Top 14 Nhà hàng chất lượng nhất ở Quận 7, TP. Hồ Chí Minh

Thương Tuyết 15251 11 Báo lỗi

Ngày nay các nhà hàng ở Hồ Chí Minh mọc lên như nấm để đáp ứng nhu cầu ẩm thực của mọi khách hàng. Nhưng để chọn được một nhà hàng phù hợp ... xem thêm...

  1. Top 1

    Seafood House - Hải Sản Hoàng Gia

    Gọi điện

    Toạ lạc tại số 954 Nguyễn Văn Linh, Phường Tân Phong, Quận 7, TP.HCM, Seafood House - Hải Sản Hoàng Gia là một điểm hẹn ẩm thực không thể bỏ qua của nhiều tín đồ hải sản tại Sài thành.


    Được biết, đây là mô hình mới tại quận 7 thuộc hệ thống siêu thị Hải Sản Hoàng Gia - đơn vị tiên phong nhập khẩu hải sản cao cấp nổi tiếng nhất Sài Gòn và đây cũng là chi nhánh duy nhất thuộc hệ thống có không gian để thưởng thức hải sản với sức chứa lên đến 100 người.


    Seafood House - Hải Sản Hoàng Gia là nơi để trải nghiệm thực đơn hải sản“sống” theo khẩu vị. Tại đây, bạn có thể dễ dàng tự tay “bắt” hải sản từ hơn 10 nước trên thế giới, yêu cầu cách chế biến và lựa chọn chỗ ngồi ngắm view khu đô thị Phú Mỹ Hưng. Chưa hết, ai có những buổi hẹn nhỏ từ 6-10 khách thì tại đây còn có phòng VIPP riêng nữa nhé!


    Tất cả nguyên liệu đều được tuyển chọn cẩn thận từ nguồn uy tín và đảm bảo chất lượng. Mặt khác, Seafood House - Hải Sản Hoàng Gia luôn chú trọng vào sự “tươi sống” của hải sản và luôn muốn mang đến bạn những trải nghiệm thú vị và hương vị tuyệt vời nhất.


    Seafood House - Hải Sản Hoàng Gia cam kết:

    • Hải sản cao cấp nhập khẩu và nội địa, đảm bảo tươi sống.
    • Cam kết 1 đổi 1 nếu hải sản không đạt tiêu chuẩn tươi sống, đầy thịt.
    • Đầu bếp chuyên nghiệp, sẵn sàng lên món nhanh chóng.

    Với tất cả những lý do này, Seafood House - Hải Sản Hoàng Gia chắc chắn là điểm đến lý tưởng cho kế hoạch cuối tuần của hội bạn thân, nhóm gia đình. Hãy đặt bàn ngay để không bỏ lỡ trải nghiệm độc đáo này tại Seafood House - Hải Sản Hoàng Gia.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Hải Sản Hoàng Gia

    ĂN CHẤT LƯỢNG - SỐNG THỊNH VƯỢNG

    Chuỗi siêu thị hải sản cao cấp chất lượng nhất - Tiên phong nhập khẩu và chế biến mang đi

    Địa chỉ: Lầu 2 - 954 Nguyễn Văn Linh, Phường Tân Phong, Quận 7, TP.HCM

    Giờ mở cửa: 10h00 - 22h00

    Đặt online: m.me/haisanhoanggia

    Đặt hotline: 0906 789 543 (zalo)

    Đặt website: https://haisanhoanggia.com/

    Mua tại cửa hàng: www.bit.ly/Royal-Stores

    Fanpage: https://www.facebook.com/haisanhoanggia

    Gọi điện
    Seafood House - Hải Sản Hoàng Gia
    Seafood House - Hải Sản Hoàng Gia
    Seafood House - Hải Sản Hoàng Gia
    Seafood House - Hải Sản Hoàng Gia
  2. Top 2

    Morico - Contemporary Japanese Lifestyle

    Gọi điện

    Morico là thương hiệu F&B đã từng được khắc nhớ một thời với tinh thần tiên phong trong việc tạo ra một “thiên đường tráng miệng”. Morico cho rằng một món ăn đạt chuẩn phải “Tươi mới, đẹp, nguyên liệu thật”. Vì vậy Morico đã đầu tư và trở thành thương hiệu Café đầu tiên sở hữu cả Hot kitchen (Bếp tại chỗ) và Central Kitchen (Bếp tổng) giúp quản lý tận gốc nguồn nguyên liệu tươi sạch và kiểm soát sát sao chất lượng để tạo ra những sản phẩm vừa ngon vừa đẹp, vừa có hương vị “độc quyền”.


    Morico lần đầu tiên giới thiệu mô hình Nhà hàng Cafe ra công chúng thông qua việc tận dụng thế mạnh về món tráng miệng và nắm bắt nhu cầu khách hàng. Nâng tình yêu ẩm thực của mình lên một tầm cao mới với mục tiêu: “một quán Cafe mang đến trải nghiệm ẩm thực với chất lượng tương đương nhà hàng”, Morico cung cấp cho thực khách hơn 180 lựa chọn món mặn chất lượng cao để dùng bữa chính mà không cần di chuyển đi nơi khác, giúp khách thoả mãn nhu cầu thiết thực, tiết kiệm thời gian trong thời buổi áp lực hiện nay.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tầng 2 Crescent Mall, số 101 Tôn Dật Tiên, Quận 7, TP. HCM

    Điện thoại: 028 5413 7332

    Email: cs@morico.life

    Website: http://morico.life/

    Fanpage: https://www.facebook.com/moricocafe/

    Gọi điện
    Morico
    Morico
    Morico
    Morico
  3. Top 3

    Pizza 4P’s

    Gọi điện

    Không chỉ dừng lại ở một “nhà hàng pizza”, Pizza 4P’s luôn mong muốn hướng đến một tầm cao nhiều hơn thế nữa. Bước vào thế giới của Pizza 4P’s, khách hàng sẽ bất ngờ với những điều thú vị và năng lượng tích cực, hạnh phúc. Lớp vỏ pizza tại đây mềm xốp, giòn và hơi cháy xém ở bên ngoài được nướng bằng lò “xịn”, cùng với phô mai tan chảy vào từng miếng bánh kích thích cả vị giác, những loại rau xanh tươi hòa cùng sốt mayonaise mát lạnh, sashimi cá hồi hồng ửng,… mỗi món ăn ở Pizza 4P’s đều có sức hút đặc biệt rất riêng. Phần cá hồi sốt kem miso ngon, vị vừa ăn, chấm thêm sốt ớt chua chua cay cay có sẵn trên bàn đậm vị ăn ngon cực. Sashimi lúc mang ra sẽ để riêng trên dĩa có đá lạnh, khi ăn bạn sẽ gắp bỏ lên pizza, sashimi tươi ăn với pizza cực hợp.


    Không gian bên ngoài Pizza 4P’s trang trí phong cách nhà gỗ kiểu vintage. Không gian bên trong rất ấm cúng, 2 tầng, nhìn cực kỳ sang chảnh luôn. Các bạn nhân viên rất nice, phục vụ nhanh nhẹ. Pizza đế mỏng, giòn ăn không ngán như những loại khác.


    THÔNG LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Lô MD2, Nguyễn Văn Linh, Quận 7, TP. HCM

    Điện thoại: 1900 6043

    Email: info@pizza4ps.com

    Fanpage: www.facebook.com/Pizza4Ps/

    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

    Gọi điện
    Pizza 4P’s
    Pizza 4P’s
    Pizza 4P’s
    Pizza 4P’s
  4. Phong cách ẩm thực buffet đã không còn xa lạ với các tín đồ ăn uống ở Việt Nam ta, đặc biệt là với các thực khách ở Thành phố Hồ Chí Minh. Thế nhưng để tìm được một quán buffet hội tụ đa dạng hương vị món ăn của nhiều nước mà lại có view đẹp, được nhiều đánh giá thì không phải dễ dàng. Bên cạnh các quán ăn ngon quận 7 gọi món thì nhiều người thường lựa chọn cho gia đình hay bạn bè của mình thưởng thức những món buffet hấp dẫn. Nằm trong danh sách các quán buffet nổi tiếng và được nhiều người yêu thích tại quận 7 chắc chắn sẽ không thể thiếu vắng cái tên D’Maris.


    Vì là một nhà hàng quận 7 sang trọng, hiện đại chính vì vậy mà tại đây thường xuyên phục vụ những món ăn hạng sang, tuy nhiên giá của một suất buffet tại đây cũng không hề rẻ chút nào đâu nhé, giá khá hơn sao với những quán buffet khác! Ngoài những món Âu nổi tiếng thì tại D’Maris còn phục vụ thêm cả những món ăn đặc trưng của nhiều đất nước khác nhau cho bạn tha hồ thưởng thức!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Lầu 3 Lotte Mart Nam Sài Gòn, số 469 Nguyễn Hữu Thọ, Quận 7, TP. HCM

    Điện thoại: 1900 0036 - 028 3776 0600
    Website: https://www.dmaris.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/dmarisvn/

    Gọi điện
    D’Maris – Buffet Cao Cấp
    D’Maris – Buffet Cao Cấp
    D’Maris – Buffet Cao Cấp
    D’Maris – Buffet Cao Cấp
  5. Nhà hàng Red Chilli Seafood Buffet - Chloe Gallery là một trong những nhà hàng đẹp nhất được xây dựng dựa trên mô phỏng kiến trúc của văn hóa Chămpa Việt Nam, lộng lẫy, uy nghi như ngôi đền Ankor Wat huyền bí. Nhà hàng có diện tích lớn, nằm chếch hướng tây bên bờ hồ Bán Nguyệt, nhà hàng Red Chilli Seafood Buffet - Chloe Gallery như một thiên đường Chăm Pa thu nhỏ. Với lối kiến trúc cổ nhà hàng như một bức tranh nghệ thuật đỉnh được trau chuốt đến từng chi tiết. Toàn bộ tường đá ở đây được chạm khắc bằng những hoa văn ấn tượng.


    Khi thưởng thức buffet ở đây bạn sẽ có cảm giác như mình đang lạc vào thế giới huyền thoại vậy. Nơi đây còn được biết đến như một triển lãm ẩm thực đầu tiên của châu Á với quy mô lớn, hơn 1,300 loại rượu từ khắp nơi trên Thế giới tụ hội về đây. Quả thực có thể nói đây là một trong những tòa lâu đài có diện tích lớn nhất Sài Gòn cũng không ngoa vì nó rộng lên tới 500m2. Nói về ẩm thực của nhà hàng Red Chilli Seafood Buffet - CHLOE Gallery thì điều thu hút ở đây chính là cách bài trí từng món ăn một, y như một bức tranh. Với đủ phong cách ẩm thực như Nhật Bản, Việt Nam, Ấn Độ, Tây Ban Nha, Ý,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 02 - 06 Phú Mỹ Hưng, Quận 7, TP. HCM

    Điện thoại: 0345 543 741

    Email: chloe@chloegallery.vn

    Website: https://chloegallery.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/ChloeGallerydiningevent

    Gọi điện
    Red Chilli Seafood Buffet - Chloe Gallery
    Red Chilli Seafood Buffet - Chloe Gallery
    Red Chilli Seafood Buffet - Chloe Gallery
    Red Chilli Seafood Buffet - Chloe Gallery
  6. Thưởng thức những miếng thịt bò hảo hạng, hương vị đặc sắc và khác biệt trong một không gian sang trọng và đẳng cấp tại nhà hàng El Gaucho Argentinian Steakhouse là một điều thật tuyệt vời. Nhà hàng El Gaucho Argentinian Steakhouse là một chuỗi những nhà hàng danh tiếng có nhiều chi nhánh ở khắp nơi trên thế giới. Cách chuẩn bị thực phẩm ở nhà hàng luôn trung thành với nguyên tắc quy định, những lò than nướng tay chính là trọng tâm của bếp được để giữ nguyên hương vị nguyên thủy của những món thịt cao cấp. Bổ sung những món bít tết, món gia cầm, hải sản, những món phụ đậm đà là bộ sưu tập rượu được cẩn thận lựa chọn để sánh đôi những hương vị ở đây. Trong thực đơn rượu của nhà hàng, bạn có thể tìm thấy những loại rượu hảo hạng nhất trên thế giới.


    Hiện nay, hệ thống nhà hàng El Gaucho Vietnam đã trải đều từ Hà Nội, Đà Nẵng đến TP. HCM. Các nhà hàng này đều nằm ở khu vực trung tâm, có vị trí vô cùng thuận tiện để đi lại giúp thực khách ghé đến một cách dễ dàng. Bên cạnh đó, các không gian nhà hàng của El Gaucho Vietnam đều rất sang trọng và tinh tế.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 103 Tôn Dật Tiên, Quận 7, TP. HCM

    Điện thoại: 028 3827 2090

    Email: info.vietnam@elgaucho.asia

    Website: https://vn.elgaucho.asia/home

    Fanpage: www.facebook.com/ElGauchoVietnam/

    El Gaucho Argentinian Steakhouse
    El Gaucho Argentinian Steakhouse
    El Gaucho Argentinian Steakhouse
    El Gaucho Argentinian Steakhouse
  7. Đã từ lâu nhà hàng Buzza BBQ đã trở thành điểm đến hấp dẫn cho những thực khách yêu thích các món ăn Hàn Quốc tại quận 7. Trong thời gian vừa qua, nhà hàng truyền thống Hàn Quốc Buzza BBQ - Korean Hot Foods chuyên phục vụ: thịt nướng Hàn Quốc (viền phô mai), cơm trộn, mì, soup, bánh gạo,... được tạo ra từ bàn tay của các đầu bếp hàng đầu và cùng đưa ra những sản phẩm chất lượng nhất cho khách hàng. Ngoài ra còn có: cơm trộn thố đá nóng, cả mì tương đen, canh kim chi, cơm cuộn…


    Dù mới ra đời từ năm 2016, tuy nhiên nhà hàng Buzza BBQ đã trở thành điểm đến hấp dẫn cho những thực khách yêu thích văn hóa ẩm thực Hàn Quốc. Bên cạnh các món nướng chuẩn mực, những dư vị nổi danh khác tại Buzza BBQ vẫn luôn giữ đúng hương vị truyền thống của xứ sở Kim Chi, do chính tay đầu bếp người Hàn thực hiện đã tạo thành một bản hòa tấu ẩm thực đặc sắc mà tin chắc bạn sẽ không muốn mình là người vắng mặt! Hy vọng đây là một địa điểm mà khách hàng có thể thích thú.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 51 - 53 Nguyễn Thị Thập, Quận 7, TP. HCM

    Điện thoại: 1900 989 807

    Email: buzzaservice1@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/buzzabbq.01/

    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

    Gọi điện
    Buzza BBQ - Korean Hot Foods
    Buzza BBQ - Korean Hot Foods
    Buzza BBQ - Korean Hot Foods
    Buzza BBQ - Korean Hot Foods
  8. Top 8

    Hoàng Yến Cuisine

    Gọi điện

    Thương hiệu Hoàng Yến từ lâu đã trở thành điểm đến quen thuộc của những người yêu ẩm thực truyền thống Việt Nam. Nét đặc sắc khó quên của Hoàng Yến được tạo nên bởi cái hồn trong mỗi món ăn, đúc kết từ niềm đam mê khám phá mỹ vị ẩm thực ba miền của người sáng lập và lưu giữ nét văn hoá trong mỗi tác phẩm. Hoàng Yến luôn chinh phục khách hàng dù là khó tính nhất bằng những món ăn rất riêng từ dân dã như cánh gà chiên nước mắm, thịt kho nước dừa, canh cua rau đay, chả cá cơm cháy,… đến các món sang trọng và tinh tế như tôm càng kho tàu, cơm hấp lá sen, hải sâm cơm cháy, miến cua tay cầm, chả cá Lã Vọng, chả mực Hạ Long,…


    Thực khách có thể tự mình khám phá nét duyên của ẩm thực Việt Nam qua những món ăn truyền thống cũng như những món được biến tấu sáng tạo từ những nguyên liệu vốn đơn giản và thuần Việt tại Hoàng Yến Vietnamese Cuisine. Hoàng Yến Cuisine là điểm đến thực khách có thể tự mình khám phá nét duyên của ẩm thực qua những món ăn truyền thống cũng như những món được biến tấu độc đáo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 103 Tôn Dật Tiên, Quận 7, TP. HCM

    Điện thoại: 1900 234 550 - 0868 800 180
    Email: care@hoangyengroup.com
    Website: https://hoangyencuisine.com/
    Fanpage: www.facebook.com/hycuisine/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Hoàng Yến Cuisine
    Hoàng Yến Cuisine
    Hoàng Yến Cuisine
    Hoàng Yến Cuisine
  9. Giữa phố xá nhộn nhịp, đông đúc chốn Sài Gòn, đôi lúc bạn cảm thấy mình thật nhỏ bé và lạc lõng khi là một người con xa quê. Chính những lúc ấy, tìm đến hương vị quê nhà quen thuộc, ấm áp sẽ là liều thuốc tinh thần giúp bạn vơi đi nỗi nhớ và thỏa mãn “cơn khát” những điều thân thương gia đình. Hãy cùng gia đình, bạn bè đến với Hương Bắc vào những ngày cuối tuần trong một không gian mát mẻ, thoáng đãng. Nhà hàng Hương Bắc đã được nhiều bạn biết tới món bởi món cháo lòng ở khu Phú Mỹ Hưng.


    Hơn 80 món ăn được chọn lọc từ đặc sản Miền Trung sẽ mang đến cho bữa tiệc của bạn nhiều lựa chọn. Ngoài ra thì Nhà hàng Hương Bắc còn có rất nhiều những món ăn hấp dẫn, độc đáo đang chờ các bạn khám phá. Bánh cuốn thịt, phở bò tái chín, đĩa xôi xéo chả, tô bún cá rô rau cần... chắc bạn khó có thể tìm được ở một nhà hàng nào khác. Cùng với phong cách phục vụ chuyên nghiệp chu đáo, giá cả phù hợp nhà hàng Hương Bắc sẽ đem đến cho bạn những giây phút vô cùng hài lòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 08 Nguyễn Khắc Viện, Quận 7, TP. HCM

    Điện thoại: 0933 991 616 - 0944 043 906

    Fanpage: www.facebook.com/AmThucHuongBac/

    Gọi điện
    Nhà hàng Hương Bắc
    Nhà hàng Hương Bắc
    Nhà hàng Hương Bắc
    Nhà hàng Hương Bắc
  10. Top 10

    Bò Tơ Quán Mộc

    Gọi điện
    Bò Tơ Quán Mộc là một địa chỉ ẩm thực tuyệt vời mà bạn không thể bỏ qua nếu muốn trải nghiệm hương vị độc đáo và thơm ngon của thịt bò tơ. Tọa lạc trên con đường Nguyễn Thị Thập, quận Hải Châu, Đà Nẵng, quán Mộc thu hút nhiều dân địa phương và du khách bởi những món ăn độc đáo và hấp dẫn. Không gian của quán được trang trí theo phong cách retro, mang đến cảm giác gần gũi và quen thuộc như những kỷ niệm của thập niên 80. Không gian rộng rãi với nhiều bàn ghế sắp xếp theo từng khu, tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng lựa chọn vị trí ngồi phù hợp.

    Với sức chứa lên đến 300 khách, Bò Tơ Quán Mộc cũng là lựa chọn hoàn hảo cho những buổi tiệc lớn và sum họp bạn bè, đồng nghiệp. Bên cạnh đó, menu đa dạng của quán cũng là một điểm nhấn đáng giá. Bò tơ cuộn bánh tráng, bê chao, bò nướng tảng,... là những món ăn đặc trưng của quán, được chế biến từ những nguyên liệu tươi ngon và ướp gia truyền, tạo nên hương vị độc đáo và đậm đà không thể tìm thấy ở bất kỳ nơi nào khác.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 45 Nguyễn Thị Thập, Khu đô thị Him Lam, Quận 7, TP. HCM
    Điện thoại: 1900 636 882
    Website: https://botoquanmoc.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/Botoquanmoc.cs12/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00
    Gọi điện
    Bò Tơ Quán Mộc
    Bò Tơ Quán Mộc
    Bò Tơ Quán Mộc
    Bò Tơ Quán Mộc
  11. Top 11

    Moo Beef Steak

    Gọi điện
    Moo Beef Steak mang đến cho thực khách một trải nghiệm ẩm thực đặc biệt, kết hợp giữa hương vị ngon lành và phong cách phục vụ chuẩn 5 sao. Đây là một phiên bản ẩm thực Âu Mỹ đặc sắc, quay trở lại Việt Nam với một hương vị thơm ngon, đặc trưng từ thịt bò tươi ngon. Thương hiệu Moo Beef Steak đã gắn liền với danh tiếng của món ăn chất lượng và độc đáo, được chế biến tinh xảo bởi đầu bếp trứ danh với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề.

    Menu của Moo Beef Steak không chỉ đơn giản mà còn đa dạng và đậm chất phong cách Âu Mỹ. Thịt bò luôn được chọn lựa kỹ càng và chế biến một cách tỉ mỉ để giữ lại độ ngọt mềm và màu hồng tươi nhẹ. Không chỉ chú trọng vào món ăn, Moo Beef Steak cũng chăm sóc kỹ lưỡng đến menu nước uống. Bên cạnh những lựa chọn trái cây tươi như dưa đỏ, xoài, táo, chanh leo, bưởi,... quán còn có những ly mocktail dịu dàng như Passion Mojito, Tropical Island, Green Cloud, Blue Largon... hoặc những loại cocktail nhẹ nhàng như Rum & Coke, Vodka & Orange, Gin & Tonic, giúp khách hàng thưởng thức một cách thỏa thích và thú vị.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 87 Cao Triều Phát, Quận 7, TP. HCM
    Điện thoại: 028 5410 7803 - 0963 419 268
    Email: moobeefsteak.pmh@fnbstar.com.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/moophumyhung/
    Giờ mở cửa: 17:00 - 22:00
    Gọi điện
    Moo Beef Steak
    Moo Beef Steak
    Moo Beef Steak
    Moo Beef Steak
  12. Top 12

    BinGo Buffet

    Gọi điện
    BinGo Buffet - một trong những quán buffet nổi tiếng tại TP. HCM, với địa chỉ số 46 Đường số 53, Khu định cư Tân Quy Đông, Quận 7, là một điểm đến hấp dẫn cho những tín đồ ẩm thực đam mê đa dạng hương vị. Một điểm nổi bật tại BinGo Buffet chính là vị trí dễ tìm và tiện lợi, giúp khách hàng dễ dàng tới thưởng thức bữa tiệc ẩm thực ngon lành. Bước chân vào quán, thực khách sẽ được chào đón bởi đội ngũ nhân viên phục vụ nhiệt tình, luôn sẵn sàng đồng hành và đáp ứng mọi yêu cầu của khách.

    Chất lượng món ăn tại BinGo Buffet đáng ghi nhận. Menu đa dạng và phong phú, từ món Á đến món Âu, từ món truyền thống đến món hiện đại, đảm bảo đáp ứng sự đa dạng và thỏa mãn khẩu vị của mọi thực khách. Đặc biệt, đồ ăn được cập nhật liên tục, sườn hoe thơm phức, thịt bò mềm mịn luôn đầy đủ và hấp dẫn. Không chỉ là một quán buffet thông thường, BinGo Buffet còn chú trọng đến không gian và trang trí để tạo nên môi trường thư giãn và thoải mái nhất cho khách hàng. Không gian rộng rãi, bày trí gọn gàng và tinh tế, giúp khách hàng cảm thấy thoải mái và hài lòng khi thưởng thức bữa tiệc tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 46 Đường số 53, Khu định cư Tân Quy Đông, Quận 7, TP. HCM
    Điện thoại: 0909 203 880
    Email: Thuantritue789@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100071143751759
    Giờ mở cửa: 17:00 - 23:00
    Gọi điện
    BinGo Buffet
    BinGo Buffet
    BinGo Buffet
    BinGo Buffet
  13. Top 13

    Hàng Dương Quán

    Gọi điện
    Hàng Dương Quán - một quán ẩm thực nổi tiếng tọa lạc tại số 132 Đường số 65, Quận 7, TP. HCM, là điểm đến lý tưởng cho những tín đồ ẩm thực muốn tận hưởng không chỉ hương vị tuyệt ngon mà còn cả trải nghiệm độc đáo. Một điểm đặc biệt của Hàng Dương Quán là không gian thoáng mát và thoải mái, mang đến cảm giác dễ chịu và thư giãn cho thực khách. Quán được trang trí tinh tế và chỉnh chu, với decor bàn tiệc bằng hoa đẹp mắt, tạo nên không khí ấm cúng và sang trọng cho những bữa tiệc tại đây.

    Hơn nữa, Hàng Dương còn có xe tuk tuk chở khách từ quán ra đầu đường, mang đến trải nghiệm mới lạ và thú vị cho khách hàng. Đội ngũ nhân viên tại Hàng Dương Quán được đánh giá cao với tinh thần nhiệt tình và dễ thương, luôn sẵn lòng phục vụ và đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng. Dịch vụ ổn định và chuyên nghiệp là một trong những điểm mạnh của quán. Mỗi món ăn đều được chế biến tinh tế, nêm nếm tỉ mỉ để đảm bảo vừa miệng và đậm đà hương vị.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 132 Đường số 65, Quận 7, TP. HCM
    Điện thoại: 0918 491 448 - 0968 817 788
    Email: info@hangduongquan.com
    Website: https://hangduongquan.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/hangduongquan.vn
    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00
    Gọi điện
    Hàng Dương Quán
    Hàng Dương Quán
    Hàng Dương Quán
    Hàng Dương Quán
  14. Lemongrass Seafood - một quán ẩm thực đáng để khám phá, tọa lạc tại số 407 Lê Văn Lương, Quận 7, TP. HCM, là điểm đến lý tưởng cho những tín đồ ẩm thực muốn tận hưởng hương vị biển cả tươi ngon cùng không gian xanh mát và thoải mái. Lemongrass Seafood mang đến cho thực khách một không gian đẹp mắt và tinh tế, với khu vực bên trong rộng rãi, thoáng mát, giúp khách hàng cảm thấy dễ chịu và thoải mái từ lúc bước vào. Thiết kế quán truyền tải nét gần gũi và hiện đại, tạo nên không gian ấm cúng và thân thiện cho mọi buổi hẹn hò gia đình và bạn bè.

    Đặc biệt, Lemongrass Seafood nổi bật với thực đơn phong phú và đa dạng, tập trung chủ yếu vào hải sản tươi ngon. Từ các loại cá, tôm, sò điệp, hến, ốc... đều được lựa chọn kỹ lưỡng và chế biến tinh tế để giữ nguyên hương vị tự nhiên và đậm đà của biển cả. Món ăn tại đây không chỉ đảm bảo ngon miệng mà còn đáp ứng yêu cầu về chất lượng và an toàn thực phẩm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 407 Lê Văn Lương, Quận 7, TP. HCM
    Điện thoại: 0938 557 605
    Email: Lemongrass.seafood.407@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/lemongrass.seafood
    Giờ mở cửa: 07:00 - 12:00 | 15:00 - 23:00
    Gọi điện
    Lemongrass Seafood
    Lemongrass Seafood
    Lemongrass Seafood
    Lemongrass Seafood



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy