Top 7 Quán ăn ngon nhất phố Nghĩa Tân, Cầu Giấy, Hà Nội

Nguyen Tran 635 0 Báo lỗi

Nghĩa Tân là một trong những con phố sôi động và tấp nập bậc nhất tại quận Cầu Giấy hiện nay. Đây cũng là con phố có rất nhiều quán ăn ngon mà bạn nên trải ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bún Bò Huế Trịnh

    Gọi điện

    Một trong những quán ăn ngon ở khu vực phố Nghĩa Tân, không thể bỏ qua Bún bò Huế Trịnh. Quán nằm ở mặt đường Nghĩa Tân, Cầu Giấy và thường xuyên đông khách nên rất dễ tìm thấy. Quán có không gian sạch sẽ, thoáng mát và lúc nào cũng tấp nập khách ra vào, đặc biệt là vào dịp cuối tuần hoặc lễ tết.


    Bún bò Huế ở đây được khá nhiều các bạn trẻ ưa thích. Một bát bún to được trang trí bắt mắt với khoanh giò được cắt từng miếng ú ụ. Thịt bò được tẩm ướp gia vị thơm và ngọt, phần tiết mềm mại, đặc biệt có cả gân bò ăn dai dai giòn giòn. Nước dùng ở bún bò Huế Trịnh được nấu với bí kíp gia truyền nên luôn có vị ngọt và mùi thơm rất đặc trưng. Tại Bún bò Huế Trịnh, mỗi một nguyên liệu làm bún đều được lựa chọn kĩ càng, giữ được độ tươi mới nên khi ăn cùng với nhau vị ngọt của những loại nguyên liệu ấy sẽ hòa quyện, kết hợp lại với nhau tạo nên hương vị hấp dẫn khó có thể chối từ. Ăn một bát bún nóng hổi lại được thoát mồ hôi bạn sẽ thấy cơ thể sảng khoái, tinh thần cũng phấn chấn hẳn lên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 104 A14 Nghĩa Tân, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    • 108 C2 Nghĩa Tân, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 0984 357 268
    Giờ mở cửa: 05:45 - 23:00

    Gọi điện
    Bún Bò Huế Trịnh
    Bún Bò Huế Trịnh
    Bún Bò Huế Trịnh
    Bún Bò Huế Trịnh

  2. Top 2

    Vịt 34

    Gọi điện

    Vịt 34 là một trong những thương hiệu nổi tiếng tại Hà Nội. Vịt 34 không chỉ mang đến cho bạn thiên đường trải nghiệm các món ngon từ vịt mà còn mang đến cho bạn không gian thưởng thức ẩm thức tuyệt vời cho bạn và gia đình bạn. Đến với nhà hàng Vịt 34, bạn sẽ được thưởng thức rất nhiều món ăn ngon. Từ vịt luộc, vịt nướng, vịt cháy tỏi, vịt hun khói, vịt xả ớt đến các món nộm vịt, chân vịt rim mắm, lòng mề vịt, lườn vịt,... đều có thể xuất hiện trên bàn ăn của bạn. Không những thế, tại đây còn chuyên bán các mẹt vịt nhiều món, giúp bạn vừa được thưởng thức nhiều món, vừa tiết kiệm chi phí cho gia đình bạn.

    Nằm trên con phố Nghĩa Tân, Quận Cầu Giấy nổi tiếng với nhiều quán ăn ngon. Tuy nhiên quán ăn này vẫn mang một phong cách, một hương vị riêng. Đây là lí do khiến quán luôn có được lượng khách hàng ổn định, thậm chí đông đúc vào ngày lễ, ngày đặc biệt. Do đó, những ngày này bạn nên đặt bàn trước khi đến Vịt 34 Nghĩa Tân nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 90 Nghĩa Tân, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0985 693 434
    Website: https://vit34.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/Vit34.vn
    Giờ mở cửa: 10:30 - 23:00

    Gọi điện
    Vịt 34
    Vịt 34
    Vịt 34
    Vịt 34
  3. Top 3

    Lẩu dê khô Thu Béo

    Gọi điện

    Nhắc đến nhà hàng thịt dê, lẩu dê ngon bậc nhất, đúng chuẩn vị nhất tại Hà Nội mà quên mất Lẩu Dê Khô Thu Béo là một thiếu sót cực kì lớn. Với kinh nghiệm hơn chục năm trong lĩnh vực ẩm thực về dê, các đầu bếp của Lẩu dê khô Thu Béo luôn đảm bảo giữ được trọn vẹn hương vị món ăn, toàn bộ nguyên liệu được chế biến từ thịt dê tươi. Bên cạnh đó là thực đơn các món dê đa dạng được chế biển bởi đầu bếp chuyên nghiệp mang hương vị bí quyết riêng, một số món ăn nổi bật như: dê xông hơi, dê chao tỏi, dê nướng tảng, dồi dê chiên, cơm cháy sốt thịt dê, lẩu dê khô,...


    Thịt dê tại Lẩu dê khô Thu Béo vẫn được biết đến là chắc và thơm ngon; chiếm trọn khẩu vị của bất kỳ thực khách nào. Thêm chút đồ nhúng ưa thích, chỉ nhẹ nhàng thôi mà sao nhúng vào lại quyện đến thế. Không chỉ có menu đặc sắc cùng các món ăn ngon khó cưỡng, Lẩu Dê Khô Thu Béo còn sở hữu nhà hàng rộng tới 550m2, sức chưa từ 100 - 200 khách, đảm bảo luôn có không gian tốt nhất phục vụ thực khách hàng. Cạnh đó là đội ngũ nhân viên trẻ được đào tạo bài bản, với tinh thần nhiệt huyết, phục vụ khách một cách chu đáo nhiệt tình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:106 c1, Khu tập thể Nghĩa Tân, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0985 118 910 & 0985 118 910
    Email: laude290kimma@gmail.com
    Website: laudekhothubeo.com
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Lẩu dê khô Thu Béo
    Lẩu dê khô Thu Béo
    Lẩu dê khô Thu Béo
    Lẩu dê khô Thu Béo
  4. Top 4

    Bún ngan Bà Hằng

    Gọi điện

    Bún ngan Bà Hằng có lẽ là cái tên không còn xa lạ với những tín đồ ẩm thực khu vực phố Nghĩa Tân. Bún ngan Bà Hằng là quán ăn nổi tiếng tại thiên đường ẩm thực Chợ Nghĩa Tân, quán ăn này thường xuyên nhận được review chất lượng của người dùng mạng xã hội Facebook. Không gian vỉa hè thoáng mát, có cả không gian ngồi ở trong quán.

    Bún ngan trộn là món ăn làm nên thương hiệu của Bún Ngan Bà Hằng. Bún ngan trộn ở đây có giá 45.0000 đồng, đầy ú ụ, vị vừa miệng. Thịt ngan mềm dai, ngọt thịt, trộn cùng với rau thơm, lạc rang, hành phi... Đặc biệt, măng ớt siêu ngon, không hề bị he hay đắng, mùi rất thơm, vị chua chua ngòn ngọt. Bún ngan nước ở đây cũng vô cùng chất lượng. Bún ngan nước với sự kết hợp của măng, tiết và thịt ngan đem đến trải nghiệm ăn uống tuyệt vời cho khách hàng. Ngan cháy tỏi của bà Hằng cũng rất ngon, các bạn tới ăn nên thử.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Ki Ốt 3 bách hóa Nghĩa Tân, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0988 176 817
    Email: bunnganbahanghn@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063651120821

    Gọi điện
    Bún ngan Bà Hằng
    Bún ngan Bà Hằng
    Bún ngan Bà Hằng
    Bún ngan Bà Hằng
  5. Top 5

    Gà Mẹt Nghĩa Tân

    Gọi điện

    Gà Mẹt Nghĩa Tân nằm trên con đường ẩm thực thiết kế sáng sủa, lung linh. Đồ ăn ngon với phong cách chế biến riêng, rượu cũng thơm ngon. Đây là một nơi thích hợp tụ tập bạn bè hoặc gia đình. Quán sạch sẽ, có điều hoà mát, tầm nhìn thoáng đãng, đồ ăn khá ngon.


    Với menu hơn 100 món ăn mang dư vị gần gũi, đa dạng từ hương vị mâm cơm nhà đến những bữa tiệc, món đồ ăn của Gà Mẹt Nghĩa Tân chắc chắn sẽ chạm tới cảm xúc hạnh phúc của bạn: Các món khai vị 'thần thánh', mẹt gà đầy đủ hương vị, các món nhậu thấm vị. Gà mẹt 5 - 7 - 9 món vô cùng thơm ngon và bắt mắt, được thiết kế phù hợp với nhu cầu của các gia đình, nhóm bạn hay đồng nghiệp. Ngoài ra, nhà hàng còn phục vụ rất nhiều món ăn đồng quê với phong vị thuần Việt đặc sắc như trâu - bò, thủy - hải sản, lẩu mẹt đáp ứng nhu cầu đa dạng khác nhau của thực khách. Quán rộng rãi tuy nhiên số lượng khách quá đông nên vào giờ cao điểm hơi ồn ào, đồ ăn đầy đặn giá cả khá hợp lí, phục vụ nhanh chóng. Mẹt gà khá ngon và đầy đặn, ăn nhiều người khá là hợp lý.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Ngõ 1, 107B4 Nghĩa Tân, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0964 777 355
    Website: https://shipdoanhanoi.com/
    Gọi điện
    Gà Mẹt Nghĩa Tân
    Gà Mẹt Nghĩa Tân
    Gà Mẹt Nghĩa Tân
    Gà Mẹt Nghĩa Tân
  6. Top 6

    Cháo Trai Nghĩa Tân

    Cháo Trai Nghĩa Tân giản dị, mộc mạc, món cháo trai ngon tuyệt vời, cùng với cô chủ quán nhiệt tình, vui tính là lí do nhiều người thích ăn ở quán này. Đây là quán ăn được rất nhiều ưa thích, hầu hết mọi người đến đây đều tấm tắc khen ngon. Vì vậy, quán luôn đông khách, và được nhiều người tin tưởng ghé vào ăn nhiều lần. Nếu một ngày bạn nhớ bát cháo trai mẹ nấu ngày nào, thì hãy ra với phố Nghĩa Tân tìm lại hương vị giản đơn mà đầy quyến rũ tại Cháo Trai Nghĩa Tân nhé.


    Bát cháo không quá đầy như một tô phở, thích thì ăn chơi, mát trời thì gọi thêm một tô nữa, vị cháo thì đậm đà, nóng hổi, có chút dai dai thơm ngọt đặc trưng của chai đã được xào chín tới, vị cay cay của răm cùng hạt tiêu... vô cùng thú vị. Chẳng những thế, hạt cháo mềm, không nát hoàn toàn, hòa lẫn cùng các nguyên liệu bên trong khiến bất cứ ai thưởng thức cả bát rồi mà vẫn thấy thòm thèm. Cô chủ quán Cháo Trai Nghĩa Tân lúc nào cũng chuẩn bị sẵn dăm ba nồi cháo, sôi ùng ục trên bếp than hồng cả ngày để sẵn sàng phục vụ mọi người.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 106A16 Nghĩa Tân, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    Giờ mở cửa: 06:30 - 20:00
    Cháo Trai Nghĩa Tân
    Cháo Trai Nghĩa Tân
    Cháo Trai Nghĩa Tân
    Cháo Trai Nghĩa Tân
  7. Top 7

    Bánh mì chảo Cột Điện Quán

    Gọi điện

    Bánh mì chảo Cột Điện Quán là quán ăn vặt gắn bó với nhiều thế hệ học sinh tại Hà Nội. Hiện nay, Bánh mì chảo Cột Điện phát triển thành chuỗi bánh mì với nhiều cơ sở nằm tại những vị trí đắc địa trong nội thành Hà Nội và đã mở rộng ra 1 số tỉnh thành khác. Tuy nhiên, muốn thưởng thức bánh mì chảo Cột Điện ngon nhất, phục vụ tốt nhất, chắc chắn bạn phải đến với cơ sở Nghĩa Tân.


    Bánh mì chảo Cột Điện Quán với không gian 2 tầng sạch sẽ, tấp nập học sinh - sinh viên ra vào. Tuy nhiên, so với nhiều quán ăn vặt tại Hà Nội, Bánh mì chảo Cột Điện chưa thực đầu tư nhiều vào thiết kế không gian. Phần lớn khách đến với Bánh mì chảo Cột Điện vì mê mẩn hương vị của bánh mì chảo nóng giòn ăn kèm trứng, xúc xích, khoai tây nghiền, pate, thịt và sốt cà chua. Nước sốt sánh, màu bắt mắt, là "sợi dây" gắn kết các nguyên liệu trong chảo bánh mì với nhau. Bên cạnh món bánh mì chảo thơm ngon, Bánh mì chảo Cột Điện còn phục vụ nhiều loại nước uống như: sấu đá, me đá, cacao, sữa đậu,... Một chảo bánh mì nóng hổi kèm một ly nước mát lạnh, Toplist tin đây sẽ là một bữa trưa, bữa xế hoàn hảo, nhiều dinh dưỡng cho bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 105B khu tập thể C3 Nghĩa Tân, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 024 6254 1820
    Giờ mở cửa: 08:30 - 22:00
    Gọi điện
    Bánh mì chảo Cột Điện Quán
    Bánh mì chảo Cột Điện Quán
    Bánh mì chảo Cột Điện Quán
    Bánh mì chảo Cột Điện Quán




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy