Top 5 Nhà hàng hải sản tươi ngon và chất lượng nhất khu Bãi Sau Vũng Tàu

  1. Top 1 La Sirena Seafood Restaurant
  2. Top 2 Nhà Hàng Vạn Chài
  3. Top 3 Ốc Thiên Nhiên
  4. Top 4 Quach’s Seafood Restaurant
  5. Top 5 Hải Sản Cô Thu - Thái Bình

Top 5 Nhà hàng hải sản tươi ngon và chất lượng nhất khu Bãi Sau Vũng Tàu

Phạm Kim Ngân 159 0 Báo lỗi

Nếu bạn là tín đồ của hải sản mong muốn tìm được quán bán hải sản tươi ngon mà giá cả lại phải chăng ngay tại TP. Vũng Tàu. Vậy thì ngay bây giờ bạn hãy cùng ... xem thêm...

  1. Hạnh phúc là khi cùng gia đình về với biển, chăm lo cho sức khỏe... hãy đến với La Sirena Seafood Restaurant để hưởng cảm giác yên bình với nắng vàng biển xanh và tha hồ thưởng thức các món ngon hải sản. La Sirena Seafood Restaurant được mở ra với slogan "Thưởng thức hương vị của thế giới hải sản" có không gian lãng mạn bên bờ biển, view hồ bơi cực chất đã thu hút rất nhiều du khách. Đến với La Sirena Seafood Restaurant, thực khách sẽ được thưởng thức những món hải sản đến từ khắp nơi trên thế giới do những đầu bếp chuyên nghiệp của nhà hàng mà giá cả rất phải chăng.


    Những món hải sản ở La Sirena Seafood Restaurant được các đầu bếp chế biến vừa an toàn vừa đặc biệt ngon miệng từ tôm hùm, hàu, bạch tuộc, mực,… đảm bảo khách hàng sẽ gật gù, khó quên hương vị ấy. Nguồn nguyên liệu để chế biến đều được chọn lọc rất kỹ lưỡng từ các nhà phân phối có uy tín trong khu vực, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm đảm bảo tươi sống. nhân viên nhiệt tình, dễ thương, phục vụ chu đáo. Vị trí ngay gần khu Bãi Sau vô cùng thuận tiện để bạn đến đây thưởng thức hải sản đấy!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 8 Thùy Vân, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0908 429 866
    Email: Ls-sales@imperialhotel.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/LaSirenaVungTau
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    La Sirena Seafood Restaurant
    La Sirena Seafood Restaurant
    La Sirena Seafood Restaurant
    La Sirena Seafood Restaurant

  2. Nhà Hàng Vạn Chài tọa lạc ngay trung tâm thành phố Vũng Tàu, gần với Bãi Sau. Là điểm đến ẩm thực số một TP. Vũng Tàu với hàng trăm món ăn ngon, hấp dẫn. Ðến đây, thực khách cả nước vừa được hòa mình vào thiên nhiên tươi đẹp vừa thưởng thức những món ăn độc đáo được chế biến bởi các đầu bếp thượng hạng.


    Nhà hàng được thiết kế độc đáo, lạ mắt, là nhà hàng duy nhất ở Vũng Tàu được xây dựng hoàn toàn bằng tre, gỗ, tạo cảm giác thân thiện môi trường, hài hòa với thiên nhiên. Nhiều thực khách khi đến đây thưởng thức các món ăn cho biết, Vạn Chài là nhà hàng “độc nhất vô nhị” tại Vũng Tàu. Không chỉ “độc” về thiết kế mà còn “lạ” về phong cách phục vụ. Được biết, Nhà Hàng Vạn Chài là nơi tụ hội của đội ngũ đầu bếp hàng đầu Vũng Tàu hiện nay và có thể phục vụ tới 3.000 khách một lúc.


    Nhắc đến Vũng Tàu, thực khách sẽ nghĩ ngay đến các loại hải sản độc đáo, vô cùng phong phú, đa dạng, hấp dẫn cũng như cực kỳ ngon miệng. Không những vậy, hiện nay, vẻ đẹp của Vũng Tàu đang ngày càng làm hài lòng du khách khi đến nơi đây nghỉ dưỡng vào cuối tuần, tuần trăng mật hoặc các dịp lễ, Tết... Với các món ăn tinh tế, được chế biến hấp dẫn, chắc chắn du khách trong và ngoài nước sẽ rất hài lòng khi đến thưởng thức ẩm thực tại Nhà Hàng Vạn Chài.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 2 - 4 Lê Hồng Phong Nối Dài, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0907 444 455 & 0901 558 866 & 0931 999 903
    Email: vanchai@vanchairestaurant.com
    Website: vanchairestaurant.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/vanchairestaurant0901558866
    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00

    Gọi điện
    Nhà Hàng Vạn Chài
    Nhà Hàng Vạn Chài
    Nhà Hàng Vạn Chài
    Nhà Hàng Vạn Chài
  3. Ốc Thiên Nhiên là địa chỉ lý tưởng để bạn thưởng thức các món ốc ở Vũng Tàu. Nếu bạn là một người thích sự yên tĩnh thì phải ghé ngay Ốc Thiên Nhiên. Quán có không gian rộng rãi, thoáng đãng và mát mẻ nên mọi sự ngột ngạt, xô bồ của chốn phố thị như được xua tan đi hết. Đây là quán ốc ăn một lần là nhớ một đời, được cả người dân Vũng Tàu lẫn khách du lịch thường xuyên ghé đến.


    Menu quán có rất nhiều món cho bạn lựa chọn từ các món ốc, cá mực đến bạch tuộc trông vô cùng hấp dẫn cùng cách chế biến đa dạng rang me, cháy tỏi, hấp sả, xào mỡ hành, xào sa tế, xào bơ cay, nướng tiêu xanh, xào dừa,... Ốc ở đây khá bự, khi chế biến thì thơm, thịt bạch tuộc nướng mềm ngọt, món cá kèo siêu béo. Nhân viên phục vụ rất nhiệt tình và thân thiện, nhanh chóng, chỉ cần order khoảng 5 phút là bạn đã được thưởng thức những món yêu thích của mình. Nếu là một tín đồ của ốc thì bạn nhớ ghé Ốc Thiên Nhiên khi tới Vũng Tàu nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 60 Võ Thị Sáu, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0946 040 892
    Email: info@octhiennhien.vn
    Website: octhiennhien.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/octhiennhienvt

    Gọi điện
    Ốc Thiên Nhiên
    Ốc Thiên Nhiên
    Ốc Thiên Nhiên
    Ốc Thiên Nhiên
  4. Top 4

    Quach’s Seafood Restaurant

    Gọi điện

    Một trong những nhà hàng hải sản được rất nhiều thực khách yêu thích khi đến TP. Vũng Tàu đó chính là Quach’s Seafood Restaurant. Quach’s Seafood Restaurant là điểm đến lý tưởng dành cho những ai yêu thích ẩm thực hải sản tươi ngon. Quach’s Seafood Restaurant sẽ cho bạn trải nghiệm bữa tiệc trọn vẹn trong không gian thoáng đãng.


    Những món hải sản ở Quach’s Seafood Restaurant được các đầu bếp chế biến vừa an toàn vừa đặc biệt ngon miệng, đảm bảo khách hàng sẽ gật gù, khó quên hương vị ấy. Nguồn nguyên liệu để chế biến đều được chọn lọc rất kỹ lưỡng từ các nhà phân phối có uy tín trong khu vực, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm đảm bảo tươi sống. Nhân viên phục vụ tại Quach’s Seafood Restaurant rất nhiệt tình, luôn cố gắng mang đến cho khách hàng chất lượng món ăn và dịch vụ tốt nhất. Với chất lượng phục vụ tuyệt vời, menu đa dạng, không gian thoải mái, vị trí gần khu Bãi Sau, chắc chắn Quach’s Seafood Restaurant sẽ là điểm đến lý tưởng dành cho bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 187 Võ Thị Sáu, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0979 870 043 & 025 4358 6838
    Email: nhahangquach@gmail.com
    Website: quachseafoodrestaurant.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/quachseafood

    Gọi điện
    Quach’s Seafood Restaurant
    Quach’s Seafood Restaurant
    Quach’s Seafood Restaurant
    Quach’s Seafood Restaurant
  5. Top 5

    Hải Sản Cô Thu - Thái Bình

    Gọi điện

    Hải Sản Cô Thu - Thái Bình là quán ăn hải sản nổi tiếng và được hầu hết khách hàng địa phương cũng như du khách từ các nơi đến đón nhận nhiệt tình. Với lượng hải sản sống tươi ngon, luôn được nhập mới trong ngày giúp nhà hàng giữ vững được uy tín trong suốt nhiều năm qua. Hải Sản Cô Thu - Thái Bình đem lại cho những đoàn khách du lịch những bữa ăn chất lượng với menu ngập tràn những món ăn đặc sản hấp dẫn, giúp cho chuyến đi thêm trọn vẹn.


    Thực đơn tại Hải Sản Cô Thu - Thái Bình có đầy đủ món, đậm đà hương vị biển cả với các món ăn hải sản tươi sống, ngon miệng. Không gian nhà hàng rộng rãi, sạch sẽ. Nhân viên của quán được đào tạo chuyên nghiệp, nhiệt tình, luôn lắng nghe khách hàng nhằm đang đến những dịch vụ tốt nhất cho thực khách khi thưởng thức các món ăn của quán. Với những ưu điểm nổi bật cả về không gian lẫn chất lượng đồ ăn, Hải Sản Cô Thu - Thái Bình là một điểm dừng chân lý tưởng cho những buổi tiệc, hội họp, tiệc liên hoan.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 6A Lê Hồng Phong, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0899 496 050
    Email: itvanhieu@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/haisan.cothu/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 00:00

    Gọi điện
    Hải Sản Cô Thu - Thái Bình
    Hải Sản Cô Thu - Thái Bình
    Hải Sản Cô Thu - Thái Bình
    Hải Sản Cô Thu - Thái Bình




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy