Top 10 Nhà hàng, quán ăn tổ chức tiệc sinh nhật lý tưởng tại Đồng Nai

Tâm Thanh 75 0 Báo lỗi

Tìm kiếm một nhà hàng để tổ chức sinh nhật vừa phải đảm bảo rằng có không gian rộng rãi, vừa phải có món ăn ngon, đẹp mắt để làm hài lòng các vị khách mời. Vậy ... xem thêm...

  1. Top 1

    Phố Nhật

    Gọi điện

    Phố Nhật là một trong top những nhà hàng, quán ăn tổ chức sinh nhật lý tưởng nhất tại Long Khánh, Đồng Nai. Phố Nhật được khách hàng yêu thích không chỉ bởi không gian hiện đại, thoáng mát với thiết kế 2 tầng mang phong cách Nhật Bản mà còn bởi những món ăn vừa ngon vừa lạ khi được trang trí thành những bánh sinh nhật susi khiến nhiều thực khách đi ngang đây khó có thể cưỡng lại được. Do đó, nếu bạn đang tìm kiếm nơi tổ chức sinh nhật thì có thể tham khảo qua Phố Nhật nhé bạn sẽ bất ngờ khi thấy chiếc bánh sinh nhật của mình được làm từ đồ ăn chuẩn Nhật.


    Đến với Phố Nhật bạn sẽ được thưởng thức hơn 150 món Nhật Bản gồm: Sushi, Mì, Chiên, Áp Chảo & nướng BBQ tại bàn cá hồi, hải sản, thịt bò Mỹ,.. Với kinh nghiệm am hiểu ẩm thực Nhật Bản Phố Nhật tự tin mang đến cho thực khách những món ăn từ mộc mạc mà tinh túy đến vô cùng sắc sảo được bày trí một cách đặc trưng Nhật Bản nhưng lại rất phù hợp với khẩu vị của người Việt Nam. Với sự chỉnh chu trong từng chi tiết trang trí đến cách nêm nếm món ăn của đội ngũ đầu bếp hàng đầu ở đây chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những món ăn ngon, hấp dẫn không thể chối từ.


    Phố Nhật còn khiến khách hàng hài lòng khi có mức giá vô cùng hợp lý cùng với đó là nhiều trình khuyến mãi, quà tặng đi kèm. Đội ngũ nhân viên phục vụ nhiệt tình, vui vẻ luôn mang đến sự thoải mái cho các thành viên trong bữa tiệc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 147 Nguyễn Tri Phương, P. Xuân An, Long Khánh, Đồng Nai
    Điện thoại: 0909 138 797 & 0902 382 998
    Email: phonhatsushi@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/phonhatlongkhanh/

    Gọi điện
    Phố Nhật
    Phố Nhật
    Phố Nhật
    Phố Nhật

  2. Top 2

    Nhà hàng Cây Dừa

    Gọi điện

    Nếu bạn đang muốn tổ chức một buổi tiệc sinh nhật nhưng băn khoăn không biết tổ chức ở đâu thì Nhà hàng Cây Dừa là địa điểm thích hợp dành cho bạn. Nhà hàng là một địa điểm được coi là chuyên nghiệp và thâm niên trong làng ẩm thực, và tổ chức tiệc tại Đồng Nai. Khuôn viên nhà hàng rộng rãi chính là một lợi thế lớn, khu vực phòng Vip được thiết kế để phù hợp với tất cả các yêu cầu của khách hàng, có thể phục vụ từ 5 đến 250 khách/ phòng. Khu vực chính của nhà hàng được bố trí ở lầu một, với diện tích lớn nhất so với các nhà hàng trong khu vực. Thích hợp với việc tổ chức với các buổi tiệc liên hoan, sinh nhật và cả tiệc cưới.


    Đây là chốn quen thuộc của những người con đất Đồng Nai. Họ đến đây không những vì hương vị ẩm thực đặc sắc mà còn vì không gian thoáng mát, rộng rãi mang lại sự thư giãn, thoải mái khi dùng bữa. Nhà hàng Cây Dừa có cả một menu phong phú phục vụ nhiều món ăn Âu – Á và những món cơm mang đậm bản sắc quê hương. Nếu bạn mới đến đây lần đầu thì hãy thử thưởng thức các món như bò tiềm các vị, bông bí dồn thịt, gỏi củ hủ dừa, bao tử hầm tiêu. Đó là những món đặc sản cũng là niềm tự hào của quán. Thêm một điểm cộng dành cho cung cách phục vụ nhiệt tình và chu đáo, giá cả lại hợp lý, nhà hàng Cây Dừa sẽ là điểm đến đáng tin cậy dành cho bạn và gia đình đấy nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 488 CMT8, TP. Biên Hoà, Đồng Nai
    Điện thoại: 025 1394 1234 & 0909 565 678
    Fanpage: https://www.facebook.com/hamruoucaydua
    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:30

    Gọi điện
    Nhà hàng Cây Dừa
    Nhà hàng Cây Dừa
    Nhà hàng Cây Dừa
    Nhà hàng Cây Dừa
  3. Top 3

    Wellington Restaurant & Cafe

    Gọi điện

    Wellington Restaurant & Cafe là một nhà hàng nằm giữa trung tâm TP. Biên Hòa, Đồng Nai với các món ăn hấp dẫn. Nơi này nổi tiếng với nét ẩm thực kết hợp hài hòa giữa ẩm thực châu Âu với hương vị truyền thống Việt Nam. Nhà hàng có lối kiến trúc và cách bày trí hiện đại, sang trọng và hòa hợp với thiên nhiên khi sở hữu một khu vườn ngập tràn cây cối, hoa lá. Cách bày trí bên trong vô cùng khoa học giúp nhà hàng trở thành điểm đến ấm cúng và gần gũi của những buổi gặp mặt, tụ họp gia đình và bạn bè. Bên cạnh đó, nhà hàng cũng có những khu vực giành riêng đầy màu sắc và lung linh để tổ chức các buổi tiệc như sinh nhật, liên hoan.


    Wellington Restaurant & Cafe là một nhà hàng nổi tiếng với menu đa dạng từ các món ăn như há cảo tôm, sò điệp, dimsum, xíu mại, các món ăn Việt truyền thống như cơm niêu, cá khi tiêu, cá kho tộ… Nhà hàng được nhiều du khách yêu thích bởi các món ăn chất lượng mà giá cả lại hợp lý. Hơn thế nữa, nhân viên ở đây cũng vô cùng trẻ trung, nhiệt tình, vui vẻ và chuyên nghiệp luôn tạo cảm giác thoải mái nhất cho khách hàng. Vậy thì còn chờ gì nữa mà không nhanh chân đến Wellington Restaurant & Cafe để có một buổi tiệc sinh nhật ấm cúng bên người thân nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 7/19, Lê Qúy Đôn, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
    Điện thoại: 0839 888 868
    Email: wellingtonrestaurantandcafe@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/wellingtonrestaurantbienhoa/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00


    Gọi điện
    Wellington Restaurant & Cafe
    Wellington Restaurant & Cafe
    Wellington Restaurant & Cafe
    Wellington Restaurant & Cafe
  4. Top 4

    Nhà Hàng Kaiserin

    Gọi điện

    Nhà hàng Kaiserin thuộc top những nhà hàng đỉnh tại Đồng Nai. Không gian rộng rãi, thích hợp là nơi tổ chức các buổi party, hội họp bạn bè và gia đình, tiệc sinh nhật,... Thực khách có thể thưởng thức bữa ăn ngoài sảnh hoặc trong hầm rượu hoặc phòng VIP. Menu tại đây rất nhiều món lạ như cá mao ếch nấu cà ri, ếch nướng lon bia, gà hấp lá dông, thỏ nấu rượu vang… Mỗi món ăn đều được nêm nếm vừa miệng và có hương vị đặc biệt. Nhà hàng mong muốn đem lại cho thực khách những bữa tiệc sôi động và không kém phần ngon miệng.


    Thực khách sẽ có vô số lựa chọn từ các món được chế biến nhiều món ăn khác nhau cho đến các món ăn thuần túy Việt Nam. Ngoài yếu tố ăn ngon, các đầu bếp ở nhà hàng Kaiserin còn tỉ mỉ chăm chút trang trí cho các món ăn thêm phần bắt mắt khiến bạn khó lòng cưỡng lại. Với phong cách phục vụ chuyên nghiệp, các món ăn đặc sản phù hợp với thị hiếu chung của nhiều người. Nhân viên phục vụ ở đây rất chu đáo và nhiệt tình luôn niềm nở chào đón khách hàng. Mọi người hãy ghé và thưởng thức những món ăn ngon tại đay nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • CN1: 126A Nguyễn Ái Quốc, phường Trảng Dài, Biên Hòa, Đồng Nai - 0916 909 490 (Mr Hải)
    • CN2: K36 Võ Thị Sáu, phường Thống Nhất, Biên Hòa, Đồng Nai - 0915 76 73 76 (Mr. Phong)
    • CN3: D6, KP4, phường Tân Hiệp, Biên Hòa, Đồng Nai - 0968 181 606 (Mr Tiến)

    Email: nhkaiserin@gmail.com
    Website: http://www.nhahangkaiserin.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangkaiserin
    Giờ mở cửa: 09:00 – 22:00


    Gọi điện
    Nhà Hàng Kaiserin
    Nhà Hàng Kaiserin
    Nhà Hàng Kaiserin
    Nhà Hàng Kaiserin
  5. Top 5

    Hải Sản 60-B2

    Gọi điện

    Hải Sản 60-B2 là nhà hàng sở hữu không gian rộng lớn với nhiều khu vực như: khu vực ngoài trời thoáng mát, phòng vip cho tiệc sinh riêng tư thoải mái. Nhà hàng có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, sáng tạo từng ngày và có đôi bàn tay khéo cùng với đó là sự tư vấn nhiệt tình sẽ đảm bảo mang đến cho bạn và những người thân một bữa tiệc sinh nhật thật ấn tượng và khó quên nhất, góp phần tạo nên những concept trang trí đẹp, đa dạng phù hợp với từng nhu cầu, sở thích của khách hàng.


    Tại hải sản 60-B2 bạn còn thưởng thức nhiều món ăn đa dạng khác nhau như: gỏi ngó sen tôm thịt, mực nang xào sa tế, tôm nướng muối ớt, ốc hương hấp xả, sò huyết xào me, giò heo muối da giòn, súp cua lẩu riêu cua hải sản, ... Các nguyên liệu được chế biến tại hải sản 60-B2 được lựa chọn đúng theo tiêu chí tươi và ngon để đảm bảo món ăn tròn vị, giữ được sự tươi ngon đặc trưng của từng món ăn. Và tất cả đều được chế biến theo công thức riêng bởi các đầu bếp chuyên nghiệp hàng đầu có phần tinh tế và cầu kỳ, việc nêm nếm gia vị được thực hiện một cách bàn bản, chăm chút, chỉ để mong mang đến cho thực khách thưởng thức được trọn vẹn hương vị của từng món ăn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 219 Thích Quảng Đức, Phường Xuân An, TP. Long Khánh, Đồng Nai

    Điện thoại: 0384 867 879 & 0963 663 439

    Fanpage: https://www.facebook.com/haisan60b2/

    Gọi điện
    Hải Sản 60-B2
    Hải Sản 60-B2
    Hải Sản 60-B2
    Hải Sản 60-B2
  6. Top 6

    Phố Nướng Biên Hoà

    Gọi điện

    Phố Nướng Biên Hoà chắc chắn sẽ là 1 lựa chọn lý tưởng dành cho bạn khi có nhu cầu tổ chức tiệc sinh nhật, không gian thoáng mát, thoải mái sạch sẽ với hệ thống âm thanh được trang bị hiện đại. Bạn nên đặt tiệc sớm để có những ưu đãi tốt nhất từ nhà hàng.


    Thực đơn món ăn tại nhà hàng rất phong phú, với những đầu bếp có kinh nghiệm trong nghề các món ăn ở nhà hàng được chế biến từ các loại hải sản cho đến những món ăn thanh đạm đều mang sự kết hợp ấn tượng các món vùng miền từ Bắc vào Nam. Món ăn ngon, chất lượng, phù hợp với mọi độ tuổi khách hàng. Giá cả của nhà hàng cũng rất phải chăng so với mặt bằng chung nên nếu có dịp bạn hãy trải nghiệm nhé. Tuy là quán nướng nhưng không gian không bị ám mùi khói mà rất thơm tho nên bạn hãy yên tâm với lựa chọn của mình.


    Về món ăn, Phố Nướng Biên Hòa có đủ từ các loại thịt đến hải sản như bạch tuộc, tôm, mực... được làm sạch và tẩm ướp với sốt đặc trưng. Khi nướng lên, thịt thơm đến nao lòng kích thích vị giác, phù hợp với chất lượng nên thu hút đông đảo khách hàng đến check - in và tổ chức sinh nhật.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: D11/N13 Khu phố 7, Đường Võ Thị Sáu, P. Thống Nhất, Biên Hòa, Đồng Nai
    Điện thoại: 0933 937 910
    Fanpage: https://www.facebook.com/phonuong1/
    Giờ mở cửa: 16:00 - 03:00


    Gọi điện
    Phố Nướng Biên Hoà
    Phố Nướng Biên Hoà
    Phố Nướng Biên Hoà
    Phố Nướng Biên Hoà
  7. Top 7

    CHADA THAI Restaurant

    Gọi điện

    Toạ lạc tại số 204 Phan Trung, P. Tân Tiến, TP. Biên Hoà, Đồng Nai, CHADA THAI Restaurant là nơi lý tưởng để tận hưởng phút giây gia đình quây quần, bạn bè, đồng nghiệp hàn huyên cùng dừng chân khám phá ẩm thực Thái Lan. CHADA THAI có không gian rộng rãi thoáng mát thiết kế theo tone màu vàng mang lại cảm giác ấm cúng, cùng với đèn thì sẽ giúp cho bạn có thêm cảm hứng cho buổi hẹn hò hay đơn giản là một buổi gặp mặt, thích hợp đi cùng gia đình, bạn bè, đồng nghiệp giải trí thư giãn vào cuối tuần hoặc cũng có thể tổ chức sinh nhật, làm party nhỏ với không gian sang trọng.


    Về menu, các món ăn tại CHADA THAI vô cùng đa dạng: Gỏi thái, cơm CHADA, cari thái, lẩu thái, các món chay, đặc biệt còn có beer Thái, đủ các món Thái đầy hấp dẫn được chuẩn bị bởi đầu bếp chuyên nghiệp. Chất lượng và hương vị món ăn là yếu tố được CHADA THAI đặt lên hàng đầu trong trải nghiệm khách hàng. Từ nguyên vật liệu đầu vào đến quy trình chế biến, nêm nếm gia vị đều được chăm chút, cân chỉnh bằng tất cả sự tận tâm và tỉ mỉ để mỗi món ăn phục vụ khách hàng đều phải thực sự xứng đáng. Với đội ngũ đầu bếp người Thái có kinh nghiệm lâu năm, Chada Thái cam kết mang đến cho bạn những món ăn chất lượng nhất với hương vị đúng chuẩn và hấp dẫn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 204 Phan Trung, P. Tân Tiến, TP. Biên Hoà, Đồng Nai
    Điện thoại: 0888 565 500

    Email: chadathai796@gmail.com
    Website: https://chadathai.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/ChadaThai.SVH

    Gọi điện
    CHADA THAI Restaurant
    CHADA THAI Restaurant
    CHADA THAI Restaurant
    CHADA THAI Restaurant
  8. Top 8

    Lẩu 1102

    Gọi điện

    Lẩu 1102 là một trong những nhà hàng lẩu ngon ở Biên Hòa, Đồng Nai, là địa chỉ tổ chức sinh nhật được nhiều khách hàng yêu thích. Nhà hàng có các set thực đơn để phục vụ mọi đối tượng thực khách có nhu cầu tổ chức các hội nghị, liên hoan, tiệc sinh nhật, giao lưu thương thảo, họp mặt gia đình... Vậy nên nếu muốn trải nghiệm một bữa đại tiệc sinh nhật cùng gia đình với ngập tràn món ăn ngon thì hãy ghé Lẩu 1102 ngay nha.


    Nhà hàng chăm chút, tỉ mỉ trong từng công đoạn chế biến. Ngoài những món lẩu đặc sắc nhà hàng còn có các món quen thuộc được chế biến theo cách truyền thống như bò nướng mè, sườn nướng, tôm nướng, mực nướng, tôm mù tạt, chả mực, gà ủ muối, gỏi… sẽ khiến bạn phải xuýt xoa thưởng thức. Nhà hàng đã không ngừng cải cách và sáng tạo trong chế biến và trình bày để mang tới cho thực khách nhiều lựa chọn phong phú và thú vị, phù hợp với mọi lứa tuổi nhưng vẫn không quên lưu giữ nét tinh tế qua món ngon đặc sắc của 3 miền được chế biến từ các nguyên liệu được lựa chọn chất lượng. Với giá cả phải chăng, không gian đẹp, đầu bếp chuyên nghiệp, khâu tổ chức có tâm, thái độ phục vụ tốt nơi đây trở thành lựa chọn của nhiều người vào những dịp quan trọng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1080 shophouse Vincom Phạm Văn Thuận, P. Tân Mai, TP. Biên Hoà, Đồng Nai

    Điện thoại: 0961 391 102
    Fanpage: https://www.facebook.com/Lauthucduong1102/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 14:00, 17:00 - 22:00

    Gọi điện
    Lẩu 1102
    Lẩu 1102
    Lẩu 1102
    Lẩu 1102
  9. Top 9

    Spring Garden Long Khanh

    Gọi điện

    Spring Garden không chỉ được biết đến là nhà hàng sở hữu vô số món ăn ngon, chất lượng mà còn là địa điểm tổ chức các buổi tiệc cưới, sinh nhật, liên hoan, hội nghị vô cùng lý tưởng. Bởi Spring Garden có nhiều không gian rộng để bạn thỏa sức trang trí, định hướng phong cách mà mình mong muốn. Bạn có thể chọn không gian sảnh tiệc cây cọ với sức chứa 250 khách được trang trí độc lạ bởi những cây cọ hoặc không gian đẳng cấp sang trọng, hiện đại tại Hầm Rượu của nhà hàng hay thả hồn vào thiên nhiên trong không gian rộng rãi, thoáng mát ở ngoài trời. Dù ở tiệc của bạn ở không gian nào đi chăng nữa thì Spring Garden luôn có đội ngũ nhân viên tư vấn cụ thể và nhiệt tình nhất để mang đến cho bạn concept phù hợp với nhu cầu, sở thích của mình. Spring Garden cam kết mang kết cho bạn những trải nghiệm thật đáng nhớ.


    Không dừng lại ở đó, với menu đa dạng cùng cách chế biến tinh tế, nêm nếm vừa miệng bởi các đầu bếp tài hoa mỗi món ăn khi mang lên đều rất cuốn hút từ hương vị đến trang trí. Đảm bảo bạn sẽ vô cùng hài lòng. Hơn hết, với phương châm "Luôn đặt lợi ích của khách lên trên hết" mỗi nguyên liệu làm nên món ăn tại Spring Garden đều được lựa chọn kỹ càng, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm và sức khỏe của thực khách. Ngoài ra, khi đến với Spring Garden bạn còn được nhiều ưu đãi hấp dẫn về giá cả. Vậy còn ngần ngại gì nữa mà không đến với Spring Garden ngay để có những giây phút sinh nhật tuyệt vời nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 226 Nguyễn Trãi, Xuân Hòa, Long Khánh, Đồng Nai
    Điện thoại: 0354 791 199

    Email: springgardenhotel.lk@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/springgardenlongkhanh/

    Gọi điện
    Spring Garden Long Khanh
    Spring Garden Long Khanh
    Spring Garden Long Khanh
    Spring Garden Long Khanh
  10. Top 10

    Golden Palace

    Gọi điện

    Golden Palace là nhà hàng được thiết kế theo lối kiến trúc hiện đại và tinh tế, mang đến cho thực khách một phong cách tiệc sang trọng nhưng cũng không kém phần ấm cúng. Golden Palace có 4 sảnh tiệc là Princess Room, King Room, Queen Room với sức chứa từ 15 bàn đến 120 bàn. Ngoài ra, Golden Palace sở hữu một không gian rộng rãi đáp ứng được nhiều loại hình tiệc, hội nghị và sự kiện khác nhau như: Tiệc cưới, hội nghị khách hàng, đại hội cổ đông, tiệc liên hoan công ty, sinh nhật, đến các buổi triễn lãm giới thiệu sản phẩm hoặc sự kiện được tổ chức theo từng phong cách riêng biệt.


    Đến đây, bạn sẽ được cung cấp những dịch vụ tốt nhất, hệ thống âm thanh ánh sáng hiện đại, thực đơn phong phú, đa dạng tất cả các món ăn cùng đội ngũ nhân viên phục vụ tận tình chu đáo để đảm bảo cho sự kiện của quý khách diễn ra thành công tốt đẹp. Với phong cách chuyên nghiệp, Golden Palace sẽ khiến bạn hài lòng từ a đến z, đem đến những trải nghiệm đáng nhớ trong đời.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 04 - 06 Nguyễn Ái Quốc, TP Biên Hòa, Đồng Nai
    Điện thoại: 025 1882 0288
    Email: info@goldenpalace.com.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/GoldenPalaceBHOfficial/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Gọi điện
    Golden Palace
    Golden Palace
    Golden Palace
    Golden Palace




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy