Top 9 Nhà hàng, quán ăn ngon nhất Sầm Sơn, Thanh Hóa

Nguyễn Thùy Dương 15323 0 Báo lỗi

Sầm Sơn đang là điểm đến du lịch được nhiều du khách trong nước và quốc tế lựa chọn. Dưới đây là những nhà hàng, quán ăn ngon nhất ở Sầm Sơn nhé.... xem thêm...

  1. Top 1

    Nhà Hàng Hồng Thanh Sầm Sơn

    Gọi điện

    Một địa điểm ăn ngon tại TP. Sầm Sơn, Thanh Hóa mà bạn không thể bỏ qua được đó là Nhà Hàng Hồng Thanh Sầm Sơn. Thực khách khi đến với Nhà Hàng Hồng Thanh Sầm Sơn vừa có thể thưởng thức món ăn ngon miệng vừa được hưởng không khí trong lành tại bãi biên. Với hệ thống nhà sàn hướng ra mặt biển thoáng mát, nhà hàng có thể phục vụ cùng lúc 600 lượt khách. Đặc biệt vị trí đặc địa cùng mặt tiền rộng lớn cho việc đỗ xe giúp nhà hàng trở thành điểm dừng chân thích hợp trong cuộc hành trình của du khách.


    Nhà Hàng Hồng Thanh Sầm Sơn đưa đến trọn gói dịch vụ ăn uống cho thực khách, từ việc chọn lựa hải sản tươi sống, tư vấn món ăn phù hợp và cuối cùng là chế biến. Món ăn tại đây rất đa dạng và phong phú từ ác món khai vị như súp cua, súp tôm đến những món hải sản như tôm hấp bia, nộm sứa, cua rang me hay mực 1 nắng. Ngoài ra, khi các bạn ăn xong còn có thể đi dạo một vòng biển rồi về nhà cũng chưa muộn. Cả một tuần làm việc mệt mỏi và áp lực, cuối tuần hãy giành chút thời gian ghé đến đây đưa gia đình đi dạo và ăn hải sản biển tại Nhà Hàng Hồng Thanh Sầm Sơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 13 Trần Nhân Tông, TP. Sầm Sơn, Thanh Hoá
    Điện thoại: 0985 605 089 & 0964 988 928
    Email: hongthanhsamson@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100060438979494

    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00

    Gọi điện
    Nhà Hàng Hồng Thanh Sầm Sơn
    Nhà Hàng Hồng Thanh Sầm Sơn
    Nhà Hàng Hồng Thanh Sầm Sơn
    Nhà Hàng Hồng Thanh Sầm Sơn
  2. Top 2

    Nhà Hàng Tuấn Năm

    Gọi điện

    Nhà Hàng Tuấn Năm là nhà hàng với 5 tầng mang phong cách hiện đại, sang trọng và thoải mái. Tổng diện tích của nhà hàng lên tới 2000m2. Từ tầng 1 - tầng 4 là hệ thống phòng ăn lạnh có thể phục vụ tới 700 khách ăn cùng lúc rất thích hợp cho các đoàn đông người. Đặc biệt, tầng 5 là hệ thống 5 phòng ăn Vip, tất cả các phòng đều hướng ra biển, mỗi phòng đặt 2 - 3 bộ bàn ăn phù hợp với quý khách đi cùng gia đình, hay khách đoàn dưới 20 người muốn có không gian riêng, yên tĩnh và ngắm biển.


    Để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của quý khách, Nhà Hàng Tuấn Năm đã cố gắng rất nhiều trong việc kiện toàn bộ máy. Tuyển chọn đầu bếp có kinh nghiệm 15 năm trong nghề, cùng đội ngũ nhân viên tận tình, chu đáo. Đồng thời tham gia công tác tập huấn vệ sinh an toàn thực phẩm. Nhằm đem đến cho khách hàng những sản phẩm đạt chất lượng cao. Tạo được uy tín trên thị trường đã nhiều năm nay. Vì chuyên phục vụ hải sản biển nên nhà hàng rất chú trọng tới khâu lựa chọn sản phẩm sao cho tươi, ngon và phải là những mặt hàng đánh bắt từ biển về.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 5 Trần nhân tông, TP. Sầm Sơn, Thanh Hoá - 0886 226 368
    • 21 Trần Nhân Tông, TP. Sầm Sơn, Thanh Hóa - 0936 796 886

    Email: nhahangtuannam89@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/TuanNamSamSon/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00

    Gọi điện
    Nhà Hàng Tuấn Năm
    Nhà Hàng Tuấn Năm
    Nhà Hàng Tuấn Năm
    Nhà Hàng Tuấn Năm
  3. Top 3

    SiSi BBQ

    Gọi điện

    Nhà hàng SiSi BBQ như một sứ giả mang theo những nét ẩm thực tinh hoa nhất của xứ sở kim chi giới thiệu với thực khách ở Sầm Sơn vậy. Bằng nét tinh tế trong chế biến cộng với sự trình bày món ăn đẹp mắt, hấp dẫn hứa hẹn sẽ mang lại cho thực khách những món ăn ngon miệng nhất cũng như sự trải nghiệm tuyệt vời với mức giá cực kỳ hợp lý. Không giống như những nhà hàng khác, các món ăn tại đây được xây dựng bởi đầu bếp chuyên nghiệp với kinh nghiệm lâu năm, chính vì vậy mà những món ăn tại đây luôn được tẩm ướp theo một phương thức đặc biệt, mang hương vị Hàn Quốc thuần nhất.

    Không chỉ chú trọng đến những món ăn mà không gian SiSi BBQ cũng được bài trí đẹp mắt với sức chứa 100 khách. Nhà hàng thiết kế theo phong cách không gian thoáng đãng, lịch sự mà thân thiện, mang tới cho thực khách cảm giác thoải mái trong từng bữa ăn. Cùng với đội ngũ nhân viên phục vụ tận tình đã qua đào tạo chuyên nghiệp hứa hẹn sẽ là địa chỉ ẩm thực phù hợp với mọi đối tượng và nhu cầu của thực khách. Thật tuyệt vời nếu được ngồi lại với nhau bên một bàn lẩu nướng thơm lừng tại SiSi BBQ để cùng thưởng thức những món ăn đặc sắc của xứ sở kim chi. Thực khách sẽ nhớ mãi hương vị tuyệt vời của từng món ăn mang đậm phong vị của Hàn Quốc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Lô A19, 41 Lê Lợi, TP. Sầm Sơn, Thanh Hóa

    Điện thoại: 0843 126 126

    Email: sisibbq@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/SiSiBBQ/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00

    Gọi điện
    SiSi BBQ
    SiSi BBQ
    SiSi BBQ
    SiSi BBQ
  4. Top 4

    Cốm Buffet Hải Sản

    Gọi điện
    Cốm Buffet Hải Sản là nhà hàng buffet tại TP. Sầm Sơn chuyên về hải sản nướng được yêu thích nhất phố biển trong thời gian vừa qua. Thuộc khu vực trung tâm thành phố, nằm tại Tầng 3, 15 Cao Thắng, TP. Sầm Sơn, Thanh Hóa, Cốm Buffet Hải Sản rất thuận lợi cho việc di chuyển và cùng với thiết kế mở, không gian sạch sẽ, thoáng mát mang phong cách hiện đại, đây luôn là điểm dừng chân lý tưởng cho các tour khách đoàn lẫn khách lẻ.

    Tại đây, bạn sẽ được thưởng thức không giới hạn menu buffet siêu hoành tráng ngây ngất lòng người, từ các món ăn chơi, ăn no đến BBQ rồi tráng miệng, nào là heo, bò, gà, cho đến hải sản tươi sống hay line đồ ăn độc đáo và tất cả đều được chế biến từ nguyên liệu tươi ngon nhất. Đặc biệt đến với Cốm Buffet Hải Sản, khách hàng sẽ được thưởng thức các loại nước chấm và nước sốt ướp vô cùng đậm đà. Thêm điểm cộng nữa là quầy line luôn được refill liên tục không phải chờ lâu và cùng với sự phục vụ tận tình của đội ngũ nhân viên luôn mang đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất, nhanh nhất, tốt nhất cho thực khách.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 3, 15 Cao Thắng, TP. Sầm Sơn, Thanh Hóa
    Điện thoại: 0965 053 888
    Fanpage: https://www.facebook.com/Combuffethaisan
    Giờ mở cửa: 11:00 - 13:30 | 17:45 - 21:30
    Gọi điện
  5. Top 5

    Nhà Hàng Hải Sản Sam

    Gọi điện
    Nếu bạn đang đi du lịch tới Sầm Sơn và muốn thưởng thức những món hải sản tươi ngon, Nhà Hàng Hải Sản Sam là một địa điểm không thể bỏ qua. Nhà Hàng Hải Sản Sam mang đến cho khách hàng không chỉ những món ăn hải sản ngon miệng mà còn với không gian sang trọng và ấm cúng. Với kiến trúc cổ điển, các chi tiết trang trí độc đáo và chất liệu tự nhiên như gỗ và đá, Nhà Hàng Hải Sản Sam mang lại cho khách hàng cảm giác thoải mái và yên tĩnh.

    Các món hải sản tại Nhà Hàng Hải Sản Sam được chế biến từ các nguyên liệu tươi ngon nhất. Mỗi món đều có hương vị và cách chế biến riêng, đảm bảo cho khách hàng một bữa ăn hải sản đầy đủ dinh dưỡng và thơm ngon. Tất cả đều được chế biến với nguyên liệu tươi ngon và được trình bày rất đẹp mắt. Nếu bạn muốn thưởng thức những món ăn hải sản tươi ngon và trải nghiệm không gian sang trọng, thoải mái, hãy ghé qua Nhà Hàng Hải Sản Sam để thưởng thức những món ăn tuyệt vời và tận hưởng trọn vẹn chuyến du lịch của bạn nhé.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 82 Thanh Niên, TP. Sầm Sơn, Thanh Hóa
    Điện thoại: 0988 277 052 & 0966 265 932
    Email: HaisanSAM1@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/nhahanghaisansam
    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00
    Gọi điện
    Nhà Hàng Hải Sản Sam
    Nhà Hàng Hải Sản Sam
    Nhà Hàng Hải Sản Sam
    Nhà Hàng Hải Sản Sam
  6. Top 6

    Nhà Hàng Gia Bảo

    Gọi điện

    Nhà Hàng Gia Bảo là một trong những nhà hàng lớn tại Sầm Sơn. Với không gian thoáng mát và rộng lớn, nhà hàng có thể phục vụ tới 600 khách. Do đó, đây là một lựa chọn rất phù hợp cho những đoàn du khách du lịch nhiều người hoặc tổ chức các sự kiện như tiệc sinh nhật, lễ kỷ niệm. Bên cạnh đó, Nhà Hàng Gia Bảo còn rất thu hút khách du lịch với thực đơn phong phú, những món ăn hải sản tươi ngon cũng đội ngũ nhân viên phục vụ tận tâm, nhiệt tình.


    Nhà Hàng Gia Bảo nổi tiếng bới những món ăn chế biến từ hải sản tươi sống được đánh bắt ngay tại biển Sầm Sơn. Các món ăn hấp dẫn tại đây sẽ khiến bất cứ ai ghé qua đều không thể cưỡng lại. Những món ăn nổi bật tại đây bao gồm: Mực chiên bơ, tôm chao dầu, mực nhảy nướng, ghẹ hấp, tôm nướng, hàu sữa, gỏi cá đuối, tôm he biển, nộm sứa, bề bề rang muối,... Đặc biệt, mức giá cho các món ăn ở nhà hàng Gia Bảo khá hợp lý bạn có thể tham khảo thêm thực đơn tại Nhà Hàng Gia Bảo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: BT 45 - 01 FLC Sầm Sơn, Hồ Xuân Hương, TP. Sầm Sơn, Thanh Hóa
    Điện thoại: 0366 223 277
    Email: nhahanggiabaoss@gmail.com
    Website: nhahanggiabao.vn

    Giờ mở cửa: 08:00 - 23:30

    Gọi điện
    Nhà Hàng Gia Bảo
    Nhà Hàng Gia Bảo
    Nhà Hàng Gia Bảo
    Nhà Hàng Gia Bảo
  7. Top 7

    Nhà Hàng Hải Cảng Sầm Sơn

    Gọi điện

    Nhà Hàng Hải Cảng Sầm Sơn là một nhà hàng hoạt động phục vụ khách hàng với các đối tượng khách đoàn và khách lẻ, với trang thiết bị được coi là hiện đại bậc nhất trong khu vực TP. Sầm Sơn - Thanh Hóa. Quy mô nhà hàng 5 tầng có sức chứa lên tới 600 khách hàng cùng lúc. Sảnh chờ lớn với nội thất sang trọng, quầy bar phục vụ được tất cả các loại đồ uống như nước ngọt, rượu ngoại, cooktail, soda,..


    Với tầm nhìn chiến lược xây dựng một hệ thống lớn mạnh độ vững chắc trong thị trường ngành dịch vụ F&B Vươn lên là một điểm đến luôn được mọi quý khách hàng ưu tiên, lựa chọn hàng đầu. Cam kế phát triển thành một chỗi nhà hàng dịch vụ tiên phong và thịnh vượng. Sứ mệnh của nhà hàng là giúp cho người dân trên địa bàn nói riêng và khách du lịch nói chung được hưởng những dịch vụ tốt nhất, cam kết với mọi quý khách hàng đã, đang và sẽ sử dụng dịch vụ của nhà hàng trong tương lai được hài lòng nhất. Nhà Hàng Hải Cảng Sầm Sơn sẽ là một trong những người dẫn dắt ngành dịch vụ trong việc đổi mới, tạo ra những sản phẩm ngày càng chất lượng và an toàn đối với mọi quý khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đường Thanh Niên, TP. Sầm Sơn, Thanh Hoá
    Điện thoại: 0966 271 986
    Gọi điện
    Nhà Hàng Hải Cảng Sầm Sơn
    Nhà Hàng Hải Cảng Sầm Sơn
    Nhà Hàng Hải Cảng Sầm Sơn
    Nhà Hàng Hải Cảng Sầm Sơn
  8. Top 8

    Nhà Hàng Mái Lá Làng Chài

    Gọi điện

    Nhà Hàng Mái Lá Làng Chài tọa lạc ngay trên con đường Trần Nhân Tông sầm uất. Không gian nhà hàng rộng rãi với 3 tầng ăn được thiết kế theo lối kiến trúc hiện đại, mang hơi hướng tân cổ điển, tạo cảm giác thoải mái, và tươi mới khi quý du khách dùng bữa tại đây. Nhà Hàng Mái Lá Làng Chài có thể phục vụ cùng lúc 2.500 thực khách cùng lúc. Không gian nhà hàng mát mẻ, với cách bày trí và sắp xếp bàn ăn hợp lý đẹp mắt. Với bàn dài 6 người ăn và bàn tròn 10 người ăn. Rất thuận tiện để quý du khách dễ dàng lựa chọn không gian cũng như chỗ ngồi thích hợp.


    Bên cạnh đó, thực đơn tại nhà hàng vô cùng đa dạng và hấp dẫn. Do những đầu bếp nhiều năm kinh nghiệm chế biến, nguyên liệu được chọn từ nguồn hải sản tươi sống được chọn lựa kỹ càng từ khâu đầu vào. Hứa hẹn sẽ khiến thực khách hài lòng khi đặt ăn tại đây. Còn chần chừ gì mà quý du khách không thử một lần đến Nhà Hàng Mái Lá Làng Chài để thưởng thức những món ăn đặc sản tươi ngon của Sầm Sơn phải không nào?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Đường Trần Nhân Tông, TP. Sầm Sơn, Thanh Hoá

    Điện thoại: 0353 536 789

    Gọi điện
    Nhà Hàng Mái Lá Làng Chài
    Nhà Hàng Mái Lá Làng Chài
    Nhà Hàng Mái Lá Làng Chài
    Nhà Hàng Mái Lá Làng Chài
  9. Top 9

    Bún Ngon Sầm Sơn

    Gọi điện

    Nếu ngoài Hà Nội có bún chả Hương Liên "khét tiếng", bún chả Hàng Quạt, bún chả Cửa Đông "hot hit"; Sài Gòn nổi tiếng với quán bún chả Trư Bát Giới, bún chả Phố Cổ,... thì tới Thanh Hóa, thực khách sành ăn sẽ "auto" tới ăn Bún Ngon Sầm Sơn. Không những là một "thương hiệu" bún chả nổi tiếng của xứ Thanh mà ngay cả thực khách ngoài Bắc, thậm chí là người Hà Thành gốc mỗi khi có dịp tới đây ăn sáng đều chẳng ngại dành cho quán những lời khen "có cánh".


    Ngoài sức hấp dẫn từ những miếng chả thơm nức mũi, đậm đà thì bát nước chấm "đỉnh cao" đi kèm cũng hết sức quan trọng. Sự kết hợp hài hòa, tinh tế giữa vị chua, cay, mặn, ngọt với đu đủ xắt lát giòn sừn sựt, tất cả như sinh ra là dành cho nhau, làm cho món bún chả ấy được tròn vị, đúng nghĩa nhất. Thực đơn của quán rất đa dạng, có rất nhiều loại bún và món ăn đi kèm để các bạn lựa chọn, món nào cũng ngon chuẩn vị. Nếu có cơ hội đến với Sầm Sơn thì hãy ghé qua Bún Ngon Sầm Sơn để thưởng thức nhé.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 211 Lý Tự Trọng, TP. Sầm Sơn, Thanh Hóa

    Điện thoại: 0832 136 136

    Fanpage: www.facebook.com/apple.best.357

    Gọi điện
    Bún Ngon Sầm Sơn
    Bún Ngon Sầm Sơn
    Bún Ngon Sầm Sơn
    Bún Ngon Sầm Sơn



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy