của chả cá Lã Vọng Hà Nội, nơi mà gia tộc họ Đoàn sáng tạo nên món ăn độc đáo này. Nếu bạn muốn thưởng thức hương vị truyền thống và nguyên bản nhất của chả cá Lã Vọng thì nhất định phải ghé qua Ninh Xá, Bắc Ninh đấy. Những miếng cá vàng thơm đều chằn chặn được rán xèo xèo trong chảo mỡ, hương vị tẩm ướp đậm đà thơm nức mũi. Ăn một miếng thôi là vương vấn mãi tinh hoa ẩm thực một thời.

    Không cầu kỳ, không biến tấu món ăn quá nhiều, chỉ sử dụng đúng duy nhất một loại cá là cá lăng, món chả cá ở đây được phục vụ theo suất trong đó gồm cá và hành, thì là để xào cùng. Nước chấm đi kèm là bát mắm tôm dậy mùi vị, đĩa bún tươi, lạc rang và ít rau sống. Miếng cá ở đây thơm ngon, thịt chắc và thấm đều các phần gia vị, màu sắc từ việc ướp nguyên liệu làm cho miếng cá vàng ươm đẹp mắt, thêm thơm ngon hơn.

    Chuỗi nhà hàng của Chả cá Lã Vọng tự hào là một trong những nhà hàng lâu đời nhất của Việt Nam và cũng là một địa điểm ẩm thực không thể bỏ qua. Hương vị món ăn của Chả cá Lã Vọng đã để lại ấn tượng khó quên cho các đầu bếp toàn thế giới, có rất nhiều bí quyết khác nhau, tuy nhiên, gốc thì chỉ có một.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 92 Ngọc Hân Công Chúa, P.Ninh Xá, Bắc Ninh
    Điện thoại: 0942 758 888
    Giờ mở cửa: 8h00 - 22h00

    Gọi điện
    Quán Chả Cá Lã Vọng
    Quán Chả Cá Lã Vọng
    Quán Chả Cá Lã Vọng
    Quán Chả Cá Lã Vọng

  2. Top 2

    Chả Cá Lăng Thung Cấm

    Gọi điện

    Chả Cá Lăng Thung Cấm được biết đến với nhà hàng chuyên các món ngon được chế biến từ cá Lăng nuôi tại hồ Thung Cấm theo đúng tiêu chuẩn Vietgab. Cá Lăng được Chả Cá Lăng Thung Cấm hàng ngày bắt từ hồ Thung Cấm đem đến nhà hàng chế biến cho 1 ngày mới để đảm bảo thực khách thưởng thức được trọn vẹn vị tươi ngon nhất.


    Các món ăn đậm đà hương vị như: Chả cá lăng, gỏi cá lăng tầm xuân, cá lăng nướng muối ớt, lẩu cá măng,… luôn luôn được khách hàng gọi mỗi khi tới quán. Tất cả món ăn đều được chế biến từ nguồn nguyên liệu tươi sạch, đảm bảo chất lượng. Cộng hưởng với tài năng và kinh nghiệm của các đầu bếp sẽ tạo nên những món ngon đặc sắc làm hài lòng cả những vị khách khó tính nhất. Nhiều khách hàng đánh giá cá ở đây tươi, thịt cá chắc, chấm với mắm tôm siêu ngon.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Ql18, Phố Đỉnh, Phố Mới, Quế Võ, Bắc Ninh
    Điện thoại: 0827 657 786
    Fanpage: https://www.facebook.com/chacalangthungcam
    Giờ mở cửa: 8h00 - 22h00

    Gọi điện
    Chả Cá Lăng Thung Cấm
    Chả Cá Lăng Thung Cấm
    Chả Cá Lăng Thung Cấm
    Chả Cá Lăng Thung Cấm
  3. Top 3

    Nhà Hàng Bếp Thơ

    Gọi điện

    Nếu bạn là tín đồ của món chả cá thì không thể không biết tới món chả cá của nhà hàng Bếp Thơ nức tiếng xa gần tại Bắc Ninh. Chỉ cần đặt chân đến nhà hàng là bạn đã có thể thưởng thức món ăn bao người mong muốn. Chả cá Bếp Thơ được xem là món ăn chính của nhà hàng và nó thu hút rất nhiều thực khách. Các món được chế biến từ cá Lăng chính là điểm mạnh của nhà hàng: Chả cá Lăng, cá nướng, canh cá nấu chua,…tất cả đều được chế biến bởi đôi bàn tay của những đầu bếp tài hoa, đầy kinh nghiệm, chắc chắn sẽ làm thỏa mãn vị giác và hài lòng ngay cả những thực khách khó tính nhất.


    Tất cả các thực khách đến nhà hàng đều phải trầm trồ về hương vị nước chấm cá ở chả cá Bếp Thơ. Rõ ràng cũng chỉ là nước mắm, là chanh, là ớt, là gia vị nhưng sao nó ngon đến lạ. Thưởng thức món chả cá trong những ngày đông lạnh giá thì quả thật rất tuyệt vời. Không chỉ có vậy, nhà hàng còn chinh phục thực khách bởi thực đơn phong phú với rất nhiều món ăn khác nhau được chế biến công phu chắc chắn sẽ khiến bạn không thể từ chối.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 46 Trần Quốc Toản, Ninh Xá, Thành phố Bắc Ninh, Tỉnh Bắc Ninh
    Điện thoại: 0967 836 066
    Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangbeptho/

    Giờ mở cửa: 8h00 - 22h00

    Gọi điện
    Nhà Hàng Bếp Thơ
    Nhà Hàng Bếp Thơ
    Nhà Hàng Bếp Thơ
    Nhà Hàng Bếp Thơ
  4. Top 4

    MM FOOD

    MM Food quán có không gian rộng rãi, thông thoáng và rất sạch sẽ, được bày trí theo phong thái hiện đại, thân thiện và ấm cúng, quán view đẹp, sạch sẽ, rất thích hợp sống ảo. Nhân viên rất nhiệt tình và chuyên nghiệp hỗ trợ mọi yêu cầu về món ăn của người tiêu dùng.


    Đến với M’M Bắc Ninh, bạn cũng hoàn toàn có thể lựa chọn rất nhiều món ăn hợp khẩu vị mà giá cả lại phải chăng như: chả cá lăng, lẩu ghẹ muối ớt xanh, bánh canh,… Rất nhiều khách hàng đánh giá rất tích cực về món ăn của quán nhất là món chả cá lăng món best seller của quán. Chả Cá đều được lựa chọn kỹ lưỡng, cá lăng tươi, ít xương, thơm ngon, ngọt thịt, phần lòng cá thì được làm sạch để khử mùi tanh, được tẩm ướp đậm đà theo công thức đặc biệt. Khi ăn chả cá được áp chảo cho vàng mặt, ăn kèm cùng bún, đậu phộng, mắm tôm và rau sống, rất ngon và chất lượng, nếu đến quán bạn nhất định phải thử món này nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 60 Đ. Nguyễn Gia Thiều, Suối Hoa, Bắc Ninh
    • Số 331 Trần Phú, Đình Bảng, Từ Sơn, Bắc Ninh
    • Khu Đô Thị Mới, TT Chờ, Yên Phong, Bắc Ninh.

    Điện thoại: 035 319 9433
    Email: lienhe@cungtrainghiem.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/mmfoodandrinktuson
    Giờ mở cửa: 7h00 - 22h00

      MM FOOD
      MM FOOD
      MM FOOD
      MM FOOD



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy