Top 8 Nhà hàng, quán ăn ngon nhất tại khu vực Tản Lĩnh, Ba Vì, Hà Nội

Bạn đang băn khoăn không biết nên ăn gì, ở đâu khi du lịch Ba Vì phải không? Bạn đừng quá lo lắng bởi vì ở đâu cũng sẽ có những ẩm thực ngon đặc trưng để du ... xem thêm...

  1. Top 1

    Nhà hàng Lá Cọ

    Gọi điện

    Du khách đến với vùng núi Ba vì và muốn thưởng thức những món ăn truyền thống của Ba Vì thì hãy tìm đến với nhà hàng Lá Cọ. Nhà hàng sẽ đem đến cho thực khách bộ thực đơn phong phú với những món ăn hấp dẫn, ngon miệng như gà đồi, Lợn bản, Cá Nheo sông Đà... Đội ngũ đầu bếp tại nhà hàng Lá Cọ sẽ đem đến cho thực khách bộ thực đơn phong phú với những món ăn hấp dẫn, ngon miệng, có đầy đủ những món ăn truyền thống của Ba Vì.


    Nhà hàng Lá Cọ mang đến cho thực khách nhiều sự lựa chọn, không còn chỉ gói gọn với những đồ đặc sản được hấp, được luộc hay nướng, mà thay vào đó dưới bàn tay khéo léo của người đầu bếp, các món đặc sản được biến tấu dưới nhiều cách chế biến khác nhau. Mỗi món ăn ở đây đều có nét hấp dẫn và lôi cuốn riêng, từ những món được chế biến từ gà ri, gà H.mông, lợn rừng, lợn mán, đà điểu, cá hheo sông Đà, cá tằm, dê núi, ốc, ếch, …


    Các món rau sạch do nhà hàng Lá Cọ tự sản xuất như: rau susu, rau cải, rau lang, măng ngọt, đặc biệt nhận được nhiều tình cảm yêu mến của thực khách như: Xôi nương lá cọ, cơm lam … Các món được nhiều thực khách yêu thích như: Ba ba rang muối, Vịt hấp, Lợn quay, cá Nheo đủ món….Đến với Lá Cọ để tận hưởng những giờ phút thư giãn và nghỉ ngơi bên bàn ăn cùng những người thân yêu, hay những buổi gặp gỡ đối tác quan trọng. Với đội ngũ phục vụ chuyên nghiệp và hiểu tâm lý du khách, chắc hẳn những giờ phút nghỉ ngơi và thưởng thức đặc sản tại nhà hàng Lá Cọ sẽ làm du khách lưu luyến mãi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Cầu Và, Tân Lĩnh, Ba Vì, Hà Nội
    Điện thoại: 0972 126 670
    Email: lacobavi@gmail.com
    Website: https://nhahanglaco.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/NhaHangLaCo.Page
    Giờ mở cửa: 7h00 - 21h00

    Gọi điện
    Nhà Hàng Lá Cọ
    Nhà Hàng Lá Cọ
    Nhà Hàng Lá Cọ
    Nhà Hàng Lá Cọ

  2. Top 2

    Nhà hàng Ao Vua

    Gọi điện

    Nhà hàng Ao Vua với không gian rộng rãi, lịch sự, sạch sẽ, có sân khấu tổ chức tiệc giao lưu, gala dành cho đoàn khách lên đến 500 người. Ngoài không gian để tổ chức tiệc lớn, nhà hàng còn có phòng ăn riêng được thiết kế trang trọng, lịch sự dành cho những khách hàng muốn tổ chức sinh hoạt riêng trong không gian yên tĩnh, ấm cúng, với thực đơn đa dạng từ các món ăn dân dã đến đặc sản núi rừng, được chế biến khéo léo: măng, rau, củ quả rừng, thỏ, nhím, lợn mán, gà đồi... sẽ làm hài lòng quý khách.


    Các món ăn được chế biến đa dạng, phong phú mang đậm đà bản sắc địa phương bao gồm: các món ăn thú rừng, món ăn Việt Nam hay mang đậm bản sắc của các dân tộc Mường – Dao – Kinh cổ đáp ứng nhu cầu của du khách từ bình dân đến sang trọng…Phòng ăn được trang bị bàn kính quay tròn, ghế đệm lịch sự, điều hòa cùng phong cách phục vụ chuyên nghiệp.


    Phục vụ 500 khách cùng lúc bao gồm các món ăn đặc sản Ba Vì và theo yêu cầu. Tất cả được thiết kế trong không gian thoáng mát với cửa sổ nhìn ra thác nước và suối Ao Vua. Hơn nữa, quầy bar có thể phục các đồ uống với số lượng lớn theo yêu cầu. Ao Vua có thể phục vụ ăn ngoài trời với nhóm nhỏ theo hình thức như: bạt, trại dã ngoại ăn theo hình thức tiệc Buffet hay ăn theo mâm, theo nhóm ngoài trời. Điều đặc biệt hơn quý khách có thể lựa chọn ăn, uống rượu ngoài trời cạnh thác nước, suối Ao Vua.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tân Lĩnh, Ba Vì, Hà Nội
    Điện thoại: 0968 910 998
    Email: aovuajsc@gmail.com
    Website: https://aovua.com.vn/
    Giờ mở cửa: 7h00 - 17h00


    Gọi điện
    Nhà hàng Ao Vua
    Nhà hàng Ao Vua
    Nhà hàng Ao Vua
    Nhà hàng Ao Vua
  3. Nhà Hàng Trâu Tươi Bếp Việt không còn xa lạ với mọi người ở Thôn Việt Long, Ba Vì. Nhà hàng nổi tiếng với những món ăn quen thuộc nhưng vô cùng hấp dẫn như: Thịt trâu xào măng trúc, trâu nướng muối tảng, xách trâu xào khế,… Khi nghe từng cái tên, từng hương vị có lẽ đã quá quen thuộc đối với khách hàng đã từng ghé nơi đây. Mọi món ăn đều được chế biến dân dã, không quá kì công nhưng lại đượm vị trâu, tròn vị ngon một cách đặc biệt.


    Nhà hàng có không gian vô cùng rộng rãi nhưng ấm áp làm tôn lên cái hơi thở ấm cúng của không khí gia đình. Đội ngũ đầu bếp tại đây là là dân chuyên nghiệp am hiểu sâu nền ẩm thực truyền thông, am hiểu từng hương vị trong mỗi món ăn. Đó là những điều mà nhà hàng Trâu Tươi Bếp Việt có thể dễ dàng làm hài lòng khách hàng bởi từ khâu chọn thực phẩm cho đến chế biến, phục vụ khách hàng đều được nhà hàng chuẩn bị cực kì chu đáo và tận tâm. Sự cảm nhận, hài lòng của mọi người mới chính là tâm niệm lớn nhất của nhà hàng Trâu Tươi Bếp Việt. Quả thực nếu đang tìm kiếm một địa điểm, một nhà hàng thịt trâu tươi ngon thì cửa hàng là một lựa chọn xứng đáng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Thôn Việt Long, Tản Lĩnh, Ba Vì, Hà Nội
    Điện thoại: 0974 145 240
    Fanpage: https://www.facebook.com/trautuoibepviet01/
    Giờ mở cửa: 9h00 - 23h00

    Gọi điện
    Nhà hàng Trâu Tươi Bếp Việt
    Nhà hàng Trâu Tươi Bếp Việt
    Nhà hàng Trâu Tươi Bếp Việt
    Nhà hàng Trâu Tươi Bếp Việt
  4. Nhà hàng Oanh Thám nhà hàng được thiết kế với không gian rộng rãi, đủ để đón tiếp các đoàn khách lớn cùng các món ăn đặc sản hấp dẫn như: gà đồi, các loại cá sông, cá suối,… cùng các loại rau được trồng ngay tại khu vực đồi núi Ba Vì nên các bạn có thể hoàn toàn yên tâm vào chất lượng đồ ăn. Nhà hàng có sức chứa khoảng 500 khách được phục vụ các món ăn từ đặc sản đến bình dân phù hợp với các du khách đến với khu du lịch. Quý khách có thể liên hệ đặt bàn trước rồi vào vui chơi trong khu du lịch rồi đến trưa ra ăn.


    Nhà hàng Oanh Thám chuyên phục vụ các món ăn dân tộc, đặc sản Sông - Núi - Biển, nhà hàng đi vào hoạt động từ năm 2000 tại cơ sở 1 nằm trong bãi xe chính của khu du lịch Khoang Xanh - Suối Tiên. Sau khi vui chơi tại đây các bạn có thể lựa chọn thực đơn từ cơm bình dân, cơm gia đình cho đến tiệc cho đoàn khách lớn với thực phẩm tươi ngon mà giá cả lại vô cùng hấp dẫn. Ngoài ra nhà hàng còn có cơ sở 2 để cho du khách dễ dàng chọn lựa điểm đến gần nhất cho mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đường 414 Tản Lĩnh, Ba Vì, Hà Nội
    Điện thoại: 0979 332 520
    Giờ mở cửa: 8h00 - 18h00

    Gọi điện
    Nhà hàng Oanh Thám
    Nhà hàng Oanh Thám
    Nhà hàng Oanh Thám
    Nhà hàng Oanh Thám
  5. Nhà hàng Gà Đồi Ba Vì là một trong số nhà hàng được đánh giá có đồ ăn ngon, giá cả vừa phải, sạch sẽ, thoáng mát. Nhiều người đã từng ăn hứa sẽ quay lại nhà hàng để thưởng thức nhiều món ăn tươi và ngon hơn như cá nướng, dê nướng, gà, … Sức chứa ở đây lên tới 200 thực khách. Không gian nhà hàng Gà Đồi Ba Vì không sử dụng vách ngăn giúp mở rộng diện tích tối đa và tạo cảm giác thông thoáng, không bị hầm bí. Những bộ bàn ghế gỗ được sắp xếp khoa học theo từng dãy với khoảng cách thích hợp để thực khách thoải mái ngồi thưởng thức các món ăn.


    Gà đồi là món ăn được nhiều bạn ưa chuộng bởi vì gà có hương vị thơm ngon, thịt không bị bùi và đặc biệt là rất chắc. Đặc biệt gia vị ướp đậm đà, vừa miệng. Một số món best-seller phải kể đến gà lên mâm, gà xé gỏi, gà ta nướng chao, xôi gà, mì gà, lòng gà trứng non, gà rang muối, sụn gà chiên nước mắm, mề gà lá chanh, chân gà rang muối… Ngoài ra, quán còn có các loại nước sốt chua ngọt cay được pha chế theo công thức độc quyền khiến nhiều người càng ăn càng mê. Thịt gà rừng của Ba Vì được du khách chấm điểm cao từ chất lượng của thịt gà cho đến cách chế biến đều rất hoàn hảo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tản Lĩnh, Ba Vì, Hà Nội
    Điện thoại: 0973 992 993
    Giờ mở cửa: 7h00 - 22h00

    Gọi điện
    Nhà hàng Gà Đồi Ba Vì
    Nhà hàng Gà Đồi Ba Vì
    Nhà hàng Gà Đồi Ba Vì
    Nhà hàng Gà Đồi Ba Vì
  6. Nhà hàng Lẩu Vũ Gia không gian với thiết kế trẻ trung với tông màu vàng làm chủ đạo, rất gọn gàng và món ăn là điểm nhấn đặc biệt nơi đây. Nhà hàng chủ yếu phục vụ các món ăn truyền thống. Menu quán có nhiều lựa chọn, nếu bạn lần đầu tiên thưởng thức cũng đừng lo lắng vì có hình ảnh minh họa rõ ràng trên hóa đơn hoặc có nhân viên tư vấn.


    Nguyên liệu của nhà hàng Lẩu Vũ Gia rất tươi ngon, mua trong ngày nên món ăn đảm bảo chất lượng. Chủ quán dành cả tâm huyết trong từng món ăn nên món ăn có hương vị chuẩn, được nhiều khách du lịch đánh giá là ngon, chất lượng. Ngoài món ăn đậm chất dân giã, nhà hàng cũng phục vụ nhiều đồ uống ngon với giá cả phải chăng so với giá nguyên bản. Đặc biệt nhà hàng thường xuyên cập nhật có các combo đa dạng để thực khách có thể thưởng thức được nhiều món ăn hơn. Hãy nhấc máy lên và đặt ngay món ăn ngon tại đây, bạn sẽ vô cùng ưng ý đó!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tản Lĩnh, Ba Vì, Hà Nội
    Điện thoại: 0333 896 388
    Giờ mở cửa: 7h00 - 22h00

    Gọi điện
    Nhà hàng Lẩu Vũ Gia
    Nhà hàng Lẩu Vũ Gia
    Nhà hàng Lẩu Vũ Gia
    Nhà hàng Lẩu Vũ Gia
  7. Top 7

    Vườn Ẩm Thực Xứ Đoài

    Gọi điện

    Nằm nép mình trong thôn Đức Thịnh, xã Tản Lĩnh, Ba Vì, Vườn Ẩm Thực Xứ Đoài chào đón thực khách bằng không gian bình dị, mộc mạc. Chỉ cách trung tâm Hà Nội khoảng 60km, bạn có thể dễ dàng di chuyển đến đây bằng nhiều phương tiện. Vườn Ẩm Thực Xứ Đoài như một ốc đảo bình yên, tách biệt khỏi sự ồn ào náo nhiệt của phố thị, mang đến cho du khách cảm giác thư thái, nhẹ nhàng. Không gian rộng rãi, gần gũi thiên nhiên, giá cả bình dân sẽ là nơi dừng chân lý tưởng cho các thực khách.


    Đến với Vườn Ẩm Thực Xứ Đoài, thực khách sẽ được thưởng thức hơn 100 món ăn đặc sản của vùng đất Tây Bắc. Nổi bật là các món ăn được chế biến từ nguyên liệu địa phương như: lợn mán, gà đồi, cá suối, rau rừng,... Tất cả đều được chế biến theo công thức truyền thống, giữ nguyên hương vị thơm ngon, đậm đà. Thực khách sẽ không thể cưỡng lại sức hấp dẫn của những món ăn như: gà mía Sơn Tây, bánh tẻ Phú Nhi, thịt quay đòn,...


    Vườn Ẩm Thực Xứ Đoài không chỉ là nơi thưởng thức ẩm thực mà còn là nơi du khách có thể trải nghiệm văn hóa đặc trưng của vùng đất Tây Bắc. Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chu đáo luôn sẵn sàng phục vụ du khách, giúp du khách có những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Vườn Ẩm Thực Xứ Đoài hứa hẹn sẽ là điểm đến lý tưởng cho thực khách muốn tìm kiếm một không gian bình yên, thưởng thức những món ăn ngon và trải nghiệm văn hóa độc đáo của vùng đất Tây Bắc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Thôn Đức Thịnh, Xã Tản Lĩnh, Ba Vì, Hà Nội, Ba Vì
    Điện thoại: 0888 141 984
    Email: amthucxudoai1984@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/vuonamthucxudoai/
    Giờ mở cửa: 7h00 - 22h00

    Gọi điện
    Vườn Ẩm Thực Xứ Đoài
    Vườn Ẩm Thực Xứ Đoài
    Vườn Ẩm Thực Xứ Đoài
    Vườn Ẩm Thực Xứ Đoài
  8. Top 8

    Nhà hàng Quê Hương

    Gọi điện

    Nhà hàng Quê Hương chào đón thực khách với không gian rộng lớn, lịch sự cùng vô vàn món ăn hấp dẫn. Nhà hàng nổi tiếng với thực đơn phong phú, đa dạng, chuyên phục vụ các món đặc sản dân dã của vùng đất Ba Vì. Nổi bật là các món ăn được chế biến từ nguyên liệu tươi ngon như: baba, gà đồi, cá sông, ngỗng, chim câu,... Tất cả đều được tẩm ướp gia vị đậm đà, mang đến hương vị thơm ngon, khó cưỡng.


    Đến với nhà hàng Quê Hương, thực khách không chỉ được thưởng thức những món ăn ngon mà còn được trải nghiệm dịch vụ chu đáo, chuyên nghiệp. Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, luôn sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ du khách lựa chọn món ăn phù hợp. Giá cả tại nhà hàng hợp lý, phù hợp với túi tiền của du khách. Quê Hương - Nơi lưu giữ hương vị dân tộc thanh tao, hứa hẹn sẽ mang đến cho du khách những trải nghiệm ẩm thực khó quên. Hãy đến với Quê Hương để tìm kiếm sự thư giãn, thoải mái và thưởng thức những món ăn ngon, đậm đà hương vị quê hương.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tản Lĩnh, Ba Vì, Hà Nội
    Điện thoại: 0943 206 166
    Fanpage: https://www.facebook.com/lam.cau.98?locale=vi_VN&_rdc=1&_rdr
    Giờ mở cửa: 7h00 - 22h00

    Gọi điện
    Nhà hàng Quê Hương
    Nhà hàng Quê Hương
    Nhà hàng Quê Hương
    Nhà hàng Quê Hương




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy