Top 9 Nhà hàng món ngon, view đẹp phục vụ xuyên Tết Giáp Thìn 2024 tại Sài Gòn

Phương Kem 2334 0 Báo lỗi

Vào dịp Tết, mọi người thường đi du lịch hoặc về quê, tụ tập ăn uống ở nhà nên các nhà hàng, quán ăn đóng cửa không phục vụ khách hàng. Tuy nhiên những năm gần ... xem thêm...

  1. Top 1

    Nhà hàng Vua Cua

    Gọi điện

    Nhà hàng Vua Cua phục vụ xuyên Tết Nguyên Đán, đã chuẩn bị đón Tết đến đâu rồi nhỉ? Riêng Vua Vua đã lên lịch sẵn sàng phục vụ bạn trong mùa Tết rồi đây. Đặc biệt hơn, Vua Cua đang có nhiều ưu đãi đặc biệt để bạn có thể trọn vẹn thưởng thức món ngon trong những ngày Tết đó nha. Nhìn đoàn người kéo nhau ra bến xe, sân bay về quê ăn Tết, thấy thương Sài Gòn ghê, lại sắp cô đơn cái Tết này. Cứ Tết đến, người thưa, quán xá vắng vẻ, chỉ còn lại những người Sài Gòn chính hiệu ăn cái Tết Sài Gòn. Nhưng mà không sao, Tết nguyên đán này, Nhà Cua vẫn sáng đèn xuyên Tết đón khách nha. Thực đơn đa dạng với hải sản tươi sống tại hồ, xốt độc quyền lên đến 15 vị, cách chế biến phong phú, mới lạ, người lớn trẻ em đều có thể dùng được.


    Nhà hàng Vua Cua sẵn sàng giúp bạn tạo nên những bữa tiệc trọn vẹn với list menu hải sản thơm ngon kết hợp 12 loại xốt độc quyền trứ danh, cùng với đó là sự đa dạng không gian và trải nghiệm khi thưởng thức. Đặc biệt, Vua Cua có phòng VIP riêng với sức chứa lên đến 10 người, đi cùng tiêu chí tận tình phục vụ chu đáo nhằm mang đến sự hài lòng, thoải mái tối đa cho mọi thực khách. Đây chính là địa điểm lý tưởng mà mọi tín đồ hải sản cần thêm ngay vào to-do-list ghé qua mỗi dịp tiệc tùng! Vua Cua đều sẽ phục vụ những đĩa cua thịt nóng hổi, phục vụ liên tục cùng các loại nước sốt, hương thơm quyến luyến, hương vị hấp dẫn, và menu món ăn kèm đa dạng, đủ đầy!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 376 Võ Văn Kiệt, P. Cô Giang, Quận 1, TP. HCM
    • 179 Bàu Cát, Phường 14, Q. Tân Bình, TP. HCM
    • 63 Nguyễn Văn Thương, Phường 25, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

    Điện thoại: 1900 633 387
    Email: cskh@vuacua.vn
    Website: https://vuacua.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/nhahangvuacua
    Giờ mở cửa: 09:00–14:00 | 16:00–22:30

    Gọi điện
    Nhà hàng Vua Cua
    Nhà hàng Vua Cua
    Nhà hàng Vua Cua
    Nhà hàng Vua Cua

  2. Top 2

    Dim Tu Tac Restaurant

    Gọi điện

    Nhà hàng Dim Tu Tac sẽ mở cửa xuyên Tết chào đón các thực khách đến dùng bữa, Khám phá ngay thực đơn phiên bản Tết năm nay nhằm mang đến cho thực khách những bữa tiệc sum vầy cùng người thân và bạn bè. Gợi ý đến các bạn những món ăn chỉ xuất hiện vào dịp Tết đến, không những bắt mắt ngon miệng mà bên cạnh đó là mỗi món ăn sẽ mang theo những thông điệp cho một năm mới sung túc, đủ đầy, là lời chúc cho một năm mới bình an. Hạnh phúc không chỉ đơn giản là được thưởng thức hương vị một bữa ăn ngon, mà còn là được tận hưởng bữa ăn ấy trong một không gian ấm cúng và đầy ắp tiếng nói cười cùng những người thân yêu. Hãy đến Dim Tu Tac và thưởng thức món ăn mang đậm hương vị ngày Tết ngay nhé!!


    Dim Tu Tac Restaurant sở hữu không gian sang trong và các phòng VIP riêng biệt. Đáp ứng nhu cầu gặp gỡ đối tác, tổ chức tiệc hay đơn giản là quay quần cùng người thân, bạn bè. Với không gian sang trọng và ấm cúng, Dim Tu Tac Restaurant chắc chắn là nơi lý tưởng cho những buổi họp mặt người thân và bạn bè trong dịp lễ này. Hãy đến thưởng thức và chia sẻ những khoảnh khắc của bạn cùng gia đình và bạn bè với Dim Tu Tac để nhận được nhiều phần quà hấp dẫn từ chương trình "Ưu đãi lớn cho dịp lễ lớn". Đắm chìm trong không gian ấm cúng với những món ăn mang hương vị Đông sang đang chờ bạn khám phá. Trong ẩm thực Dim Tu Tac, các đầu bếp luôn không ngừng sáng tạo, kết hợp nhiều yếu tố giữa các nền văn hoá với nhau. Các món ăn món trong Monthly Specials là kết quả và sự kết hợp hoàn hảo giữa thực đơn ăn uống lành mạnh cùng hương vị đậm đà bắt vị.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 55 Đông Du, P. Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM - 028 3826 6668
    • 29B Trần Hưng Đạo, Phường 6, Quận 5, TP. HCM - 028 3836 2299
    • Tầng 2 - 202 Hoàng Văn Thụ, Phường 9, Q. Phú Nhuận, TP. HCM - 028 3842 1333
    • Xem thêm hệ thống nhà hàng tại: https://www.dimtutac.com/

    Email: contact@dimtutac.com
    Website: https://www.dimtutac.com/
    Fanpage: www.facebook.com/dimtutac
    Giờ mở cửa: 10:00–22:00

    Gọi điện
    Dim Tu Tac Restaurant - Quận 1
    Dim Tu Tac Restaurant - Quận 1
    Dim Tu Tac Restaurant - Quận 1
    Dim Tu Tac Restaurant - Quận 1
  3. Top 3

    Quán Bụi - Quận 1

    Gọi điện

    Năm cũ qua đi, năm mới lại đến. Một năm khó khăn sẽ lùi lại phía sau. Quán Bụi hi vọng năm mới sẽ là những bước tiến mới, thành công ngoài mong đợi đến với mọi người. Quán Bụi Garden có mở cửa xuyên Tết. Bí mật của những người sành ăn nằm ở chỗ họ dùng món ăn một cách chậm rãi và từ tốn để có thể thưởng thức trọn vẹn hương thơm và sự hòa quyện từ ngũ vị mà chúng mang lại! Có gia đình là có Tết, Truyền thống tốt đẹp này không chỉ giúp tâm được thanh tịnh, mà còn là lời khấn nguyện về một năm mới thanh bình. Quán Bụi Garden vẫn mở cửa xuyên Tết!


    Có khi nào bạn nhận ra tại quán quen nơi mình thường ghé thăm, món khoái khẩu chẳng còn ngon vị cũ? Đượm hương vị thân quen, với công thức riêng biệt và được áp dụng thống nhất tại tất cả chi nhánh, món ngon tại Quán Bụi chưa khi nào đổi vị, cho bạn cảm xúc tròn trịa như lần đầu nếm thử. Cùng gia đình đón xuân sum vầy trong không gian ấm cúng với những món ngon đậm vị Tết từ Quán Bụi. Bên bữa tiệc đoàn viên, mọi người vui vẻ ăn uống, chúc nhau nhiều thành công trên chặng đường mới. Không khí Tết đang ngập tràn tại Quán Bụi! Những hình ảnh thân quen, gần gũi của Tết được trang trí bắt mắt khiến cho thực khách vừa có thể trải nghiệm món ngon vừa cảm nhận được không gian vô cùng ấm áp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 19 Ngô Văn Năm, P. Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM
    • 1B Ngô Văn Năm, P. Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM
    • 222 - 224 Lê Thánh Tôn, P. Bến Thành, Quận 1, TP. HCM
    • Xem thêm hệ thống nhà hàng tại: https://quan-bui.com/

    Điện thoại: 028 3829 1515
    Email: trandanh.quanbui@gmail.com
    Website: https://quan-bui.com/
    Fanpage: www.facebook.com/quanbuirestaurant/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

    Gọi điện
    Quán Bụi - Quận 1
    Quán Bụi - Quận 1
    Quán Bụi - Quận 1
    Quán Bụi - Quận 1
  4. Top 4

    Nhà Hàng Topping Beef

    Gọi điện

    Topping Beef phục vụ xuyên tết, còn ở Sài Gòn đừng quên đến Topping Beef thưởng thức các phần steak đặc sắc chỉ có dịp Tết này nha. Và như truyền thống bao năm nay của nhà Topping Beef, chương trình giảm giá cho thẻ thành viên Steak Lovers vẫn được áp dụng xuyên Lễ Tết. Topping Beef luôn nghiêm túc chấp hành các biệt pháp an toàn vệ sinh thực phẩm để các Steak Lovers có một mùa tết vui an toàn. Topping Beef vẫn sẽ để lò nướng của mình đỏ lửa xuyên Tết này để phục vụ cho các thực khách có đam mê với các miếng thịt bò tươi ngon cùng cách chế biến độc đáo!


    Tiễn năm cũ, chào năm mới, không gì tuyệt vời hơn bữa tiệc đầm ấm, quây quần cùng những người thân yêu đúng không cả nhà? Tết này, đến Topping Beef khai tiệc xuân để cả năm hạnh phúc, ngập tràn niềm vui nhé. Topping Beef với không gian ấm cúng và lãng mạn sẽ luôn là chỗ hẹn hò lý tưởng dành cho các cặp đôi trong ngày Vallentines. Đặc biệt, Steak Love – một món ăn đặc sắc chỉ có tại Topping Beef – chắc chắn sẽ là phần quà ấn tượng để các cặp đôi dành tặng cho một nửa yêu thương. Hoà cùng không khí rộn ràng dịp năm mới, Topping Beef “điểm trang” lại không gian và món ăn nhằm mang đến những bữa tối thật ấm áp, nhẹ nhàng và đáng nhớ đến quý khách!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 106 Nguyễn Thị Minh Khai, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TP. HCM - 0901 565 557
    • 290 Điện Biên Phủ, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TP. HCM - 0944 565 557
    • Tầng 5, Diamond Plaza, 34 Lê Duẩn, P. Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM - 0963 565 557

    Email: Toppingbeef@tlservice.vn
    Website: https://toppingbeef.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/ToppingBeef
    Giờ mở cửa: 11:00–23:00

    Gọi điện
    Nhà Hàng Topping Beef
    Nhà Hàng Topping Beef
    Nhà Hàng Topping Beef
    Nhà Hàng Topping Beef
  5. Top 5

    Nhà Hàng Lạc Thái 1

    Gọi điện

    Nhắc đến ẩm thực Thái, không chỉ có món lẩu Thái chua, món cay, món súp Tomyum với vị chua dịu, thanh thanh làm cho khách tỉnh cả cơn nóng giữa Sài Gòn, món ăn Thái còn là sự pha trộn tinh tế của những hương vị chua, cay, mặn, ngọt và nhiều khi cả vị đắng. Sự kết hợp thú vị của gia vị, thảo mộc cùng những vùng nguyên liệu Nhiệt đới phong phú, món ăn Thái luôn là sự tò mò của nhiều khách hàng. Cùng với giao thoa ẩm thực, Nhà Hàng Lạc Thái 1 ở 71/2 Mạc Thị Bưởi chính là một trong những nhà hàng về Sài Gòn năng động hương vị độc đáo của nền ẩm thực châu Á này. Khi thì nóng bỏng, cay xé, khi làm lại chua, mằn mặn, man mát, những món ăn tại đây sẽ cho bạn đi chu du khắp các vị trí của ẩm thực đất nước vàng. Hấp dẫn ngay từ những món ăn khai vị với Chảo chiên, Chả cá chiên, Cua lò, Gà cuốn lá cuốn, Gà hoặc Bò nướng Satay, Tôm nướng muối ớt, món chiên nước mắm hay Bò tắm nắng,…


    Những món ngon hoàn toàn sẽ dẫn bạn vào cuộc phiêu lưu nhẹ nhàng với dư âm ngọt ngào cùng hải sản, thịt bò, gà quen thuộc và thơm nồng nàn hương thơm cùng chút ớt tươi - vừa có lợi cho tiêu hóa, vừa đánh thức sự việc sảng khoái của vị giác. Món chính tại nhà hàng với menu hơn 30 món ăn để bạn tha hồ lựa chọn: từ hải sản như cua, mực, tôm, cá, nghêu tới thịt bò, thịt heo, dê, vịt, trứng chiên,… Các món chiên như: Cá chiên chiên giòn, Gà, Khoai môn chiên với lá hương nhu, Cá chiên chấm mắm tôm và rau củ, Cá chiên sốt hay Cua chiên đen,… sẽ giúp khách hàng trải nghiệm. Nhà Hàng Lạc Thái 1 mở cửa phục vụ xuyên suốt nên bạn có thể nghỉ ngơi bất cứ lúc nào khi muốn thực hiện các công thức món ăn ở xứ vô vàng cùng xinh đẹp này nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 71/2 Mạc Thị Bưởi, P. Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0906 678 283
    Website: https://lacthai.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/lacthaiSG
    Giờ mở cửa: 10:00 - 14:00 | 17:00 - 22:00

    Gọi điện
    Nhà Hàng Lạc Thái 1
    Nhà Hàng Lạc Thái 1
    Nhà Hàng Lạc Thái 1
    Nhà Hàng Lạc Thái 1
  6. Top 6

    Nhà Hàng Funny Beef

    Gọi điện

    Tết này quý khách cứ vui chơi, việc ăn uống hãy để Nhà Hàng Funny Beef lo. Funny Beef cam kết với nguồn nhập khẩu trực tiếp thịt bò thượng hạng và cách chế biến độc đáo dựa trên tiêu chuẩn steak phong cách Âu & Á , mang tới cảm giác thưởng thức khác biệt. Không gian sang trọng, hiện đại và ấm cúng, Món ăn được chế biến từ nguồn nguyên liệu cao cấp dưới bàn tay tài hoa của những đầu bếp. Sương sương vài món nên thử như Beafsteak Phong Cách Á 139k mà miếng bò dày cui, hay món Phô Mai Đút Lò, Salad Cá Hồi Áp Chảo,... Mấy chế mấy hãy lưu địa chỉ để rủ người yêu đi này.


    Mọi sự căng thẳng, mọi áp lực sẽ hoàn toàn tan biến trong khoảnh khắc bên cạnh gia đình và những người thân yêu. Giữa không gian ấm cúng, hương vị thơm ngon của các món ăn thật thích hợp để chúng ta bắt đầu chia sẻ những câu chuyện vui buồn cùng nhau. Chúc bạn cùng những người thân yêu hội ngộ tại Funny Beef và tận hưởng ngày nghỉ lễ tết thật ý nghĩa. Là một món ăn không thể thiếu trong buổi hẹn hò của các Couple tại Nhà Hàng Funny Beef, Beesteak là món ăn ngon hợp khẩu vị của tất cả mọi người. Đặc biệt nhờ món ăn này mà cánh đàn ông có thêm cơ hội để thể hiện sự ga lăng chinh phục “Nàng thơ”.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 62A Nguyễn Sơn , P. Phú Thọ Hoà , Q. Tân Phú, TP. HCM - 0917 477 374
    • 203C Nguyễn Văn Luông, Phường 11, Quận 6, TP. HCM - 0905 892 149
    • 136 Lê Đức Thọ, Phường 6, Q. Gò Vấp, TP. HCM - 0909 738 788

    Điện thoại: 0983 991 200
    Email: phanminhtam85@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/funnybeef/
    Giờ mở cửa: 09:30–21:30

    Gọi điện
    Nhà Hàng Funny Beef
    Nhà Hàng Funny Beef
    Nhà Hàng Funny Beef
    Nhà Hàng Funny Beef
  7. Top 7

    Kobe Teppanyaki - Tú Xương

    Gọi điện

    Yên tĩnh giữa không gian sụt bậc nhất Quận 3, bất cứ ai đến với Kobe Teppanyaki - Số 13A Tú Xương, Phường 7 đều thấy mình đang chơi trong khu vườn Nhật Bản cầu kỳ và tinh tế. Nhà hàng mong muốn tạo điều kiện kết nối những người đam mê món ăn Nhật. Thực khách có thể vừa thực hiện những màn trình diễn tuyệt đẹp, vừa cảm nhận âm thanh, hương vị, chiêu thức nướng diễn ra ngay trước mắt để thưởng thức món ăn không chỉ bằng miệng, mà bằng mắt khi khám phá văn hóa ẩm thực của xứ sở hoa anh đào. Đón khách vào không gian của tòa nhà khách sạn sang trọng mang theo đường lối kiến trúc Á Đông ấn tượng, Kobe Teppanyaki Tú Xương khoác lên sắc trắng tinh khôi ẩn hiện dưới những bóng cây cổ thụ khiến khách hàng đi đường không khỏi tò mò.


    Nhà hàng với sức chứa 100 khách hàng chia thành 10 phòng VIP riêng, mỗi phòng VIP lại có đội ngũ đầu bếp chính và phụ bếp riêng, Kobe Teppanyaki chắc chắn sẽ đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng; dù cho đó là một bữa tối phục vụ bên gia đình, gặp gỡ bạn bè, hay một không gian sang trọng mà vẫn thân thiện với khách hàng. Đến Kobe Teppanyaki , thực khách sẽ được trải nghiệm tận mắt loại hình ẩm thực teppanyaki độc đáo của Nhật Bản với mức giá 300.000 - 380.000 đồng / người. Không được biểu diễn với nguyên liệu là thịt bò Kobe loại A5 thượng hạng, môn “nghệ thuật của lửa” này được thực hiện với nhiều loại hải sản cao cấp như sò điệp, sò huyết Nhật, bào ngư Úc,... Bên cạnh các món ăn Teppanyaki, những khách hàng khó tính nhất cũng sẽ tìm thấy niềm tin yêu thích trong một số món ăn ở đây từ hương vị Nhật Bản là Sushi, Sashimi, đến các món Á - Âu đẳng cấp như Sò điệp nóng hổi , Súp tôm New Zealand, Gan ngỗng, Thịt nai New Zealand hầm rượu vang đỏ Tursan…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 23C Tôn Đức Thắng, P. Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM
    • 13A Tú Xương, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TP. HCM

    Điện thoại: 028 3932 0187
    Email: sales.teppankobe@gmail.com
    Website: https://www.kobeteppanyaki.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/kobe.teppanyaki
    Giờ mở cửa: 10:00–22:00

    Gọi điện
    Kobe Teppanyaki - Tú Xương
    Kobe Teppanyaki - Tú Xương
    Kobe Teppanyaki - Tú Xương
    Kobe Teppanyaki - Tú Xương
  8. Top 8

    Jaspas

    Gọi điện

    Nhà hàng Jaspas là một trong những địa điểm không thể bỏ qua nếu bạn muốn thưởng thức những món ngon trong ẩm thực Việt vào dịp năm mới. Nhà hàng nằm tại trung tâm Quận 1, phố Đồng Khởi nơi được coi là con phố mua sắm sành điệu và sầm uất bậc nhất Sài Gòn, bạn sẽ tìm thấy nhà hàng Jaspas - Số 33 Đồng Khởi, Phường Bến Nghé, Quận 1. Với phong cách trang trí, dịch vụ thân thiện và nhanh chóng kết hợp với việc sử dụng các nguyên liệu nhập khẩu và địa phương chất lượng cao, nhà hàng Jaspas sở hữu một thực đơn phong phú với hơn 100 món Âu, món Á pha trộn và chọn lọc.


    Nếu bạn đã từng biết đến một Jaspas cổ điển qua hình ảnh của một ngôi biệt thự Pháp chiếm trọn không gian hai mặt tiền thì hình ảnh Jaspas giờ đây là hình ảnh của một nhà hàng hiện đại, sang trọng sức chứa 100 khách (02 tầng) với tông màu trắng và xanh hải quân chủ đạo như thể bạn đang ngồi tại một nhà hàng vùng Địa Trung Hải để thưởng thức ẩm thực và ngắm nhìn phố phường nhộn nhịp. Với mức giá 200.000 đến 300.000 đồng/người, nhà hàng Jaspas phù hợp với những bữa ăn cùng gia đình, bạn bè dịp tết này đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 15 Tống Hữu Định, P. Thảo Điền, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3636 8822 & 028 3636 8833
    Website: https://jaspas.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/jaspashcmc
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Jaspas
    Jaspas
    Jaspas
    Jaspas
  9. Nhiều người trong chúng ta chắc hẳn đều biết đến bài vọng cổ “Tình anh bán chiếu” nổi tiếng qua giọng hát của nghệ sĩ Út Trà Ôn. Thế nhưng, bên cạnh chiếu Cà Mau đã đi vào thơ ca, Cà Mau còn nổi tiếng về sự trù phú của các loài tôm cua ghẹ. Đặc biệt, cua biển Cà Mau nổi tiếng khắp trong nước và quốc tế. Có một nhà hàng mà mới chỉ nghe tên thôi cũng đủ hình dung được hương vị mặn mòi của hương vị đặc sản ấy, đó là quán Út Cà Mau Điện Biên Phủ. Cách chế biến món ăn điêu luyện, nguyên vật liệu tươi sống, được chọn lựa kỹ càng đó là những điều tạo nên hương vị đặc biệt chỉ có tại nơi đây. Nếu tết này bạn muốn thưởng thức món cua biển thơm ngon, hấp dẫn thì Út Cà Mau là địa chỉ bạn không thể bỏ qua. Theo anh Thâm, chủ nhà hàng, là một người con Cà Mau chia sẻ: Một con cua Cà Mau ngon phải hội đủ ba yếu tố: chắc, dai - thơm - ngọt và dầy vỏ.


    Quán Út Cà Mau là quán ăn chuyên các món hải sản nhưng đặc sắc nhất phải kể đến cua Cà Mau vốn rất nổi tiếng với những người sành ăn. Cua ở đây được tuyển chọn kỹ lưỡng và phải dựa vào ba yếu tố cơ bản: thứ nhất là cua phải còn sống, chỉ có cua tươi sống tới lúc chế biến thì thịt cua mới đạt độ dai, thơm, ngọt nhất; Thứ 2 là cua phải chắc, cầm con cua phải nặng chắc nịch, thịt dày sát đến tận vỏ thì khách ăn mới thấy đủ chất lượng; và yếu tố cuối cùng là vỏ cứng mới đúng cua Cà Mau. Vỏ cua Cà Mau đích thực có hàm lượng canxi cao nên cứng hơn nhiều so với cua ở vùng khác.Sự cẩn thận trong cách lựa chọn nguyên liệu là điều then chốt giúp quán ăn này chế biến ra những món cua tuyệt vời nhất. Để phục vụ thực khách những món cua ngon nhất, khâu chọn cua đóng vai trò cực kỳ quan trọng, cua phải thật tươi thì khi chế biến xong mới bảo đảm giữ được vị ngọt và mùi thơm đặc trưng của cua.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 512 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 2, Quận 3, TP. HCM
    • 215 Điện Biên Phủ, Phường 6, Quận 3, TP. HCM

    Điện thoại: 0903 165 977
    Email: utcamau512@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/utcamauvn/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00

    Gọi điện
    Quán Út Cà Mau - Điện Biên Phủ
    Quán Út Cà Mau - Điện Biên Phủ
    Quán Út Cà Mau - Điện Biên Phủ
    Quán Út Cà Mau - Điện Biên Phủ



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy