Top 7 Nhà hàng tổ chức tiệc sinh nhật lý tưởng tại Hưng Yên

Tâm Thanh 24 0 Báo lỗi

Sinh nhật là một ngày ý nghĩa và quan trọng đối với mỗi người. Ai cũng đều mong muốn trong ngày sinh nhật mình được mọi người quan tâm, tặng những món quà ý ... xem thêm...

  1. Top 1

    Nhà hàng Sen Đồng

    Gọi điện

    Nằm trên tuyến phố Lương Văn Can, phường Lam Sơn, thành phố Hưng Yên, nhà hàng Sen Đồng đang được xem là một điểm đến lý tưởng cho thực khách gần xa. Với không gian rộng, thoáng đãng, view đẹp, tòa nhà 5 tầng được thiết kế sang trọng với tông màu trầm tạo nên sự gần gũi và ấm áp. Sen Đồng là nơi gặp gỡ giao lưu tổ chức sự kiện, hội nghị, tiệc sinh nhật hay gặp mặt cùng người thân, bạn bè,...


    Nhà hàng Sen Đồng là nơi hội tụ những tinh hoa ẩm thực đa dạng, tạo sự khác lạ, phong phú, thỏa mãn niềm đam mê ẩm thực của nhiều thực khách. Dưới bàn tay khéo léo, tài hoa của đầu bếp chuyên nghiệp, từng món ăn tại nhà hàng đều mang hương vị đặc trưng, riêng biệt như lẩu hải sản, hay các món ăn đồng quê. Bên cạnh đó là đội ngũ nhân viên phục vụ tận tình, hiếu khách. Chắc chắn, khi thưởng thức các món ăn hấp dẫn tại đây thực khách sẽ có những trải nghiệm lạ mà quen, vô cùng độc đáo trong văn hóa ẩm thực. Nguyên liệu để chế biến món ăn là những thực phẩm tươi sạch, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm và sức khỏe cho người thưởng thức. Chính vì vậy, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi thưởng thức các món ngon tại nhà hàng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 35, Phố Lương Văn Can, P Lam Sơn, TP. Hưng Yên
    Điện thoại: 0982 449 678 hoặc 0943 697 668
    Email: nhahangsendong9999@gmail.com
    Website: nhahangsendong.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100057925935668

    Gọi điện
    Nhà hàng Sen Đồng
    Nhà hàng Sen Đồng
    Nhà hàng Sen Đồng
    Nhà hàng Sen Đồng

  2. Top 2

    Nhà hàng Liên Lộc

    Gọi điện

    Nhà hàng Liên Lộc cũng là cái tên đang làm mưa làm gió trong top những nhà hàng, quán ăn ngon và nổi tiếng nhất Hưng Yên hiện nay. Đến với nhà hàng Liên Lộc, thực khách sẽ được chìm đắm trong sự bình yên của vô số các món ăn dân giã với những nguyên liệu tươi ngon, chất lượng, qua bàn tay của những đầu bếp chuyên nghiệp bạn sẽ có những bữa ăn thật sự ngon miệng và để lại ấn tượng sâu sắc. Các món ăn dân tộc nấu theo kiểu cổ truyền ngon, phù hợp tổ chức ăn uống gia đình, hội họp, tổ chức sinh nhật, tiệc cưới.


    Nhà hàng Liên Lộc mang đến thực đơn phong phú, đa dạng với nhiều hương vị khác nhau. Từ những món ăn truyền thống thuần Việt đến những món ăn mới lạ khác, các món hải sản được chế biến cầu kỳ tất cả đều rất ngon và đầy hương vị. Hơn hết nữa, với thiết kế tỉ mỉ, tinh tế trong cách trang trí, trình bày món ăn cũng góp phần làm món ăn thêm bắt mắt, hấp dẫn và thu hút thực khách hơn. Điều đặc biệt là chế biến không dùng dầu tái sinh, phẩm màu, an toàn vệ sinh tuyệt đối nên bạn hoàn toàn có yên tâm khi đến với nhà hàng Liên Lộc.

    Không những thế, khi đến đây bạn còn được ăn với mức giá vô cùng phải chăng cùng sự chăm sóc chu đáo, nhiệt tình của đội ngũ nhân viên phục vụ tại đây. Họ luôn mang đến cho bạn cảm giác thoải mái nhất như chính bạn đang ăn uống trong ngôi nhà của mình vậy. Vì thế, còn chần chừ gì nữa mà không chân đến ngay với nhà hàng Liên Lộc ngay đi nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 8 Đường Nguyễn Trãi, Phường Lê Lợi, TP. Hưng Yên, Tỉnh Hưng Yên
    Điện thoại: 022 1355 0734
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100070834000310

    Gọi điện
    Nhà hàng Liên Lộc
    Nhà hàng Liên Lộc
    Nhà hàng Liên Lộc
    Nhà hàng Liên Lộc
  3. Top 3

    Nhà hàng Hải sản Dạ Biển

    Gọi điện

    Nhà hàng hải sản Dạ Biển chắc có lẻ không còn là cái tên xa lạ với người dân tại Hưng Yên. Đây cũng được đánh giá là một trong nhà hàng ngon và chất lượng nhất nhì tại Hưng Yên. Nhà hàng hải sản Dạ Biển luôn biết cách níu chân khách hàng bằng hương vị món ăn ngon, hấp dẫn cùng cách chế biến cầu kỳ. Dạ Biển là địa chỉ với đa dạng các món hải sản tươi ngon, không gian đẹp cùng nhân viên chuyên nghiệp mang tới một nhà hàng tuyệt vời để tổ chức tiệc sinh nhật, liên hoan hay gia đình đi ăn cuối tuần hoặc mời khách hàng.

    Đến với nhà hàng hải sản Dạ Biển, thực khách sẽ đến với thế giới hải sản tươi sống với tôm, mực, cua, cá, ngao, ốc, sò, hàu,... Đặc biệt, bạn có thể tự tay chọn hải sản yêu thích và yêu cầu đầu bếp chế biến theo nhu cầu của mình từ các bể hải sản tươi sống ngay tại nhà hàng. Dưới sự khéo léo của những người đầu bếp tài năng chuyên nghiệp, mỗi loại thực phẩm lại được biến tấu thành nhiều món ăn khá nhau. Đem đến cho thực khách từ hương vị này đến hương vị khác đảm bảo sẽ khiến thực khách vô cùng hài lòng. Với tiêu chí “Ngon, bổ, rẻ”, Dạ Biển đã và đang chiều lòng thực khách ngay từ lần đầu tiên thưởng thức. Nghe đến đây, các bạn đã cảm thấy quyến rũ chưa ạ. Còn chần chờ gì mà không đặt ngay một số slot để tận hưởng hương vị hải sản thơm ngon, đậm vị tại Dạ Biển ngay thôi nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 5 Thảo Nguyên, Aquabay Ecopark Hưng Yên, Hưng Yên
    Điện thoại: 0986 507 777
    Email: nhphu.aquabay@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/haisandabien

    Gọi điện
    Nhà hàng Hải sản Dạ Biển
    Nhà hàng Hải sản Dạ Biển
    Nhà hàng Hải sản Dạ Biển
    Nhà hàng Hải sản Dạ Biển
  4. Top 4

    Nhà hàng Tân Quê

    Gọi điện

    Nhà hàng Tân Quê mang lại một không gian sang trọng, hiện đại, luôn là nơi đến đầy ấn tượng cho thực khách. Đến nhà hàng Tân Quê vào buổi trưa hoặc tối, bạn có thể thấy lượng khách ra vào luôn luôn tấp nập. Tuy nhiên bạn vẫn có được một chỗ ngồi ưng ý bởi ở bất cứ góc nào cũng có thể chiêm ngưỡng được không gian đẹp của nhà hàng với sức chứa lớn lên tới hơn 1000 chỗ ngồi. Nhà hàng Tân Quê là điểm đến lý tưởng cho không gian gia đình ấm cúng, không gian lứa đôi hạnh phúc hoặc không gian thân mật của tình bằng hữu, tổ chức lễ cưới cho các đôi uyên ương, tổ chức hội nghị, hội thảo, sinh nhật,...


    Với thiết kế mang phong cách dân gian hiện đại đầy ấn tượng, nhà hàng Tân Quê hãnh diện chào đón quý khách trong một không gian lộng lẫy, sang trọng và hữu tình. Thực đơn thì luôn đa dạng các món, trang trí đẹp mắt qua bàn tay của những đầu bếp chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm tại đây mỗi món ăn được đưa lên sẽ mang đến cho thực khách những cảm nhận riêng nhưng đảm bảo đều rất ngon và vừa miệng chắc chắn khiến bạn không thể nào có thể chối từ. Bên cạnh đó, nhà hàng Tân Quê còn được yêu thích khi sở hữu đội ngũ nhân viên hết sức chuyên nghiệp, hết lòng vì khách luôn tạo cảm giác thoải mái nhất đến với khách hàng. Và đó cũng chính là điểm cộng lớn góp phần vào sự thành công của nhà hàng như ngày hôm nay.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 60 Nguyễn Thiện Thuật, Thành Phố Hưng Yên
    Điện thoại: 0968 618 188
    Email: tantan070388@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangtanque/?locale=vi_VN

    Gọi điện
    Nhà hàng Tân Quê
    Nhà hàng Tân Quê
    Nhà hàng Tân Quê
    Nhà hàng Tân Quê
  5. Top 5

    Hải sản Viễn Dương

    Gọi điện

    Hải sản Viễn Dương chuyên cung cấp hải sản tươi sống cho mọi người tại thành phố Hưng Yên và các nơi lân cận. Đến nhà hàng, quý khách sẽ được thưởng thức nhiều món ăn từ biển, nguyên liệu tươi sống được chế biến nhiều món theo thực đơn với giá cả bình dân. Nhà hàng có không gian rộng có thể tổ chức liên hoan, họp lớp, sinh nhật,... Nếu quý khách vẫn đang tìm kiếm một địa chỉ để ăn uống cùng gia đình, bạn bè thì hãy đến ngay với nhà hàng hải sản Viễn Dương nơi luôn cam kết chất lượng tốt nhất, giá cả hợp lý nhất.


    Nguồn nguyên liệu luôn đảm bảo tươi ngon, qua quá trình chế biến tỉ mỉ của người đầu bếp, những món ăn ở đây luôn được khách hàng đánh giá rất cao. Cùng với đó, bạn sẽ không phải chờ đợi quá lâu để lên món bởi ở đây có đội ngũ nhân viên phục vụ rất nhanh nhẹn, nhiệt tình. Khách yêu cứ thoải mái chọn món còn các việc khác cứ để Hải Sản Viễn Dương lo. Tôm hùm Tây Úc là một trong những loại Tôm được ưa chuộng nhất thế giới nói chung và tại Úc nói riêng. Với những thớ thịt chắc ngọt và giá trị dinh dưỡng vô cùng cao.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đường Đầm Sen B, Phường Liên Phương, TP. Hưng Yên, Tỉnh Hưng Yên
    Điện thoại: 0904 396 262
    Email: haisanvienduonghy@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/HaiSanVienDuongHY
    Giờ mở cửa: 08:30 - 23:00

    Gọi điện
    Hải sản Viễn Dương
    Hải sản Viễn Dương
    Hải sản Viễn Dương
    Hải sản Viễn Dương
  6. Top 6

    Hải sản Minh Trang Quán

    Gọi điện

    Hải sản Minh Trang Quán là địa chỉ ẩm thực chuyên hải sản tươi sống, sở hữu một thực đơn món ăn hấp dẫn với đủ chủng loại: Tôm hùm, tôm sú, cua, ghẹ, mực, hàu,... kết hợp các cách chế biến: Hấp, nướng, rang muối, rang me, sốt bơ tỏi,... khá quen thuộc nhưng cũng đủ làm cho thực khách không thể kiềm lòng. Đó là ghẹ rang me chua dịu, tôm rang muối đậm đà, là tôm hùm sốt bơ tỏi thơm lừng, béo béo hay hàu nướng phô mai ngọt thơm, béo ngậy. Không quá cầu kỳ, chú trọng về thiết kế, không gian của hải sản Minh Trang Quán đề cao sự thoải mái và dễ chịu dành cho thực khách.


    Nếu không gian trong nhà nổi bật với sơn tường vàng, với bàn ghế dáng thấp và một vài chậu cây xanh nhỏ xinh thì không gian bên ngoài lại đặc trưng bởi sự tự do, thoáng mát. Hải sản Minh Trang Quán rất thích hợp với những dịp tụ họp, liên hoan, sinh nhật, gặp gỡ bạn bè, gia đình, khách lẻ và nhóm khách du lịch,...Tại hải sản Minh Trang Quán, ăn ngon thôi chưa đủ, món ăn phải bổ dưỡng và tốt cho sức khỏe. Để tạo nên sức hút của các món ăn “hấp thủy nhiệt”, các đầu bếp tài hoa đã rất tinh tế khi đầu tư vào quá trình sơ chế và tẩm ướp gia vị, đảm bảo mỗi món là một sự kết hợp đầy đặc sắc giữa các nguyên liệu đi kèm, giúp thực khách cảm nhận được sự đan quyện giữa các mùi vị với nhau, làm món ngon thêm thăng hoa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lô 8-12 Nguyễn Lương Bằng, Phường Hiến Nam, TP. Hưng Yên
    Điện thoại: 0379 661 686
    Email: nguyenhuy230192@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/haisanbinhdantuoisong/

    Gọi điện
    Hải sản Minh Trang Quán
    Hải sản Minh Trang Quán
    Hải sản Minh Trang Quán
    Hải sản Minh Trang Quán
  7. Top 7

    Ngon Quán

    Gọi điện

    Nếu bạn đang tìm kiếm một quán lẩu tuyệt vời để thưởng thức, hãy ghé qua Ngon Quán một địa điểm không thể bỏ qua tại TP. Hưng Yên. Quán lẩu này đã thu hút sự quan tâm và tín nhiệm của đông đảo khách hàng. Ngon Quán nổi bật với không gian tuyệt đẹp và thoải mái. Với sự kết hợp tinh tế giữa màu đen và trắng, quán mang đến sự sang trọng và thu hút mắt người thưởng thức. Đây là một không gian lý tưởng để tổ chức các buổi tiệc, họp mặt hay sinh nhật.


    Điểm đặc biệt của Ngon Quán chính là menu đa dạng và phong phú. Tại đây, bạn sẽ có nhiều sự lựa chọn với giá cả phải chăng. Thực phẩm được lựa chọn kỹ lưỡng và chế biến cẩn thận, đảm bảo chất lượng tuyệt vời. Nước dùng lẩu thơm ngon với hương vị thanh mát, có một chút chua cay đặc trưng, khiến bạn thực sự hài lòng. Hơn nữa, các món nướng được gia vị tẩm ướp tinh tế và độc đáo, mang lại hương vị thơm ngon đặc biệt. Không chỉ có lẩu hấp dẫn, Ngon Quán còn có những món ăn kèm hấp dẫn không kém. Mỗi món ăn tại đây đều để lại ấn tượng đáng nhớ trong lòng thực khách. Đội ngũ nhân viên tại quán luôn nhiệt tình và sẵn lòng phục vụ khách hàng. Hãy đến Ngon Quán cùng gia đình hay bạn bè để thưởng thức những món ăn thơm ngon, đậm đà và khó quên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 85-87 Hoàng Thị Loan, Tp Hưng Yên
    Điện thoại: 0982 323 535
    Fanpage: https://www.facebook.com/ngon.quan.56
    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

    Gọi điện
    Ngon Quán
    Ngon Quán
    Ngon Quán
    Ngon Quán




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy