Top 9 Nhà hàng tổ chức tiệc sinh nhật lý tưởng tại Hòa Bình

Tâm Thanh 16 0 Báo lỗi

Bạn đang tìm kiếm nhà hàng tốt ở Hòa Bình để đặt tiệc sinh nhật cho người thân của mình. Đừng lo, hôm nay TopList sẽ giới thiệu đến bạn những nhà hàng tổ chức ... xem thêm...

  1. Top 1

    Nhà hàng Hợp Thủy

    Gọi điện

    Với kinh nghiệm hơn 25 năm trong ngành dịch vụ ăn uống, nhà hàng Hợp Thuỷ tự hào mang lại cho thực khách hương vị núi rừng Tây Bắc chuẩn vị. Thực phẩm tươi sống là yêu cầu tất yếu của nhà hàng để chế biến cho khách hàng. Vì vậy, khi đến với nhà hàng Hợp Thủy khách hàng chắc chắn sẽ hài lòng về chất lượng sản phẩm và dịch vụ nơi đây.


    Nhà hàng Hợp Thủy với quy mô rộng lớn, đẳng cấp và sang trọng, chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo nếu tổ chức tiệc sinh nhật. Tại đây, bạn sẽ có cơ hội nếm thử các đặc sản Mai Châu với mức giá siêu rẻ như gà đồi, lợn mán, cá lăng, thực đơn ăn uống đa dạng, đáp ứng được nhiều nhu cầu của khách hàng với chất lượng luôn đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, tươi ngon và đặc sắc bậc nhất Mai Châu. Đặc biệt, không gian quán có kiến trúc vô cùng độc đáo với sức chứa lớn, thích hợp tổ chức sự kiện, sinh nhật, hội nghị, tiệc cưới,... Đến với nhà hàng Hợp Thủy, bạn sẽ được phục vụ một cách chu đáo, ân cần bởi đội ngũ nhân viên cực kỳ chuyên nghiệp và nhiệt tình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tiểu Khu 2, Thị trấn Mai Châu, Huyện Mai Châu, Tỉnh Hoà Bình
    Điện thoại: 0982 493 942
    Email: drbuivietthanh@gmail.com
    Website: https://nhahanghopthuy.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/hopthuymaichau/

    Gọi điện
    Nhà hàng Hợp Thủy
    Nhà hàng Hợp Thủy
    Nhà hàng Hợp Thủy
    Nhà hàng Hợp Thủy

  2. Top 2

    Nhà hàng Hương Cau

    Gọi điện

    Hương Cau Palace là một trong những nhà hàng ngon và nổi tiếng tại Hòa Bình, là nơi khách hàng tận hưởng và lưu giữ lại những khoảnh khắc đáng nhớ nhất bên gia đình, bạn bè và đối tác kinh doanh. Với việc tận tình chu đáo của Hương Cau Palace từ khâu chuẩn bị và phục vụ các món ăn là những yếu tố quan trọng nhất để tạo nên một bữa tiệc sinh nhật hoản hảo nhất mà nhà hàng luôn đặt lên hàng đầu. Từ những món khai vị, đến món chính và cuối cùng là tráng miệng, một thực đơn khi lên với khách hàng luôn được đội ngũ nhân sự Hương Cau Palace chăm chút đến từng chi tiết.


    Bên cạnh đó, thực đơn ngon miệng sẽ giúp khách hàng tạo dấu ấn đậm nét đối với mỗi vị khách tới dự. Hương Cau Palace với đa dạng các món Âu cùng những món truyền thống được chế biến tỉ mỉ, tinh tế, mang màu sắc độc đáo riêng của ẩm thực Việt. Hứa hẹn mang đến cho bạn một bữa tiệc sinh nhật hoàn mỹ. Từ độ thẩm mĩ đến chất lượng từng nguyên liệu, đảm bảo luôn mang đến cho thực khách hàng những trải nhiệm ẩm thực đáng nhớ nhất. Hương Cau Palace luôn mong muốn và hướng tới sự hài lòng của thực khách hàng từ những điều nhỏ nhất dù là những vị khách khó tính nhất khi đến với nhà hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Khu dân cư Bắc Trần Hưng Đạo (Đối diện Sở Y Tế), Tp. Hoà Bình
    Điện thoại: 0922 788 668 & 0979 913 666
    Email: huongcaupalace@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/HuongCau.Restaurants

    Gọi điện
    Nhà Hàng Hương Cau
    Nhà Hàng Hương Cau
    Nhà Hàng Hương Cau
    Nhà Hàng Hương Cau
  3. Top 3

    Nhà Hàng Quán Quê

    Gọi điện

    Khi đến Hòa Bình bạn nhất định phải thưởng thức một món ăn dân dã nào đó của dân tộc Mường. Và một trong những lựa chọn tuyệt vời mà Toplist muốn gửi đến bạn đó là nhà hàng Quán Quê. Nơi đây sẽ mang đến bạn những món ăn đậm đà bản sắc dân tộc với đa dạng món ăn: Gà đồi chiên lá chanh, cá quả nướng mọi, cơm lam muối vừng, rau rừng cá suối, Nơi đây được rất nhiều thực khách địa phương cũng như khách du lịch ghé thăm thường xuyên.


    Tại Quán Quê sẽ có món gà nấu măng chua với thịt gà mềm còn mộng nước trộn cùng với măng chua và trộn đều nhẹ nhàng cho đến khi cả hai thấm đẫm gia vị tiếp tục ninh trên bếp sau khoảng thời gian nhất định sẽ múc ra tô đưa đến thực khách thưởng thức. Menu của quán vô cùng đa dạng và hấp dẫn, nghe thôi đã ứa nước miếng: lẩu thập cẩm, lẩu chim câu, lẩu riêu cua, lẩu ếch, lẩu bò úc, lẩu gà, lẩu cá,...; Các món ăn dân tộc: cỗ lá, lợn mán quay, gà đồi, cá sông.... được chế biến theo nhiều món khác nhau.


    Gần đây quán còn bổ sung thêm các món về sashimi các nguyên liệu đều tươi sống được chọn lọc khắc khe và được chế biến rất sạch. Quán còn là địa điểm được nhiều người chọn để tổ chức tiêc, các buổi ăn uống, liên hoan, sinh nhật. Không gian đẹp và thoáng mát, phục vụ chu đáo, món ăn mang đậm hương vị dân tộc, không chỉ ngon, đậm đà về hương vị mà còn được chăm chút tỉ mỉ về hình thức. "Quán Quê" là một trong những điểm đến hấp dẫn mà bạn không thể bỏ qua khi bạn đến với Hòa Bình!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 118 Lê Thánh Tông, Hữu Nghị, TP. Hòa Bình, Hòa Bình
    Điện thoại: 0983 338 157
    Fanpage: https://www.facebook.com/quanquehoabinh/?locale=vi_VN
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:30

    Gọi điện
    Nhà Hàng Quán Quê
    Nhà Hàng Quán Quê
    Nhà Hàng Quán Quê
    Nhà Hàng Quán Quê
  4. Top 4

    Nhà hàng 1983

    Gọi điện

    Nhà hàng 1983 là một trong những địa điểm nổi tiếng tại Hòa Bình, nơi bạn có thể thưởng thức những món ăn hải sản tươi sống và đặc sản núi rừng của vùng đất này. Tại đây, bạn sẽ được thưởng thức những món ăn hải sản tươi sống như tôm hùm, sò điệp, hàu, cua, tôm sú, cá hồi, cá ngừ… được chế biến theo nhiều món ăn đặc trưng của vùng biển. Ngoài ra, nhà hàng 1983 còn có nhiều món ăn đặc sản núi rừng của Hòa Bình như thịt gác bếp, cá nướng trui, lợn cắp nách, gà đồi… được chế biến theo phong cách truyền thống của người dân địa phương. Nhà hàng luôn tỉ mỉ trong cách chế biến để giữ được hương vị thuần khiết của món ăn, tỉ mỉ trong từng công đoạn trang trí để mỗi món ăn đều ra đời từ bàn tay khéo léo của người đầu bếp.


    Nhà hàng 1983 là địa điểm lý tưởng để khách hàng tổ chức các buổi hội thảo, hội nghị, tiệc chiêu đãi, giao lưu với đối tác, tổ chức sinh nhật, liên hoan,... các sự kiện đặc biệt hay dùng bữa riêng tư cùng gia đình, bạn bè. Với khả năng chứa đến 500 khách, nhà hàng 1983 có không gian rộng rãi, phù hợp cho nhiều loại hình sự kiện khác nhau. Nhà hàng được thiết kế đẹp mắt và sang trọng, không gian rộng rãi, thoáng mát, tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu cho khách hàng. Đội ngũ nhân viên phục vụ tận tình và chu đáo, sẵn sàng đáp ứng các nhu cầu của khách hàng.Từ cách trang trí nội thất và không gian tinh tế đến thực đơn đặc biệt mang đậm hương vị đặc sắc, chắc chắn sẽ mang đến trải nghiệm hoàn hảo mà bạn đang tìm kiếm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 103 Lê Thánh Tông, Phường Tân Thịnh, Hòa Bình
    Điện thoại: 0919 131 983
    Email: nhahang1983hb@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/nhahang1983hb/

    Gọi điện
    Nhà hàng 1983
    Nhà hàng 1983
    Nhà hàng 1983
    Nhà hàng 1983
  5. Top 5

    Nhà Hàng Cá Thác Bờ

    Gọi điện

    Nhà hàng Cá Thác Bờ là địa chỉ chuyên về các mớn ăn đặc sản Hòa Bình, đặc biệt đối với các bạn có niềm đam mê ẩm thực các món ăn từ cá thì nhất định không thể bỏ qua. Nhà hàng Cá Thác Bờ là nhà hàng được đông đảo khách du lịch lựa chọn bởi vì là một quán với những nguyên liệu là cá tươi ngon được đánh bắt trực tiếp từ sông, thác, suối.


    Nhà hàng Cá Thác Bờ chuyên phục vụ các món cá tươi ngon: Cá lăng, cá chiên, cá ngạnh, cá nheo, cá trắm đen, cá chép sông, cá rô sông…Những loại cá cũng sẽ được chế biến theo nhiều cách khác nhau như cá lăng thì đem làm các món hấp, xào, nướng, chiên muối, om hay sốt chua ngọt; cá rô sông thì làm gỏi, nướng, hấp hay chiên rán đều rất thơm ngon; cá ngạnh sông thì ăn lẩu hoặc nướng, om cũng rất tuyệt và một vài loại cá khác cũng được các đầu bếp chế biến một cách bắt mắt với hương vị đậm đà vì ở đây có bí quyết nấu ăn riêng biệt nên tạo nên sự khác biệt mà những quán khác không dễ dàng gì có được.


    Đặc biệt, khi đến nhà hàng Cá Thác Bờ bạn có thể mua cá đem về để tự chế biến hay biếu cho bạn bè cũng là một ý tưởng hay. Không gian nhà hàng thoáng mát, thoải mái nên có thể tổ chức các buổi tiệc liên hoan, họp lớp, sinh nhật,...để thưởng thức cùng bạn bè, người thân những món ăn ngon, tươi sống nhất. Nếu bạn còn đang băn khoăn không biết ăn gì, thì hãy cùng gia đình, bạn bè qua Cá Thác Bờ để thưởng thức ngay các món ăn ngon và vô cùng hấp dẫn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 159 Đinh Tiên Hoàng, Tổ 5, Tân Thịnh, TP. Hòa Bình, Hòa Bình
    Điện thoại: 0896 629 688 & 0915 914 133
    Fanpage: www.facebook.com/CATHACBO.HOABINH
    Giờ mở cửa: 08:00 – 22:00

    Gọi điện
    Nhà Hàng Cá Thác Bờ
    Nhà Hàng Cá Thác Bờ
    Nhà Hàng Cá Thác Bờ
    Nhà Hàng Cá Thác Bờ
  6. Top 6

    Nhà hàng Bếp Mường Kim Bôi

    Gọi điện

    Nhà hàng Bếp Mường Kim Bôi vốn dĩ là một địa điểm du lịch suối khoáng Kim Bôi khá nổi tiếng, nhưng những món ăn ở đây cũng là thứ mà hầu hết thực khách quan tâm khi đến đây du lịch nghỉ dưỡng. Được nhiều khách du lịch lựa chọn là bởi vì những món ăn mang đậm bản sắc của dân tộc Mường. Với đa dạng món ăn: Gà đồi chiên lá chanh, cá quả nướng mọi, cơm lam muối vừng, rau rừng cá suối,… Các món ăn với thịt lợn ở đây với thịt chắc, bì giòn, ngọt đậm, thêm nhiều gia vị phù hợp và vài bí quyết đặc biệt của quán nên khi ăn rất cuốn miệng.


    Không gian quán với hai tầng rộng rãi và được dùng nội thất gỗ thêm vào đó là những chiếc đèn ánh vàng nên tạo nên không giam khá ấm cúng và thoải mái. Đây là một trong những nhà hàng nổi tiếng về đặc sản rừng núi của miền núi rừng Tây Bắc. Đặc biệt ở đây có nhận đặt ăn theo yêu cầu, tổ chức sự kiện, liên hoan, sinh nhật,.... Dù thành lập chưa lâu, bởi sự phù hợp về giá cả, không gian, phong cách phục vụ và khẩu vị món ăn, nhà hàng Bếp Mường đã để lại những ấn tượng manh trong không ít những du khách ngoại tỉnh cũng như trong địa bàn tỉnh thành.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Khu du lịch suối khoáng, Hạ Bì, Kim Bôi, Hòa Bình
    Điện thoại: 0886 991 989
    Email: nhahangbepmuongkb@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangbepmuong/?locale=vi_VN
    Giờ mở cửa: 07:00 – 22:30

    Gọi điện
    Nhà hàng Bếp Mường Kim Bôi
    Nhà hàng Bếp Mường Kim Bôi
    Nhà hàng Bếp Mường Kim Bôi
    Nhà hàng Bếp Mường Kim Bôi
  7. Nhà hàng Hằng Thản là một trong những nhà hàng ngon và nổi tiếng tại Hòa Bình. Không gian tại đây vừa rộng rãi, vừa sạch sẽ thoáng mát và gần gũi. Một nơi lý tưởng để tụ họp bạn bè, tổ chức tiệc sinh nhật... Tại đây, khách hàng có thể thoải mái thưởng thức những món ăn tươi sống, đảm bảo chất lượng. Thực phẩm tươi ngon, gia vị đậm đà đã làm cho món ăn ở đây trở nên thơm ngon và mỗi món sẽ có nét đặc trưng riêng.


    Đến nhà hàng Hằng Thản bạn có thể tìm thấy cho mình những món ăn thơm ngon, được chế biến hợp khẩu vị Việt, tốt cho sức khỏe với mức giá hợp lý. Không chỉ phục vụ liên hoan, tiệc tùng, sự kiện mà nhà hàng Hằng Thản còn phục vụ những dịp kỉ niệm cho các bé như thôi nôi, tiệc sinh nhật, với cách trang trí cổng hoa hay chiếc cổng bóng bay đầy màu sắc rực rỡ cùng những hình ảnh khó quên của các bé.


    Nhà hàng có phòng ăn rộng, sang trọng, không gian thoáng mát mang lại cảm giác vô cùng thoải mái. Nhà hàng Hằng Thản có một danh sách thực đơn đa dạng phong phú, các món ăn tương đối gần gũi, bình dị và mộc mạc, mang hương vị đậm đà khó quên phù hợp với nhu cầu và khẩu vị của đại đa số người dân nơi đây. Đặc biệt nhà hàng còn cam kết luôn chọn lựa nguồn nguyên liệu tươi, sạch, đảm bảo VSATTP....Không những thế với phong cách phục vụ vô cùng nhiệt tình, nhanh chóng, chuyên nghiệp sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu về phục vụ của khách hàng sẽ mang lại cho bạn những giây phút thoải mái, vừa ý nhất khi đến đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 64 tổ 8 phường Ðồng Tiến, Hòa Bình
    Điện thoại: 0914 886 158
    Fanpage: https://www.facebook.com/nhahanghangthan

    Gọi điện
    Nhà Hàng Hằng Thản
    Nhà Hàng Hằng Thản
    Nhà Hàng Hằng Thản
    Nhà Hàng Hằng Thản
  8. Top 8

    Nhà hàng Mạnh Ngân

    Gọi điện

    Nhà hàng Mạnh Ngân là một trong những cái tên quen thuộc với người dân tại Hòa Bình. Tại đây, ẩm thực mang đậm đà bản sắc dân tộc, không thể nào không nhắc đến vùng Tây Bắc nói chung và Hoà Bình nói riêng.


    Không gian nhà hàng rộng lớn có sức chứa 300 khách, có phòng riêng sang trọng, được trang bị đầy đủ hệ thống âm thanh, ánh sáng rất thích hợp để tổ chức tiệc sinh nhật với giá cả hợp lý tùy theo nhu cầu của khách hàng. Đặc biệt, nhà hàng Mạnh Ngân còn có chương trình tặng gói trang trí vô cùng đẹp mắt khi khách đặt tiệc, sinh nhật, họp mặt, liên hoan công ty.


    Nhà hàng Mạnh Ngân được biết đến với thực đơn phong phú, đa dạng đặc sản vùng miền được chế biến bởi bếp trưởng giàu kinh nghiệm. Đã đến đây thì nhất định bạn phải thưởng thức đặc sản dê núi đá, cá sông Đà. Hơn nữa, đến với nhà hàng Mạnh Ngân bạn sẽ cảm nhận được phong cách tổ chức và phục vụ chuyên nghiệp, đẳng cấp. Chỉ cần nhấc máy gọi điện cho nhà hàng Mạnh Ngân để đặt bàn, bạn sẽ có một bữa ăn tuyệt vời nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 23/ 175 đường Trần Hưng Đạo, P. Quỳnh Lâm, Hòa Bình
    Điện thoại: 0966 461 982
    Email: manhnganrestaurant@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/thuhien130901

    Gọi điện
    Nhà hàng Mạnh Ngân
    Nhà hàng Mạnh Ngân
    Nhà hàng Mạnh Ngân
    Nhà hàng Mạnh Ngân
  9. Top 9

    Nhà hàng Gia Nguyễn

    Gọi điện

    Nằm ở giữa trung tâm thành phố bên cạnh dòng sông Đà thơ mộng, nhà hàng Gia Nguyễn đã chiếm trọn được uy tín và chất lượng dịch vụ hàng đầu tại Hòa Bình. Với không gian yên tĩnh, thoáng mát, nhà hàng Gia Nguyễn rất phù hợp cho một bữa cơm gia đình thân mật, một buổi tiệc sinh nhật, liên hoan vui nhộn ngoài trời cùng bạn bè.


    Nhà hàng Gia Nguyễn mang một phong cách rất đặc biệt, đậm đà bản sắc dân tộc. Nhà hàng có vị trí khá đẹp cùng với không gian ấm cúng được bố trí hai tầng riêng biệt. Tầng một với không gian hiện đại, tầng hai với phong cách truyền thống của người dân tộc Thái khung cảnh tuyệt vời. Bên cạnh đó để tạo nên nhiều điểm nhấn, nhiều tiểu cảnh đặc sắc cũng được đưa vào sân vườn nhà hàng một cách khéo léo, tạo nên nét độc đáo riêng, giúp tăng thêm sự thoải mái cho thực khách khi dùng bữa, cảm giác ngon miệng hơn, ấm cúng hơn.


    Nhà hàng Gia Nguyễn chuyên về ẩm thực của ba miền như: Cá sông Đà, lợn mán, gà chạy bộ, xôi nếp nướng, thịt trâu nấu lá lồm, rau rừng đồ, lòng cá, … Luôn đặt khách hàng lên vị trí hàng đâu, nhà hàng Gia Nguyễn đã rất khắt khe trong việc tuyển chọn nguyên liệu cùng với đó là bàn tay tài hoa của đầu bếp với kinh nghiệm lâu năm đã tạo nên những món vô cùng chất lượng và bắt mắt khiến thực khách phải suýt xoa. Lấy phương châm “Uy tín" để dựng niềm tin, nhà hàng Gia Nguyễn đã nhận được nhiều ý kiến tích cực về chất lượng dịch vụ của nhà hàng. Các bạn hãy nhanh chân đến khám phá và thưởng thức để cùng trải nghiệm những món ăn đặc sản này tại nhà hàng Gia Nguyễn này nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 311 Đường đê Đà Giang, Hòa Bình
    Điện thoại: 0946 211 066 & 0983 277 999
    Email: nghiaapplazahoet@gmail.com
    Website: https://nhahanggianguyen.business.site
    Fanpage: https://www.facebook.com/nhahanggianguyen.311/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Nhà hàng Gia Nguyễn
    Nhà hàng Gia Nguyễn
    Nhà hàng Gia Nguyễn
    Nhà hàng Gia Nguyễn




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy