Top 8 Nhà hàng, quán ăn tổ chức tiệc sinh nhật lý tưởng tại Trà Vinh

Tâm Thanh 25 0 Báo lỗi

Sinh nhật là ngày vui của mỗi người, là dịp mà bạn bè, gia đình, người thân tụ tập bên nhau cùng chia sẻ niềm vui. Vì vậy mà địa điểm tổ chức sinh nhật cũng ... xem thêm...

  1. Top 1

    Khu Du Lịch Huỳnh Kha

    Gọi điện

    Huỳnh Kha không chỉ được biết đến là khu du lịch được đầu tư quy mô tại Trà Vinh mà còn là một nhà hàng hấp dẫn với nhiều món ngon và hải sản tươi sống để phục vụ du khách và thực khách. Khu nhà hàng Alacarte Huỳnh Kha là sự phối hợp tuyệt vời giữa kiến trúc và cảnh quan thiên nhiên tạo nên một không gian thưởng thức ẩm thực đầy sức hút. Bên cạnh đó, nhà hàng Huỳnh Kha còn có nhiều dịch vụ tiện ích như tiệc họp mặt, sinh nhật, tour, hội nghị, liên hoan,... Chắc chắn với không gian yên tĩnh được đầu tư hoành tráng kết hợp sân vườn tươi mát, bạn sẽ có được một bữa thưởng thức ẩm thực khó quên tại đây.


    Thực khách đến đây không chỉ được ăn ngon mà còn được thưởng thức khung cảnh tuyệt đẹp của khu du lịch, thỏa mãn cả vị giác lẫn thị giác. Khu Alacarte Huỳnh Kha sở hữu không khí trong lành, mát mẻ hòa cùng màu xanh của thiên nhiên, cây cỏ hoa lá. Không gian rộng rãi, thoáng mát nhưng không kém phần sang trọng. Nét đặc trưng ở đây là hình ảnh vô số chiếc đèn lồng màu đỏ được trang trí nổi bật và tinh tế đậm chất lãng mạn. Phong cách phục vụ chuyên nghiệp, đẳng cấp, nhân viên được đào tạo bài bản và khắc khe chắc chắn sẽ làm thực khách hài lòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Chu Văn An, ấp Long Bình, phường 4, Tp. Trà Vinh
    Điện thoại: 029 4628 2828
    Email: sale@dulichhuynhkha.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/KDLHUYNHKHA/

    Gọi điện
    Khu Du Lịch Huỳnh Kha
    Khu Du Lịch Huỳnh Kha
    Khu Du Lịch Huỳnh Kha
    Khu Du Lịch Huỳnh Kha

  2. Top 2

    Nhà Hàng Toàn Vinh Palace

    Gọi điện

    Nhà hàng Toàn Vinh Palace không chỉ nổi bật khi sở hữu không gian rộng lớn, sang trọng hiện đại mà còn mang đến sự hài lòng và thõa mãn của khách hàng khi sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, sáng tạo từng ngày và có đôi bàn tay khéo cùng với đó là sự tư vấn nhiệt tình sẽ đảm bảo mang đến cho bạn và những người thân một bữa tiệc sinh nhật thật ấn tượng và khó quên góp phần tạo nên những concept trang trí đẹp, đa dạng phù hợp với từng nhu cầu, sở thích của khách hàng.


    Nhà hàng Toàn Vinh Palace còn mang đến cho khách menu đa dạng phong phú từ Á sang Âu cho khách hàng lựa chọn. Các nguyên liệu được chế biện tại Nhà hàng Toàn Vinh Palace được lựa chọn đúng theo tiêu chí tươi, sạch, ngon để đảm bảo món ăn tròn vị, giữ được sự tươi ngon đặc trưng của từng món ăn. Và tất cả đều được chế biến theo công thức riêng bởi các đầu bếp chuyên nghiệp hàng đầu có phần tinh tế và cầu kỳ, việc nêm nếm gia vị được thực hiện một cách bàn bản, chăm chút, chỉ để mong mang đến cho thực khách thưởng thức được trọn vẹn hương vị của từng món ăn.


    Ngoài ra, khi đến với nhà hàng Toàn Vinh Palace bạn còn nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn về giá cả. Vậy còn chần chờ gì nữa mà không đến nhà hàng Toàn Vinh Palace ngay để có những giây phút sinh nhật tuyệt vời nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Khóm 4, Phường 1, TX Duyên Hải, Trà Vinh
    Điện thoại: 029 4383 3279
    Email: nhahangtoanvinh@gmail.com
    Website: https://toanvinhpalace.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangtoanvinh1/

    Gọi điện
    Nhà Hàng Toàn Vinh Palace
    Nhà Hàng Toàn Vinh Palace
    Nhà Hàng Toàn Vinh Palace
    Nhà Hàng Toàn Vinh Palace
  3. Top 3

    Buffet - Lẩu Nướng Anh Bốn

    Gọi điện

    Buffet - Lẩu Nướng Anh Bốn là địa chỉ thưởng thức hải sản có mức giá bình dân quen thuộc của nhiều thực khách khu vực Trà Vinh. Đến với Buffet - Lẩu Nướng Anh Bốn, bạn sẽ choáng ngợp bởi những bể lớn, sống các loại hải sản đa dạng, sạch sẽ. Với một không gian thoáng đãng, rộng rãi và được trang trí tinh tế, khéo léo, Buffet - Lẩu Nướng Anh Bốn ngon này lúc nào cũng trong tình trạng đông khách nhưng vẫn đảm bảo được phục vụ đầy đủ, không gian sạch sẽ, an toàn. Bởi vậy cũng chính là điểm đến lý tưởng cho những buổi tụ tập, liên hoan, sinh nhật, gặp mặt anh em, bạn bè, đồng nghiệp mà không lo tốn kém nhé.


    Tại đây, chuyên phục vụ các loại hải sản tươi sống, được sống ngay tại bể chứa, bạn có thể tìm thấy bất kỳ loại hải sản nào ở đây như: hàu, tôm, ốc, ngao, bạch tuột,... Ấn tượng về Buffet - Lẩu Nướng Anh Bốn phải kể đến các món nướng được tẩm ướp gia vị theo cách rất dân dã, nướng trực tiếp trên bàn ăn nhưng mùi vị lại cực khác biệt. Món nóng hấp dẫn: súp hải sản, Bò kho, cánh gà chiên nước mắm, ốc bươu hấp tiêu, nghêu hấp thái, móng tay cháy tỏi, giò heo muối, ốc hương cháy bơ tỏi, ếch, chả gì hải sản, tôm chiên bột, bò bóp thấu, gà nướng, hàu chén trứng, hột vịt lộn chén và nhiều món khác.....Chỉ với 179.000đ tại Buffet - Lẩu Nướng Anh Bốn bạn sẽ có ngay tất cả các món chiên, xào, hấp, nướng và lẩu 2 ngăn...trên 50 món để lựa chọn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Phố Ẩm thực, Phường 7, TP. Trà Vinh
    Điện thoại: 0975 008 400
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100057380292522
    Giờ mở cửa: 8h00 - 22h00

    Gọi điện
    Buffet - Lẩu Nướng ANH BỐN
    Buffet - Lẩu Nướng ANH BỐN
    Buffet - Lẩu Nướng ANH BỐN
    Buffet - Lẩu Nướng ANH BỐN
  4. Top 4

    Hùng Biển Seafood

    Gọi điện

    Quán ăn hải sản Hùng Biển là một trong những quán ăn nổi tiếng ở Miền Tây Nam Bộ được nhiều người biết đến. Tọa lạc tại các vị trí như Tp.Trà Vinh - Tp.Vĩnh Long và một số tỉnh miền tây thuận tiện cho gia đình, bạn bè ghé thăm và thưởng thức hải sản tươi sống tại Hùng Biển Seafood. Hùng Biển SeaFood có không gian rộng rãi, thoáng mát nên rất thích hợp để tổ chức các buổi tiệc, đặc biệt là tiệc sinh nhật. Chỉ cần liên hệ với quán là bạn sẽ được nhân viên tư vấn tận tình về các gói dịch vụ cũng như lắng nghe mong muốn của bạn, từ đó trang trí, thiết kế tiệc phù hợp với nhu cầu.


    Quán Hùng Biển nổi tiếng với các món hải sản tươi ngon và đa dạng như tôm, cua, mực, bạch tuộc, ốc,...đảm bảo tươi mới 100%,và được chế biến thành nhiều món ăn thơm ngon, hấp dẫn. Xu hướng ẩm thực tại đây mang đậm phong cách miền Tây, vừa miệng và trang trí bắt mắt, ghi điểm với thực khách cũng như kích thích vị giác. Không những vậy, Hùng Biển 2 còn có dịch vụ giao hàng tận nơi cho khách hàng, nếu như bạn không tổ chức tiệc hay ăn tại quán thì bạn cũng có thể thưởng thức các món ăn thơm ngon bằng cách điện thoại qua quán để order. Quán hải sản Hùng Biển xứng đáng là một trong số những sự lựa chọn bạn có thể cân nhắc đến khi có nhu cầu tổ chức tiệc sinh nhật tại TP.Vĩnh Long.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Khóm 8, Phường 7, Đường Trần Phú Nối Dài, TP. Trà Vinh
    Điện thoại: 0988 988 149
    Email: hungbientv@gmail.com
    Website: http://hungbien.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/HungBienSeafood
    Giờ mở cửa: 10:00 - 23:0

    Gọi điện
    Hùng Biển Seafood
    Hùng Biển Seafood
    Hùng Biển Seafood
    Hùng Biển Seafood
  5. 1991’s BBQ - Buffet Lẩu Nướng là một trong những quán ăn ngon, chất lượng tại Trà Vinh. Với không gian rộng rãi, sạch sẽ nhà hàng được chọn là nơi tu tập gia đình, liên hoan, sinh nhật,...Đặc biệt quán còn có cả khu nhà banh miễn phí dành cho trẻ em nên bố mẹ không cần lo lắng không có chỗ chơi cho trẻ nhé.


    Với những món thịt siêu phẩm trong menu đa dạng cùng giá thành hợp lý. Chỉ cần với 169.000đ bạn đã có thể nướng thả ga với 16 món nướng và quầy tự chọn gần 30 món các loại. Đặc biệt tặng kèm lẩu không giới hạn và tặng ngay Coca 0đ cho mỗi thực khách. Đặc biệt là các món nướng như thịt heo nướng hay bò nướng cũng đều rất thơm ngon và đậm vị. Heo nướng mè thịt mềm, nêm nếm vừa miệng, thịt bò hảo hạng với nguyên liệu tươi ngon bổ dưỡng. Tiếng thịt cháy xèo xèo trên than nóng, kết hợp cùng hương thơm nức mũi, hương vị tuyệt vời của những món nướng trong không gian ấm cúng sẽ là một trải nghiệm ẩm thực đáng nhớ của bất cứ thực khách nào khi đến trải nghiệm tại 1991’s BBQ. Ngoài ra nhân viên tại quán vô cùng rễ thương, nhiệt tình chu đáo, đảm bảo sẽ luôn làm khách hàng hài lòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Phố Ẩm thực, Phường 7, đường Trần Phú nối dài, TP. Trà Vinh
    Điện thoại: 0327 777 259
    Email: ngokimchi999@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100087193480391
    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

    Gọi điện
    1991’s BBQ - Buffet Lẩu Nướng
    1991’s BBQ - Buffet Lẩu Nướng
    1991’s BBQ - Buffet Lẩu Nướng
    1991’s BBQ - Buffet Lẩu Nướng
  6. Top 6

    Ẩm Thực Hai Quê

    Gọi điện

    Ẩm Thực Hai Quê là một điểm dừng chân tuyệt vời cho những ai yêu thích ẩm thực đồng quê. Với kiến trúc đậm chất truyền thống, lối thiết kế mộc mạc nhưng ấm cúng, Ẩm Thực Hai Quê mang đến cảm giác cuộc sống diễn ra chậm rãi và gắn liền với thiên nhiên. Với không gian thoáng mát, rộng rãi nhà hàng còn là nơi nhiều khách hàng chọn tổ chức tiệc sinh nhật, liên hoan.


    Thực đơn của nhà hàng được thiết kế đa dạng với nhiều món ăn độc đáo, từ những món nhậu nhẹ nhàng như: cá lóc chiên xù, bò xào sa tế, chả giò,... đến những món chính đậm đà như: lẩu, gà nướng...Ẩm Thực Hai Quê thực sự là điểm dừng chân lý tưởng cho những người yêu thích hương vị quê hương chân chất. Tại đây, bạn không chỉ được thưởng thức những món ăn ngon mà còn được trải nghiệm không gian của miền quê dân dã. Hình ảnh của những cánh đồng xanh bát ngát, những dãy núi hùng vĩ và những con sông mênh mông. Nhưng không chỉ là vẻ đẹp thiên nhiên tươi đẹp, Trà Vinh còn được biết đến với những món ăn độc đáo, mang hương vị chân chất của đồng quê.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Cầu Long Toàn, xã Long Toàn, thị xã Duyên Hải, Trà Vinh
    Điện thoại: 0294 3900 911 - 0852 537 538
    Website: https://amthuchaique.sapofnb.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/haique.restaurant/
    Giờ mở cửa: 10h00 - 22h00

    Gọi điện
    Ẩm Thực Hai Quê
    Ẩm Thực Hai Quê
    Ẩm Thực Hai Quê
    Ẩm Thực Hai Quê
  7. Top 7

    Ẩm Thực Ven Sông

    Gọi điện

    Ẩm Thực Ven Sông sở hữu không gian rộng rãi cực kỳ thoáng mát với diện tích 7000 mét vuông, nằm cạnh dòng sông yên ả, khuôn viên được phủ xanh mát mẻ bởi những hàng cây xanh tự nhiên trông rất dân dã và bình dân cùng các concept đa dạng đẹp mắt và ấn tượng, hệ thống âm thanh ánh sáng được chuẩn bị kĩ càng Ẩm Thực Ven Sông là nơi mà nhiều khách hàng chọn tổ cức liên hoan, tiệc sinh nhật.


    Không chỉ gây thích thú với thực khách bằng không gian đẹp Ẩm Thực Ven Sông còn sở hữu cho mình menu cực đa dạng và phong phú các món ăn miền Tây như: Vịt quay rút xương, cá chạch đồng chiên giòn, cá ngừ đại dương, mì xào hải sản, cá tai tượng chiên xù, các món chim, rắn, ba ba, cua đinh, cá lóc đồng, ếch đồng... Với mong muốn mang đến những món ăn dân dã ngon nhất và chuẩn nhất đến với thực khách các món ăn tại đây đều có hương vị thơm ngon, chuẩn vị được chế biến bởi các đầu bếp tay nghề cao và am hiểu về nền ẩm thực quê nhà chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm ẩm thực thật tuyệt vời.


    Thêm vào đó, đội ngũ nhân viên tại Ẩm Thực Ven Sông không chỉ chuyên nghiệp phong cách phục vụ mà còn vô cùng nhạy bén, sáng tạo, nắm bắt kịp thời các xu hướng trang trí tiệc, sẽ mang đến cho bữa tiệc sinh nhật của bạn một không gian hoàn hảo nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 315 Trương Văn Kỉnh, Xã Long Đức, Thành Phố Trà Vinh
    Điện thoại: 0838 780 878
    Fanpage: https://www.facebook.com/amthucvensong84
    Giờ mở cửa: 8h00 - 22h00

    Gọi điện
    Ẩm Thực Ven Sông
    Ẩm Thực Ven Sông
    Ẩm Thực Ven Sông
    Ẩm Thực Ven Sông
  8. Top 8

    Ẩm thực Châu Đồng

    Gọi điện

    Ẩm thực Châu Đồng hiện cũng là một trong những nhà hàng được nhiều thực khách lựa chọn là nơi tổ chức các liên hoan sinh hoạt, sinh nhật,... Sở dĩ Châu Đồng được thực khách yêu thích không chỉ bởi nơi này không gian đa dạng, rộng thoáng cùng các concept trang trí đẹp mà còn bởi hương vị thơm ngon chất lượng mà các món ăn ở đây mang lại.


    Ẩm thực Châu Đồng mang đến menu cực đa dạng với heo rừng né, bao tử hầm tiêu xanh, dồi trường hấp gừng, cá kèo chiên giòn, cá điêu hồng nướng giấy bạc, nghêu hấp thái, sò huyết tứ xuyên, dê nướng muối ớt, lẩu mắm, lẩu chua,...các món ăn được chế biến khá ngon, đậm vị bởi các đầu bếp chuyên nghiệp hàng đầu, giàu kinh nghiệm. Hơn hết, với phương châm "Luôn đặt lợi ích của khách lên trên hết" do đó mỗi nguyên liệu làm nên món ăn tại đây đều được lựa chọn kỹ càng, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm và sức khỏe của thực khách. Nhân viên luôn nhiệt tình vui vẻ đó cũng chính là những ưu điểm mà nhiều gia đình đã lựa chọn ẩm thực Châu Đồng để tổ chức tiệc sinh nhật cho người thân của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đường Đồng Khởi, Khóm 9, Phường 6, TP Trà Vinh, Trà Vinh
    Điện thoại: 0568 425 267
    Fanpage: https://www.facebook.com/chaudongrestaurant/?locale=vi_VN
    Giờ mở cửa: 8h00 - 22h00

    Gọi điện
    Ẩm thực Châu Đồng
    Ẩm thực Châu Đồng
    Ẩm thực Châu Đồng
    Ẩm thực Châu Đồng




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy