Top 5 Quán hàng bún, miến ngan ngon nhất tại quận Cầu Giấy, Hà Nội

  1. Top 1 Bún ngan Bà Hằng
  2. Top 2 Bún miến ngan Hạnh Lan
  3. Top 3 Bún ngan Chùa Hà
  4. Top 4 Bún Miến Ngan Số 10
  5. Top 5 Bún Ngan Minh Trang

Top 5 Quán hàng bún, miến ngan ngon nhất tại quận Cầu Giấy, Hà Nội

Nhắc đến các món ăn của thủ đô Hà Nội sẽ không thể bỏ qua món bún, miến ngan với nhiều hương vị cùng cách chế biến khác nhau. Nếu bạn là một người khá yêu ... xem thêm...

  1. Bún ngan Bà Hằng là quán ăn nổi tiếng tại thiên đường ẩm thực Chợ Nghĩa Tân, quán ăn này thường xuyên nhận được review chất lượng của người dùng mạng xã hội Facebook. Quán mở bán từ 9 giờ sáng đến 11 giờ đêm thì nghỉ, không gian vỉa hè thoáng mát, có cả không gian ngồi ở trong quán.


    Bún ngan trộn là món ăn làm nên thương hiệu của Bún Ngan Bà Hằng. Bún ngan trộn ở đây có giá 45.0000 đồng, đầy ú ụ, vị vừa miệng. Thịt ngan mềm dai, ngọt thịt, trộn cùng với rau thơm, lạc rang, hành phi... Đặc biệt, măng ớt siêu ngon, không hề bị he hay đắng, mùi rất thơm, vị chua chua ngòn ngọt.


    Bún ngan nước ở đây cũng vô cùng chất lượng. Bún ngan nước với sự kết hợp của măng, tiết và thịt ngan đem đến trải nghiệm ăn uống tuyệt vời cho khách hàng. Ngan cháy tỏi của bà Hằng cũng rất ngon, các bạn tới ăn nên thử.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Ki Ốt 3, Đối Diện Cổng Chợ Nghĩa Tân, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0988 176 817
    Email: bunnganbahanghn@gmail.com
    Website: http://bunnganbahang.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063651120821

    Gọi điện
    Bún ngan Bà Hằng
    Bún ngan Bà Hằng
    Bún ngan Bà Hằng
    Bún ngan Bà Hằng

  2. Khi đời sống phát triển thì việc ăn uống không chỉ dừng ở mức no bụng, mà được nâng lên một tầm cao hơn là vấn đề ẩm thực. Sử dụng nguồn nguyên liệu chất lượng và cao cấp quán bún miến ngan Hạnh Lan sẽ đem đến cho bạn một bữa ăn thật sự đẳng cấp. Bạn sẽ được thưởng thức những món bún ngan, miến ngan nhiều măng và tiết. Còn gì ngon bổ rẻ hơn bát bún miến ngan nóng hổi.


    Với hương vị thơm ngon của nước dùng, màu sắc hấp dẫn của các loại nguyên liệu tươi, miến, bún ngan tại ngan Hạnh Lan đã trở thành món ăn độc đáo dành cho những người yêu thích ẩm thực. Mỗi một bát bún, miến là một sự cân đối dinh dưỡng đầy giá trị và còn rất đẹp mắt. Bát bún, miến bê ra khá to, đầy đặn ăn rất ngon, thấm vị. Đến Bún Miến Ngan Hạnh Lan để thưởng thức một bát bún miến ngan vô cùng chất lượng nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 10 Ngõ 76 Phường Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0916 509 378
    Giờ mở cửa: 07h00 - 21h00

    Gọi điện
    Bún miến ngan Hạnh Lan
    Bún miến ngan Hạnh Lan
    Bún miến ngan Hạnh Lan
    Bún miến ngan Hạnh Lan
  3. Bún ngan Chùa Hà nằm ở ngay đầu Chùa Hà gần đường Cầu Giấy. Với tiêu chí giá cả bình dân, phục vụ nhanh nhẹn và bún ngan chất lượng. Quán ngon nổi tiếng này đã lấy lòng được biết bao thực khách ghé thăm. Bún ngan chùa Hà nằm ngay đầu ngõ nên khá dễ tìm. Ngan của quán thơm ngon, ngọt, giá cả phải chăng nên quán lúc nào cũng trong tình trạng đông nghịt. Quán có chỗ để xe thoải mái. Không gian quán khá thoáng. Quán thâm niên bán bún miến ngan khá lâu năm, cách đây gần chục năm quán đã bán rồi. Quán bán đầy đủ các loại bún miến ngan nước, trộn các kiểu.


    Bún ngan Chùa Hà bát khá đầy đặn, nhiều thịt, thịt ăn mềm ngon, rất ngọt, được thái lát khá to nha, không bị bở, hay quá ngấy. Nước dùng ngọt, vừa miệng, không quá béo. Điểm cộng của hàng bún ngan Hà Nội này là có măng muối chua cay ăn kèm bún. Chúng giúp nâng vị món ăn hiệu quả, ngon hết nấc. Rất nhiều thực khách đến đây đã nhận xét rằng. Măng muối tại đây chính là thứ gia vị gia giảm tốt nhất khiến quán bún ngan chùa Hà đông khách đến thế.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 3, Chùa Hà, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0989 926 636
    Giờ mở cửa: 6h00 – 21h00

    Gọi điện
    Bún ngan Chùa Hà
    Bún ngan Chùa Hà
    Bún ngan Chùa Hà
    Bún ngan Chùa Hà
  4. Top 4

    Bún Miến Ngan Số 10

    Bún ngan là món ăn sáng dân giã và phổ biến tại miền Bắc, không chỉ thơm ngon, món ăn này còn rất giàu dinh dưỡng. Với thịt ngan chắc ngọt, măng dai đậm đà hòa trong nước bún thanh nhẹ, món ăn này cuốn hút tất cả những ai đã từng nếm qua. Toplist xin gợi ý cho các bạn quán bún miến Ngan Số 10 nhé.


    Ghé bún miến Ngan Số 10 thưởng thức tô bún ngan chắc chắn các bạn sẽ mê mẩn ngay thôi. Bún nước dùng đậm đà, vị ngọt thanh, thịt ngan béo béo, chắc ngọt. Sợi bún mềm mại, trắng tinh dìm trong phần nước dùng ong óng, mỡ màng vô cùng thích mắt. Bát bún đầy ăm ắp, thơm phức. Nước dùng đậm đà được ninh từ xương ngan, độ ngọt tự nhiên chứ không phải ngọt nồng như tra mì chính hay hạt nêm. Thực khách có thể gọi bún hoặc miến, ngan hoặc gà tùy sở thích. Không gian quán không quá rộng rãi, nhưng vẫn thoáng mát, bài trí đơn giản. Nhân viên quán rất nhanh nhẹn, lịch sự, phục vụ rất nhanh chóng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 1, Chùa Hà, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    Giờ mở cửa: 6h00 - 22h00

    Bún Miến Ngan Số 10
    Bún Miến Ngan Số 10
    Bún Miến Ngan Số 10
    Bún Miến Ngan Số 10
  5. Quán bún ngan Minh Trang tại Trung Kính chỉ mở cửa từ 18 giờ cho đến 23 giờ 30. Nhưng hễ mở cửa lúc nào là quán lại tấp nập người lúc đó. Điều khiến thực khác phải gật gù khi đến đây ăn chính là những miếng thịt ngan mỡ màng, óng ả, chỉ nhìn đã thấy thèm. Chấm những miếng thịt mềm mại, lớp da óng, giòn chấm vào bát nước mắm hoặc xì dầu rồi đưa lên miệng, bạn thấy vị ngọt, thơm đặc trưng của thịt ngan ngon.


    Không chỉ thịt mà các thức gia giảm ở đây cũng ngon. Nước dùng để chan bún nóng hổi, có vị ngọt của xương, của thịt, măng dùng để ăn là măng khô xé sợi nhỏ đặc trưng, tiết cũng mềm, không bị hôi, ăn rất ngon. Có lẽ vì thế mà giá bún ngan ở đây có phần hơi cao hơn một số nơi khác.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 2R72+85R, Phường Trung Kính, Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0913 773 423
    Giờ mở cửa: 18h00 - 23h30

    Gọi điện
    Bún Ngan Minh Trang
    Bún Ngan Minh Trang
    Bún Ngan Minh Trang
    Bún Ngan Minh Trang




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy