Top 10 Nhà hàng, quán ăn tổ chức tiệc sinh nhật lý tưởng tại Thanh Hóa

Tâm Thanh 110 0 Báo lỗi

Sinh nhật là ngày vui của mỗi người, là dịp mà bạn bè, gia đình, người thân tụ tập bên nhau cùng chia sẻ niềm vui. Vì vậy mà địa điểm tổ chức sinh nhật cũng ... xem thêm...

  1. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phục vụ hải sản tươi sống tại Thanh Hóa. Nhà hàng Kando là một trong những địa điểm bán các loại hải sản tươi ngon nhất tại Thanh Hóa. Không gian rộng rãi, sang trọng, nhà hàng có sức chứa trên 1000 thực khách. Với thực đơn đa dạng và cách chế biến hấp dẫn, bày biện đẹp mắt, hương vị của các món ăn khá tươi ngon, lạ miệng. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm để tổ chức các buổi tiệc sinh nhật thì nhà hàng hải sản Kando chính là một sự lựa chọn hợp lý.


    Đặc biệt, các món hải sản ở đây còn tươi sống được nhập trong nước và nhập khẩu nên bạn cứ yên tâm mà chọn lựa: tôm hùm, tôm alaska, ốc sư tử, cua,... Tuy rằng menu ở đây rất phong phú nhưng hottrend tại đây vẫn là món tôm và ốc. Từng món ăn được đầu bếp nhà hàng thổi hồn vào tạo ra hương vị vừa đậm đà vừa xao xuyến. Hải sản được quán nướng vàng đều nhưng khi ăn vẫn cảm nhận được vị ngọt tự nhiên vừa thơm ngon, đậm đà vừa chuẩn vị chắc chắn sẽ đem lại hương vị khó quên dành cho thực khách. Bên cạnh thức ăn ngon, không gian đẹp và rộng rãi, nhà hàng hải sản Kando cũng gây ấn tượng mạnh với thực khách bởi dàn nhân viên vô cùng nhanh nhẹn, nhiệt tình và chu đáo, món ăn gọi bạn không phải đợi quá lâu để được thưởng thức.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 02A340 Đường Dương Đình Nghệ, Phường Đông Thọ, TP Thanh Hóa
    • Lô 19 - 26 Phạm Văn Xảo, Phường Đông hương, TP Thanh Hoá
    • Lô 01 MB 2125 Mường thanh, Phường Đông vệ, TP Thanh Hoá

    Điện thoại: 0912 540 636
    Email: hai@kando.vn
    Website: http://haisankando.vn
    Fanpage: www.facebook.com/kandores
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Nhà hàng Hải Sản Kando
    Nhà hàng Hải Sản Kando
    Nhà hàng Hải Sản Kando
    Nhà hàng Hải Sản Kando

  2. Top 2

    Vũ Gia Viên

    Gọi điện

    Vũ Gia Viên là một trong những nhà hàng lớn tọa lạc phía Nam thành phố Thanh Hóa, có sông cầu Bố chảy dọc bên hông. Được xây dựng kiến trúc xây dựng kiểu nhà sàn dân tộc cổ truyền kết hợp cùng phong cách trang trí kiểu cung đình, nhà hàng với một không gian thoáng đãng mà ấm áp, mang lại cảm giác nhẹ nhàng, gần gũi với người dân Việt Nam.


    Đặc biệt hơn nữa, Vũ Gia Viên tự hào là nhà hàng đầu tiên tại Thanh Hóa mang lại cho khách hàng nhứng không gian trang trí tuyệt vời trong các buổi tiệc đầy năm, sinh nhật với các mẫu trang trí đa dạng phù hợp với mọi độ tuổi, thích hợp cho từng không gian riêng biệt. Thực đơn của nhà hàng hết sức đa dạng, từ thịt thú rừng của vùng núi Tây Bắc đến hải sản biển tươi sống của mọi miền đất nước. Nhờ quá trình dày công nghiên cứu và khám phá ẩm thực 3 miền, đồng thời thường xuyên cập nhập và đổi mới thực đơn, nhà hàng tự tin đưa đến cho khách hàng những món ăn đặc biệt nhất với hương vị chất lượng cao nhất như: Xôi chim Vũ Gia, gỏi cá mẹm, cua gạch rang muối nước, ghẹ nấu rau muống.


    Đến với nhà hàng bạn giống như đi vào khu ẩm thực rừng giữa lòng thành phố có cây có cỏ có nhà sàn và khuôn viên rộng rãi thoáng mát phù hợp với mọi lứa tuổi, đặc biệt là gia đình, bạn bè. Tổng sức chứa của nhà hàng là hơn 850 chỗ ngồi với 16 phòng riêng biệt với nhiều kích kỡ lớn nhỏ khác nhau, phù hợp với mọi nhu cầu của khách hàng và cũng là địa điểm thích hợp để tổ chức các buổi tiệc chiêu đãi, lễ kỷ niệm. Nhà hàng có 9 gian phòng V.I.P để phục vụ những đoàn khách và 3 khu nha sàn rộng 300m2. Khu ẩm thực rộng 2000m2 có đầy đủ tiện nghi và không gian chơi đùa ngắm cảnh và chụp ảnh để phục vụ mọi người.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 36 Lê Thánh Tông, Phường Đông Vệ, TP. Thanh Hóa
    Điện thoại: 0912 909 292
    Email: amthucvugiavien@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/AMTHUCVUGIAVIEN/

    Gọi điện
    Vũ Gia Viên
    Vũ Gia Viên
    Vũ Gia Viên
    Vũ Gia Viên
  3. Top 3

    Nhà Hàng Kings Place

    Gọi điện

    Kings Place được thiết kế hiện đại, sang trọng phục vụ cho nhu cầu tổ chức sự kiện, các dịch vụ có ẩm thực như: tiệc cưới, báo hỷ, thôi nôi, sinh nhật, liên hoan, gặp mặt, khai trương, họp lớp, ... Nhà hàng còn cung cấp các món ăn truyền thống Việt Nam kết hợp với những món ăn Châu Á tạo thành những món ăn đặc sắc, phù hợp với khẩu vị của quê hương xứ Thanh.


    Kings Place là một địa chỉ mới, đáng tin cậy, xứng tầm nhà hàng ẩm thực 5 sao tại thành phố Thanh Hóa. Kings Place luôn đề cao việc xây dựng nhà hàng trở thành một thương hiệu ẩm thực bậc nhất xứ Thanh. Không chỉ thu hút bởi không gian độc đáo, sang trọng, Kings Place còn được lòng khách hàng bởi thực đơn đa dạng, hợp khẩu vị với người dân xứ Thanh. Ngoài ra, bạn có thể thưởng thức những loại hải sản tươi sống được nhập khẩu trực tiếp như: Cua Alaska, ốc vòi voi Canada, bào ngư Úc,… Nhà hàng được thiết kế hiện đại, sang trọng với ẩm thực đa dạng, phong phú từ các món ăn truyền thống Việt Nam tới các món nổi tiếng của châu Á, làm hài lòng tất cả thực khách tới tham dự.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Cơ sở 1: 469b Nguyễn Trãi - P.Phú Sơn - TP.Thanh Hoá (đối diện UBND phường Phú Sơn) - 023 7361 3636
    • Cơ sở 2: Khu phố Tân Lập - TT.Sao Vàng, Thọ Xuân, Thanh Hoá (đối diện Ban quản lí Nghi Sơn) - 0854 378 668

    Website: https://kingsplace36.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/kingsplacethanhhoa

    Gọi điện
    Nhà Hàng Kings Place
    Nhà Hàng Kings Place
    Nhà Hàng Kings Place
    Nhà Hàng Kings Place
  4. Top 4

    Lẩu Nướng Lucky

    Gọi điện

    Một điểm ăn lẩu nướng buffet ngon, hấp dẫn tại Thanh Hóa thì không thể nào bỏ qua Buffet Lẩu Nướng Lucky. Đây là một nơi tụ họp, liên hoan, sinh nhật, gặp mặt bạn bè, người thân lý tưởng. Thực đơn buffet của quán có đa dạng các loại hải sản, lẫn các loại topping nhúng lẩu và các món tráng miệng. Đặc biệt, Buffet Lẩu Nướng Lucky thường có nhiều chương trình giảm giá hấp dẫn vào những dịp lễ tết.


    Quán này được nhiều khách hàng trải nghiệm và đánh giá tích cực về thái độ phục vụ cũng như chất lượng đồ ăn. Các món ăn tại Buffet Lẩu Nướng Lucky, được tẩm ướp đậm vị, lên món liên tục nên bạn có thể tha hồ lựa chọn. Các thực phẩm tại Lucky luôn tươi mới mỗi ngày và đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Do đó, khách hàng có thể thoải mái thưởng thức hương vị thơm ngon của các món ăn mà không phải bận tâm đến với đề an toàn vệ sinh thực phẩm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 85 Lý Nam Đế, Phường Đông Hương, TP. Thanh Hóa, Thanh Hoá
    Điện thoại: 0852 636 586
    Fanpage: https://www.facebook.com/BuffetLucky

    Gọi điện
    Lẩu Nướng Lucky
    Lẩu Nướng Lucky
    Lẩu Nướng Lucky
    Lẩu Nướng Lucky
  5. Top 5

    Hải Sản 36 Sầm Sơn

    Gọi điện

    Hải sản 36 Sầm Sơn chính là địa điểm lý tưởng để tổ chức tiệc tùng, họp mặt bạn bè, gia đình. Điểm đặc biệt tại đây chính là bạn sẽ được miễn phí tổ chức tiệc sinh nhật, quán sẽ chuẩn bị cho bạn đầy đủ backdrop, bong bóng, tên,… mà không thu thêm phụ phí nào. Hải sản 36 Sầm Sơn có cả một khu chuyên để hải sản tươi sống để cho khách tự lựa chọn, sau khi khách lựa chọn thì quán sẽ mang đi chế biến thành món ăn mà khách yêu cầu, vì vậy các món ăn ở đây luôn an tòa, tươi ngon nhất.


    Với mong muốn mang những con hải sản ngon nhất từ đại dương về hải sản 36 Sầm Sơn, nhà hàng đã không ngừng học hỏi và tìm tòi những loại hải sản từ nhiều nước trên thế giới để phục vụ thực khách với nhiều phong cách chế biến đặc trưng đã mang lại ấn tượng sâu sắc trong lòng du khách trong và ngoài nước, đặc biệt là món cua sốt ớt Singapore được thực khách đánh giá cao và rất yêu thích. Được xem là địa chỉ nhà hàng, quán ăn cua sốt ớt ngon, hút khách nhất ở Thanh Hóa được rất nhiều thực khách yêu thích. Khi tới hải sản 36 Sầm Sơn, bạn không chỉ được thưởng thức món cua sốt ớt thơm ngon, nổi tiếng khắp vùng, mà bạn còn được thưởng thức rất nhiều món hấp dẫn khác với công thức chế biến độc đáo. Đảm bảo những món ăn này sẽ khiến bạn ăn một lần nhớ mãi hương vị cho mà xem.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 216 Hồ Xuân Hương, Quảng C, TP. Sầm Sơn, Thanh Hoá
    Điện thoại: 0977 897 907
    Email: phuong2402@gmail.com

    Website: https://haisan36samson.business.site/

    Fanpage: https://www.facebook.com/haisan36samson

    Gọi điện
    Hải Sản 36 Sầm Sơn
    Hải Sản 36 Sầm Sơn
    Hải Sản 36 Sầm Sơn
    Hải Sản 36 Sầm Sơn
  6. Top 6

    Diệp Anh Restaurant.

    Gọi điện

    Diệp Anh Restaurant hiện nay được đánh giá là nhà hàng đẹp nhất và sang trọng nhất trong hệ thống các nhà hàng tại biển Sầm Sơn Thanh Hóa. Diệp Anh là nhà hàng rộng nhất, có sức chứa lên tới 600 khách, có thể đáp ứng không gian cho những sự kiến lớn như hội nghị, hội thảo, hội khóa, đám cưới, sinh nhật, các tour du lịch lớn của các công ty, doanh nghiệp, các hộ gia đình. Nguyên liệu hải sản được nhập ngay tại biển Sầm Sơn, do chính chủ nhà hàng với nhiều kinh nghiệm về hải sản chọn lọc, và được bảo quản ở trong bể chuyên dụng của nhà hàng. Các nguyên liệu khác đều có nguồn gốc rõ ràng, từ các siêu thị thực phẩm sạch đủ điều kiện an toàn thực phẩm.


    Menu phong phú đa dạng giá cả được niêm yết rõ ràng, trừ 1 số loại hải sản hiếm có theo mùa vụ giá cả dao động nhưng không đáng kể. Đầu bếp tại đây là những nghệ sỹ thực thụ, những đầu bếp của nhà hàng hải sản Diệp Anh coi mỗi món ăn là một tác phẩm nghệ thuật. Bởi vậy họ tâm huyết với từng món ăn và sáng tạo trong từng chi tiết. Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong nghề, họ cho rằng hiểu đời, hiểu người, và hiểu nguyên liệu mình chế biến sẽ mang lại những món ăn chất lượng và cao cấp. Bên cạnh đó là đội ngũ nhân viên trẻ, được chọn lọc kỹ càng và đào tạo bài bản, phong cách phục vụ theo tiêu chuẩn khách sạn nhà hàng cao cấp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: KDL Vạn Chài, Đường Thanh Niên Cảnh Dịch, TP. Sầm Sơn, Thanh Hoá
    Điện thoại: 0988 513 886
    Email: haisandiepanh968@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/DiepAnhrestaurant/

    Gọi điện
    Diệp Anh.Restaurant.
    Diệp Anh.Restaurant.
    Diệp Anh.Restaurant.
    Diệp Anh.Restaurant.
  7. Top 7

    Gật Gù Quán

    Gọi điện

    Gật Gù Quán từ khi mở cửa hoạt động đến nay, quán đã dần trở thành một trong những sự lựa chọn hàng đầu để đồng hành cùng khách hàng trong những cuộc vui tại Thanh Hóa. Nơi đây được đánh giá là một điểm tổ chức các buổi tiệc sinh nhật, liên hoan công ty, hội họp nhóm, Fc,... tuyệt vời mà bạn không nên bỏ lỡ.


    Gật Gù Quán có không gian sạch sẽ, thoáng mát và đảm bảo mang đến sự thoải mái cho khách hàng khi dùng bữa. Không gian không bị ám mùi khói mà rất thơm tho nên bạn hãy yên tâm với lựa chọn của mình. Mức giá của quán không quá đắt, phù hợp với chất lượng nên thu hút đông đảo khách hàng đến check in. Ngoài ra, khách hàng còn nhận được vô vàn ưu đãi hấp dẫn của quán như: tặng bánh sinh nhật, tặng voucher giảm giá, hỗ trợ gói trang trí sinh nhật cho khách hàng.


    Gật Gù Quán đồng thời cũng đem đến cho bạn menu đa dạng, phong phú từ các món nướng, lẩu, hải sản,... và có nhiều món đặc sản hấp dẫn được trang trí sáng tạo và theo chủ đề của buổi tiệc. Không chỉ đẹp mắt mà các món ăn đều rất thơm ngon, hấp dẫn, được chế biến bởi những đầu bếp chuyên nghiệp của quán cùng với thái độ phục vụ chuyên nghiệp, nhanh nhẹn, luôn tươi cười với khách của các bạn nhân viên ở đây chắc chắn sẽ cho bạn một trải nghiệm đáng nhớ!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 100 Trường Thi, Phường Lam Sơn, Thành Phố Thanh Hóa
    Điện thoại: 0915 251 236
    Fanpage: https://www.facebook.com/gatguquan100truongthithanhhoa

    Gọi điện
    Gật Gù Quán
    Gật Gù Quán
    Gật Gù Quán
    Gật Gù Quán
  8. Top 8

    Lẩu & Nướng KiKo

    Gọi điện

    Với những ai yêu thích phong cách Nhật Bản thì Lẩu & Nướng KiKo là một lựa chọn hàng đầu. Những set buffet với nhiều mức giá khác nhau là ưu tiên hàng đầu của khách hàng đến với KiKo. Hầu như mọi người đến đây đều hài lòng với trải nghiệm ăn uống của mình. Nước lẩu sôi ùng ục, mùi thịt nướng thơm phức tỏa hương khắp bàn đồ ăn ngập thịt là điều khiến ai nhìn vào cũng thích.


    Khách hàng đến với Kiko, sẽ có những món đồ hảo hạng như: ba chỉ bò mỹ, bắp hoa bò mỹ, đùi gà, hải sản tươi sống,… Điều khiến khách hàng thích thú không chỉ bởi lẩu nướng ngon mà Kiko còn được lòng thực khách bởi những món khai vị như: phở cuốn, salad, sushi, bánh bao. Không gian trang nhã, sức chứa lớn là một lợi thế lớn của quán có thể tổ chức các bưa tiệc, liên hoan, sinh nhật,.... Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhanh nhẹn sẽ luôn hết mình giúp bạn có bữa ăn tuyệt hảo. Ngoài ra đơn vị còn có nhiều đợt khuyến mãi để tri ấn đến khách hàng của mình. Thế nên bạn hãy theo dõi page của đơn vị để không bỏ qua những đọt ưu đãi hấp dẫn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: PG2-18 Vincom, Đường Nguyễn Du, Phường Lam Sơn, TP. Thanh Hóa
    Điện thoại: 0917 161 565 & 0912 525 181
    Email: letuanvu1991neu@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100064442992428

    Gọi điện
    Lẩu & Nướng KiKo
    Lẩu & Nướng KiKo
    Lẩu & Nướng KiKo
    Lẩu & Nướng KiKo
  9. Nhà hàng Dạ Lan là một nhà hàng đặt tiệc ở Thanh Hóa khá có tiếng. Không gian ở đây khá rộng rãi, sang trọng. Phong cách trang trí ở đây phù hợp với nhiều loại hình tiệc, trang bị hệ thống đèn chiếu sáng, âm thanh lung linh, hiện đại. Vì thế, khi tổ chức tiệc sinh nhật bạn có thể tham khảo địa chỉ này.


    Nội thất hài hòa kết hợp với sự sang trọng tạo ra không gian ấm áp của một đại gia đình là yếu tố đầu tiên tạo nên sự thu hút của nhà hàng Dạ Lan. Thực đơn đa dạng, phong phú đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Mỗi món ăn đều được trang trí tinh tế và đẹp mắt. Concept độc đáo và liên tục thay đổi để tạo sự mới lạ. Tiếp theo là đội ngũ nhân viên với phong cách chuyên nghiệp, nhiệt tình cộng với thực đơn thuần Việt đa dạng được nấu bởi đội ngũ đầu bếp dày dạn kinh nghiệm là lí do khiến khách hàng tin tưởng để lựa chọn nhà hàng Dạ Lan là nơi tổ chức tiệc của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Dạ Lan Center: 01 Phan Chu Trinh, P. Điện Biên, TP. Thanh Hóa
    • Dạ Lan Star: 630 Quang Trung 2, P. Đông Vệ, TP Thanh Hóa
    • Dạ Lan Event: 87 Lê Hoàn, P. Trường Thi, TP Thanh Hóa

    Điện thoại: 0969 637 796
    Email: dalanthanhhoa@dalan.com.vn
    Website: http://dalan.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/dalanthanhhoa/
    Giờ mở cửa:
    05:00 - 23:00

    Gọi điện
    Nhà Hàng Dạ Lan
    Nhà Hàng Dạ Lan
    Nhà Hàng Dạ Lan
    Nhà Hàng Dạ Lan
  10. Top 10

    Vườn Bia Nga Cua

    Gọi điện

    Vườn Bia Nga Cua chính là nhà hàng bia tươi hải sản bậc nhất Thanh Hóa và là nơi có không gian rộng rãi, thoáng mát khiến khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chỗ ngồi. Tọa lạc ngay tại trung tâm thành phố, Vườn Bia Nga Cua nổi bật với không gian rộng rãi, sang trọng, hiện đại và là điểm dừng chân lý tưởng. Vườn Bia Nga Cua có thể đáp ứng tốt các nhu cầu dùng bữa, liên hoan, sum họp gia đình, các bữa tiệc sinh nhật của bạn.


    Không gian thoáng, rộng với nội thất hiện đại, vừa sang trọng, lịch sự nhưng vẫn gần gũi và ấm cúng. Nhà hàng có khu chính với sức chứa đến 30 bàn ăn, ngoài ra còn có phòng lạnh, khu riêng, sân vườn thoáng mát với view siêu đẹp, để bạn thoải mái "sống ảo". Đồ ăn chắc chắn khỏi phải bàn rồi, bởi lẽ nơi đây còn hấp dẫn bởi một thực đơn phong phú, độc đáo với những món ăn được chế biến một cách cầu kì, tỉ mỉ, hợp khẩu vị với tất cả mọi người, vừa rẻ vừa ngon và chất lượng tươi mới. Phục vụ tại nhà hàng luôn thân thiện và mang tính chuyên nghiệp cao, chắc chắn sẽ là một sự chọn lựa tuyệt với cho các khách hàng. Bên cạnh đó Vườn Bia Nga Cua có nhận giao hàng tận nơi các bạn nhé. Bởi vì nơi đây luôn thu hút một lượng khách lớn, các bạn nên đặt bàn trước khi đến để được nhà hàng phục vụ một cách chỉnh chu nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 25-31 Đường Âu Cơ, Phường Đông Vệ, Thành Phố Thanh Hóa
    Điện thoại: 0975 761 222
    Fanpage: https://www.facebook.com/nga.khenh

    Gọi điện
    Vườn Bia Nga Cua
    Vườn Bia Nga Cua
    Vườn Bia Nga Cua
    Vườn Bia Nga Cua




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy