Top 8 Nhà hàng Trung Quốc ngon nhất Quận Hà Đông, Hà Nội

Trương Mỹ Diệp 985 0 Báo lỗi

Nếu bạn là tín đồ ẩm thực Trung Quốc thì không thể bỏ qua các nhà hàng ngon nổi tiếng dưới đây tại Quận Hà Đông. Cùng Toplist tìm hiểu ngay trong bài viết dưới ... xem thêm...

  1. Hẻm Thượng Hải thu nhỏ giữa lòng Hà Nội, một không gian ấm cúng, thật tuyệt vời để thưởng thức những tinh hoa của ẩm thực Trung quốc. Nhà hàng Hẻm thượng hải chuyên các món nướng kiểu Trung. Menu với hơn 40 món nướng đủ loại từ cừu, bò, ếch..v.v. đến các loại hải sản được tẩm ướp theo phong cách Trung Hoa, thiên về khẩu vị cay, chắc chắn sẽ mang đến những hương vị đặc biệt cho các thực khách Việt.

    Ngoài ra Hẻm Thượng Hải còn nổi tiếng với thực đơn Dimsum chuẩn vị thơm ngon, hấp dẫn; Cùng với Lẩu ếch, lẩu dê khô Trung Hoa đặc biệt. Nhà hàng sang trọng, lịch sự, không gian ấm cúng, thực khách như bước chân vào đất nước Trung Hoa đích thực qua những món ăn hấp dẫn tươi ngon, chắc chắn sẽ làm thực khách hài lòng. Sức chứa của nhà hàng lên tới 50+ chỗ ngồi, ấm cúng, lý tưởng cho mọi bữa tiệc to - nhỏ. Khu vực phòng riêng có thể chứa 10-12 khách. Ngoài ra, đây chính là điểm check in tuyệt vời khiến chị em thích mê với decor phong cách Trung Hoa độc đáo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 168 Nguyễn Văn Lộc, Quận Hà Đông, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 0836 368 883
    Email: hemthuonghai@gmail.com
    Website: hemthuonghai.vn
    Fanpage: www.facebook.com/hemthuonghai.com.vn/

    Gọi điện
    Hẻm Thượng Hải
    Hẻm Thượng Hải
    Hẻm Thượng Hải
    Hẻm Thượng Hải

  2. Top 2

    MeiWei

    Gọi điện

    MeiWei có gì đặc biệt mà chiếm được trái tim của nhiều tín đồ ẩm thực Trung Hoa! Hấp tại bàn – là một trong những điểm nhấn đặc biệt tại Meiwei. Hệ thống bếp hấp tại bàn vô cùng hiện đại chẳng những lưu giữ được hương vị cùng các chất dinh dưỡng một cách trọn vẹn, mà còn giúp món ăn chín đều, thơm ngon và luôn nóng hôi hổi. Không gian được đầu tư thiết kế làm nổi bật nét truyền thống đặc trưng của nền văn hóa Trung Hoa. Những bức vẽ đậm sắc đỏ, chiếc đèn lồng treo cao, MeiWei khiến thực khách như được lạc vào những con phố ẩm thực truyền thống náo nhiệt và sôi động tại Trung Quốc.


    Mỗi món ăn tại Meiwei đều được kết hợp, biến hóa tài tình giữa các thực phẩm tươi mới hàng ngày, cùng với các vị thuốc bắc như hải sâm hương liệu thảo mộc, gia vị tự nhiên. Chính sự hòa hơp “ thiên nhân hợp nhất” này đã đã khiến cho những món ăn của nền ẩm thực ngàn năm tuổi dễ dàng chinh phục, đã làm say đắm biết bao thực khách trên toàn thế giới. Khoảnh khắc cùng những người thân yêu quây quần bên chiếc bàn hấp nóng hổi, cùng nhau chuyện trò, tâm sự trong lúc chờ đợi món ăn chín và cuối cùng là cảm nhận vị ngon tuyệt hảo, tinh túy của ẩm thực Trung Hoa thì còn gì bằng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 2 TTTM Aeon Hà Đông, Quận Hà Đông, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 1900 234 546
    Email: marketing.hn@goldsunfood.vn
    Website: http://meiwei.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/Meiwei.VN/

    Gọi điện
    MeiWei
    MeiWei
    MeiWei
    MeiWei
  3. Top 3

    Dainty hotpot

    Gọi điện

    Dainty hotpot là một thương hiệu từ đến từ Hugo House, là nhà hàng lẩu Dainty Hotpot - Buffet lẩu tứ vị với độc quyền pha chế sốt chấm theo công thức bí truyền. Nhà hàng có 4 vị lẩu đặc trưng bao gồm: Lẩu nấm thảo mộc, Lẩu thái kem tươi, Lẩu tứ xuyên, Lẩu sữa Dainty. Dim Sum công thức gia truyền. Vừa có chút gì đó nguồn gốc từ Trung Quốc nhưng lại vô cùng thân quen, gần gũi với những loại thực phẩm, gia vị đậm chất Việt Nam. Liên hoan, hội nhóm, tổ chức sự kiện tại Nhà hàng lẩu Dainty Hotpot luôn là lựa chọn hoàn hảo cho bạn và gia đình vào những dịp lễ, hội ngộ ấm áp và ý nghĩa.


    Dainty hotpot cung cấp không gian theo tiêu chí Sang trọng - Lịch sự - Sạch sẽ giúp quý khách có những trải nghiệm đáng giá. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp được đào tạo chuyên môn cao, hứa hẹn sẽ mang đến chất lượng phục vụ tốt nhất. Không những thế, Dainty hotpot còn tự hào là đơn vị cung cấp buffet lẩu tứ vị có giá thành rẻ nhất trên thị trường. Ghé đến Dainty hotpot để cùng cảm nhận bạn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 167 đường Thanh Bình, Quận Hà Đông, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 0247 309 9369
    Website: daintyhotpot.vn
    Fanpage: www.facebook.com/daintyhotpot
    Giờ mở cửa: 11:00 - 14:30 | 17:30 - 23:00

    Gọi điện
    Dainty hotpot
    Dainty hotpot
    Dainty hotpot
    Dainty hotpot
  4. Sau hàng trăm năm tồn tại trong cuộc sống người Đài, lẩu Đài Loan không chỉ đơn thuần là sự kết hợp của các nguyên liệu quen thuộc, mà liên tục được cải tiến và hoàn thiện, từ thế hệ này sang thế hệ khác. Thực khách đến Manwah - Taiwanese Hot Pot sẽ được tự mình khám phá hành trình ẩm thực đặc sắc với nước lẩu ngọt vị tự nhiên, kết hợp hầm cùng các loại gia vị dậy mùi thơm đặc trưng của Đài Loan. Nét đặc sắc không chỉ đến từ nước lẩu, mà còn đến từ cả những món nhúng kiểu Đài – bạn sẽ tìm thấy nhiều hơn là chỉ thịt bò và các loại rau thơm. Chính sự kết hợp các nguyên liệu, món ăn hài hoà sẽ tạo nên hương vị lẩu Đài Loan tỉ mỉ và tinh tế.


    Lẩu Đài Loan đa dạng và sâu sắc từ khâu lựa chọn gia vị, chuẩn bị nguyên liệu nhưng vẫn giữ được vị thanh ngọt dễ ăn, và gần gũi với khẩu vị của người Việt. Cũng chính bởi vậy, chúng tôi mới quyết tâm xây dựng Manwah - Taiwanese Hot Pot để mang về một trải nghiệm mới về lẩu tại Việt Nam, thêm một lựa chọn thú vị và đặc sắc bên cạnh những món lẩu thông thường. Hãy tới Manwah để tự mình thưởng thức hương vị lẩu truyền thống mang cả hơi thở văn hóa của đất nước Đài Loan, bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 2 TTTM Aeon mall Hà Đông, Quận Hà Đông, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 1900 6622

    Website: https://manwah.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/Manwah.Taiwanese.Hotpot.GoldenGateGroup

    Gọi điện
    Manwah - Taiwanese Hot Pot
    Manwah - Taiwanese Hot Pot
    Manwah - Taiwanese Hot Pot
    Manwah - Taiwanese Hot Pot
  5. Tinh hoa ẩm thực từ 4 quốc gia: Việt Nam – Trung – Thái – Hàn nay đã được Orifood BBQ & Hotpot đem tới cho thực khách của mình qua đại tiệc lẩu nướng chuẩn hương bản xứ, ngon vị tự nhiên. Không chỉ là các món ăn Trung Quốc hấp dẫn mà đến Orifood, bạn còn được thưởng thức các món ngon tại các nước láng giềng khác.


    Orifood BBQ & Hotpot có combo lẩu "Tứ quốc" chuẩn vị bản xứ đến từ các quốc gia quen thuộc, hương vị phù hợp với tất cả các khách hàng. Còn chần chừ gì nữa mà không rủ ngay hội bạn thân tới Orifood thưởng thức lẩu "Tứ quốc" ngay thôi nào! Lẩu riêu cua chua chua đặc trưng của riêu cua hòa với vị béo ngậy của gạch cua, rất dễ ăn, ngon miệng. Lẩu Tomyum chua cay nhẹ khi thưởng thức sẽ cho cảm giác rất dễ chịu phù hợp với hầu hết tất cả mọi người. Lẩu Tứ Xuyên hương vị thơm ngon do được kết hợp từ rất nhiều loại gia vị khác nhau nhưng khá là cay. Lẩu Bulgogi không quá đậm đà, chua cay như lẩu Việt hay lẩu Thái mà nổi bật bởi vị ngọt đặc trưng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 2, TTTM Aeon Mall Hà Đông, Quận Hà Đông, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 0886 257 997
    Email: orifood.nhatlamimex@gmail.com
    Website: http://Ori.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/OrifoodBuffet/

    Gọi điện
    Orifood BBQ & Hotpot
    Orifood BBQ & Hotpot
    Orifood BBQ & Hotpot
    Orifood BBQ & Hotpot
  6. Nằm tại số 15 Nguyễn Văn Lộc, Hà Đông, đối diện Highland coffee Deli Plus BBQ & Hotpot đem đến thực đơn lẩu nướng thơm ngon, hấp dẫn khó cưỡng. Những miếng thịt được ướp đậm vị, nướng xì xèo trên bếp, thơm nức, ăn cùng rau sống, tất cả quyện vào nhau đem đến hương vị tuyệt vời. Ngoài ra còn có rất nhiều món hải sản khác để bạn lựa chọn: Tôm, mực, bề bề, hàu nướng phô mai…

    Nhà hàng mang phong cách trẻ trung, hiện đại với 3 tầng rộng rãi, sức chứa lên tới 150 người. Vì vậy bạn sẽ không lo phải ngồi chật trội hay thiếu chỗ đâu nhé. Đây sẽ là địa điểm lý tưởng cho những buổi hẹn hò, gặp mặt với bạn bè với thời tiết se lạnh này đấy. Nếu có dịp tới với con phố Nguyễn Văn Lộc bạn hãy thử ghé Deli Plus BBQ & Hotpot để trải nghiệm bạn nhé, chắc chắn nhà hàng sẽ không làm bạn thất vọng đâu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 15 Nguyễn Văn Lộc, Quận Hà Đông, Hà Nội
    Điện thoại: 0836 233 232
    Email: deli4b.cskh@gmail.com
    Website: deli4b.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/Deli4b
    Gọi điện
    Deli 4B - BBQ & Hotpot
    Deli 4B - BBQ & Hotpot
    Deli 4B - BBQ & Hotpot
    Deli 4B - BBQ & Hotpot
  7. Nếu bạn đang băn khoăn nên chọn nhà hàng Hà Đông phục vụ thực đơn Trung Hoa với những món mỳ, sủi cảo hấp dẫn thì đừng quên đến ngay quán Trung hoa đệ nhất sủi cảo 中華餃子王 nhé. Quán nổi tiếng với hai món ăn: Mỳ vằn thắn, Sủi cảo. Nước dùng ngon ngọt kết hợp cùng sợi mỳ dai, mềm trong bát mỳ vằn thắn. Còn món sủi cảo thì nhân thịt vừa vặn, đủ để khi ăn hết khách hàng vừa thỏa mãn, vừa thòm thèm để có thể trở lại Dzoãn những lần sau.


    Nằm ở Nguyễn Văn Lộc quán có một không gian nhỏ nhắn, quây quần đem đến cảm giác thư thái, tận hưởng ẩm thực. Có thể nói, Trung hoa đệ nhất sủi cảo 中華餃子王 là một điểm đến hoàn hảo cho những dịp gặp gỡ bạn bè, liên hoan với công ty. Hãy tới ngay Trung hoa đệ nhất sủi cảo 中華餃子王 để thưởng thức những chiếc sủi cao siêu chất lượng, mọng nước cùng các món ăn đặc trưng của Trung Hoa khác bạn nhé! Không chừng đây sẽ là một địa điểm mà bạn muốn quay lại nhiều lần đấy!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 127 Nguyễn Văn Lộc, Quận Hà Đông, Hà Nội
    Điện thoại: 0243 204 7326
    Giờ mở cửa: 09:00 – 21:00
    Gọi điện
    Trung hoa đệ nhất sủi cảo 中華餃子王
    Trung hoa đệ nhất sủi cảo 中華餃子王
    Trung hoa đệ nhất sủi cảo 中華餃子王
    Trung hoa đệ nhất sủi cảo 中華餃子王
  8. Top 8

    Lẩu Ba Lý

    Gọi điện

    Ăn lẩu Trung Quốc giá phải chăng, hương vị đậm đà mà phục vụ phải tốt thì tìm ở đâu đây? Ghé ngay Lẩu Ba Lý Hà Đông để trải nghiệm ẩm thực Trung Hoa hàng đầu nhé. Với không gian rộng rãi, thoải mái, đây sẽ là lựa chọn hàng đầu cho những bữa tiệc công ty hoặc những buổi gặp gỡ, hẹn hò cùng gia đình.


    Bên cạnh không gian mang màu sắc Trung Hoa, Lẩu Ba Lý còn nổi bật với thực đơn gây “thương nhớ” cho biết bao thực khách. Điểm đặc biệt của Lẩu Ba Lý là vị lẩu thanh ngọt và lối trang trí đẹp mắt gây ấn tượng sâu sắc với thực khách. Chỉ với 289.000đ cho một set buffet là bạn sẽ được trải nghiệm toàn bộ dịch vụ tuyệt vời do Lẩu Ba Lý cung cấp. Đừng quên rủ ngay người nhà và bạn bè đến trải nghiệm Lẩu Ba Lý nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: T154 - Tầng 1 TTTM Aeon Mall Hà Đông, Quận Hà Đông, Hà Nội
    Điện thoại: 0246 656 2966
    Email: sontung1632@gmail.com
    Website: laubaly.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/laubalyhotpot
    Gọi điện
    Lẩu Ba Lý
    Lẩu Ba Lý
    Lẩu Ba Lý
    Lẩu Ba Lý



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy