Top 8 Nhà hàng ngon nổi tiếng tại Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội

Phương Kem 12052 0 Báo lỗi

Ngày nay ở Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội có rất nhiều những nhà hàng, quán ăn được mở ra để phục vụ nhu cần ăn uống của con người. Nhưng không ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bánh mì Vợ Ong Vàng

    Gọi điện

    Bánh mì Vợ Ong Vàng là một trong những cái tên khá hot khi xuất hiện trên thị trường bánh mì Hà Nội bởi chất lượng cũng như giá thành hợp lý. Những chiếc bánh mang hương vị phong phú gồm các loại như: bánh mì thập cẩm, bánh mì gà ngô, bánh mì Pate, bánh mì sốt bơ rất được mọi người yêu thích. Ngoài ra còn có trà quất và trà đào đậm vị phục vụ thực khách để ăn cùng với bánh mì.


    Đây cũng là nét đặc trưng gây ấn tượng cho những khách hàng lần đầu thưởng thức bánh mì này. Mọi nguyên liệu đều chuẩn và uy tín nên rất đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Với chất lượng sản phẩm của mình Bánh mì Vợ Ong Vàng luôn tự tin xuất hiện khắp mọi nơi để phục vụ khách hàng. Trong suốt thời gian hoạt động, Bánh Mì Vợ Ong Vàng đã mở rộng hệ thống cửa hàng của mình với nhiều chi nhánh. Tất cả những chi nhánh đều thống nhất với một decor chung của hệ thống nên bạn có thể dễ dàng tìm kiếm hoặc nhận ra thương hiệu bánh mì này. Giá thành một chiếc mì Vợ Ong Vàng vô cùng bình dân, đây là chi phí rất hợp lý đối với một bữa ăn tiện lợi dành cho mọi khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 144 Xuân Thuỷ, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    • Số 65 Xuân Thuỷ, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 0978 879 211
    Email: Banhmivoongvang@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/BanhmiVoOngVang/

    Gọi điện
    Bánh mì Vợ Ong Vàng
    Bánh mì Vợ Ong Vàng
    Bánh mì Vợ Ong Vàng
    Bánh mì Vợ Ong Vàng

  2. Top 2

    Pizza Hut

    Gọi điện

    Thương hiệu Pizza Hut đã xuất hiện từ năm 1958 và có nhà hàng đầu tiên tại Việt Nam vào năm 2007 ở TP. HCM. Cho đến nay, hệ thống Pizza Hut tại Việt Nam phát triển với nhiều nhà hàng tại các thành phố lớn, xuyên suốt từ Bắc vào Nam như Hà Nội, Đà Nẵng, Cần Thơ, Bình Dương,… Để có được hệ thống lớn như vậy, chất lượng sản phẩm là không cần bàn cãi. Với công thức tồn tại và phát triển qua nhiều năm, các sản phẩm của Pizza Hut như pizza, mỳ Ý, xà lách khai vị,… luôn tự tin phục vụ và làm hài lòng khách hàng ở mọi lứa tuổi.


    Đến với Pizza Hut bạn sẽ vô cùng choáng ngợp bởi các món Pizza cực kỳ hấp dẫn đều có mặt như: Pizza hải sản cao cấp, Pizza thập cẩm cao cấp, Pizza hải sản sốt Pesto, Pizza cơn lốc hải sản,... Nghe thật hấp dẫn phải không các bạn, còn chần chừ mà không đến ngay Pizza Hut để thưởng thức ngay thôi. Nhà hàng Pizza Hut có nhận đặt giao hàng số lượng lớn tới các trường, các khu công nghiệp, các sự kiện,... các bạn nhé. Hàng loạt món ngon tuyệt đỉnh không thể chối từ mà còn vô vàn ưu đãi hấp dẫn đang chờ đón.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 167 Xuân Thủy, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 1900 1822

    Email: customerservice@pizzahut.vn

    Website: https://pizzahut.vn

    Fanpage: www.facebook.com/VietnamPizzaHut/

    Gọi điện
    Pizza Hut
    Pizza Hut
    Pizza Hut
    Pizza Hut
  3. Top 3

    Nhà hàng Daruma

    Gọi điện

    Đại diện tiêu biểu và hot nhất hiện nay theo phong trào tụ tập kiểu Nhật không ai khác là Daruma – Quán ăn nhanh Nhật Bản - thương hiệu thuộc Tập đoàn Golden Gate – một trong những Tập đoàn ẩm thực số 1 Việt Nam đã tái hiện một cách trọn vẹn nhất văn hóa ẩm thực của đất nước hoa anh đào, thể hiện ở hương vị của món ăn và không gian, nhưng lại với một mức giá mềm dành cho các bạn trẻ sành ăn. Và nhà hàng Daruma - Tầng 1, TTTM IPH, 241 Xuân Thủy, Quận Cầu Giấy là một chi nhánh của chuỗi nhà hàng.

    Daruma IPH Xuân Thủy
    được rất nhiều bạn yêu thích có menu cực kỳ đa dạng. Có các món hải sản với cá Sanma nướng muối, cá Sugi sốt Teriyaki, mì Ramen hải sản, các món xiên nướng, các món ăn chơi như khoai tây chiên sốt Miso, khoai lang chiên kiểu Nhật cho tới Buffet lẩu để tha hồ thưởng thức thịt bò Mỹ không giới hạn. Dừng chân tại IPH Xuân Thủy bạn sẽ cảm nhận được không khí mang đậm phong vị Nhật bởi cách bài trí mới lạ và biểu tưởng búp bê Daruma – tượng trưng cho sự may mắn, thịnh vượng và ước mơ với sức chứa 75 khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tầng 1, TTTM Indochina Plaza Hà Nội, 241 Xuân Thủy, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 024 7300 7329

    Email: hn.support@ggg.com.vn

    Website: https://daruma.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/Daruma.QuanAnNhatBan/

    Gọi điện
    Daruma
    Daruma
    Daruma
    Daruma
  4. Top 4

    Phố Ngon 37 - IPH Xuân Thủy

    Gọi điện

    Thuộc sở hữu của Golden Gate - một trong những tập đoàn hàng đầu Việt Nam hiện nay về lĩnh vực ẩm thực nhà hàng, thương hiệu Phố Ngon 37 ra đời từ những năm 2013, tự hào và vinh dự khi đồng hành cùng thực khách trong từng bữa ăn ngon, với đủ các món ăn đặc sắc hội tụ từ khắp 3 miền. Sử dụng nguyên liệu chất lượng, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, Phố Ngon 37 mang đến cho thực khách một thực đơn “đồ sộ” với rất nhiều món ăn hấp dẫn.


    Từ Bánh tráng Trảng Bàng (đặc sản Tây Ninh) cho tới các món ngon Hà Nội: bún chả, bánh tôm Hồ Tây, ẩu riêu cua bắp bò... rồi đủ các loại bánh độc đáo của Việt Nam... Dù là người Bắc, Trung hay Nam, thậm chí là người nước ngoài, thì đến với Phố Ngon 37, bạn cũng đều tìm thấy đủ những hương vị Việt Nam, từ thân quen cho đến mới lạ mà bạn chưa từng thưởng thức. Sở hữu sức chứa 300 khách trên diện tích một mặt sàn rộng lớn tại Indochina Plaza Hanoi (IPH Xuân Thủy), nhà hàng Phố Ngon 37 không chỉ thu hút thực khách bởi sự đa dạng và hấp dẫn của món ăn, mà còn tạo thiện cảm bởi sự hài hòa giữa nét hiện đại và truyền thống.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tầng 5, TTTM Indochina Plaza Hanoi, 241 Xuân Thủy, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 024 7300 7981 & 1900 6622

    Email: hn.support@ggg.com.vn

    Website: https://37street.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/phongon37

    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:30

    Gọi điện
    Phố Ngon 37
    Phố Ngon 37
    Phố Ngon 37
    Phố Ngon 37
  5. Top 5

    Sushibar IPH Xuân Thủy

    Gọi điện

    Sushibar IPH Xuân Thủy là một quán ăn Nhật Bản với vô vàn những món ăn Nhật Bản đa dạng, phong phú mang đến nhiều màu sắc và hương vị khác nhau. Ăn một lần là sẽ nhớ mãi hương vị ấy, thực khách đánh giá nơi đây rất cao không chỉ bởi hương vị của món ăn mà còn bởi sự tận tâm của nhà hàng. Cùng hơn 200 món ăn được chế biến dưới bàn tay điêu luyện của đội ngũ đầu bếp giàu kinh nghiệm, các thực khách có thể thỏa sức lựa chọn cho mình những món ăn tươi ngon và phong phú nhất.


    Từ sushi, sashimi truyền thống, đến Okonomi đậm chất vùng Kansai, các món kho trứ danh của Tokyo như Kue kebuto ni, Motsu ni komi, Gyusuji daikon… Tất cả các nguồn thực phẩm đều được chính tay các đầu bếp chọn lọc kĩ càng, đảm bảo an toàn thực phẩm và luôn tươi ngon nhất để thực khách có thể vừa cảm nhận được hết sự tinh tế, hài hòa của món ăn Nhật Bản vừa thanh mát và tốt cho sức khỏe. Đến Sushibar IPH Xuân Thủy để thưởng thức các món ăn đầy chất lượng bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 1 toà nhà Indochina Plaza, 241 Xuân Thuỷ, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0962 898 858
    Email: sushibarxuanthuy@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/SushibarXuanThuy/

    Gọi điện
    Sushibar IPH Xuân Thủy
    Sushibar IPH Xuân Thủy
    Sushibar IPH Xuân Thủy
    Sushibar IPH Xuân Thủy
  6. Đã từ lâu, Hắt 2 Ô - Nem Nướng Nha Trang luôn là cái tên được các tín đồ ẩm thực tin tưởng và nằm trong Top đầu trong ngành ẩm thực khu vực. Hắt 2 Ô - Nem Nướng Nha Trang là một trong những quán nem nướng được xây dựng với không gian tương đối vừa phải sạch sẽ, thoáng mát. Những ai đã là khách quen ở đây thì chỉ nhìn từ xa, các bạn đã có thể nhận ra cửa tiệm Hắt 2 Ô - Nem Nướng Nha Trang quen thuộc.


    Sự công phu từ khâu nhập nguyên liệu, giới thiệu cũng như tư vấn thức ăn phù hợp nhất với khẩu vị từng khách hàng, được hoàn thiện tỉ mỉ mọi công đoạn từ A - Z, chuẩn ba tiêu chí: "đẹp, ngon và vệ sinh" dám chắc ngay cả những "thượng đế" khó tính nhất cũng phải vô cùng hài lòng khi lần đầu nhìn thấy và trải nghiệm thành phẩm tuyệt vời qua vị giác Hắt 2 Ô - Nem Nướng Nha Trang chưa bao giờ thôi phát huy ưu điểm của mình là hương vị nem nướng thơm ngon đậm đà, cân bằng đạt đến độ hoàn hảo, đặc biệt dễ chịu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 13h1 ngõ 130 Xuân Thủy, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0981 936 691
    Email: hat2ophanvantruong@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100066635949328

    Gọi điện
    Hắt 2 Ô - Nem Nướng Nha Trang
    Hắt 2 Ô - Nem Nướng Nha Trang
    Hắt 2 Ô - Nem Nướng Nha Trang
    Hắt 2 Ô - Nem Nướng Nha Trang
  7. Top 7

    Nem Nướng Nha Trang Cô Lê

    Gọi điện

    Đối với cộng đồng ẩm thực thủ đô, Nem Nướng Nha Trang Cô Lê luôn được đánh giá top đầu về chất lượng tốt và hiệu quả cao, nhận được sự yêu thích của nhiều quý khách hàng. Có thể nói ưu điểm tạo nên sự khác biệt của quán ăn này chính là nằm ở sự tỉ mỉ cẩn trọng trong từng dịch vụ cũng đồ ăn, mang đến một món ăn vặt hoàn hảo cho các thực khách.


    Nem Nướng Nha Trang Cô Lê khẳng định những suất nem nướng hay đĩa ốc xào dừa Đà Nẵng bạn nhận được đều chuẩn y như hình ảnh quảng cáo nên các bạn hoàn toàn có thể tin tưởng và yên tâm về chất lượng bởi trong thời buổi hiện nay, việc PR online qua mạng xã hội thường rơi vào tình trạng "thật giả lẫn lộn". Cũng là điểm dừng chân quen thuộc của nhiều tín đồ ẩm thực tại Thủ đô, Nem Nướng Nha Trang Cô Lê luôn chiếm được cảm tình khách hàng bởi sự khác biệt đầy độc đáo trong từng hương vị đồ ăn được tạo nên. ''Ngon miễn bàn'', đây chính là cụm từ được nhiều khách hàng nhận xét mỗi khi đến thưởng thức nem nướng, thậm chí có nhiều người đã trở thành "khách quen" của quán.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 19H2 ngõ 130 Xuân Thủy, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 0398 489 525

    Email: amthuccole@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/nemnuongnhatrangcole

    Gọi điện
    Nem Nướng Nha Trang Cô Lê
    Nem Nướng Nha Trang Cô Lê
    Nem Nướng Nha Trang Cô Lê
    Nem Nướng Nha Trang Cô Lê
  8. Top 8

    Jinro BBQ

    Gọi điện

    Với những ai yêu thích hương vị thơm lừng, béo ngậy của thịt, yêu tiếng lách tách, xì xèo vui tai trên bếp nướng thì Jinro BBQ chắc chắn sẽ là một gợi ý hấp dẫn chẳng thể bỏ qua. Mang đến một bữa tiệc buffet nướng thơm ngon đúng điệu Hàn Quốc, với sườn bò không xương cao cấp, thịt một nghìn chỉ, ba chỉ sốt cay ngọt,… cùng rất rất nhiều món ăn hấp dẫn khác, được tạo nên từ công thức chuẩn Hàn, đầu bếp Hàn Quốc nhiều năm kinh nghiệm, tất cả đang chờ đợi thực khách khám phá!

    Đến Jinro BBQ, bạn sẽ không thể bỏ qua thịt một nghìn chỉ, miếng thịt đẹp mắt với những vân mỡ nhỏ cỡ sợi chỉ, chằng chịt, chạy xuyên suốt miếng thịt hồng, để rồi chẳng cần tẩm ướp, khi nướng lên vừa đủ độ ngậy mà vẫn cảm nhận được vị ngọt tự nhiên của miếng thịt. Thưởng thức món nướng thơm ngon đúng điệu Hàn Quốc cùng nhiều món ăn hấp dẫn của xứ kim chi trong một không gian hiện đại, ấm cúng, mang đậm phong cách Hàn tại Jinro BBQ sẽ mang đến cho bạn những bữa ăn ngon miệng, những phút giây thực sự thư giãn và thoải mái bên người thân và bạn bè.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 9A ngõ 181 Xuân Thủy, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0878 541 986

    Email: jinrobbqvn@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/jinrobbq181xthanoi
    Giờ mở cửa: 11:00 - 23:00

    Gọi điện
    Jinro BBQ
    Jinro BBQ
    Jinro BBQ
    Jinro BBQ




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy