Top 3 Nhà hàng, quán ăn ngon nhất tại Vincom Việt Trì, Phú Thọ

  1. Top 1 Jollibee
  2. Top 2 The Pizza Company
  3. Top 3 Seoul Bulgogi Bbq & Hotpot Việt Trì

Top 3 Nhà hàng, quán ăn ngon nhất tại Vincom Việt Trì, Phú Thọ

Thu Hoai 161 0 Báo lỗi

Tọa lạc tại khu vực Quảng trường trung tâm - Đại lộ Hùng Vương, Vincom Plaza Việt Trì nổi bật với kiến trúc châu Âu, toát lên sự sang trọng và đẳng cấp. Sở hữu ... xem thêm...

  1. Top 1

    Jollibee

    Gọi điện

    Jollibee là “thiên đường gà rán” rất quen thuộc với nhiều đối tượng khách hàng, từ trẻ em cho đến người lớn tuổi. Là một thương hiệu trứ danh tại Việt Nam, Jollibee tại Vincom đã có sự cập nhật về Menu, Giá Vé và Các Chương Trình Khuyến Mãi siêu hấp dẫn đang chờ bạn. Cửa hàng Jollibee đầu tiên được mở tại Việt Nam vào năm 2005. Kể từ đó, Jollibee đã nỗ lực hết mình để mang đến các gia đình Việt những phần ăn ngon miệng với mức giá hợp lý.


    Đến hôm nay, Jollibee đã có hơn 100 cửa hàng tại Việt Nam trải rộng trên toàn quốc. Jollibee Vincom Việt Trì không đơn thuần phục vụ những món thức ăn nhanh chất lượng theo quy trình được kiểm duyệt nghiêm khắc, mà còn mang đến cho mọi người không gian ấm áp, sang trọng để ai cũng được thưởng thức ẩm thực vui vẻ, thoải mái nhất bên gia đình và bè bạn.


    Từ những nền tảng này, Jollibee Việt Nam luôn ấp ủ trở thành thương hiệu thức ăn nhanh mang đến những món ăn ngon với hương vị phù hợp cho người Việt bên cạnh mục tiêu tạo ra một địa điểm ẩm thực góp phần gắn kết gia đình Việt qua bữa ăn ngon. Và đây cũng chính là tiền đề để Jollibee củng cố và phát triển bền vững trong dài hạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 4 trung tâm thương mại Vincom Việt Trì, Phú Thọ
    Điện thoại: 021 0378 7787
    Email: jbvnfeedback@jollibee.com.vn
    Website: https://jollibee.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/JollibeeVietnam

    Gọi điện
    Jollibee
    Jollibee
    Jollibee
    Jollibee

  2. Top 2

    The Pizza Company

    Gọi điện

    The Pizza Company là một thương hiệu pizza đã có tiếng ở nhiều nước tên thế giới, đến với Hà Nội quả thực thương hiệu này đã không làm cho những tín đồ yêu pizza phải thất vọng. Tại Phú Thọ, The Pizza Company đã có chi nhánh tại Vincom Plaza nên thực khách có thể tìm đến rất dễ dàng. Cửa hàng này có không gian rộng rãi, thoải mái cùng với đôi nét kiến trúc Ý sang trọng, tinh tế.

    Không chỉ có sự cẩn thận, tỉ mỉ trong cách bài trí cửa hàng mà những nhân viên của The Pizza Company sẽ đem đến cho khách những món pizza chất lượng từ nguyên liệu cho tới cách chế biến. Bánh được nhào nặn thủ công và ủ tươi theo bí quyết riêng, phô mai dùng cho bánh là loại phô mai trứ danh mozzarella của Ý. Nhà hàng đem đến rất nhiều sự lựa chọn về đế bánh cũng như các loại nhân cho thực khách thỏa sức trải nghiệm nhiều hương vị khác nhau, đặc biệt bánh pizza hải sản nhiệt đới với tôm tươi cỡ lớn, mực tươi xắt miếng, nghêu, thanh cua đi kèm với vị dứa chua chua thơm lừng đảm bảo khách ăn xong là “ghiền”.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: TTTM Vincom Việt Trì: Tầng 5, Đường Hùng Vương, Phường Tiên Cát, Thành Phố Việt Trì
    Điện thoại: 1900 633 606
    Email: cskh@qsrvietnam.com
    Website: https://thepizzacompany.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/ThePIZZAcompanyVN

    Gọi điện
    The Pizza Company
    The Pizza Company
    The Pizza Company
    The Pizza Company
  3. Trong danh sách những quán ăn ngon ở Vincom Việt Trì ngon và chất lượng nhất đó chính là quán Buffet Seoul Bulgogi BBQ & Hotpot. Tại đây nổi danh nhất là các món nướng, lẩu với hương vị thơm ngon chuẩn Hàn.


    Menu đa dạng vô số món để bạn tha hồ thưởng thức, chất lượng đồ ăn tươi ngon: ba chỉ heo, ba chỉ bò, sườn, nầm..Tôm, mực, bạch tuộc, ghẹ, bề bề, ốc thả ga.... v.v. Điều quan trọng nhất là vệ sinh sạch sẽ, nhân viên thân thiện và nhiệt tình. Không gian vô cùng ấm cúng, thoải mái để chill. Hãy đặt bàn và thưởng thức các món ăn siêu ngon và hấp dẫn ngay bạn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: L4 10-11 Tầng 4 trung tâm thương mại Vincom Việt Trì
    Điện thoại: 0358 548 888
    Email: seoulbulgogivt@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/BuffetLauNuongHanQuocSeoulBulgogiBBQVietTri/?locale=vi_VN

    Gọi điện
    Seoul Bulgogi Bbq & Hotpot Việt Trì
    Seoul Bulgogi Bbq & Hotpot Việt Trì
    Seoul Bulgogi Bbq & Hotpot Việt Trì
    Seoul Bulgogi Bbq & Hotpot Việt Trì




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy