Top 12 Quán ăn ngon ở đường Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội

Nguyễn Mai 9568 0 Báo lỗi

Những dịp tụ tập bạn bè, hay đi chơi cùng gia đình các bạn thường đi đâu, chắc chắn đi ăn những món ngon, ghé qua những quan ăn chất lượng là điều không thể ... xem thêm...

  1. Top 1

    Pizza Hut

    Gọi điện

    Trong khi rất nhiều các cửa hàng, nhà hàng pizza mọc lên như nấm thì Pizza Hut vẫn luôn chiếm một vị trí quan trọng trong lòng các tín đồ pizza. Pizza Hut là địa chỉ quen thuộc của nhiều gia đình, bởi hầu như trẻ nhỏ nào cũng đều đặc biệt thích ăn Pizza Hut. Để tạo dựng được một thương hiệu nổi tiếng như ngày hôm nay thì điều mà Pizza Hut chú trọng đó chính là chất lượng trong từng sản phẩm. Với công thức đã tồn tại và phát triển nhiều năm mỗi loại pizza cửa hàng làm ra đều được khách hàng nhiệt tình đón nhận. Cứ đến tầm trưa hoặc chiều tối, quán gần như trong tình trạng đông nghịt khách, bao gồm cả thưởng thức trực tiếp tại quán lẫn mua về mang đi.

    Chất lượng pizza của Pizza Hut được thể hiện ngay từ khâu chọn nguyên liệu: vỏ bánh làm từ loại bột tươi chuyên dụng, sử dụng 100% phomai mozzarella, nước sốt với công thức chế biến độc quyền, các loại nhân làm từ các loại thịt và rau tươi. Tất cả những điều đó cùng với quá trình làm bánh kết hợp với nhau tạo nên hương vị pizza cuốn hút khiến thực khách đã ăn một lần là nhớ mãi. Pizza Hut thường xuyên được đánh giá cao về thái độ phục vụ chuyên nghiệp của mình, dù ở trong đợt siêu khuyến mãi hay những ngày bình thường thì chất lượng bánh vẫn luôn được đảm bảo, đế dày, giòn, nhân đầy đặn, ngập tràn phô mai, cảm giác rất "đã miệng". Thưởng thức ngay lúc bánh còn đương nóng hôi hổi thì còn gì tuyệt vời hơn?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 167 Xuân Thủy, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 1900 1822

    Email: customerservice@pizzahut.vn

    Website: https://pizzahut.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/VietnamPizzaHut/

    Gọi điện
    Pizza Hut
    Pizza Hut
    Pizza Hut
    Pizza Hut

  2. Top 2

    Pizza 4P's

    Gọi điện

    Nhắc đến pizza hấp dẫn của Sài Thành thì không thể nào bỏ qua Pizza 4P's. Không gian Pizza 4P's kết hợp giữa truyền thống và hiện đại nhưng vẫn mang tới cho thực khách cảm giác đậm chất Ý. Từ những trang trí tinh tế trên tường, trần nhà hàng đến thiết kế quầy bar, bếp lịch sự, Pizza 4Ps thực sự là một nước Ý thu nhỏ. Nơi đây hứa hẹn là một trong những điểm đến lý tưởng cho thực khách muốn trải nghiệm và yêu ẩm thực nước Ý.


    Ở đây là sự kết hợp hài hòa giữa nét hiện đại và tinh tế, đem lại cho người ăn không chỉ là những chiếc pizza tuyệt vời mà còn là một trải nghiệm những nét tinh hoa của Italia trên bàn ăn của chính bạn. Từ những nguyên liệu tươi nhất, Pizza 4P's tạo ra những món ăn Ý mang tinh thần Nhật Bản. Điểm khác biệt là Pizza 4P's mang đến cho khách hàng chính là sự cầu kỳ và tận tâm của người đầu bếp trong từng bột bánh mới tinh, từng sợi mỳ làm thủ công, lò nướng pizza nóng sốt. Chỉ có những người sành ăn mới có thể phân biệt được pizza cao cấp bởi loại này được nướng trong lò củi sẽ vàng đều, giòn và không cháy mặt như những chiếc nướng bằng lò điện. Đặc biệt, trong bánh Pizza 4P's còn vương lại ít hương của gỗ thơm, ấm áp và độc đáo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng trệt Tòa Nhà Indochina Plaza Hà Nội 241 Xuân Thủy, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 1900 6043
    Email: info@pizza4ps.com
    Website: https://pizza4ps.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/Pizza4Ps/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Pizza 4P's
    Pizza 4P's
    Pizza 4P's
    Pizza 4P's
  3. Top 3

    ThaiExpress

    Gọi điện

    Với sứ mệnh truyền tải những giá trị đặc sắc, tinh hoa ẩm thực Thái đến với Hà Nội, nhà hàng ThaiExpress đã cố gắng và nỗ lực không ngừng để mang tới những bữa ăn thơm ngon. Triết lý ẩm thực rõ ràng, lột tả sinh động cái hồn của từng món ăn trên nền tảng nguyên liệu tươi ngon, đậm đà hương vị nguyên bản đã giúp cho ThaiExpress trở thành một trong những nhà hàng Thái nổi tiếng nhất Hà Nội. Và nhà hàng ThaiExpress - Tầng 1, Indochina Plaza Hanoi, 241 Xuân Thủy, quận Cầu Giấy là một chi nhánh của chuỗi nhà hàng.


    Đến với nhà hàng ThaiExpress, bạn sẽ được thưởng thức những món ăn hấp dẫn, có thể kể đến như: Gỏi xoài hải sản, Chả tôm Sandwich chiên giòn, Gỏi miến hải sản, Đùi gà nướng Pattaya, Súp Tom Yum tôm, Cánh gà chiên Tom Yum, Đậu que xào ruốc tôm, Lẩu Thái, Miến áp chảo với nấm… Sự hòa trộn tinh tế giữa gia vị và các nguyên liệu tươi sống, cùng công thức chế biến đặc trưng sẽ mang đến cho bạn những món ăn theo đúng hương vị truyền thống của ẩm thực Thái.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tầng 1 TTTM Indochina Plaza Hanoi, 241 Xuân Thủy, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 1800 234 546 & 024 3826 0099

    Email: marketing.hn@goldsunfood.vn

    Website: http://thaiexpress.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/thaiexpress.vietnam/

    Gọi điện
    ThaiExpress
    ThaiExpress
    ThaiExpress
    ThaiExpress
  4. Top 4

    Daruma

    Gọi điện

    Đại diện tiêu biểu và hot nhất hiện nay theo phong trào tụ tập kiểu Nhật không ai khác là Daruma – Quán ăn nhanh Nhật Bản - thương hiệu thuộc Tập đoàn Golden Gate – một trong những Tập đoàn ẩm thực số 1 Việt Nam đã tái hiện một cách trọn vẹn nhất văn hóa ẩm thực của đất nước hoa anh đào, thể hiện ở hương vị của món ăn và không gian, nhưng lại với một mức giá mềm dành cho các bạn trẻ sành ăn. Và nhà hàng Daruma - Tầng 1, TTTM IPH, 241 Xuân Thủy, Phường Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy là một chi nhánh của chuỗi nhà hàng.


    Tụ tập bạn bè thường gặp một vấn đề vô cùng “nan giải” đó là Ăn gì cho vừa lòng mọi người? Người thích ăn lẩu, người thích ăn nướng, người lại chỉ khăng khăng chọn các món hải sản. Vậy, để chiều lòng tất cả hãy chọn một quán ăn nhanh kiểu Nhật có tất cả các món trên. Daruma được rất nhiều bạn yêu thích có menu cực kỳ đa dạng. Có các món hải sản với Cá Sanma nướng muối, cá Sugi sốt Teriyaki, mì Ramen hải sản, các món xiên nướng, các món ăn chơi như khoai tây chiên sốt Miso, khoai lang chiên kiểu Nhật cho tới Buffet lẩu để tha hồ thưởng thức thịt bò Mỹ không giới hạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tầng 1 TTTM Indochina Plaza 241 Xuân Thủy, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 1900 6622 & 024 7300 7329

    Email: hn.support@ggg.com.vn

    Website: https://daruma.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/Daruma.QuanAnNhatBan/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Daruma
    Daruma
    Daruma
    Daruma
  5. Top 5

    Phố Ngon 37

    Gọi điện

    Thuộc sở hữu của Golden Gate - một trong những tập đoàn hàng đầu Việt Nam hiện nay về lĩnh vực ẩm thực nhà hàng, thương hiệu Phố Ngon 37 (37th Street) ra đời từ những năm 2013, tự hào và vinh dự khi đồng hành cùng thực khách trong từng bữa ăn ngon, với đủ các món ăn đặc sắc hội tụ từ khắp 3 miền. Là một chi nhánh thuộc hệ thống ấy, nhà hàng Phố Ngon 37 - Tầng 5, TTTM Indochina Plaza Hanoi, 241 Xuân Thủy, phường Dịch Vọng Hậu, quận Cầu Giấy không nằm ngoài những điểm nổi bật trên.


    Sử dụng nguyên liệu chất lượng, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, Phố Ngon 37 mang đến cho thực khách một thực đơn “đồ sộ” với rất nhiều món ăn hấp dẫn. Từ Bánh tráng Trảng Bàng (đặc sản Tây Ninh) cho tới các món ngon Hà Nội: Bún chả, Bánh tôm Hồ Tây, Lẩu riêu cua bắp bò... rồi đủ các loại bánh độc đáo của Việt Nam... Dù là người Bắc, Trung hay Nam, thậm chí là người nước ngoài, thì đến với Phố Ngon 37, bạn cũng đều tìm thấy đủ những hương vị Việt Nam, từ thân quen cho đến mới lạ mà bạn chưa từng thưởng thức.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tầng 5 TTTM Indochina Plaza Hanoi 241 Xuân Thủy, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 1900 6622 & 024 7300 7981

    Email: hn.support@ggg.com.vn

    Website: https://37street.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/phongon37/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Phố Ngon 37
    Phố Ngon 37
    Phố Ngon 37
    Phố Ngon 37
  6. Bánh Mì Vợ Ong Vàng là một trong những cái tên khá hot khi xuất hiện trên thị trường bánh mì Hà Nội bởi chất lượng cũng như giá thành hợp lý. Những chiếc bánh mang hương vị phong phú gồm các loại như: Bánh mì Thập cẩm, Bánh mì Gà ngô, Bánh mì Pate, Bánh mì Sốt bơ rất được mọi người yêu thích. Ngoài ra còn có trà quất và trà đào đậm vị phục vụ quý khách để ăn cùng với bánh mì. Đây cũng là nét đặc trưng gây ấn tượng cho những khách hàng lần đầu thưởng thức bánh mì này. Mọi nguyên liệu đều chuẩn và uy tín nên rất đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Với chất lượng sản phẩm của mình Bánh Mì Vợ Ong Vàng luôn tự tin xuất hiện khắp mọi nơi để phục vụ quý khách hàng.


    Trong suốt thời gian hoạt động, Bánh Mì Vợ Ong Vàng đã mở rộng hệ thống cửa hàng của mình với nhiều chi nhánh. Tất cả những chi nhánh đều thống nhất với một decor chung của hệ thống nên bạn có thể dễ dàng tìm kiếm hoặc nhận ra thương hiệu bánh mì này. Giá thành một chiếc mì Vợ Ong Vàng vô cùng bình dân, đây là chi phí rất hợp lý đối với một bữa ăn tiện lợi dành cho mọi khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 144 Xuân Thuỷ, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0978 879 211
    Email: Banhmivoongvang@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/BanhmiVoOngVang/
    Giờ mở cửa: 06:00 - 21:30

    Gọi điện
    Bánh Mì Vợ Ong Vàng
    Bánh Mì Vợ Ong Vàng
    Bánh Mì Vợ Ong Vàng
    Bánh Mì Vợ Ong Vàng
  7. Đối với cộng đồng ẩm thực thủ đô, Nem Nướng Nha Trang Cô Lê luôn được đánh giá top đầu về chất lượng tốt và hiệu quả cao, nhận được sự yêu thích của nhiều quý khách hàng. Có thể nói ưu điểm tạo nên sự khác biệt của quán ăn này chính là nằm ở sự tỉ mỉ cẩn trọng trong từng dịch vụ cũng đồ ăn, mang đến một món ăn vặt hoàn hảo cho các thực khách.


    Nem Nướng Nha Trang Cô Lê khẳng định những suất nem nướng hay đĩa ốc xào dừa Đà Nẵng bạn nhận được đều chuẩn y như hình ảnh quảng cáo nên các bạn hoàn toàn có thể tin tưởng và yên tâm về chất lượng bởi trong thời buổi hiện nay, việc PR online qua mạng xã hội thường rơi vào tình trạng "thật giả lẫn lộn". Cũng là điểm dừng chân quen thuộc của nhiều tín đồ ẩm thực tại thủ đô, Nem Nướng Nha Trang Cô Lê luôn chiếm được cảm tình khách hàng bởi sự khác biệt đầy độc đáo trong từng hương vị đồ ăn được tạo nên. ''Ngon miễn bàn'', đây chính là cụm từ được nhiều khách hàng nhận xét mỗi khi đến thưởng thức nem nướng, thậm chí có nhiều người đã trở thành "khách quen" của quán.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 19H2 Ngõ 130 Xuân Thủy, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 0398 489 525 & 0972 158 922

    Email: amthuccole@gmail.com

    Website: amthuccole.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/nemnuongnhatrangcole

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Nem Nướng Nha Trang Cô Lê
    Nem Nướng Nha Trang Cô Lê
    Nem Nướng Nha Trang Cô Lê
    Nem Nướng Nha Trang Cô Lê
  8. Top 8

    Jinro BBQ

    Với những ai yêu thích hương vị thơm lừng, béo ngậy của thịt, yêu tiếng lách tách, xì xèo vui tai trên bếp nướng thì Jinro BBQ chắc chắn sẽ là một gợi ý hấp dẫn chẳng thể bỏ qua. Mang đến một bữa tiệc buffet nướng thơm ngon đúng điệu Hàn Quốc, với Sườn bò không xương cao cấp, Thịt một nghìn chỉ, Ba chỉ sốt cay ngọt, … cùng rất rất nhiều món ăn hấp dẫn khác, được tạo nên từ công thức chuẩn Hàn, đầu bếp Hàn Quốc nhiều năm kinh nghiệm, tất cả đang chờ đợi thực khách khám phá! Chinh phục thực khách bằng các món nướng thơm ngon chuẩn vị, từ khâu tuyển chọn nguyên liệu, lên công thức cho tới chỉ đạo hoặc trực tiếp chế biến đều do vị đầu bếp người Hàn Quốc nhiều năm kinh nghiệm của nhà hàng đảm nhận.


    Đến Jinro BBQ, bạn sẽ không thể bỏ qua thịt một nghìn chỉ, miếng thịt đẹp mắt với những vân mỡ nhỏ cỡ sợi chỉ, chằng chịt, chạy xuyên suốt miếng thịt hồng, để rồi chẳng cần tẩm ướp, khi nướng lên vừa đủ độ ngậy mà vẫn cảm nhận được vị ngọt tự nhiên của miếng thịt. Rồi Sườn bò không xương cao cấp gây ấn tượng bởi vị mềm ngon tuyệt hảo nhờ những vân mỡ trắng xen lẫn những thớ thịt đỏ hồng. Cùng với đó: Ba chỉ bò tẩm ướp, Ba chỉ heo sốt cay ngọt, Thịt dải, Sườn heo,… rồi nấm, rau cuốn, kim chi cũng đã sẵn sàng cho bữa tiệc nướng Hàn Quốc đúng điệu! Thưởng thức món nướng thơm ngon đúng điệu Hàn Quốc cùng nhiều món ăn hấp dẫn của xứ Kim Chi trong một không gian hiện đại, ấm cúng, mang đậm phong cách Hàn tại Jinro BBQ sẽ mang đến cho bạn những bữa ăn ngon miệng, những phút giây thực sự thư giãn và thoải mái bên người thân và bạn bè.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 9A Ngõ 181 Xuân Thủy, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0878 54 198
    Email: jinrobbqvn@gmail.com
    Website: www.jinrobbq.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/jinrobbq181xthanoi
    Giờ mở cửa: 11:00 - 14:00 17:00 - 23:00

    Jinro BBQ
    Jinro BBQ
    Jinro BBQ
    Jinro BBQ
  9. Top 9

    Sushibar

    Gọi điện

    Sushibar IPH Xuân Thủy là một quán ăn Nhật Bản với vô vàn những món ăn Nhật Bản đa dạng, phong phú mang đến nhiều màu sắc và hương vị khác nhau. Ăn một lần là sẽ nhớ mãi hương vị ấy, thực khách đánh giá nơi đây rất cao không chỉ bởi hương vị của món ăn mà còn bởi sự tận tâm của nhà hàng.


    Cùng hơn 200 món ăn được chế biến dưới bàn tay điêu luyện của đội ngũ đầu bếp giàu kinh nghiệm, các thực khách có thể thỏa sức lựa chọn cho mình những món ăn tươi ngon và phong phú nhất. Từ sushi, sashimi truyền thống, đến Okonomi đậm chất vùng Kansai, các món kho trứ danh của Tokyo như Kue kebuto ni, Motsu ni komi, Gyusuji daikon… Tất cả các nguồn thực phẩm đều được chính tay các đầu bếp chọn lọc kĩ càng, đảm bảo an toàn thực phẩm và luôn tươi ngon nhất để thực khách có thể vừa cảm nhận được hết sự tinh tế, hài hòa của món ăn Nhật Bản vừa thanh mát và tốt cho sức khỏe. Đến Sushibar IPH Xuân Thủy để thưởng thức các món ăn đầy chất lượng bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Toà The Loop IPH, 241 Xuân Thuỷ, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 0962 898 858

    Email: sushibarxuanthuy@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/SushibarXuanThuy/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 14:00 17:00 - 22:00

    Gọi điện
    Sushibar
    Sushibar
    Sushibar
    Sushibar
  10. Tại Nem Nướng Nha Trang - Boom CD nguyên liệu đảm bảo những quy tắc nghiêm ngặt về vệ sinh an toàn thực phẩm nên thực khách có thể yên tâm lựa chọn. Món ăn được bày trí trong mẹt nhựa gồm có nem nướng, rau dưa các loại, bánh tráng, bún và một chén nướng dốt thịt bằm.

    Món ăn sẽ bán theo phần dựa trên số người đảm bảo đủ để no, được chuẩn bị khá nhanh chóng. Đối với chén nướt sốt chấm, nếu bạn ăn không đủ thì vẫn có thể gọi thêm, quán vẫn vui vẻ cho thêm nhé. Nem nướng được nướng đều tay sau đó cắt sẵn thành những miếng nhỏ nên cuốn rất vừa vặn, bánh tráng dẻo dai càng tăng thêm hương vị cho món ăn. Khu vực nướng nem đặt ngay đầu quán nên sẽ hơi khói một chút ở cửa, nhưng bên trong vẫn rất thoáng, gồm nhiều khu bàn ghế lớn nhỏ, được vệ sinh sạch sẽ. Ngoài ra, nhân viên tại quán Nem Nướng Nha Trang - Boom CD luôn luôn phục vụ quý khách với tiêu trí vui lòng khách đến vừa lòng khách đi. Nước chấm ở Nem Nướng Nha Trang - Boom CD với 3 loại đặc trưng: nước chấm loãng chua ngọt, nước chấm keo sóng sánh, đậm đà, nước chấm nếp vàng ươm để bạn thưởng thức sao cho hợp khẩu vị nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 24 Ngõ 133 Xuân Thủy, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0989 989 645
    Website: nemnuongboomcd.business.site
    Fanpage: https://www.facebook.com/nemnuongnhatrangboomcd/

    Gọi điện
    Nem Nướng Nha Trang - Boom CD
    Nem Nướng Nha Trang - Boom CD
    Nem Nướng Nha Trang - Boom CD
    Nem Nướng Nha Trang - Boom CD
  11. Tokbokki Yuha&Shin là một thương hiệu chuyên ẩm thực xứ sở kim chi nổi tiếng tại Xuân Thủy. Với chất lượng món ăn thơm ngon, không gian mang hơi thở xứ Hàn, quán nhận được sự quan tâm của các tín đồ sành ăn. Hiện tại, thương hiệu này có ba chi nhánh để phục vụ thực khách. Với kinh nghiệm lâu năm, quán ăn này là địa điểm lý tưởng để bạn tìm kiếm hương vị tokbokki ưng ý nhất. Với chất lượng món ăn hấp dẫn, khách hàng đến quán rất đông, nhưng bạn cứ yên tâm vì không cần đợi quá lâu bởi nhân viên rất nhanh nhẹn.

    Menu quán Tokbokki Yuha&Shin vô cùng phong phú, khiến ta có cảm tưởng như đang lạc vào xứ sở Hàn thật sự. Có thể kể đến một số món ăn nổi bật của quán như là gimbap chiên, mì trộn, miến trộn, mì tương đen, tokbokki,… Đối với món tokbokki bạn đang tìm kiếm, quán Tokbokki Yuha&Shin phục vụ khá đa dạng các loại tokbokki, loại nào cũng thơm ngon chuẩn vị Hàn. Cuối tuần rồi, cùng những người bạn ghé Tokbokki Yuha&Shin ấm áp cùng những món ăn đúng chuẩn Hàn Quốc bạn nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 18H2, ngõ 130 Xuân Thủy, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0866 156 056
    Giờ mở cửa: 08:00–23:00
    Gọi điện
    Tokbokki Yuha&Shin
    Tokbokki Yuha&Shin
    Tokbokki Yuha&Shin
    Tokbokki Yuha&Shin
  12. Top 12

    Som Tum Thai

    Gọi điện
    Som Tum Thai mang đúng chuẩn vị Thái đến Việt Nam với đội ngũ đầu bếp Thái nhiều kinh nghiệm, các gia vị chính gốc nhập khẩu từ Thái kết hợp với nguyên vật liệu tươi ngon tại địa phương. Món ngon, view đẹp, ẩm thực tài tình, không gian rộng mở để bữa tiệc món Thái của bạn thật vẹn tròn và vui vẻ. Với kiến trúc đơn giản, mộc mạc nhưng Som ตำ Thai lại toát lên một tinh thần "rất Thái", với những đường nét trang trí theo hình tượng thổ cẩm Thái Lan, sử dụng hoa văn cổ điển và vật liệu hiện đại tạo nên sự kết hợp mới lạ.

    Nếu muốn ăn đồ Thái chuẩn vị Thái thì một lời khuyên cho bạn là nhất định nên đến đây. Menu vô cùng đa dạng, và hương vị khá giống hải sản xanh ăn ở khu Chinatown bên Bangkok. Gia vị, thảo mộc, rau thơm, hải sản tươi ngon, nguyên liệu tuyển chọn đã sẵn sàng. Không phải đi xa, ngay giữa lòng Hà Nội, Som Tum Thai sẽ đưa bạn đi qua 4 vùng miền Thái Lan - nơi ẩm thực thăng hoa và chạm đến trái tim mỗi người.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 241 Xuân Thủy, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3312 0189
    Gọi điện
    Som Tum Thai
    Som Tum Thai
    Som Tum Thai
    Som Tum Thai



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy