Top 10 Nhà hàng dành cho khách du lịch uy tín nhất tại Đà Nẵng

Phương Kem 1691 0 Báo lỗi

Du lịch Đà Nẵng luôn là một điểm đến thú vị cho du khách trong nước cũng như nước ngoài. Khách du lịch đến với Đà Nẵng ngoài việc chiêm ngưỡng cảnh sắc tại ... xem thêm...

  1. Top 1

    Ẩm thực Trần

    Gọi điện

    Ẩm thực Trần là chuỗi nhà hàng mang âm hưởng đặc sản Đà nẵng và xứ Quảng nằm ngay trên các cung đường tấp nập, sầm uất, tập trung khách du lịch, nổi tiếng nhất nhì Đà Nẵng. Mỗi cơ sở là một không gian riêng biệt, phong cách khác nhau, với lợi thế nằm gần bãi biển Mỹ Khê xinh đẹp, tại Ẩm thực Trần Phạm Văn Đồng, thực khách có thể thoải mái thưởng thức những món đặc sản ngon xuất xứ Quảng Nam – Đà Nẵng, vừa được tận hưởng những cơn gió biển mát mẻ.


    Với đặc trưng là nhà hàng chuyên các món Việt truyền thống bắt nguồn từ vùng đất Quảng thân thương, Ẩm thực Trần tự tin mang đến cho thực khách những món ăn chất lượng nhất, được phân ra làm 2 loại, đặc sản bò và đặc sản heo. Ngoài ra, nhà hàng còn phục vụ các món Quảng khác như: Bánh bèo, mỳ Quảng các loại… vì là một địa chỉ nổi tiếng, nên Ẩm thực Trần luôn là điểm dừng chân của những người nổi tiếng khi họ có dịp ghé thăm Đà Nẵng. Và điều góp phần làm nên danh tiếng của nhà hàng cũng chính là chất lượng đào tạo nên đội ngũ nhân viên cực kỳ chuyên nghiệp và nhiệt tình trong công việc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 11 Nguyễn Văn Linh, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
    • Lô 01 02 Phạm Văn Đồng, Quận Sơn Trà, Đà Nẵng

    Điện thoại: 0905 003 122
    Email: tran@amthuctran.vn
    Website: https://amthuctran.vn/
    Fanpage: facebook.com/hethong.amthuctran

      Gọi điện
      Ẩm thực Trần
      Ẩm thực Trần
      Ẩm thực Trần
      Ẩm thực Trần

    • Sở hữu vị trí cực kỳ “đắt giá”, nằm tại tầng 3-4 của Du thuyền Marina, bến Du thuyền DMT Group đường Trần Hưng Đạo, nhà hàng Marina Restaurant với thiết kế sang trọng và hiện đại còn gây ấn tượng với khách du lịch nhờ tầm nhìn tuyệt đẹp hướng ra sông Hàn. Tại đây, nhịp sống của một Đà Nẵng năng động sẽ được thu trọn vào tầm mắt cùng những biểu tượng nổi tiếng như: Cầu Rồng, cầu tình yêu,…


      Song hành cùng không gian, sự kết hợp giữa hải sản tươi sống và phong cách chế biến món ăn kiểu Trung Hoa chính là điểm nhấn thực sự độc đáo và khác biệt mà nhà hàng muốn gửi gắm tới thực khách. Nằm trên du thuyền đẳng cấp với không gian sang trọng, hiện đại cùng tầm nhìn tuyệt đẹp bao quát thành phố Đà Nẵng, kết hợp cùng các món hải sản tươi ngon, đặc sắc được chế biến theo kiểu Hoa, tất cả sẽ hội tụ tại nhà hàng Marina Restaurant – Bến du thuyền DMT Group. Mời bạn tới đây để có những trải nghiệm tuyệt vời, những phút giây thư giãn trọn vẹn sau giờ làm hay trong chuyến ghé thăm thành phố biển xinh đẹp này nha!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Tầng 3-4 Du thuyền Happy Yacht, đối diện 461 Trần Hưng Đạo, Quận Sơn Trà, Đà Nẵng
      Điện thoại: 0905 608 357
      Email: info@dmtmarina.vn
      Website: http://dmtmarina.vn/
      Fanpage: www.facebook.com/duthuyenmarina
        Gọi điện
        Marina Restaurant – Bến du thuyền DMT Group
        Marina Restaurant – Bến du thuyền DMT Group
        Marina Restaurant – Bến du thuyền DMT Group
        Marina Restaurant – Bến du thuyền DMT Group
      • Top 3

        Kyoto Sushi & Teppanyaki Restaurant

        Gọi điện

        Thêm một địa chỉ không thể bỏ qua mà Toplist muốn nhắc đến là Kyoto Sushi & Teppanyaki Restaurant. Đây là một trong những nhà hàng ẩm thực Nhật Bản lớn nhất tại Việt Nam. Cảm nhận đầu tiên khi tới đây là một không gian rộng rãi, thoải mái, nhân viên chào đón nồng hậu, nhiệt tình, quán có không gian bên ngoài hoành tráng gây ấn tượng, không gian bên trong lại đơn giản không chút cầu kì, kết hợp với ánh đèn vàng, tông màu tối, chỗ ngồi chia thành từng bàn riêng biệt, mang lại sự riêng tư cho khách hàng.


        Menu ở Kyoto Sushi & Teppanyaki Restaurant vô cùng phong phú, dường như cả nền ẩm thực Nhật Bản được gói gọn trong cuốn menu đầy sang trọng ấy. Kyoto Sushi tự hào là nhà hàng Nhật Bản có chất lượng cá hồi hàng đầu tại đây và đặc biệt các thức khách khi tới đây đều được giảm 30% các món chế biến từ cá hồi: cá hồi nướng đá, nướng muối, cá hồi Teppanyaki , áp chảo, cá hồi sốt Teri, cơm chiên cá hồi, ẩu đầu cá hồi,... chỉ nghe thấy thôi là đã biết tất cả các món ăn ngon đều được thu bé lại tại Kyoto Sushi & Teppanyaki Restaurant. Nhanh tay đặt bàn để có view biển đẹp nhất nhé!


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: Lô 9-10 Võ Nguyên Giáp, Quận Sơn Trà, Đà Nẵng
        Điện thoại: 0935 030 592 & 0363 804 310 & 023 6355 2685
        Email: sales@kyotosushi.vn
        Website: https://kyotosushi.vn/
        Fanpage: www.facebook.com/kyotosushi.teppanyakirestaurant
        Gọi điện
        Kyoto Sushi & Teppanyaki Restaurant
        Kyoto Sushi & Teppanyaki Restaurant
        Kyoto Sushi & Teppanyaki Restaurant
        Kyoto Sushi & Teppanyaki Restaurant
      • Top 4

        Nhà hàng Madame Lân

        Gọi điện

        Với không gian ấm cúng truyền thống, Madame Lân là một điểm đến đặc biệt cho bạn khi đến Đà Nẵng. Được mệnh danh như “Hội An thu nhỏ”, nhà hàng gây ấn tượng với thiết kế theo phong cách làng quê, dịu dàng từ mái ngói đỏ và nền tường vàng. Bên trong cũng vậy, từ cách bài trí, menu món đến đồng phục của nhân viên nhà hàng đều mang vẻ nhà hàng sân vườn Đà Nẵng. Chính vì thế, Madame mang đến cảm giác thân thiện cho từng thực khách khi dùng bữa.


        Ký ức về những món ăn và khoảnh khắc sum vầy đó đã trở thành nguồn cảm hứng cho sự ra đời của thương hiệu Nhà hàng Madame Lân. Với mong muốn lan toả giá trị nhân văn sâu sắc của văn hoá ẩm thực Việt Nam, Madame Lân tin rằng, sự trọn vẹn trong trải nghiệm ẩm thực có sức mạnh kết nối con người. Trọn vẹn là khi câu chuyện ẩm thực Việt được người đầu bếp kể lại bằng ngôn ngữ tươi mới trong từng món ăn; là sự chăm sóc ân cần và năng lượng tích cực được truyền tải từ những người phục vụ; là những giây phút quây quần bên nhau trong không gian ấm cúng, thân mật. Khi những sắc thái đó hội tụ cũng chính là lúc trải nghiệm ẩm thực thăng hoa.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 04 Bạch Đằng, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
        Điện thoại: 0905 697 555
        Email: sale1@madamelan.vn
        Website: https://madamelan.vn/
        Fanpage: www.facebook.com/madamelan
        Gọi điện
        Nhà hàng Madame Lân
        Nhà hàng Madame Lân
        Nhà hàng Madame Lân
        Nhà hàng Madame Lân
      • Top 5

        Brilliant Seafood Restaurant

        Gọi điện

        Nhà hàng hải sản Brilliant Seafood Restaurant nằm trên tuyến đường hướng ra biển của Đà Nẵng một vị trí vô cùng lý tưởng cho du khách nếu muốn thưởng thức hải sản giá hợp lý trong một nhà hàng vừa đẹp vừa sang trọng. Với ngũ nhân viên chuyên nghiệp, phong cách phục vụ chu đáo, Briliant mang đến cho khách hàng trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời, cung cấp một thực đơn phong phú và đa dạng. Với đội ngũ đầu bếp giàu kinh nghiệm và chuyên môn cao, nhà hàng hải sản Briliant Seafood là địa điểm lý tưởng để thưởng thức những hải sản tươi sống ngon nhất Đà Nẵng.


        Nếu bạn muốn thưởng thức những món ăn ngon trong khi ngắm nhìn vẻ đẹp tuyệt vời của biển Đà Nẵng, Brilliant Seafood Restaurant chính là lựa chọn hoàn hảo. Mỗi món ăn tại đây được chế biến với tình yêu và tâm huyết, từ việc lựa chọn nguyên liệu tươi ngon đến cách chế biến tinh tế. Với sự kết hợp tuyệt vời giữa hương vị và cảnh quan, Briliant Seafood đem đến cho khách hàng một trải nghiệm ẩm thực không thể quên.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 178 Hồ Nghinh, Quận Sơn Trà, Đà Nẵng
        Điện thoại: 1900 599 978 & 0855 878 178 & 0886 878 178
        Email: info@brilliantseafood.vn
        Website: https://www.brilliantseafood.vn/
        Fanpage: www.facebook.com/brilliantseafoodrestaurant
        Gọi điện
        Brilliant Seafood Restaurant
        Brilliant Seafood Restaurant
        Brilliant Seafood Restaurant
        Brilliant Seafood Restaurant
      • Top 6

        Nhà hàng Akataiyo Mặt Trời Đỏ - Nguyễn Du

        Gọi điện

        Nằm ngay Quận Hải Châu, Akataiyo Mặt Trời Đỏ hiện lên như một góc Nhật nhỏ xinh với đèn lồng, bàn bục gỗ, chiếu tatami, tông màu đen – đỏ đặc trưng,… Đặc biệt, khu vực lầu trên của quán được thiết kế thành những phòng nhỏ với thiết kế từ giấy dó và gỗ, kết hợp màu sắc hài hòa và nội thất gọn gàng, súc tích theo chủ nghĩa asceticism, mang đến một cảm giác đậm chất Phù Tang cho bất kì khách du lịch nào khi ghé đến.


        Với 15 năm kinh nghiệm và 250 món ăn truyền thống chuẩn vị Nhật Bản, Akataiyo Mặt Trời Đỏ đã gây thương nhớ tới biết bao thực khách từ Bắc đến Nam tại Hải Phòng, Hà Nội, TP. HCM. Tại Đà Nẵng, hương vị nguyên bản đặc trưng cùng nghệ thuật trang trí độc đáo tại Akataiyo Mặt Trời Đỏ Nguyễn Du, mang theo nét văn hóa và con người Nhật Bản gửi gắm vào trong đó, đã làm nhà hàng này trở thành chốn ghé đến thân thương không chỉ của người bản xứ mà còn của tín đồ Việt mê đắm món Nhật!. Những món ăn ở Akataiyo Mặt Trời Đỏ là những tác phẩm đẹp mắt. Thực khách có thể cảm nhận rõ ngay điều này qua thực đơn hơn 20 món sushi thơm ngon được chế biến từ hải sản tươi sống chất lượng của nhà hàng.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 54 Nguyễn Du, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
        Điện thoại: 0782 521 111
        Fanpage: www.facebook.com/mattroidodn/
          Gọi điện
          Nhà hàng Akataiyo Mặt Trời Đỏ - Nguyễn Du
          Nhà hàng Akataiyo Mặt Trời Đỏ - Nguyễn Du
          Nhà hàng Akataiyo Mặt Trời Đỏ - Nguyễn Du
          Nhà hàng Akataiyo Mặt Trời Đỏ - Nguyễn Du
        • Top 7

          Dolphin seafood Restaurant

          Gọi điện

          Olphin seafood Restaurant là một trong những nhà hàng hải sản nổi tiếng bậc nhất tại Đà Nẵng được đông đảo thực khách tin yêu và lựa chọn làm điểm đến hàng đầu để trải nghiệm những tinh hoa ẩm thực của Đà Nẵng nói riêng và Việt Nam nói chung. Với diện tích 3000m2 sở hữu không gian mặt tiền thoáng mát, lối kiến trúc hiện đại và sang trọng. Đặc biệt hơn hết, tại Dolphin seafood Restaurant thực khách thân yêu còn có sự lựa chọn đa dạng phòng VIP để phục vụ cho hội họp, tiệc tùng, ngoại giao,...


          Đến với Dolphin seafood Restaurant thực khách sẽ vô cùng ngạc nhiên bởi sự phong phú của các món ăn được chế biến từ những nguyên liệu tươi ngon nhất. Thực khách sẽ được tự tay chọn các loại hải sản tươi sống như: Tôm hùm, tôm tích, cua, mực, cá mú, cá đuối… hay những loại hải sản được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài như: Ốc vòi voi Canada, bào ngư Úc hay cua Alaska tươi ngon. Dolphin seafood Restaurant có một đội ngũ đầu bếp có tay nghề cao, có nhiều năm kinh nghiệm trong việc chế biến món ăn, đặc biệt là chế biến hải sản.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: Lô 20-25 Nguyễn Sinh Sắc, Quận Liên Chiểu, Đà Nẵng
          Điện thoại: 0967 742 748
          Email: Dolphinseafoodvn@gmail.com
          Fanpage: www.facebook.com/Dolphinseafoodvn
          Gọi điện
          Dolphin seafood Restaurant
          Dolphin seafood Restaurant
          Dolphin seafood Restaurant
          Dolphin seafood Restaurant
        • Top 8

          Ngọc Hương Seafood Restaurant

          Gọi điện

          Nhà hàng hải sản Ngọc Hương có vị trí đắc địa mà khó có nhà hàng nào có thể sở hữu được. Nằm trên đường Võ Nguyên Giáp – con đường ẩm thực nổi tiếng sôi động bậc nhất Đà Nẵng lại thuộc cung đường ra biển Mỹ Khê nên du khách rất dễ dàng tìm kiếm. Thêm vào đó, nhà hàng sở hữu 2 mặt tiền rộng lớn ngay ngã ba Loseby hướng ra bãi biển đẹp nhất Đà Nẵng là địa điểm mà du khách không thể bỏ qua.


          Với diện tích khoảng 1000m2, sức chứa lên tới 400 khách cho thấy mức độ rộng lớn của nhà hàng hải sản Đà Nẵng đẳng cấp 4 sao này. Không gian được thiết kế giống như một làng chài mini thu nhỏ cùng với khu vực chỗ ngồi ngoài trời khiến cho thực khách như được lạc vào cuộc sống thường nhật của người dân làng chài, tạo cảm giác thi vị nhất khi thưởng thức hải sản Đà Nẵng ngay trong khung cảnh tự nhiên, bình dị. Ngoài ra còn có khu vực phòng VIP dành cho các đoàn khách muốn có không gian riêng. Nguồn nguyên liệu được đánh bắt từ biển Đông trong các chuyến tàu đêm hàng ngày nên hải sản sạch 100% đảm bảo chất lượng.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 174 Võ Nguyên Giáp, Quận Sơn Trà, Đà Nẵng
          Điện thoại: 0834 396 868
          Email: info@ngochuong.vn
          Website: https://ngochuong.vn/
          Fanpage: www.facebook.com/NgocHuongSeafood
          Gọi điện
          Ngọc Hương Seafood Restaurant
          Ngọc Hương Seafood Restaurant
          Ngọc Hương Seafood Restaurant
          Ngọc Hương Seafood Restaurant
        • Top 9

          Lounge Beach Bar & Restaurant

          Gọi điện

          Nếu bạn đang cần một chút gia vị để giải tỏa cảm xúc sau 1 tuần làm việc mệt mỏi thì Lounge Beach Bar & Restaurant chính là một điểm hẹn tuyệt vời dành cho các cuộc vui không hồi kết. Menu đa dang, đưa khách từ điểm tâm sáng đến những bữa tiệc tối, dù là chẳng phải là cao lương mỹ vị, nhưng menu điểm tâm sáng “must try” tại Lounge Beach sẽ làm đầy chiếc bụng đói của bạn, đưa vị giác của bạn đi du lịch bốn bể năm châu để bắt đầu một ngày mới đầy năng động.


          Hay Loungr Beach cũng có thể đưa bạn chu du đất nước Nhật Bản, Lounge Beach cùng thực đơn các món Nhật được tuyển chọn và chế biến tỉ mỉ dưới bàn tay tài hoa của bếp trưởng sẽ giúp thực khách cảm nhận trọn vẹn những đặc sắc mỹ vị của đất nước mặt trời mọc. Phiêu theo những giai điệu sôi động, trải nghiệm ẩm thực thượng hạng, và lắng nghe tiếng sóng vỗ rì rào ngay tại ốc đảo nhiệt đới sẽ đưa bạn đi đến những xúc cảm chưa từng có. Những bữa tiệc âm nhạc và ánh sáng bùng nổ cảm xúc sẽ chẳng bao giờ dừng lại tại Lounge Beach.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 1C Võ Nguyên Giáp, Quận Sơn Trà, Đà Nẵng
          Điện thoại: 0777 686 952
          Fanpage: www.facebook.com/LoungeBeachBarRestaurant

          Giờ mở cửa: 07:30 - 00:00

          Gọi điện
          Lounge Beach Bar & Restaurant
          Lounge Beach Bar & Restaurant
          Lounge Beach Bar & Restaurant
          Lounge Beach Bar & Restaurant
        • Top 10

          Hoa Viên Restaurant

          Gọi điện

          Hoa Viên Restaurant là một trong những nhà hàng chuyên về các món ngon khó cưỡng như lẩu riêu cua đồng, Sashimi cá bò giáp, Gỏi hải sản sốt Thái, Cá mú hấp xì dầu, Ốc hương xào bơ tỏi và vô số món hải sản mà bạn nên thử khi đến với Hoa Viên Restaurant.


          Nằm sát biển, ven con đường ở biển Mỹ Khê, Đà Nẵng, đây là một trong những thiết kế nhà hàng độc đáo nhất. Hải sản ở đây chuẩn chất tươi sống nhất. Đồ ăn được chế biến ngon và đẹp mắt. Cùng không gian siêu sang cạnh ngay bờ biển. Đây sẽ là điều bất ngờ đối với bạn khi đến với Hoa Viên Restaurant. Không chỉ thu hút khách địa phương và khách du lịch trong nước, Hoa Viên Restaurant còn rất được lòng các du khách nước ngoài. Không gian quán thoáng đãng, mát mẻ lại rộng rãi. Hải sản được chọn lựa tươi sống, chế biến đậm vị ngon lạ, giá lại phải chăng. Hoa Viên Restaurant xứng đáng trở thành nhà hàng đáng đến nhất.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 100 Tiểu La, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
          Điện thoại: 0988 743 943 - 0905 652 668
          Email: phohaisandn@gmail.com
          Fanpage: www.facebook.com/nhahanghoaviendanang/
          Gọi điện
          Hoa Viên Restaurant
          Hoa Viên Restaurant
          Hoa Viên Restaurant
          Hoa Viên Restaurant




        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy