Top 12 Nhà hàng nổi tiếng và sang trọng bậc nhất tại Quận 1, TP. HCM

Phạm Lộc 2259 0 Báo lỗi

Quận 1 - khu trung tâm TP. HCM hội tụ nhiều khu vui chơi, quán ăn được đông đảo giới trẻ yêu thích cũng như có nhiều khách sạn, nhà hàng nổi tiếng, sang trọng ... xem thêm...

  1. Top 1

    Pizza 4P’s

    Gọi điện

    Pizza 4P’s là nhà hàng chuyên về các món Pizza Nhật theo phong cách Ý nổi tiếng ở Quận 1. Pizza 4P’s có không gian không quá lớn nhưng bù lại thiết kế mới lạ, độc đáo đã khiến khách hàng phải trầm trồ khi bước vào đây. Pizza 4P's được thiết kế với lối kiến trúc kiểu Pháp kết hợp với phong cách hiện đại được trang trí bằng những lát gạch lát tường mộc tạo nên sự thân thuộc, gần gũi. Đặc biệt, thay vì bao quanh bởi 4 bức tường, khách hàng gọi món rồi đợi phục vụ mang đồ ra, tại Pizza 4P’s, bạn có thể chứng kiến tận mắt cách mà các đầu bếp chế biến pizza từ khi nhào bột đến nướng bánh.


    Menu của Pizza 4P’s chủ yếu là các món pizza của Nhật được làm theo phong cách Ý như: Mỳ Ý sốt kem với cua, Pizza 4 cheeses, Pizza kèm phô mai Burrata… Những chiếc bánh pizza được mang ra vô cùng bắt mắt cùng với lớp vỏ xốp mềm ăn kèm với rau rocket xanh tương, thịt lợn muối kiểu ý Prosciutto, phô mai burra, xúc xích… Ngoài pizza, mỳ Spaghetti, cà tím và bí Nhật sốt Marinade, lưỡi bò hầm…

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 8 Thủ Khoa Huân, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 028 3622 0500

    Email: info@pizza4ps.com

    Website: https://pizza4ps.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/pizza4psbenthanh

    Giờ mở cửa: 11:00 - 00:00

        Gọi điện
        Pizza 4P’s
        Pizza 4P’s
        Pizza 4P’s
        Pizza 4P’s

      • Top 2

        El Gaucho Steakhouse

        El Gaucho Steakhouse là nhà hàng, được mệnh danh là nhà hàng chuyên về các món Steak ngon nhất nhìn tại TP HCM, nằm tại số 74 Hai Bà Trưng được. Nơi đây không chỉ được đánh giá là nhà hàng phong cách phục vụ 5 sao đẳng cấp mà còn là địa điểm hẹn hò lý tưởng của nhiều cặp đôi cũng như các gia đình. El Gaucho Steakhouse là nhà hàng có phong cách thanh lịch, sang trọng với diện tích lớn, vừa có không gian cho cặp đôi, vừa có những khu vực lớn cho gia đình, có thể phục vụ được gần 100 thực khách cùng một lúc.


        Menu của El Gaucho Steakhouse chủ yếu là các món steak. Đây cũng là món ngon nhất tại nhà hàng mà một khi đến đây bạn nhất định phải thử như: New York Striploin, Rib Eye… Các món steak được làm từ thịt bò hảo hạng được nhập khẩu từ những trang trại bò nổi tiếng tại Mỹ nên vô cùng đảm bảo về chất lượng và độ an toàn, thêm vào đó thịt bò được chế biến theo công thức đặc biệt riêng nên vô cùng thơm mềm, sau khi ăn cảm giác thịt tan ngay trong miệng kèm theo dư vị đọng lại ở đầu lưỡi.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 74/1 Hai Bà Trưng, Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM

        Điện thoại: 028 38 272 090

        Email: info.vietnam@elgaucho.asia

        Website: https://vn.elgaucho.asia/

        Fanpage: https://www.facebook.com/ElGauchoVietnam/

        Giờ mở cửa: 11:00 - 23:00

          El Gaucho Steakhouse
          El Gaucho Steakhouse
          El Gaucho Steakhouse
          El Gaucho Steakhouse
        • TukTuk Thai Bistro nằm tại góc nhỏ trên đường Lê Thánh Tôn ở Quận 1. Nơi đây được biết đến là nhà hàng nằm trong chuỗi hệ thống các nhà hàng cao cấp tại Sài Gòn và cũng là điểm đến lý tưởng của nhiều người, đặc biệt là các bạn trẻ. Nhà hàng sở hữu một không gian nhẹ nhàng mang đậm chất Sài Gòn xưa cũ từ những ô gạch hai màu cho đến những bức tranh đậm chất bistro được treo trên tường. Đến với không gian lắng đọng kết hợp với tiếng nhạc nhẹ nhàng của TukTuk Thai Bistro ắt hẳn sẽ mang đến cảm giác bình yên, giúp bạn bỏ đi bộn bề lo toan của cuộc sống để xả stress và thưởng thức những món ngon hấp dẫn tại đây.


          Ngay từ cái tên, chúng ta cũng có thể đoán được các món ăn xuất hiện trong menu của TukTuk Thai Bistro, menu tại đây chủ yếu là các món Thái, trong đó các món ăn bạn không thể nào bỏ qua khi đến nơi này như Tuk Tuk’s Laab Pla Chon Thord, Thái như Yam Hoi Kraeng, Khao Pad Tom Yam, cơm chiên Tom Yam… cho bữa chính kèm với các món salad tươi ngon. Ngoài ra, còn có các món ăn được yêu thích nhất tại nhà hàng TukTuk Thai Bistro đó chính là các món ăn nhẹ như: Gỏi đu đủ tôm khô, Gỏi Xoài cá trê chiên xù, Cá chẽm chiên giòn sốt chua ngọt, Heo nướng mật ong sốt me, Bắp bò nấu cà ri vàng,…


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ:

          • 17/11 Lê Thánh Tôn (Mặt Tiền), Quận 1, TP. HCM
          • 38 Lý Tự Trọng, Quận 1, TP. HCM

          Điện thoại: 028 3825 1676

          Email: info@tuktukthaibistro.com

          Website: https://www.tuktukthaibistro.com/

          Fanpage: https://www.facebook.com/tuktukthaibistro

          Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

            Gọi điện
            TukTuk Thai Bistro
            TukTuk Thai Bistro
            TukTuk Thai Bistro
            TukTuk Thai Bistro
          • Tomatito Saigon Restaurant là sự pha trộn hoàn hảo giữa nhà hàng Tây Ban Nha ấm áp và một quán bar. Thực đơn mang những hương vị đặc thù của xứ sở bò tót và đặc biệt nhất là món thương hiệu của quán: tapas SEXY “two fingers one bite” – một món ăn sáng tạo độc đáo từ đầu bếp. Kết hợp tuyệt vời cùng những ly rượu hảo hạng. Ẩm thực tại Tomatito Saigon khá linh hoạt, có thể đi cùng gia đình, hẹn hò hoặc bữa ăn trang trọng gặp mặt đối tác.


            Thực đơn của Tomatito Saigon Restaurant đều lấy các món ăn kinh điển từ ẩm thực Tây Ban Nha như: Món Pulpo a la Gallega làm từ bạch tuột nướng ăn kèm khoai tây nấu chậm kiểu truyền thống Tây Ban Nha; Gan ngỗng áp chảo kèm sốt rượu đỏ, hành tây và dầu nấm trufle; Cá chẽm áp chảo với đậu hà lan nghiền và lá bạc hà; Tủy xương nướng với thịt bò tartar a la;... Tomatito Saigon Restaurant còn phục vụ các loại đồ uống cho bữa ăn thêm đặc biệt hấp dẫn: cocktail, rượu vang, nước ép,... Với tất cả các thành phần cần thiết để tạo ra một bữa ăn đáng nhớ, gia đình, vui vẻ và xuất sắc Tomatito là điểm đến hoàn hảo cho một thời gian tuyệt vời mang phần gợi cảm của Tây Ban Nha. Đổi gió với một hương vị Tây Ban Nha đặc sắc Tomatito Saigon Restaurant chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: 171 Calmette, Phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1, TP. HCM

            Điện thoại: 0869 388 864

            Email: dine@tomatito.vn

            Website: http://www.tomatito.vn/

            Fanpage: https://www.facebook.com/tomatitosaigon

            Giờ mở cửa: 11:00 - 15:00

            Gọi điện
            Tomatito Saigon Restaurant
            Tomatito Saigon Restaurant
            Tomatito Saigon Restaurant
            Tomatito Saigon Restaurant
          • Tọa lạc tại tầng thượng GEM Center, nhà hàng The LOG là điểm đến độc đáo nép mình khỏi sự náo nhiệt thị thành. Không gian sang trọng được bao phủ bằng gỗ trầm ấm xen kẽ những mảng cỏ cây xanh mướt, The LOG chính là nơi tận hưởng trọn vẹn những tinh hoa ẩm thực đương đại. Một nhà hàng sang trọng có cả chỗ ngồi ngoài trời lẫn trong nhà, dù ở đâu thì bạn vẫn sẽ có ánh đèn vàng lung linh, có cả tiếng dương cầm du dương. Ở đây, có phục vụ cả buffet với vô vàn hải sản tươi ngon, bánh ngọt sang chảnh được trang trí đẹp mắt, lẫn các món kết hợp Á và Âu độc đáo như bò tomahawk, tôm hùm nướng phô mai,...


            Với không gian tách biệt cho thực đơn gọi món và đại tiệc buffet mỗi ngày, từng khu vực mang đến một bức tranh ẩm thực hoàn hảo khi thực khách có thể chọn riêng cho mình khu vườn thoáng mở hoặc bên trong lãng mạn. Được lên ý tưởng, thiết kế bởi đội ngũ chuyên gia từ công ty Vittle & Vino của Mỹ và quản lý bởi tập đoàn PQC, nhà hàng The LOG mang lại một đêm tiệc tinh tế, thượng hạng với những hương vị tinh tuyển lay động vị giác.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: Rooftop, GEM Center, 8 Đường Nguyễn Bỉnh Khiêm, Quận 1, TP. HCM

            Điện thoại: 1900 996 660
            Email: info@thelog.com.vn
            Website: http://www.thelog.com.vn/
            Fanpage: https://www.facebook.com/thelogrestaurant/
            Giờ mở cửa: 18:00 - 23:00

            Gọi điện
            The LOG Restaurant
            The LOG Restaurant
            The LOG Restaurant
            The LOG Restaurant
          • Top 6

            Mandarine

            Đến với Mandarine, Quý Khách Hàng sẽ được hòa vào cuộc hành trình văn hóa ẩm thực Việt Nam cao cấp mà không thể tìm thấy ở một nhà hàng nào khác. Trong sự hòa nhập của xu thế phát triển toàn cầu, chúng tôi luôn trân quý những giá trị truyền thống và tinh hoa văn hóa dân tộc. Điều này được thể hiện qua mỗi khía cạnh của không gian, văn hóa, ẩm thực từ phong cách trang trí nội thất nhà hàng cho đến cách bày trí món ăn một cách tinh tế và nghệ thuật. Tinh tế ẩm thực Việt còn được kết hợp hài hòa với bộ sưu tập rượu vang lớn về số lượng và tốt về chất lượng của một trong những hầm rượu vang đầu tiên tại Sài Gòn.


            Nhà hàng Mandarine hứa hẹn sẽ mang đến cho mỗi Thực Khách những trải nghiệm thực sự đặc sắc và hấp dẫn. Đây là một nhà hàng cao cấp sang trọng và mang đậm nét đặc trưng của ẩm thực dải đất hình chữ S. Các món ăn ở đây chủ yếu chế biến theo hương vị Việt Nam đậm đà gia vị, nhưng bày trí theo phong cách Âu giản dị và tinh tế. Các món có thể thử như cá sốt quýt, sườn nướng quế, cá đối hầm tộ.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 11A Ngô Văn Năm, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM
            Điện thoại: 090 887 0099
            Email: reservation@mandarine.com.vn
            Website: https://mandarine.com.vn/
            Fanpage: https://www.facebook.com/MandarineRestaurantSaigon/
            Giờ mở cửa: 17:00 - 23:00

            Mandarine
            Mandarine
            Mandarine
            Mandarine
          • Top 7

            ANH TUKK

            Gọi điện

            Khởi đầu từ năm 2016 tại đường Đồng Khởi, Q.1, TP. HCM, nhà hàng ANH TUKK đã thổi một làn gió mới vào ẩm thực Thái tại Sài thành. Với cảm hứng kết hợp giữa hương vị đậm chất Thái với nhịp sống tân thời, nhà hàng ANH TUKK mang hình ảnh mới mẻ và hiện đại của ẩm thực Thái đến với thực khách Việt Nam, với mong muốn chiều lòng thực khách từ thị giác đến vị giác. Trau chuốt đến từng chi tiết, sáng tạo không giới hạn trong cách bài trí, tại đây mỗi món ăn truyền thống của Thái được nâng tầm trở nên một nghệ thuật của hương vị và sự sắp đặt dưới bàn tay tài hoa của đầu bếp tài năng và tâm huyết.


            ANH TUKK nổi bật với nét thiết kế hiện tại, sang trong xen lẫn sự tỉ mỉ, tinh tế ngay tại không gian mang đậm dấu ấn thời gian. Đến với ANH TUKK, thực khách có thể tận hưởng những phút giây thư giãn cùng sự riêng biệt độc đáo tại mỗi một góc không gian. Không chỉ không gian ấn tượng, ANH TUKK tự hào mang đến trường phái ẩm thực Thái hoàn toàn mới lạ qua bộ sư tập các món ăn lấy cảm hứng từ hương vị truyền thống Thái và nhịp sống tân thời. Nhà hàng để lại ấn tượng đặc biệt trong lòng thực khách trong và ngoài nước bởi nét sáng tạo độc đáo: giữ vững hương vị món Thái đặc trưng không pha tạp, đồng thời biến hoá sự “nguyên bản” đó với phong cách trình bày tinh tế, tỉ mỉ, hiện đại và sang trọng.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: Tầng 1, 74/7 Hai Bà Trưng, P. Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM
            Điện thoại: 028 3825 1676
            Email: info@anhtukksaigon.com
            Website: https://anhtukksaigon.com/
            Fanpage: https://www.facebook.com/anhtukksaigon/
            Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

            Gọi điện
            ANH TUKK
            ANH TUKK
            ANH TUKK
            ANH TUKK
          • Gyu Shige Ngưu Phồn là chuỗi nhà hàng Yakiniku lâu đời được thực khách yêu thích đến từ Nhật Bản với hơn 150 chi nhánh trải dài khắp các thành phố nổi tiếng tại Châu Á. Mang trọn vẹn tinh hoa ẩm thực Nhật Bản đến Việt Nam với tên gọi Gyu Shige – Ngưu Phồn, sử dụng những loại thịt bò và hải sản cao cấp được nhập khẩu trực tiếp, cùng nguồn nguyên liệu tươi ngon tuyển chọn tại địa phương, rau củ quả sạch được gieo trồng trực tiếp tại nông trại riêng của nhà hàng ở Đà Lạt với mong muốn mang trải nghiệm ẩm thực Yakiniku thuần chất đến gần hơn với thực khách Việt.


            Với các tín đồ đam mê ẩm thực nướng, phong cách nướng của Gyu Shige Ngưu Phồn là Yakiniku truyền thống của Nhật Bản không chỉ đơn thuần mang đến những món ăn ngon miệng, mà còn mang tới những trải nghiệm độc đáo về văn hóa ẩm thực xứ Phù Tang. Theo phong cách này, nguyên liệu được sơ chế và tẩm ướp theo một tiêu chuẩn đặc biệt, sau đó món ăn được nướng ngay tại bàn giúp lưu giữ trọn vẹn hương vị thơm ngon.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ:

            • Saigon Centre lầu 5 (L5-02,03), 67 Lê Lợi, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM - 028 3821 8958
            • 183A Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TP. HCM - 028 3925 3368
            • 6A Trần Hưng Đạo, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TP. HCM - 028 3821 3027
            • 48-50 Đông Du, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM - 028 3915 1627
            • 119 Hồ Tùng Mậu, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM - 028 3822 5577

            Email: info@gyushige.com.vn
            Website: https://gyushige.com.vn/
            Fanpage: https://www.facebook.com/gyushigenguuphonvn/
            Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

            Gọi điện
            Gyu Shige Ngưu Phồn
            Gyu Shige Ngưu Phồn
            Gyu Shige Ngưu Phồn
            Gyu Shige Ngưu Phồn
          • Ẩm thực Hải sản RIVIA lấy cảm hứng từ những chiếc du thuyền sang trọng bên bờ Địa Trung Hải. RIVIA là một nhà hàng chủ đề cao cấp ngay giữa lòng Sài Gòn, thể hiện được rõ nét sự tỉ mỉ sắp đặt chi tiết về nội - ngoại thất và cách phục vụ ân cần mang đậm chất du thuyền. Đến dùng bữa tại RIVIA và quý khách sẽ như được thoát khỏi cuộc sống thành thị tất bật để đắm chìm mình trong không gian của du thuyền và biển tràn ngập niềm vui, món ăn ngon và rượu vang hảo hạn. Bằng kinh nghiệm dày dặn trong lĩnh vực nhà hàng kết hợp với vốn sống phong phú từ nhiều nơi trên thế giới, RIVIA mang đến một trải nghiệm ẩm thực đa văn hoá độc đáo " một sự sa hoa nằm trong tầm với " cho quý thực khách ngay chính đất Việt quê nhà.


            Hương vị món ăn của Ẩm Thực Hải Sản RIVIA là hương vị truyền thống gia đình nổi tiếng ở vùng biển Cam Ranh với tiền thân là Quán ăn hải sản Trại Mát từ 1955 đã chinh phục được những thực khách khó tính nhất suốt hơn 60 năm qua. Ẩm thực Hải sản RIVIA lôi cuốn thực khách bởi thiết kế mô phỏng chiếc du thuyền sang trọng cùng thực đơn hơn 70 món ngon đặc trưng, với phong cách ẩm thực hoà quyện độc đáo giữa Đông và Tây. Đồng thời, Ẩm thực Hải sản RIVIA luôn mang đến sự sáng tạo, nét trẻ trung trong việc thiết kế những món ăn mới, hy vọng sẽ mang lại cho thực khách một trải nghiệm ẩm thực thật hoàn mỹ.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 18 Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP. HCM
            Điện thoại: 0764 103 103 – 0765 103 103
            Email: duthuyenrivia@gmail.com
            Website: https://duthuyenrivia.com/
            Fanpage: https://www.facebook.com/riviadining/
            Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00

            Gọi điện
            Ẩm Thực Hải Sản RIVIA
            Ẩm Thực Hải Sản RIVIA
            Ẩm Thực Hải Sản RIVIA
            Ẩm Thực Hải Sản RIVIA
          • Top 10

            Hoa Túc Saigon

            Gọi điện

            Khai vị 'Hoa Túc' là sự kết hợp của những món khai vị đặc biệt và salad, mang đến một sự pha trộn hương vị đầy thú vị. Nếu đang đắn đo trong việc chọn món khai vị cho bữa ăn thì đây là cách hoàn hảo nhất để bạn có thể trải nghiệm sự đa dạng trong một món ăn duy nhất. Thưởng thức những "món xưa vị nay" đặc sắc của ẩm thực Việt Nam tại "Savoury Buffet" của Hoa Túc. Qua đôi bàn tay tài hoa của đầu bếp Hoa Túc, những món ăn tưởng chừng rất quen thuộc với người Việt Nam sẽ được khoác lên một tấm áo mới mang tên "đương đại" với hương vị sẽ làm hài lòng thực khách khó tính nhất. Một vài món có thể kể tên như phở cuốn heo nướng, bánh mì hấp thịt heo bằm & xà lách, ốc bươu sốt tiêu đen, chả ốc tía tô nướng, ....


            Còn gì tuyệt vời hơn một bữa trưa ngon miệng với mức giá hợp lý trong một không gian sang trọng, trang nhã. Không gian quyến rũ và thanh lịch của Hoa Túc sẽ chinh phục bất cứ tâm hồn lãng mạn nào. Đắm mình tận hưởng sự êm ái trong khi thưởng thức các bữa ăn sẽ là một trải nghiệm thực sự khó quên. Nằm trong con hẻm 74 Hai Bà Trưng, Hoa Túc an yên giữa Sài Gòn náo nhiệt. Ngay khi đặt chân vào cổng, bạn sẽ cảm nhận ngay không khí nhẹ nhàng của khu nhà cổ với sân vườn đầy mảng xanh, tách biệt hẳn sự đông đúc tắc nghẽn của Sài Gòn. Nhà hàng có cả khu vực sân vườn và trong nhà với không gian rộng rãi, thoáng mát, cổ kính và yên tĩnh đậm chất Pháp. Ghé thăm Hoa Túc để thưởng thức món ăn ngon và chìm đắm trong sự thanh tĩnh của không gian nơi đây.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 74/7 Hai Bà Trưng, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM
            Điện thoại: 028 3825 1676
            Email: info@hoatuc.com
            Website: https://hoatuc.com/
            Fanpage: https://www.facebook.com/HoaTucSaigon
            Giờ mở cửa: 11:00 - 22:30
            Gọi điện
            Hoa Túc Saigon
            Hoa Túc Saigon
            Hoa Túc Saigon
            Hoa Túc Saigon
          • Top 11

            L'Usine

            Không gian ấm cúng tại L'Usine luôn là địa điểm lý tưởng để hẹn hò và gặp mặt cho những ngày đầu năm. L'Usine sẽ là một địa điểm tuyệt vời cho bữa tiệc sinh nhật của bạn với hoa, quà và ánh nến ấm áp. Nếu bạn muốn một buổi tiệc công ty sôi động với không gian rộng rãi cùng thực đơn Á & Âu đa dạng, L'Usine cũng hoàn toàn có thể đáp ứng được. Hãy đến L’Usine để lưu giữ niềm vui không giới hạn cho bạn và những người thân yêu trong không gian chill cực thoải mái và ấm cúng, cùng tận hưởng những món ăn ngon và dinh dưỡng chiều lòng mọi thành viên trong gia đình. Tận hưởng một buổi hẹn lãng mạn với không gian ấm áp với đa dạng món Á và Âu, nhâm nhi một ly rượu vang và ngắm nhìn toàn thành phố, tình quá phải không nào?


            Với đa dạng ẩm thực Á-Ấu cho đến các món canape nhỏ, L’Usine sẽ mang trọn vẹn hương vị đến tận tay bạn. Vừa nhanh chóng, an toàn và tiện lợi, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng và độ ngon chuẩn vị như thưởng thức tại nhà hàng. Nhung nhớ những kỳ nghỉ bên bờ biển nhưng ngại bon chen đi xa. Đừng lo vì L’Usine sẵn sàng mang hương vị biển cả ngập tràn những bữa brunch ngày hè sắp tới. Gỏi Xoài Hải Sản - sự hòa quyện giữa chua cay mặn ngọt của trái cây nhiệt đới, hải sản tươi ngon và các loại gia vị thuần Việt - chắc chắn sẽ là món ăn thanh mát được yêu thích nhất mùa hè này!


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 19 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM
            Điện thoại: 0283 8227 188
            Email: feedback@lusinespace.com
            Website: https://lusinespace.com/
            Fanpage: https://www.facebook.com/Lusinespace
            Giờ mở cửa: 07:30 - 21:30
            L'Usine
            L'Usine
            L'Usine
            L'Usine
          • Không gian sang trọng, ấm cúng và ẩm thực đặc sắc là những yếu tố quan trọng quyết định đến sự thành công của một bữa tiệc ấn tượng và vui vẻ. Nhà hàng Maison Mận–Đỏ - Không gian yên tĩnh thanh lịch riêng tư cùng thực đơn kết hợp từ ẩm thực Việt đương đại phù hợp cho các bữa ăn chiêu đãi đối tác hay các bữa tiệc ấm cúng cho doanh nghiệp và cá nhân. Kiến trúc của Maison Mận-Đỏ tại Quận 1 sẽ có ba tầng lầu với diện tích 480m2. Cùng với thiết kế phong cách cổ cách tân, thanh lịch yên tĩnh dành cho các bữa ăn doanh nhân cùng đồng nghiệp, bạn bè hay các đối tác quan trọng. Bên cạnh đó, nhà hàng Maison Mận-Đỏ còn có những không gian riêng tư là điểm nhấn đặc biệt dành cho các cặp đôi hay doanh nhân tiếp khách hàng quan trọng cần sự riêng tư. Với thiết kế nhẹ nhàng, sang trọng nhưng không kém phần ấm cúng và hoài cổ.


            Maison Mận-Đỏ - một không gian cổ kính theo lối kiến trúc Pháp ngay giữa Thảo Điền, quay quần cùng bạn bè bên những món ăn đậm hương vị Việt đương đại vừa mới lạ, vừa thân quen. Từ mâm cơm gia đình nóng hổi, đến các món ăn đặc sản các vùng như nem cua bể, cá chẽm kho riềng mẻ, hay đến những món mới lạ như cua lột sốt trứng muối, cá hồi cuộn bacon nướng thì là,... và có cả những món chay thuần Việt như đậu hũ kho nấm, rau muống xào chao,... Không gian thoáng đãng với các phòng riêng tư, vừa mang cảm giác riêng tư, vừa mang không khí vô cùng gần gũi và ấm cúng. Và đây cũng là một nơi thú vị để có thể cùng chia sẻ những điều hấp dẫn, thú vị của ẩm thực Việt với bạn bè và người thân yêu.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 27J Trần Nhật Duật, Phường Tân Định, Quận 1, TP. HCM
            Điện thoại: 0933 774 487
            Email: info@maisonmando.com
            Website: https://maisonmando.com/
            Fanpage: https://www.facebook.com/maisonmandorestaurant
            Giờ mở cửa: 11:00 - 14:30 | 17:00 - 22:00
            Gọi điện
            Maison Mận-Đỏ Restaurant
            Maison Mận-Đỏ Restaurant
            Maison Mận-Đỏ Restaurant
            Maison Mận-Đỏ Restaurant




          Công Ty cổ Phần Toplist
          Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
          Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
          Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
          Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
          Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy