Top 8 Nhà hàng Trung Quốc ngon nhất Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Vi Huyền 583 0 Báo lỗi

Cầu kì, lâu đời và đa dạng là ba tính chất nổi bật của ẩm thực Trung Hoa. Sự tinh tế của hương vị và sự cầu kỳ trong cách làm món ăn này khiến cho ẩm thực của ... xem thêm...

  1. Top 1

    Meiwei

    Gọi điện

    Xuyên suốt chiều dài hàng ngàn năm lịch sử, và được chịu ảnh hưởng từ nhiều vùng miền văn hóa khác nhau, ẩm thực Trung Hoa luôn mang đến nhiều bất ngờ dành cho giới sành ăn về sự độc đáo và tinh tế trong từng món ăn. Một trong số đó không thể không kể đến là nhà hàng Meiwei với thực đơn hơn hơn 200 món ăn luôn chiều lòng được mọi thực khách. Đây chính là nơi hội tụ trọn vẹn tinh hoa của ẩm thực Trung Hoa không chỉ thu hút, ấn tượng bởi cách bày biện trang trí mà các món ăn còn ngon, đẹp mắt, dậy hương thơm ngào ngạt đặc trưng và vô cùng bổ dưỡng

    Mỗi món ăn tại Meiwei đều đều được kết hợp, biến hóa tài tình giữa các thực phẩm tươi mới hàng ngày, cùng với các vị thuốc bắc như hải sâm hương liệu thảo mộc, gia vị tự nhiên. Chính sự hòa hơp “ thiên nhân hợp nhất” này đã đã khiến cho những món ăn của nền ẩm thực ngàn năm tuổi dễ dàng chinh phục, đã làm say đắm biết bao thực khách trên toàn thế giới. Mang dấu ấn riêng của nền ẩm thực ngàn năm tuổi, tinh túy, sống động và đa dạng, Dimsum đã chinh phục trái tim của thực khách trên khắp thế giới. Tại Meiwei, nghệ thuật đỉnh cao ấy đã đến với Việt Nam với nhiều loại Dimsum độc đáo khiến tín đồ ẩm thực Việt “ăn một lần là nhớ”.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Ngõ 72 Nguyễn Trãi, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 1900 234 546
    Email: marketing.hn@goldsunfood.vn
    Website: https://meiwei.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/Meiwei.VN/

    Gọi điện
    Meiwei
    Meiwei
    Meiwei
    Meiwei

  2. Top 2

    Nhà hàng Hoa Viên

    Nhà hàng Hoa Viên nằm tại Ngõ 1 Phố Hoàng Đạo Thúy, Quận Thanh Xuân, được biết đến bởi những món ăn Trung Hoa đặc sắc. Vị trí của quán khá dễ tìm, bạn có thể đến phố Hoàng Đạo Thúy vô cùng tấp nập và đông đúc. Thực đơn của nhà hàng rất đa dạng gồm nhiều món đặc biệt hấp dẫn được chế biến cầu kì theo một bí quyết riêng, giữ nguyên hương vị độc đáo và hấp dẫn. Với công thức đã được lưu truyền từ rất nhiều đời để tạo nên một nét riêng chỉ có tại nhà hàng Hoa Viên.

    Nguyên liệu chế biến tươi ngon, được Nhà hàng Hoa Viên tuyển chọn kỹ lưỡng từ những nguồn chất lượng và dưới bàn tay khéo léo, tài hoa của những đầu bếp chuyên nghiệp người Trung Quốc, các món ăn trở nên tuyệt hảo hơn bao giờ hết. Một số món Dimsum nổi tiếng tại nhà hàng như ảo sò điệp với tỏi, Xíu mại, Cảo đặc biệt trong súp vây cá, Xíu mại tôm tươi gạch cua, Há cảo... Chất lượng luôn là ưu tiên hàng đầu được nhà hàng Hoa Viên chú trọng để đem đến những món ăn đảm bảo vệ sinh cho thực khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Ngõ 1 Phố Hoàng Đạo Thúy, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 098 533 2735
    Email: thuhuong7183@gmail.com
    Website: https://chinese-restaurant-3197.business.site/
    Fanpage: https://www.facebook.com/hoavien.AT/
    Giờ mở cửa: 09:30 - 13:30 l 16:30 - 20:30

    Nhà hàng Hoa Viên
    Nhà hàng Hoa Viên
    Nhà hàng Hoa Viên
    Nhà hàng Hoa Viên
  3. Hao Chi - Dimsum Taipei tự hào là thương hiệu Dimsum đầu tiên tại Việt Nam xuất hiện sự kết hợp giữa dimsum và trà sữa chuẩn vị Đài. Đây là địa điểm mang nét ẩm thực Trung Hoa rất được mọi người yêu thích và thường xuyên ghé thăm. Nếu đến quán vào những dịp đặc biệt hoặc lễ, có thể bạn phải chờ vì quán lúc nào cũng tấp nập và đông khách. Tuy nhiên, phong cách phục vụ của quán rất nhanh nhẹn, luôn đem đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho khách hàng khi đến ghé thăm Hao Chi.


    Hao Chi - Dimsum Taipei sở hữu không gian mang đậm phong cách Trung Hoa. Các bạn đến đây giờ vắng khách có thể check-in sống ảo và nhận những phần quà đặc biệt từ nhà hàng nhé. Hao Chi được đánh giá là quán ăn có phong cách phục vụ chuyên nghiệp, chu đáo. Các món ăn Trung Hoa tại Hao Chi luôn mang một nét đặc biệt và hương vị riêng bạn chỉ có thể tìm được khi đến Hao Chi. Không gian thoáng mát, rộng rãi và hiện đại là một điểm cộng cho nhà hàng này để thu hút đông đảo giới trẻ ghé thăm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 5N7A, Nguyễn Thị Thập, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 1900 638 362
    Email: marketing@haochidimsum.vn
    Website: http://haochidimsum.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/dimsumtaipei

    Gọi điện
    HaoChi Dimsum TaiPei
    HaoChi Dimsum TaiPei
    HaoChi Dimsum TaiPei
    HaoChi Dimsum TaiPei
  4. Quán Nhất Cháo nằm ở ngay Ngõ 1, số 1 Hoàng Đạo Thúy, từ lâu đã là địa chỉ quen thuộc của các gia đình mê cháo, mang đậm phong cách ẩm thực Trung Quốc. Ngoài ra, thực đơn của quán đa dạng và phong phú, ngoài cháo còn nhiều món ăn Trung Quốc mà bạn có thể lựa chọn để thưởng thức. Điều mà các gia đình thích ở Nhất Cháo bởi không gian nơi đây vô cùng ấm cúng tạo cảm giác cho thực khách như ăn tại chính căn bếp nhà mình. Quán với đội ngũ phục vụ nhanh nhẹn, nhiệt tình nên rất hút khách.

    Đến với quán “Nhất Cháo” bạn sẽ được thưởng thức món cháo sườn Đài Loan với 16 vị. Đặc biệt, quán ăn này có rất nhiều ưu đãi cho khách hàng như giảm giá như giảm giá vào các ngày đặc biệt để mang lại nhiều ưu đãi cho khách hàng tại Nhất Cháo Quán. Nếu vẫn còn đang phân vân không biết lựa chọn cho mình một nhà hàng Trung Hoa cho mình thì Nhất Cháo Quán là một lựa chọn hợp lý vì khẩu vị tại đây rất phù hợp với nhiều thực khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Ngõ 1 Hoàng Đạo Thúy, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 0901 052 626
    Email: nhahangnhatchao@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/nhatchao.restaurant/

    Gọi điện
    Nhất Cháo Quán
    Nhất Cháo Quán
    Nhất Cháo Quán
    Nhất Cháo Quán
  5. Cứ Điểm Đồ Nướng được ra đời bởi niềm yêu thích đặc biệt đối với đồ nướng Trung Quốc, những món nướng cay nồng, thơm ngon và mang đậm nét Trung Hoa. Tọa lạc tại 275 Nguyễn Trãi là một tuyến phố rất dễ nhận biết tại quận Thanh Xuân nên để tìm quán rất dễ dàng. Xuất hiện đã từ lâu, Cứ điểm đồ nướng đã thực sự ghi dấu đậm nét trong lòng mỗi thực khách và trở thành một địa điểm rất thu hút.


    Cứ Điểm Đồ Nướng được tạo ra với mong muốn mang đến cho thực khách Hà Nội thêm một địa chỉ đáng tin cậy để thưởng thức ẩm thực Trung Hoa. Mỗi món ăn đều được tẩm ướp gia vị vừa miệng và hợp khẩu vị với đa số thực khách để đáp ứng nhu cầu thưởng thức món nướng Trung Hoa của con người Hà Thành. Món ăn ở nhà hàng này không chỉ ngon miệng mà còn được chế biến hết sức tinh tế bởi tay của các đầu bếp am hiểu ẩm thực sâu sắc. Nếu bạn muốn thưởng thức món nướng Trung Quốc ngon đúng điệu thì hãy đến ghé qua nhà hàng này nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 275 Nguyễn Trãi, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 0369 255 589
    Fanpage: https://www.facebook.com/zhongguoshaokao
    Giờ mở cửa: 11:30 - 23:00

    Gọi điện
    Cứ Điểm Đồ Nướng
    Cứ Điểm Đồ Nướng
    Cứ Điểm Đồ Nướng
    Cứ Điểm Đồ Nướng
  6. Manwah Taiwanese Hotpot là nhà hàng buffet Lê Văn Lương theo phong cách Trung Hoa được lòng thực khách nhất của đông đảo các thực khách. Không gian đậm chất văn hóa Trung. Bạn có thể nhìn thấy được thông qua hoa văn, cách nhà hàng sử dụng từ bàn ghế đến trang phục của nhân viên. Ở đây cực kỳ rộng, có khu vực để khách hàng lấy đồ ăn tự chọn, đồ ăn thức uống được trải dài nhìn vào là không kiềm được cơn đói.


    Đồ ăn tại Nhà hàng Manwah Taiwanese Hotpot rất phong phú. Chưa đến 400.000đ bạn đã có ngay một nồi lẩu ê hề thịt cùng với nước lẩu 2 ngăn, 4 ngăn thơm ngon hấp dẫn. Dù là ẩm thực đậm chất Trung nhưng khẩu vị phần lớn là hợp với người Việt. Nếu bạn quá khó tính trong việc lựa chọn thì ba loại lẩu Thái, lẩu nấm và Ngư Đãi đảm bảo sẽ làm bạn hài lòng. Điều đặc biệt hơn khi đến ăn tại Manwah Taiwanese Hotpot là bạn sẽ tự tay pha chế phần nước chấm của mình. Đi ăn mà được tự tay làm món sốt theo đúng khẩu vị của mình thì còn gì bằng đúng không?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 27 Lê Văn Lương, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

    Điện thoại: 1900 6622

    Email: support.hn@ggg.com.vn

    Website: https://manwah.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/Manwah.Taiwanese.Hotpot.GoldenGateGroup

    Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00

    Gọi điện
    Manwah Taiwanese Hotpot
    Manwah Taiwanese Hotpot
    Manwah Taiwanese Hotpot
    Manwah Taiwanese Hotpot
  7. Top 7

    Hutong Seafood

    Gọi điện

    Các tín đồ lẩu Hồng Kông đâu hết rồi nào, bạn đã sẵn sàng khám phá một thiên đường ẩm thực Trung Hoa tại quán ăn ở Royal City này chưa? Không cần phải thưởng thức các món ăn bạn mới thấy được không khí của Hồng Kông mà từ cách trang trí đã thấy rõ rồi. Với cách trang trí ấm nóng với tông gỗ là chủ đạo kết hợp với đèn lồng đỏ. Hutong Seafood phục vụ chủ yếu là các món lẩu từ Hồng Kông. Với nước cốt lẩu chủ yếu được ninh từ 36 loại nguyên liệu và thảo mộc quý, nên dù có gia giảm gia vị để biến tấu thành các nước lẩu khác nhau thì bạn vẫn cảm thấy vị ngọt thanh từ xương, thơm từ thảo mộc.


    Có nhiều loại nước lẩu cho bạn lựa chọn từ thanh ngọt đến cay nồng như lẩu Sichuan, lẩu Hutong đặc biệt, lẩu Tomyum, lẩu Trường Thọ và lẩu sâm bổ dưỡng. Tại Hutong Seafood, có đến 90 loại topping nhúng lẩu khác nhau. Đặc biệt nhất phải kể đến các loại bò hảo hạng: bò Wagyu, ba chỉ bò Mỹ tươi, bắp bò Mỹ,… Ngoài ra, còn có phần nội tạng được chế biến kỹ càng ăn khá ngon đến các loại hải sản tươi sống. Kể cả các loại rau nhúng lẩu của Hutong Seafood cũng khá tươi và được rửa sạch sẽ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 4, Toà nhà Center Point, 27 Lê Văn Lương, Nhân Chính, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 0243 204 1155
    Giờ mở cửa: 11:00 – 22:00
    Gọi điện
    Hutong Seafood
    Hutong Seafood
    Hutong Seafood
    Hutong Seafood
  8. Nếu như bạn nghĩ rằng đa phần các quán ăn Trung Quốc ở Hà Nội đều có giá khá cao thì Nhuận Trạch Viên sẽ là điểm đến lý tưởng dành cho những ai muốn tiết kiệm hơn. Quán ăn được thiết kế đơn giản song không kém phần sạch sẽ, thoáng đãng. Nhân viên phục vụ nhanh chóng nên bạn sẽ không phải chờ đợi quá lâu. Đến với nhà hàng Nhuận Trạch Viên bạn sẽ có những trải nghiệm về một không gian ẩm thực sang trọng và đẳng cấp. Nhà hàng Nhuận Trạch Viên được thiết kế theo phong cách sang trọng, ấm cúng. Bên cạnh không gian chung thì tại đây có phòng riêng thích hợp với nhóm từ 10 – 20 người.


    Đặc biệt, menu của Nhuận Trạch Viên ở Hà Nội luôn được đầu bếp chọn lọc và mang đến những món ăn độc đáo, mới lạ nhất. Có thể kể đến một vài món như tiết sốt cay, món trứng bắc thảo bổ dưỡng hay đậu thiết bản lạ miệng… Nhân viên phục vụ nhanh chóng và chuyên nghiệp chắc chắn sẽ khiến bạn nhớ mãi. Mặc dù các món Trung thế nhưng các đầu bếp của quán lại chế biến sao cho phù hợp với khẩu vị của người Việt. Nếu chưa quen hay chưa từng ăn món Trung bao giờ thì lựa chọn Nhuận Trạch Viên sẽ rất hợp lý. Những món ngon tại đây khá lạ miệng song không kém phần hấp dẫn. Có thể kể đến như Sườn lợn nấu đậu đũa, củ sen xào thập cẩm, nấm trà thụ xào cay hay thịt lợn Đông Ba béo ngậy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Toà 24T3, 06 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân Trung, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 0243 999 0667
    Giờ mở cửa: 09:00 – 22:00
    Gọi điện
    润泽园 - Nhuận Trạch Viên
    润泽园 - Nhuận Trạch Viên
    润泽园 - Nhuận Trạch Viên
    润泽园 - Nhuận Trạch Viên



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy