Top 5 Nhà hàng, quán ăn tổ chức tiệc sinh nhật lý tưởng tại Bắc Kạn

  1. Top 1 Nhà Hàng Sơn Nữ
  2. Top 2 Nhà Hàng Lá Cọ
  3. Top 3 Le Jardin Bac Kan
  4. Top 4 Nhà hàng Nguyễn Văn Khoa
  5. Top 5 Nhà Hàng Kiên Duyên

Top 5 Nhà hàng, quán ăn tổ chức tiệc sinh nhật lý tưởng tại Bắc Kạn

Sinh nhật là một ngày ý nghĩa và quan trọng đối với mỗi người. Ai cũng đều mong muốn trong ngày sinh nhật mình được mọi người quan tâm, tặng những món quà ý ... xem thêm...

  1. Top 1

    Nhà Hàng Sơn Nữ

    Gọi điện

    Nhà hàng Sơn Nữ chuyên cung cấp các dịch vụ đặt tiệc lễ cưới, sinh nhật, hội họp, liên hoan,...với chất lượng dịch vụ đã được khẳng định, đội ngũ nhân viên phục vụ nhiệt tình, các món ăn luôn tươi ngon và hấp dẫn. Lấy cảm hứng từ phong cách của các nhà hàng sang trọng tại các đô thị sầm uất ở châu Âu, Sơn Nữ với quy mô lên tới hàng chục phòng ăn, phòng nghỉ các loại, có thể chứa cùng lúc hàng nghìn lượt khách. Nếu những phòng nhỏ diện tích 15-20m2 phù hợp cho các gia đình nhỏ, hoặc những bữa cơm thân mật, các phòng có diện tích 50-200 m2 có thể phục vụ từ vài chục đến hàng trăm người, rất phù hợp với các hoạt động tổ chức sinh nhật, tổng kết cơ quan,… Và hơn thế, nhà hàng còn có các hội trường lớn có thể phục vụ 300-500 khách cho các đại tiệc hoặc đám cưới lớn. Không gian sống nơi đây hiện đại nhưng rất đỗi hài hòa với thiên nhiên, là sự hòa quyện giữa yếu tố sang trọng, chỉn chu mang đậm dấu ấn hiện đại văn hóa bản địa.


    Thực đơn của Sơn Nữ phong phú và đa dạng đầy đủ các món từ hải sản, cá, thịt heo, thịt bò, thịt gà, ếch… phong cách đồ ăn mang lại sự sang trọng cho bữa tiệc, đặc biệt là các loại rau, củ, quả do chính người dân bản địa cung cấp tươi nguyên và đảm bảo an toàn thực phẩm. Với tất cả những tiện ích hoàn hảo và dịch vụ đẳng cấp, Sơn Nữ chắc hẳn sẽ mang đến cho bạn một không gian với đầy đủ tiện nghi hiện đại tại quê hương Bắc Kạn, lãng mạn nhưng vẫn không đánh mất đi vẻ hoang sơ, diệu kì mà tạo hóa đã ban tặng cho vùng đất nơi đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tổ 1A Phường Đức Xuân, TP. Bắc Kạn, Tỉnh Bắc Kạn
    Điện thoại: 0973 299 299
    Email: nhahangsonnubk@gmail.com
    Website: https://nhahangsonnu.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100054348108298
    Giờ mở cửa: Mở cả ngày

    Gọi điện
    Nhà Hàng Sơn Nữ
    Nhà Hàng Sơn Nữ
    Nhà Hàng Sơn Nữ
    Nhà Hàng Sơn Nữ

  2. Top 2

    Nhà Hàng Lá Cọ

    Gọi điện

    Được xếp vào danh sách những nhà hàng uy tín ở Bắc Kạn nên cái tên Lá Cọ rất được lòng các các tín đồ sành ăn ở tỉnh Đông Bắc Bộ này. Với không gian được thiết kế theo phong cách nhà sàn gỗ, vô cùng gần gũi với tự nhiên, thực khách đến đây không chỉ có cơ hội được thưởng thức những món ăn ngon mà còn có thể tổ chức các buổi liên hoan, sinh nhật, họp lớp,...chụp hình lưu niệm với nhiều khung cảnh tuyệt đẹp tại nhà hàng. Những tiểu cảnh, cây cối, hồ nước nhân tạo của nhà hàng chắc chắn sẽ đem lại cho bạn cảm giác vô cùng thư giãn, thoải mái.


    Nhà hàng có nhiều món ăn đặc sản của phố núi như cá nướng suối, thịt heo rừng, dê núi, khâu nhục,... Nhắc đến ẩm thực Bắc Kạn không thể không nhắc tới những món ăn đặc sản vùng cao như lạp xưởng hay khâu nhục. Đó cũng là hai món ăn gây ấn tượng nhất tại nhà hàng Lá Cọ. Thưởng thức miếng thịt khâu nhục vừa chắc vừa ngọt đặc trưng của thịt heo miền núi, lại vừa có vị béo ngậy của mỡ hành quyện vào, thêm chén rượu mảnh đất này thì phải gọi là hết sảy. Với phương châm đặt sự hài lòng của thực khách lên hàng đầu, nhà hàng Lá Cọ luôn đặc biệt chú trọng tất cả các khâu, ngay từ nguồn lấy nguyên liệu cho đến cách chế biến và trang trí món ăn. Có lẽ chính vì vậy mà nơi này khá đông khách, bao gồm cả khách địa phương và cả khách du lịch.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tổ 05, Đường Phùng Chí Kiên, Thành Phố Bắc Kạn, Tỉnh Bắc Kạn.
    Điện thoại: 020 9387 0953
    Email: lacobk1999@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/nhahanglacobk/
    Giờ mở cửa: 08:00 – 22:00

    Gọi điện
    Nhà Hàng Lá Cọ
    Nhà Hàng Lá Cọ
    Nhà Hàng Lá Cọ
    Nhà Hàng Lá Cọ
  3. Top 3

    Le Jardin Bac Kan

    Gọi điện

    Nằm tại địa chỉ số 457 Tổ 9A phường Đức Xuân, Bắc Kạn, tổ hợp khách sạn - nhà hàng Le Jardin là lựa chọn ưu tiên với không chỉ khách trong nước mà còn với du khách nước ngoài bởi nhà hàng phục vụ các món Á - Âu rất đa dạng. Nhà hàng có view rộng rãi, thoáng đãng, các món ăn phục vụ tại nhà hàng rất đa dạng và bắt mắt, phục vụ theo nhu cầu của thực khách, từ những buổi tụ họp bạn bè, những cuộc bàn thảo kinh doanh hay tiệc sinh nhật, tiệc chúc mừng.


    Le Jardin không gian riêng biệt, chỗ ngồi rộng rãi, thoáng đãng. Le Jardin phục vụ hơn 200 món ăn đặc sắc, được đầu bếp nâng niu và chăm chút kỹ lưỡng. Nhà hàng Le Jardin phục vụ các bạn với nhiều thực đơn khác nhau, ngoài những món ăn thuần Việt, Âu. Ngoài ra còn có bánh Pizza Pháp các vị như: bò, gà nấm, cá hồi, cá ngừ, trái cây, rau củ quả. Tại Le Jardin, mỗi món ăn là sự hòa quyện tinh tế, đầy tính nghệ thuật giữa các loại nguyên liệu tươi ngon, được đầu bếp chăm chút kỹ càng. Thực đơn đa dạng, nhiều sự lựa chọn cho bữa trưa, tối ngon miệng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 457 Tổ 9A, Phường Đức Xuân, TP. Bắc Kạn, Tỉnh Bắc Kạn
    Điện thoại: 0967 030 328
    Email: lejardinbackan@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/lejardinbackan1
    Giờ mở cửa: 05:00 - 23:00

    Gọi điện
    Le Jardin Bac Kan
    Le Jardin Bac Kan
    Le Jardin Bac Kan
    Le Jardin Bac Kan
  4. Top 4

    Nhà hàng Nguyễn Văn Khoa

    Gọi điện

    Nhà hàng Nguyễn Văn Khoa có không gian rộng rãi, thoáng mát, thực đơn phong phú món ăn đặc sản Bắc Kạn thơm ngon, hấp dẫn, phù hợp cho những bữa ăn gia đình, bạn bè, liên hoan, sinh nhật,...Khi đến với nhà hàng bạn sẽ được thưởng thức đặc sản các món ăn dân tộc, các món cá, các loại rau rừng đặc trưng, tươi ngon, quý hiếm. Và đặc sản của quán là bánh cuốn Bắc Kạn.


    Dù không được trang trí quá cầu kỳ, sang trọng nhưng về tổng thể vẫn rất lịch sự và sạch sẽ. Đến với nhà hàng Nguyễn Văn Khoa, bạn sẽ được thưởng thức những món ăn tươi ngon, giá cả hợp lý, rượu ngon, bánh cuốn gia truyền. Các món ăn được đầu bếp chế biến theo đặc trưng dân tộc, đậm đà hương vị quê hương gây thương nhớ. Tại nhà hàng Nguyễn Văn Khoa còn có món thịt lợn treo gác bếp, đặc sản Bắc Kạn cho bữa cơm gia đình. Nếu có cơ hội tới thăm vùng này thì nhà hàng Nguyễn Văn Khoa chính là một lựa chọn không tồi để chuyến đi của bạn trở nên trọn vẹn hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Khuổi Thiều, Hà Vị, Bạch Thông, Bắc Kạn
    • Bố Lù, Ba Bể, Bắc Kạn

    Điện thoại: 0353 970 699
    Email: tientai6102@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/dorungbackan/

    Gọi điện
    Nhà hàng Nguyễn Văn Khoa
    Nhà hàng Nguyễn Văn Khoa
    Nhà hàng Nguyễn Văn Khoa
    Nhà hàng Nguyễn Văn Khoa
  5. Top 5

    Nhà Hàng Kiên Duyên

    Gọi điện

    Nhà hàng Kiên Duyên phục vụ liên hoan, tiệc tùng, sự kiện, thôi nôi, sinh nhật, với cách trang trí là cổng hoa hay chiếc cổng bóng bay đầy màu sắc rực rỡ cùng những hình ảnh khó quên của các bé. Nhà hàng có phòng ăn rộng, sang trọng, không gian thoáng mát mang lại cảm giác vô cùng thoải mái. Nhà Hàng Kiên Duyên có một danh sách thực đơn đa dạng phong phú, các món ăn tương đối gần gũi, bình dị và mộc mạc, mang hương vị đậm đà khó quên phù hợp với nhu cầu và khẩu vị của đại đa số người dân nơi đây.


    Không những thế với phong cách phục vụ vô cùng nhiệt tình, nhanh chóng, chuyên nghiệp sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu về phục vụ của khách hàng sẽ mang lại cho bạn những giây phút thoải mái, vừa ý nhất khi đến đây. Nhà hàng Kiên Duyên sở hữu menu đa dạng, phong phú mỗi loại nguyên liệu lại biến tấu thành nhiều món ăn khác lạ, độc đáo. Ví dụ như với thịt chó sẽ có những món ăn như: chả, hấp, nướng, giả cầy,...hay như ngỗng được biến tấu thành 9 món khác nhau. Mỗi món ăn được nêm vừa vặn, giữ được hương vị tự nhiên nhất của nguyên liệu chế biến.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tổ 1A Phường Đức Xuân, TP. Bắc Kạn, Tỉnh Bắc Kạn
    Điện thoại: 0968 805 599
    Email: nhahangkienduyen@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100058709066247
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00


    Gọi điện
    Nhà Hàng Kiên Duyên
    Nhà Hàng Kiên Duyên
    Nhà Hàng Kiên Duyên
    Nhà Hàng Kiên Duyên




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy