Top 14 Nhà hàng đồ Âu ngon nhất tại Hà Nội

Hoài Anh 15363 0 Báo lỗi

Nhu cầu ẩm thực ngày càng tăng với những đòi hỏi về chất lượng, đẹp mắt và giá thành phải hợp lí. Đồ Âu cũng là một trong những lựa chọn đổi món được nhiều ... xem thêm...

  1. Vị trí đầu tiên chắc chắn là French Grill nằm trong khách sạn cao cấp JW Mairot. French Grill là địa chỉ số 1 về ẩm thực Pháp mà bạn nhất định không thể bỏ qua. Không gian lãng mạn, tinh tế, tất cả đều được bố trí phù hợp và chú ý đến từng chi tiết nhỏ nhất. Nhà hàng này được bình chọn là nhà hàng đẹp bậc nhất Hà Nội. Đầu bếp chuyên nghiệp, có nhiều năm kinh nghiệm về chế biến món Âu, hứa hẹn sẽ mang tới cho bạn hương vị tuyệt vời. Đặc biệt đây là địa điểm rất thích hợp để hẹn hò, tổ chức kỉ niệm cho các cặp đôi, gia đình,... với không gian và view vô cùng sang trọng được thay đổi décor theo mùa.

    Nguyên liệu được lựa chọn kĩ lưỡng, đảm bảo đều là những nguyên liệu đẳng cấp và quý hiếm nhất, có thể kể đến như là gan ngỗng áp chảo, bò australia, súp hành kiểu pháp,... cùng các món tráng miệng đặc trưng. Tác phong phục vụ chuyên nghiệp, nhân viên đông và rất chiều khách. Đồng thời bạn cũng sẽ có cơ hội được thưởng thức chương trình biểu diễn nghệ thuật của đầu bếp khi tới ăn tại nhà hàng. Đây chính là điểm cộng khiến cho French Grill đã đông nay lại càng đông khách hơn. Đừng quên đặt bàn trước để buổi gặp mặt của bạn trở nên trọn vẹn hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 8 Đỗ Đức Dục, Quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

    Điện thoại: 024 3833 5588

    Website: https://www.frenchgrill.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/frenchgrill/

    Giờ mở cửa: 18:00 - 22:30

    Gọi điện
    French Grill - JW Marriott Hotel Hanoi
    French Grill - JW Marriott Hotel Hanoi
    French Grill - JW Marriott Hotel Hanoi
    French Grill - JW Marriott Hotel Hanoi

  2. Cowboy Jack’s – Authentic American Dining là chuỗi nhà hàng đậm chất Mỹ với phong cách hiện đại và gần gũi. Đến với Cowboy Jack’s, bạn không thể không thử qua các món ăn đặc biệt chỉ có thể tìm thấy tại đây như Chicago Pizza Nhân Nhồi với 8 hương vị đặc biệt, Sườn nướng Jumbo hay Bít tết bò Úc. Bạn là người thích khám phá sự thú vị của ẩm thực và văn hóa Mỹ? Cowboy Jack’s là sự lựa chọn tốt nhất dành cho bạn mỗi dịp tổ chức tiệc hay gặp mặt bạn bè, người thân.


    Thưởng thức Chicago Pizza đặc biệt, Sườn 'bùng vị ngon', những món Steak với hương vị quyến rũ; được nhân viên tận tình phục vụ trong một không gian thoáng đãng, thoải mái, ấm cúng và sang trọng vô cùng. Từ cách chọn lựa nguyên liệu đến cách làm bánh của cửa hàng đều phải kiểm tra một cách nghiêm ngặt để đến cuối cùng khi món ăn đến tay thực khách phải là những gì tinh túy nhất, đẹp đẽ nhất. Thưởng thức bất kì một loại bánh ở Cowboy Jack’s – Authentic American Dining khách hàng rất dễ “nghiện” hương vị ấy. Ngoài ra Cowboy Jack's còn có rất nhiều chương trình ưu đãi, giảm giá cho những bữa tiệc đông người và đặt bàn trước. Rất thích hợp để gặp mặt người thân và bạn bè nhân dịp cuối tuần hay dịp lễ Tết.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • TTTM Vincom Nguyễn Chí Thanh, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội
    • 229 Tây Sơn, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội

    Điện thoại: 1900 6622 & 024 7300 7321

    Email: support.hn@ggg.com.vn

    Website: https://cowboyjacks.com.vn

    Fanpage: www.facebook.com/cowboyjacks.americandining/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

      Gọi điện
      COWBOY JACK'S - AMERICAN DINING
      COWBOY JACK'S - AMERICAN DINING
      COWBOY JACK'S - AMERICAN DINING
      COWBOY JACK'S - AMERICAN DINING
    • Pepperonis là hệ thống chuỗi nhà hàng đồ Âu nổi tiếng tại Hà Nội với món đặc trưng là Pizza và mì Ý. Kể từ khi mới bắt đầu hoạt động từ năm 1997, Pepperonis đã chinh phục hoàn toàn được khẩu vị của người Việt bởi hương vị đặc biệt của những chiếc bánh pizza, các loại mỳ Ý tuyệt vời và một số món ăn được ưa chuộng trên thế giới với giá cả cực kỳ hợp lý.


      Phục vụ bánh pizza nhiều kích cỡ với đế bánh giòn thơm, các loại mỳ Ý phong phú với sốt thay đổi theo ngày, cùng phomai thơm ngon và thực đơn nhiều món đặc biệt. Pepperonis mang đến dịch vụ hoàn hảo nhất dành tặng thực khách và chắc chắn sẽ tiếp tục được ủng hộ nhiệt tình.


      Với khẩu phần và hương vị đặc trưng, Pepperonis không những đã và đang được những người nước ngoài sinh sống & làm việc tại Việt Nam, những khách du lịch mà còn cả những người Việt cũng vô cùng hâm mộ và yêu mến. Nằm ngay tại trung tâm thành phố, với không gian rộng mở bạn có thể ghé vào để thưởng thức 1 ly cà phê hay có thể dùng thỏa thích những món ăn tự chọn, mà chỉ với một chi phí phải chăng. Pepperonis là nơi rất lý tưởng cho quý khách đến dùng bữa cùng gia đình và bè bạn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • 81 Láng Hạ, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội
      • 123K1 Giảng Võ, Quận Ba Đình, TP. Hà Nội
      • 37 Trần Đăng Ninh, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội
      • Xem chi tiết tại: www.facebook.com/pepperonisvietnam

      Điện thoại: 024 3824 1166

      Email: cs@afg.vn
      Website: https://pepperonis.com.vn/
      Fanpage: www.facebook.com/pepperonisvietnam

      Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

      Pepperpnis Pizza
      Pepperpnis Pizza
      Pepperpnis Pizza
      Pepperpnis Pizza
    • Nhà Hàng Jaspas - Hanoi Tower là lựa chọn được ưu tiên hàng đầu với những ai ghiền các món tây âu sang chảnh. Không gian nhà hàng tạo được ấn tượng sâu sắc ngay từ lần tới đầu tiên bởi không gian sang trọng với lối kiến trúc hiện đại. Nhà hàng không quá rộng nhưng decor chuẩn, góc nào cũng có thể sống ảo sang trọng. Thực đơn mang đậm phong cách Âu, món ăn đa dạng được chế biến kĩ lưỡng, chắc chắn bạn sẽ không thể quên được hương vị tuyệt vời của đồ ăn nơi đây.

      Một số món ăn tiêu biểu của quán được rất nhiều khách order đó là bánh mì Pita kẹp cá hồi xông khói Nauy, bánh bột ngô Nachos Mexico, mỳ ý hảo hạng. Ngoài ra, nếu có thể bạn cũng nên nhấp thử rượu vang ở đây nhé. Cực kì ngon, dùng kèm với đồ tây cực chuẩn. Giá thành hợp lý, dao động từ 200.000 đến 700.000 VNĐ.

      Vào mỗi Chủ nhật tại Jaspas cùng dành thời gian để thưởng thức những buổi tiệc mang hương vị mới bên cạnh gia đình và bạn bè. Nhà hàng có phục vụ combo cho khách hang dễ dàng lựa chọn. Từ các món khai vị tổng hợp, bò nướng thơm mềm, mỳ Ý, pizza... và các món tráng miệng đa dạng ai cũng thích, mà lại được ưu đãi tới 30% dịp cuối tuần. Bên cạnh đó nhà hàng còn phục vụ buffet bao gồm đồ uống không giới hạn như cocktail, nước trái cây tươi & nước ngọt cho bạn tha hồ đến với đại tiệc đồ Âu tại đây.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 49 Hai Bà Trưng, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội

      Điện thoại: 024 3934 8325

      Email: jaspas-hn@afg.vn

      Website: http://jaspas.com.vn/

      Fanpage: www.facebook.com/jaspasvietnam

      Giờ mở cửa: 8:00 - 22:30

      Gọi điện
      Jaspas
      Jaspas
      Jaspas
      Jaspas
    • Nhà hàng Botanica là một trong những địa chỉ ăn đồ tây được rất nhiều người lựa chọn. Không gian bài trí tỉ mỉ, mang đậm chất phương tây, các món ăn được chế biến từ những đầu bếp chuyên nghiệp. Hiện Botanica có 3 cơ sở đó là ở Giảng Võ và Thái Phiên, bạn có thể lựa chọn địa chỉ nào gần với mình nhất để tiện đi lại nhé. Món ăn được nhiều người ưa thích, bạn nhất định phải thử khi tới nhà hàng đó là bít tết. Nguyên liệu thịt cao cấp gồm dê, cừu, bò, đà điểu từ nước Mỹ và Australia.


      Nếu đã có cơ hội thưởng thức nhiều nơi, chắc chắn bạn sẽ nhận thấy sự khác biệt rõ rệt trong cách thức chế biến cũng như bài trí. Món ăn không chỉ ngon mà còn vô cùng bắt mắt. Từ dao, dĩa đến bàn ăn đều toát lên vẻ sang trọng vô cùng. Nhân viên thân thiện chuyên nghiệp, rất chiều khách. Đồ ăn cũng không quá đắt, vì vậy khách lui tới quán ngày một đông. Đây thực sự là địa chỉ mà bạn nhất định phải lưu lại để thưởng thức ngay khi có cơ hội.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 3 Thái Phiên, Quận Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội

      Điện thoại: 024 3992 2326

      Email: bcafe.resto@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/botanica.vietnam

      Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

        Gọi điện
        Botanica Restaurant
        Botanica Restaurant
        Botanica Restaurant
        Botanica Restaurant
      • Tiếp tục dạo qua một vòng đánh giá của thực khách đã có trải nghiệm tuyệt vời tại Soho Steak nhé: "Địa điểm dễ tìm, nhà hàng sạch sẽ, trang trí đẹp mà đơn giản. Nhân viên lịch sự, nhã nhặn. Đồ uống pha vừa, ngon. Đồ ăn ra nhanh, mình ăn 1 beefsteak sốt tiêu đen và gọi thêm sốt phô mai, 2 loại sốt đều ngon mới chết chứ, bò mình chọn tái vừa cắt ra miếng thịt còn hồng hồng nuốt tới đâu thấy ngọt tới đó.


        Mozzarella phủ kín cả khay sườn luôn không phải lơ thơ vài sợi luôn nhé. Ngoài ra mình có gọi thêm salad và được tặng kèm bánh mì bơ tỏi ăn khai vị, từ những thứ nhỏ nhất đều thấy ngon. Chắc chắn sẽ quay lại Soho Steak. Cá hồi ở đây được chế biến theo công thức Ý với loại cá phi lê được chọn nhập khẩu từ Úc, sốt bơ chanh đặc biệt tưới đậm miếng cá dày thịt, cắn một miếng là nhớ mãi không quên. Mỳ Ý không quá dai, đặc biệt nhất là mỳ Ý hải sản siêu nhiều thịt, tôm và các loại ăn kèm, sốt bò thơm thơm, đủ vị quyến rũ vô cùng.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 73 Phố Huế, Quận Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội

        Điện thoại: 024 3943 5888

        Email: sohosteakhanoi@gmail.com

        Fanpage: www.facebook.com/SOHOSteak.73PhoHue/

        Giờ mở cửa: 10:30 - 14:00 & 17:30 - 22:00

        Gọi điện
        Soho Steak
        Soho Steak
        Soho Steak
        Soho Steak
      • Zamba Extra Beer & BBQ - Với đồ nướng kiểu Mỹ giá vô cùng hợp lý, ngồi tụ tập trong một không gian cực đẹp và thưởng thức món BBQ thơm ngon và những ly bia cực chất. Giá chỉ 229.000 đồng/suất steak mềm bên trong, rám nâu bên ngoài, ngọt thịt vô cùng mà vừa được ăn trong không gian lạ mắt, phục vụ nhiệt tình thì còn gì bằng nhỉ?


        Khách hàng cũng chia sẻ rằng: "tuyệt vời là những gì tôi đã được trải nghiệm ở Zamba. Đồ ăn ngon, lên đồ rất nhanh, nhân viên phục vụ tận tình. Ưng nhất là sườn nướng phomai đậm đà, ngậy ngậy. Chắc chắn sẽ còn ghé Zamba dài dài" hay "Tôi đã trải nghiệm dịch vụ tại đây. Món ăn ngon, trình bày đẹp mắt, giá cả hợp ví tiền. Rất tuyệt vời". Đặc biệt, tại Zamba có món sườn nướng khổng lồ siêu hot cho các bạn thưởng thức nếu đi theo nhóm sẽ cực ngon mà lại tiết kiệm đó nha! Nếu bạn đang muốn tìm một địa điểm để tổ chức những bữa tiệc, sinh nhật bên gia đình, bạn bè thì Zamba là gợi ý tuyệt vời.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 33 Đông Các, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội

        Điện thoại: 0962 203 232

        Fanpage: www.facebook.com/zambabbq/

        Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00

        Gọi điện
        Zamba Extra BBQ
        Zamba Extra BBQ
        Zamba Extra BBQ
        Zamba Extra BBQ
      • Ý tưởng xây dựng nhà hàng Moo Beef Steak bắt đầu từ một chuyến đi tới Texas. Giữa khung cảnh thiên nhiên hoang vu đẹp ngút ngàn, món steak thơm lựng bên ánh lửa bập bùng và giai điệu quyến rũ của các chàng cao bồi đã khơi dậy những cảm xúc mạnh mẽ. Nguồn cảm hứng ấy đã chắp cánh cho ước muốn tái hiện nét văn hóa độc đáo này ở Việt Nam trở thành hiện thực – năm 2008, nhà hàng Moo Beef Steak đầu tiên chính thức được khai trương tại Hà Nội.

        Moo Beef Steak
        Prime tập hợp những nguyên liệu cao cấp nhất và cách chế biến độc đáo, với nguồn nhập khẩu trực tiếp thịt bò thượng hạng (Prime) từ các thương hiệu bò uy tín hàng đầu như Tyson và Omaha (Mỹ), Mulwarra (Úc), Hitachi (Nhật). Moo Moo Steak phù hợp với phong cách sống năng động, tiện ích của giới công sở, văn phòng giữa nhịp sống hiện đại. Còn chần chờ gì nữa mà chưa dẫn bạn bè, gia đình đến quán để thưởng thức món ngon nào! Chắc chắn bạn sẽ không thất vọng đâu.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 59A Trần Quốc Toản, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội

        Điện thoại: 1900 636 323

        Email: info@fnbchain.com

        Fanpage: https://www.facebook.com/mootranquoctoan

        Giờ mở cửa: 10:30 - 14:00 & 17:30 - 22:00

        Gọi điện
        Moo Beef Steak
        Moo Beef Steak
        Moo Beef Steak
        Moo Beef Steak
      • Nổi bật tại Vòng xoay Nguyễn Chánh – Dương Đình Nghệ cách trung tâm thành phố Hà Nội 20 phút đi xe là một tổ hợp nhà hàng bao gồm hầm rượu, khu vực phòng ăn ngoài trời, trong nhà với thiết kế sang trọng và quyến rũ đậm chất Châu Âu. Đến với Gruzia Restaurant, quý khách hàng sẽ được thưởng thức rượu vang, Whisky, Brandy....kết hợp với các món ăn mang phong cách Châu Âu được các đầu bếp chuyên nghiệp chế biến tỉ mỉ và sang trọng, tất cả thực đơn hàng ngày đều được chuẩn bị mới trong khu vực bếp của Gruzia Restaurant, bao gồm cá tươi, bánh nướng, bít tết, thịt bò và những món ăn đặc biệt…

        Với không gian trầm ấm, lãng mạn dưới ánh đèn vàng lung linh quý khách sẽ được hòa mình trong những bản nhạc du dương sẽ làm cho quý khách xua tan đi những lo toan của cuộc sống. Ngoài việc đưa những sản phẩm rượu chất lượng cao, nổi tiếng trên thế giới đến tận tay người tiêu dùng, nhà hàng Gruzia sẽ là địa chỉ tin cậy để quý khách hàng giao lưu và chia sẻ kiến thức về rượu.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 150 Nguyễn Chánh, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội

        Điện thoại: 0981 592 488

        Website: https://gruzia.vn/

        Fanpage: www.facebook.com/gruziares

        Giờ mở cửa: 10:00 - 23:45

        Gọi điện
        Gruzia Restaurant - Wine House
        Gruzia Restaurant - Wine House
        Gruzia Restaurant - Wine House
        Gruzia Restaurant - Wine House
      • Nhà Hàng Le Jardin French Bistro là một nhà hàng Pháp có không gian hòa hợp với thiên nhiên, không khí rất trong lành nhìn bất cứ góc nào của quán bạn cũng có thể nhìn thấy cây xanh, hoa rất lãng mạn, trong trẻo. Le Jardin French Bistro - Nơi chất thơ và không gian như quyện vào nhau. Ngoài việc nuông chiều tâm hồn bằng ẩm thực Pháp truyền thống tinh tế, thì cảm giác được chìm đắm trong bầu không gian vườn đầy hoa lá bên Hồ Tây thơ mộng nhưng phảng phất chút hoài niệm cũng chính là một trong những cảm hứng tuyệt vời mà thực khách trong và ngoài nước lựa chọn khi đến với Le Jardin French Bistro.


        Bên cạnh đó, với lối thiết kế đặc trưng của biệt thự Pháp cổ trong một không gian thoáng đãng ngập tràn hoa lá nhưng vô cùng ấm cúng, kết hợp cùng tone màu nhã nhặn, Le Jardin French Bistro chắc chắn sẽ đem đến cho quý thực khách bầu không gian và trải nghiệm ẩm thực Pháp tuyệt hảo. Đây thực sự là một điểm hẹn tuyệt vời đối với bất kỳ ai. Menu tuy không được đa dạng cho lắm nhưng bù lại các món ăn rất ngon như most recom, thịt vịt beefsteak, món thịt được ướp vừa nấu mềm rất ngon miệng, các món tráng miệng cũng rất độc đáo. Phục vụ rất nhẹ nhàng, nhiệt tình và cực kì chuyên nghiệp.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 54 Quảng An, Quận Tây Hồ, TP. Hà Nội

        Điện thoại: 0243 6259 3300

        Email: Ljfb.company@gmail.com

        Fanpage: www.facebook.com/LEJardin54quangan

        Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

        Gọi điện
        Le Jardin French Bistro
        Le Jardin French Bistro
        Le Jardin French Bistro
        Le Jardin French Bistro
      • Đối với người Pháp, việc ăn uống là 1 nghi lễ của hạnh phúc. Trong 1 bữa ăn, các món ăn luôn được bày biện trang trọng, số lượng món ăn thể hiện tầm quan trọng, ý nghĩa của bàn tiệc đó. Vì một nền ẩm thực đã được công nhận, những người đầu bếp Pháp tài năng mỗi năm lại sáng tạo nên rất nhiều món ăn đặc biệt. Hơn nữa, nhiều món ăn vốn không phải xuất xứ từ nước Pháp cũng dần được bổ sung thêm vào thực đơn của người dân Pháp, và trở thành những món ăn nổi tiếng. Nhà hàng pháp Au Delice là một trong những nhà hàng nổi bật với kiến trúc cổ kính tại Hà Nội, quán có hai tầng mỗi tầng đều được trang trí tinh tế, tạo cảm giác rất sang trọng cho những thực khách tới quán. Đối với lối thiết kế của tầng 2, thực khách có thể đứng từ ban công nhìn thẳng ra nhà thờ, khung cảnh cực kì lãng mạn.


        Thực đơn của nhà hàng Au Delice rất đa dạng với nhiều loại rượu vang ngon, thượng hạng được nhập khẩu trực tiếp từ Pháp và nhiều món ăn đậm hương vị Pháp như thịt nguội, pho mai, các loại thịt cá, thịt cừu... Đến với nhà hàng Au Delice bạn sẽ được thưởng thức trọn vẹn những tinh hoa của ẩm thực Pháp.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 27 Lê Văn Hưu, Quận Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội

        Điện thoại: 0946 609 889

        Email: info@au-delice.com

        Website: http://www.au-delice.com/

        Fanpage: www.facebook.com/audelicefrenchrestaurant/

        Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

        Gọi điện
        Au Delice
        Au Delice
        Au Delice
        Au Delice
      • Chắc hẳn nhiều tín đồ ẩm thực Pháp không còn xa lạ với nhà hàng La Table Hanoia đâu nhỉ? Không gian ẩm thực tinh tế và sáng tạo toạ lạc trên tầng 3 tòa nhà Press Club, 12 Lý Đạo Thành, Hà Nội. Với mong muốn làm giàu trải nghiệm phong cách sống cho khách hàng, thương hiệu Hanoia ra mắt nhà hàng La Table Hanoia, khởi đầu cho một chặng đường phát triển mới của thương hiệu.


        Người Hà Nội sành điệu vốn rất quen thuộc với không gian ẩm thực thanh lịch và đẳng cấp mang tên La Table du Chef và La Plume Bar & Lounge. Đến La Table Hanoia, bạn sẽ phải òa lên ngạc nhiên, thích thú vì sự bùng nổ của hương vị và sắc màu. Từ cách trang trí nội thất, cách trình bày, sắp đặt bàn ăn đến những sáng tạo ẩm thực độc đáo ấn tượng, kích thích các giác quan và làm thăng hoa mọi cảm xúc. Phải chăng đây là một không gian quá tuyệt vời để dẫn bạn bè, người yêu đến quán để có những trải nghiệm ẩm thực Pháp tuyệt vời và ngắm phố cổ Hà Nội về đêm.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 12 Lý Đạo Thành, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội

        Điện thoại: 090 406 7686

        Website: https://latablehanoia.com/

        Fanpage: https://www.facebook.com/latablehanoia

        Giờ mở cửa: 7:00 - 23:00

        La Table Hanoia
        La Table Hanoia
        La Table Hanoia
        La Table Hanoia
      • Nếu bạn đang muốn tìm một không gian ẩm thực hiện đại nhưng ấm cúng tại Hà Nội để có những trải nghiệm ẩm thực Pháp chân thật nhất thì Salmonoid là gợi ý tuyệt vời mà Toplist muốn dành cho bạn đó! Không gian ở quán khiến nhiều thực khách bị mê mẩn ngay từ lần đầu đến vì không gian đầy nến lung linh và những bản nhạc violin du dương, nhẹ nhàng khiến cho bữa tiệc của bạn thêm trọn vẹn.


        Khi đặt chân đến Salmonoid thì bạn nên thử Phô mai Raclette nướng nóng chảy được phục vụ trực tiếp ngay tại bàn, lớp phô mai mềm mượt thơm phảng phất khói quyện với khoai tây xóc bơ tỏi bùi bùi và các loại thịt nguội thực sự là một món ăn khó có thể chối từ trong những ngày thời tiết se se lạnh như hôm nay. Bên cạnh thưởng thức những món Pháp ngon chất lượng thì ngồi nhâm nhi ly rượu vang với bạn bè, gia đình, đồng nghiệp thì còn gì tuyệt vời hơn nữa! Ngoài ra, nếu sợ đông thì bạn nên đặt bàn trước với cửa hàng nhé!


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 32 C Cao Bá Quát, Quận Ba Đình, TP. Hà Nội

        Điện thoại: 024 3200 0628

        Email: contact@salmonoid.vn

        Website: https://salmonoid.vn/

        Fanpage: https://www.facebook.com/salmonoid.vn

        Giờ mở cửa: 10:30 - 14:00 & 17:30 - 22:30

        Gọi điện
        Salmonoid
        Salmonoid
        Salmonoid
        Salmonoid
      • Nhà hàng La Badiane là một nhà hàng pháp tại Hà Nội, nhà hàng có không gian yên tĩnh trong lòng thủ đô, với không khí trong lành của thiên nhiên. Khác với các nhà hàng khác, nhà hàng La Badiane không phục vụ khách hàng với những món ăn lẻ, nhà hàng sắp xếp món ăn thành các sét phù hợp cho yêu cầu của khách hàng, với nhiều thành phần khác nhau đặc biệt nhà hàng khá nổi tiếng với món thịt bò Australia nướng theo kiểu Pháp.


        Nhà hàng mang đến cảm giác yên bình và sang trọng thực sự, nơi hội tụ những điều kiện tốt nhất để các giác quan của bạn tự thể hiện mình. Khi bước vào, hành lang thoáng đãng, cây xanh tràn ngập dẫn bạn đến trung tâm của nhà hàng. Mọi người sẽ ngay lập tức bị thu hút bởi vô số loại nước hoa và hương liệu tỏa ra từ gian bếp ở phía trước mặt. Các món ăn của nhà hàng La Badiane không chỉ hoàn hảo về hương vị mà cách bày trí các món ăn rất tỉ mỉ và tinh tế. Cung cách phục vụ của nhân viên tại đây được đào tạo bài bản và rất chuyên nghiệp, hòa đồng, và vui vẻ, tạo cảm giác thân thiện với khách hàng.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 10 Nam Ngư, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội

        Điện thoại: 024 3942 4509

        Email: labadiane.booking@gmail.com

        Fanpage: www.facebook.com/labadiane

        Giờ mở cửa: 7:00 - 22:30

        Gọi điện
        La Badiane
        La Badiane
        La Badiane
        La Badiane




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy