Top 3 Nhà hàng món Indonesia ngon nhất tại Hà Nội

  1. Top 1 Batavia Halal Indonesian Restaurant & Cafe
  2. Top 2 Tek Tek - Indonesian Cuisine
  3. Top 3 Sherazade Kitchen

Top 3 Nhà hàng món Indonesia ngon nhất tại Hà Nội

Nông Thị Trang 184 0 Báo lỗi

Ở Hà Nội có rất nhiều nhà hàng ngon nổi tiếng. Nhưng để bạn tìm được một nhà hàng Indonesia chuẩn vị thì thật không dễ. Hãy cùng Toplist tìm hiểu top những ... xem thêm...

  1. Nhắc đến nhà hàng Indonesia ở Hà Nội thì Batavia Halal Indonesian Restaurant & Cafe là cái tên mà bạn không thể bỏ qua. Đến đây, bạn được thưởng thức trọn vẹn sự hòa hợp giữa hương vị hiện đại và truyền thống của ẩm thực Indonesia.


    Batavia Halal Indonesian Restaurant & Cafe sẽ khiến thực khách trải nghiệm những phong vị truyền thống lẫn hiện đại từ Indonesia. Với không gian được bài trí gần gũi, ấm cúng, thực khách có thể đi đông hoặc đi theo cặp đôi đều thích hợp. Phục vụ nhanh nhẹn và thân thiện, đặc biệt luôn tư vấn nhiệt tình cho thực khách các món ăn mới trong ngày. Batavia Halal Indonesian Restaurant & Cafe – nhà hàng Indonesia ở Hà Nội đảm bảo sẽ là nhà hàng lí tưởng phục vụ phong vị Indonesia. Ngoài menu đồ ăn đa dạng thì menu đồ uống tại đây cũng hấp dẫn không kém. Với nhiều đồ uống được pha chế lạ miệng, sẽ khiến bạn không thể nào quên khi đến đây.


    Nhà hàng mang phong cách Âu hóa, mang lại cho bạn cảm giác thực sự thoải mái và ấm cúng khi dùng bữa tại đây. Nơi đây như một Indonesi thu nhỏ mà bạn có thể thưởng thức được đa dạng món ăn Indo. Với những đầu bếp chuyên nghiệp, món ăn là sự hoàn hảo từ chế biển đến trang và cả hương vị không chê vào đâu được. Giá cả cho những món ăn và thức uống ở nhà hàng rất hợp lí.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 116 Ngọc Hà, Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3938 2525
    Email: restaurantbataviahn@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/bataviarestauranthanoi
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Batavia Halal Indonesian Restaurant & Cafe
    Batavia Halal Indonesian Restaurant & Cafe
    Batavia Halal Indonesian Restaurant & Cafe
    Batavia Halal Indonesian Restaurant & Cafe

  2. Top 2

    Tek Tek - Indonesian Cuisine

    Gọi điện

    Tek Tek - Indonesian Cuisine là nhà hàng warung Đông Nam Á đầu tiên của Hà Nội, chuyên về ẩm thực Indonesia. Tek Tek - Indonesian Cuisine sẽ đem đến cho thực khách sự đón tiếp nhiệt tình, niềm nở và những món ăn Indonesia chuẩn vị. Đặc biệt, ngoài những món ăn ngon, cách bài trí trông rất tinh tế và bắt mắt. Tek Tek - Indonesian Cuisine luôn chú trọng trong khâu hương vị bằng phong cách nấu truyền thống kết hợp hiện đại. Tek Tek - Indonesian Cuisine đảm bảo thực khách sẽ vô cùng hài lòng khi thưởng thức ẩm thực Indonesia tại đây.


    Menu đồ ăn và đồ uống tại nhà hàng Tek Tek - Indonesian Cuisine rất đa dạng và phong phú. Khi đến với nhà hàng, bạn có thể thưởng thức món ăn "best saller" - "Beef Rendang”, thịt bò thượng hạng được nấu chậm trong 6 giờ để mềm mại hoàn hảo, hương vị với hỗn hợp gia vị đặc trưng và sữa dừa. Nếu muốn thưởng thức bạn hãy đặt trước ít nhất là 8 tiếng để nhà hàng có thể chuẩn bị chu đáo.


    Bạn có thể đến đây cùng gia đình hay người yêu để thưởng thức những bữa tối lãng mạn và tuyệt vời tại đây nhé. Nếu bạn muốn thưởng thức hương vị đồ Indonesia nhưng không thể trực tiếp đến nhà hàng thì cũng đừng lo, nhà hàng đã có mặt trên ứng dụng đặt đồ ăn như Shopee Food.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 81a Xuân Diệu, Quảng An, Tây Hồ, Hà Nội
    Điện thoại: 0375 982 303

    Gọi điện
    Tek Tek - Indonesian Cuisine
    Tek Tek - Indonesian Cuisine
    Tek Tek - Indonesian Cuisine
    Tek Tek - Indonesian Cuisine
  3. Top 3

    Sherazade Kitchen

    Gọi điện

    Nếu bạn đang săn tìm một điểm đến nhà hàng Indonesia ở Hà Nội thì Sherazade Kitchen là một sự lựa chọn lý tưởng cho bạn. Mang đậm phong cách Indonesia từ thiết kế không gian cho đến hương vị các món ăn.


    Sherazade Kitchen đã thu hút thực khách bởi sự chế biến tài ba những món ăn Indonesia của mình. Những đầu bếp chuyên nghiệp, nhiều năm tuổi nghề đã tạo nên những món ăn có hoàn hảo từ nhiều tiêu chí như hương vị, màu sắc,… Thực khách đến đây luôn được thử những món ăn rất lạ miệng nhưng chất lượng mà không thể chê vào đâu được.


    Thực đơn của nhà hàng cực kì đa dạng phong phú và đặc sắc. Một trong những món ăn nổi tiếng ở đây là Satay. Satay là một món thịt xiên nướng. Có rất nhiều công thức tương ứng với các loại thịt và nước sốt khác nhau. Phổ biến nhất vẫn là satay làm từ thịt gà. Cùng với phong cách phục vụ chuyên nghiệp và chu đáo. Nếu bạn là người yêu thích ẩm thực Indonesia thì đừng bỏ qua Sherazade Kitchen. Hãy đến và cảm nhận những điệu tuyệt vời tại đây nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 11 Tô Ngọc Vân, Quảng An, Tây Hồ, Hà Nội
    Điện thoại: 0904 612 265

    Gọi điện
    Sherazade Kitchen
    Sherazade Kitchen
    Sherazade Kitchen
    Sherazade Kitchen



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy