Top 10 Địa chỉ thưởng thức buffet ngon chất lượng tại Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Phương Kem 19379 0 Báo lỗi

Hiện nay, thưởng thức buffet trong các nhà hàng sang trọng đang trở thành một xu hướng khá hot trong cách thưởng thức đồ ăn của giới trẻ Hà thành và những ... xem thêm...

  1. Top 1

    Kichi Kichi

    Gọi điện

    Kichi Kichi là chuỗi nhà hàng lớn với hàng loạt chi nhánh trải dài từ Bắc vào Nam được rất nhiều tín đồ ẩm thực đánh giá cao. Với thế mạnh về buffet lẩu/nướng Kichi đã trở thành một trong những nhà hàng đi đầu về phục vụ lẩu băng chuyền cực hot khoảng một vài năm trở lại đây. Lập team càn quét buffet lẩu băng chuyền hơn 60 món nhúng, quẩy tung đại tiệc Happy Kichi nào các bạn.


    Với băng chuyền vui mắt, lấy cực đã tay, ăn ngay thỏa thích với hàng chục món nhúng cuốn hút từ ba chỉ bò Mỹ, thăn bò, tôm, cua, mực, ghẹ, bạch tuộc cho bạn tha hồ nhúng, nhúng và nhúng mỏi tay, ăn mỏi miệng. Chẳng thế mà đến nay, giữa hàng trăm địa chỉ lẩu/nướng nổi lên khắp thị trường ẩm thực Kichi Kichi vẫn là chuỗi nhà hàng chuyên về buffet lẩu hàng đầu Việt Nam. Các món ăn ngon và đa dạng được phục vụ với hình thức băng chuyền độc đáo, hiện đại, vốn là sự kết hợp của phong cách phục vụ Kaiten đến từ Nhật Bản với kiến trúc hiện đại.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Tầng 1 Big C, 222 Trần Duy Hưng, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội - 024 7300 6884
    • Tầng 1 - 2, Tòa nhà Park Home, Trần Thái Tông, Cầu Giấy, Hà Nội - 024 7300 7993
    • Tầng 3 Indochina Plaza, 239 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội - 024 8882 8868
    • Tầng 5 - L503 Vincom TDH - 119 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội - 024 7300 6696

    Điện thoại: 1900 6622

    Email: hn.support@ggg.com.vn
    Website: http://kichi.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/KICHI.HOT.POT.BAR/

      Gọi điện
      Kichi Kichi
      Kichi Kichi
      Kichi Kichi
      Kichi Kichi

    • Top 2

      Lẩu Wang

      Gọi điện

      Đối với những buổi tụ tập, liên hoan, gặp gỡ bạn bè, hay đơn giản là những bữa ăn gia đình bình dị thì lẩu vẫn luôn là lựa chọn hàng đầu. Chẳng kén người ăn bởi hương vị nước dùng thơm ngon và đồ nhúng đa dạng, đặc biệt trong thời gian đợi lẩu chín thực khách còn có thời gian để tâm sự đôi ba câu chuyện cho bữa ăn thêm phần rôm rả. Và Lẩu Wang - 51A Dịch Vọng Hậu, phường Dịch Vọng Hậu, quận Cầu Giấy ra đời để đáp ứng nhu cầu ấy của thực khách!

      Đến với Lẩu Wang, thực khách sẽ không khỏi bất ngờ khi thưởng thức những hương vị lẩu độc đáo được phục vụ theo hình thức buffet như: Lẩu Thái chua cay chuẩn vị, Lẩu Kim chi cay nồng, Lẩu nấm ngọt đậm đà và Lẩu Wang đặc biệt - bí truyền có 1 không 2. Từ những nguyên liệu tươi sạch, kết hợp cùng các gia vị độc đáo, đảm bảo từ chất lượng đến vệ sinh an toàn thực phẩm, Lẩu Wang sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm thực sự bất ngờ. Tại Lẩu Wang, lẩu ngon thì chắc chắn không thể thiếu đồ nhúng, đặc biệt là thịt bò và hải sản. Ngoài ra, nhà hàng cũng có một số món ăn chơi như: Cánh gà chiên, khoai tây chiên giúp bữa ăn của thực khách thêm phong phú và thú vị.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 51A Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội
      • 265 Tô Hiệu, Cầu Giấy, Hà Nội

      Điện thoại: 1900 0081

      Email: buffetlauwang@gmail.com

      Website: https://lauwang.vn/

      Fanpage: https://www.facebook.com/buffetlauwang/

        Gọi điện
        Lẩu Wang
        Lẩu Wang
        Lẩu Wang
        Lẩu Wang
      • Top 3

        Hotpot Story

        Gọi điện

        Thuộc sở hữu của RedSun ITI - một trong những tập đoàn ẩm thực lớn mạnh bậc nhất Việt Nam, nhà hàng Hotpot Story có thế mạnh nổi trội trong việc phục vụ Buffet Lẩu. Bên cạnh 5 vị nước lẩu châu Á độc đáo. Nhà hàng còn mang đến thực đơn đồ nhúng đa dạng với: Nạm cổ bò Mỹ, Lõi cổ bò Mỹ, Ba chỉ heo; hải sản: tôm sú, ngao trắng, mực nút cho đến các loại rau tươi ngon. Hotpot Story tự tin mang đến những món lẩu thơm ngon và chất lượng, bởi nước lẩu độc đáo - kết hợp giữa nước cốt xương hầm đủ 48 giờ cùng các loại gia vị; và nguyên liệu tươi ngon, nhập khẩu từ các nhà cung cấp uy tín trong và ngoài nước.


        Nhà hàng Hotpot Story sở hữu sức chứa 110 khách chia thành 02 tầng. Không gian được thiết kế theo phong cách hiện đại và trẻ trung, nổi bật với: những dãy bàn ngăn nắp, ghế đệm da tông nâu đen, với sắc đỏ của chụp đèn treo phía trên mỗi bàn ăn, những chậu cây nhỏ. Tất cả nhằm tạo ra một không gian thoải mái và dễ chịu dành cho thực khách. Với mức giá hợp lí, nhà hàng Hotpot Story là địa chỉ phù hợp với những bữa ăn cùng người thân, bạn bè, đồng nghiệp.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ:

        • Tầng 4, TTTM Vincom Center Trần Duy Hưng, 119 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội - 024 2244 9595
        • 126 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội - 024 7109 9848

        Điện thoại: 1900 234 546

        Email: marketing.hn@goldsunfood.vn

        Website: http://hotpotstory.vn/

        Fanpage: https://www.facebook.com/HotpotStory.VN

          Gọi điện
          Hotpot Story
          Hotpot Story
          Hotpot Story
          Hotpot Story
        • Thấu hiểu mong muốn khách hàng, suốt thời gian qua, Manwah – Taiwanese Hot Pot không ngừng nỗ lực, mỗi ngày dụng tâm nghiên cứu và hoàn thiện menu của mình, hướng tới đáp ứng trọn vẹn mọi khẩu vị thực khách. Manwah – Taiwanese Hot Pot không chỉ phù hợp với những khách hàng riêng lẻ, mà kể cả cho những bữa ăn gia đình, liên hoan, hội họp, nhóm đông người. Đơn giản nhưng tiện nghi và sang trọng, Manwah – Taiwanese Hot Pot sử dụng gam màu đỏ - trắng làm chủ đạo.


          Tuy có rất nhiều địa chỉ lẩu, buffet lẩu tại Hà Nội nhưng Manwah – Taiwanese Hot Pot vẫn tìm được cho mình một vị trí nhất định trong lòng thực khách với những món ăn mang hương vị riêng đậm chất Đài Loan. Món ăn nhanh chóng đến bất ngờ. Với những yếu tố ấy, Manwah – Taiwanese Hot Pot luôn sẵn sàng đồng hành cùng bạn trong mỗi bữa ăn/bữa tiệc trọn vẹn và nhiều niềm vui. Đã có rất nhiều thực khách chọn nhà hàng để thưởng thức buffet lẩu, và cũng có rất nhiều người quyết định quay lại lần nữa sau lần đầu tiên, để thưởng thức hương vị đặc trưng này đấy.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ:

          • Gian hàng JA01, Tầng 1, TTTM Big C Thăng Long, Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội - 024 7300 8033
          • Tòa nhà Park Home, Trần Thái Tông, Cầu Giấy, Hà Nội - 024 7300 2505

          Điện thoại: 1900 6622

          Email: support.hn@ggg.com.vn

          Website: https://manwah.com.vn/

          Fanpage: https://www.facebook.com/Manwah.Taiwanese.Hotpot.GoldenGateGroup

            Gọi điện
            Manwah – Taiwanese Hot Pot
            Manwah – Taiwanese Hot Pot
            Manwah – Taiwanese Hot Pot
            Manwah – Taiwanese Hot Pot
          • Top 5

            Sumo Yakiniku

            Gọi điện

            Sumo Yakiniku là nhà hàng nướng theo phong cách Nhật Bản ăn theo kiểu buffet với nhiều món tươi ngon, lạ miệng như: dẻ sườn, ba chỉ, bánh xèo Nhật Bản, bạch tuộc,... được tẩm ướp khá vừa miệng, ngoài nướng ra buffet còn kèm cả lẩu nên ăn ở đây chắc chắn bạn sẽ no căng bụng mà không bị ngán. Không gian quán khá rộng rãi, thoáng, hệ thống hút mùi tốt. Nhân viên của nhà hàng nhiệt tình, thân thiện.


            Món ăn ngon, không gian đẹp là những từ chính xác nhất để nói về Sumo Yakiniku - Nhà hàng Nhật Bản chuyên các món nướng vô cùng nổi tiếng ở Hà Nội này. Với mong muốn truyền tải những hương vị đặc sắc nhất của ẩm thực xứ sở Hoa anh đào đến với các tín đồ sành ăn, chuỗi Sumo Yakiniku đã luôn cố gắng và nỗ lực để giới thiệu với thực khách những hương vị thơm ngon và hấp dẫn nhất. Với thực đơn buffet menu siêu đa dạng nhà hàng sẽ là một sự lựa chọn không thể hoàn hảo hơn. Đặc biệt, thịt bò tại Sumo Yakiniku là thịt bò nhập khẩu 100% từ cổ bò Úc đến dẻ bò Mỹ. Vậy nên thực khách có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng món ăn của nhà hàng khi đến đây.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ:
            • Tầng 1 Big C, 222 Trần Duy Hưng, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội - 024 7300 8013
            • 122 Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội - 024 7300 8012
            Điện thoại: 1900 6622
            Email: hn.support@ggg.com.vn
            Website: https://sumoyakiniku.com.vn/
            Fanpage: https://www.facebook.com/SumoYakiniku.GoldenGateGroup/
            Gọi điện
            Sumo Yakiniku
            Sumo Yakiniku
            Sumo Yakiniku
            Sumo Yakiniku
          • Bước chân tới Cửu Vân Long, thực khách không khỏi ấn tượng bởi không gian đầm ấm nhưng không kém phần sang trọng của nhà hàng. Với tone đỏ tươi tráng lệ, cùng họa tiết hoa mẫu đơn cầu kỳ hay những chiếc đèn lồng trang trí đặc trưng… tất cả cùng nhau tạo nên một bức tranh trầm mặc, không gian mang đậm âm hưởng văn hóa xứ Cảng Thơm tráng lệ checking đẹp trên mọi khung hình.


            Với thế mạnh là hải sản vì thế nhà hàng Cửu Vân Long tập trung rất nhiều món ăn hấp dẫn, thu hút mọi người. Trong đó, có thể kể đến như: ghẹ, bề bề, tôm càng xanh, ốc hương, hàu mỡ hành, mực nướng, bao tử cá ướp cay, sò lụa đỏ hấp kiểu Thái, sò hai cùi nướng mỡ hành... Đặc biệt, tại nhà hàng còn phục vụ loại cua Cà Mau trứ danh, được đánh giá là cua ngon nhất trong cả nước vì hàm lượng mỡ thấp, protein cao, dồi dào về khoáng chất và vitamin rất bổ dưỡng, thịt cua vừa chắc, vừa thơm, vừa ngọt, vừa bùi và gạch cua thì béo ngậy không chê vào đâu được.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: Tầng 6 TTTM Discovery Complex, 302 Cầu Giấy, Hà Nội
            Điện thoại: 0779 345 889
            Email: marketing.cuuvanlong@gmail.com
            Website: https://cuuvanlong.com/
            Fanpage: https://www.facebook.com/cuuvanlonghn/
            Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00
            Gọi điện
            Buffet Hải Sản Cửu Vân Long
            Buffet Hải Sản Cửu Vân Long
            Buffet Hải Sản Cửu Vân Long
            Buffet Hải Sản Cửu Vân Long
          • Nhà Hàng Best Grill - Một nhà hàng chuyên về đồ nướng Hàn Quốc được trang trí đẹp mắt, không gian rộng rãi và thoáng đãng, luôn có máy hút mùi để tránh ám vào người khách. Quản lý và các bạn nhân viên siêu thân thiện. Mới bước vào quán mà từ bảo vệ lẫn nhân viên chào đã thấy điểm cộng lớn của quán.


            Đồ ăn được tẩm ướp gia vị vừa vặn, thêm nước chấm thần thánh của quán nữa là khỏi chê. Thịt để lạnh nhưng cảm giác vẫn rất ngon và tươi, chất lượng. Panchan nhiều loại, lại còn được tặng kèm bánh xèo nhỏ xinh, canh tương, trứng hấp, 5 - 6 loại panchan khác, rau đầy đủ thiếu mỗi cải mù tạt. Cái hay nhất ở Nhà Hàng Best Grill mà hơn hẳn các quán nướng khác là cho rất nhiều đồ ăn kèm và có cả 1 quầy buffet để tự chọn. Luôn lựa chọn những nguyên liệu hàng đầu, tươi mới mỗi ngày, Nhà Hàng Best Grill đảm bảo mang đến những bữa ăn chất lượng nhất cho khách hàng. Thịt chất lượng hàng đầu, rau xanh hữu cơ. Đồ ăn kèm do chính tay đầu bếp người Hàn chuẩn bị. Đến ngay Nhà Hàng Best Grill để trải nghiệm tâm huyết của đội ngũ nhà hàng.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 130 Hồ Tùng Mậu, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội
            Điện thoại: 024 6680 3333 - 0927 083 333
            Email: Tranquynh981@gmail.com
            Website: https://www.bestgrill.vn/
            Fanpage: https://www.facebook.com/buffetbestgrill/
            Giờ mở cửa: 10:00 - 14:00 | 17:00 - 00:00
            Gọi điện
            Nhà Hàng Best Grill
            Nhà Hàng Best Grill
            Nhà Hàng Best Grill
            Nhà Hàng Best Grill
          • Top 8

            Daruma

            Gọi điện

            Đại diện tiêu biểu và hot nhất hiện nay theo phong trào tụ tập kiểu Nhật không ai khác là Daruma – Quán ăn nhanh Nhật Bản - thương hiệu thuộc Tập đoàn Golden Gate - một trong những Tập đoàn ẩm thực số 1 Việt Nam đã tái hiện một cách trọn vẹn nhất văn hóa ẩm thực của đất nước hoa anh đào, thể hiện ở hương vị của món ăn và không gian, nhưng lại với một mức giá mềm dành cho các bạn trẻ sành ăn.

            Tụ tập bạn bè thường gặp một vấn đề vô cùng “nan giải” đó là Ăn gì cho vừa lòng mọi người? Người thích ăn lẩu, người thích ăn nướng, người lại chỉ khăng khăng chọn các món hải sản. Vậy, để chiều lòng tất cả hãy chọn một quán ăn nhanh kiểu Nhật có tất cả các món trên. Daruma được rất nhiều bạn yêu thích có menu cực kỳ đa dạng. Có các món hải sản với Cá Sanma nướng muối, cá Sugi sốt Teriyaki, mì Ramen hải sản, các món xiên nướng, các món ăn chơi như khoai tây chiên sốt Miso, khoai lang chiên kiểu Nhật cho tới Buffet lẩu để tha hồ thưởng thức thịt bò Mỹ không giới hạn trong mức giá từ 150.000 đến 300.000 vnđ/người.

            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: Ô 111, Tầng 1 TTTM Indochina Plaza, 241 Xuân Thủy, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội

            Điện thoại: 024 7300 7329 - 1900 6622

            Email: hn.support@ggg.com.vn

            Website: https://daruma.com.vn/

            Fanpage: https://www.facebook.com/Daruma.QuanAnNhatBan/

              Gọi điện
              Daruma
              Daruma
              Daruma
              Daruma
            • Nhắc tới Buffet lẩu - Nighteen Rooftop Hotpot thì phải nhắc ngay tới những món lẩu đặc sắc như: Lẩu bò nấm thanh mát. Ngay từ khi vừa ra mắt, Nighteen Rooftop Hotpot đã nhanh chóng thu hút và được sự đón nhận của nhiều thực khách mê lẩu tại Hà Thành. Không chỉ nổi bật bởi hương vị lôi cuốn của nước lẩu, nhà hàng còn mang tới một thực đơn buffet đồ nhúng đa dạng và hấp dẫn. Bạn sẽ không phải thất vọng với những hộp bò Mỹ và Arhentina nhập khẩu 100% vừa đảm bảo hương vị vừa đạt chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm.


              Từ các loại hải sản tươi ngon như tôm, ngao, mực. Cho đến ba chỉ bò, bắp bò, gà, thanh cua và không thể thiếu nấm kim châm, các loại rau tươi ngon để cân bằng vị giác và dinh dưỡng cho bữa ăn. Nighteen Rooftop Hotpot sở hữu lợi thế về diện tích không gian với view trên cao về đêm cực kì lãng mạn và thoải mái, tạo thiện cảm với thực khách bởi phong cách trẻ trung và hiện đại. Với mức giá hợp lý, Nighteen Rooftop Hotpot rất phù hợp với dịp tụ họp bạn bè, đi ăn cùng gia đình, liên hoan nhóm, sinh nhật.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:

              Địa chỉ: Tầng 19A, 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Cầu Giấy, Hà Nội

              Điện thoại: 0945 501 919

              Fanapge: https://www.facebook.com/Nighteenhotpot/

              Giờ mở cửa: 10:00 - 15:00 | 17:00 - 23:00

              Gọi điện
              Nighteen Rooftop Hotpot
              Nighteen Rooftop Hotpot
              Nighteen Rooftop Hotpot
              Nighteen Rooftop Hotpot
            • Top 10

              HongKong Uptown

              Gọi điện

              Bạn đang muốn tìm một địa chỉ thưởng thức buffet lẩu, buffet nướng, ngon, bổ, rẻ tại Cầu Giấy với không gian thoải mái để tụ tập bạn bè. Và để tìm được một nhà hàng buffet ngon, không gian đẹp, phục vụ chuyên nghiệp với mức giá hợp lý là điều mà rất nhiều người quan tâm. HongKong Uptown là gợi ý cho bạn một địa điểm đáp ứng được hết những yếu tố đó nhé. Hồng Kông Uptown được xây dựng từ cảm hứng về những con phố ngập tràn ánh đèn, biển neon. Một con hẻm đậm chất HongKong ở ngay trung tâm Nguyễn Ngọc Vũ, Cầu Giấy, Hà Nội. Hồng Kông Uptown là một trong những địa điểm luôn đông vui, náo nhiệt của thành phố. Với vị trí không quá khó tìm, Hồng Kông Uptown có những điểm thu hút riêng với thực khách Hà Thành. Từ mô hình giải trí mang thiết kế đậm chất Hồng Kông chắc chắn mang lại cho thực khách một bộ sưu tập cực chất và chảnh.


              Đến với HongKong Uptown, buffet chỉ với 139K/người bạn sẽ chìm đắm trong những hương vị lẩu, nướng đỉnh cao với menu đa dạng từ: Ba chỉ, Thịt dải, Ba chỉ bò cuộn nấm, Nầm, Sườn sụn, Dạ dày, Lòng non, Bạch tuộc, Tôm sú. Ngoài ra còn có các món ăn kèm như: Kim chi, Dưa chuột, Bánh mì bơ mật ong, Củ đậu, Ngô chiên, Phồng tôm. Giá bình ổn, cam kết không tăng như thời tiết, chỉ từ 139k/người ăn thỏa thích.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:

              Địa chỉ: 175 Nguyễn Ngọc Vũ, Cầu Giấy, Hà Nội
              Điện thoại:
              0964 036 401
              Fanpage:
              https://www.facebook.com/175NNV
              Giờ mở cửa:
              09:00 - 23:45

              Gọi điện
              HongKong Uptown
              HongKong Uptown
              HongKong Uptown
              HongKong Uptown




            Công Ty cổ Phần Toplist
            Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
            Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
            Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
            Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
            Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy