Top 4 Nha khoa tốt nhất huyện Thanh Trì, Hà Nội

  1. Top 1 Nha Khoa Đông Mỹ
  2. Top 2 Nha Khoa Minh Phương
  3. Top 3 Nha khoa Ngọc Thanh
  4. Top 4 Nha Khoa Hoàn Mỹ

Top 4 Nha khoa tốt nhất huyện Thanh Trì, Hà Nội

Nông Thị Trang 17 0 Báo lỗi

Trong cuộc sống hiện đại, việc duy trì sức khỏe răng miệng không chỉ là vấn đề của vẻ ngoài, mà còn là cơ sở của sức khỏe tổng thể. Và để đảm bảo rằng nụ cười ... xem thêm...

  1. Top 1

    Nha Khoa Đông Mỹ

    Gọi điện

    Được thành lập từ năm 3/2010 đến nay, với thời gian hơn 10 năm làm việc và phát triển phòng khám và điều trị trong nha khoa với hàng nghìn bệnh nhân. Nha Khoa Đông Mỹ luôn nỗ lực mang đến giá trị đích thực về chất lượng, cũng như sự hài lòng của khách hàng, với phương châm chất lượng điều trị là hàng đầu. Luôn nâng cao học hỏi, cập nhật những trang thiết bị mới nhất, hỗ trợ khám và điều trị đạt hiệu quả cao nhất như chẩn đoán hình ảnh kĩ thuật số, máy điều trị nội nha, máy định vị chóp răng, máy cấy ghép implant cho phục hình răng mất. Với đội ngũ bác sĩ và kĩ thuật viên nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực nha khoa.


    Chưa bao giờ hài lòng với những gì đã đạt được, Nha Khoa Đông Mỹ đã và đang không ngừng cố gắng để có thể đáp ứng một cách tốt nhất nhu cầu chăm sóc răng miệng và làm đẹp của mọi người.


    Hãy đến với phòng khám Nha Khoa Đông Mỹ - 129 Đường Đông Mỹ- Thanh Trì - Hà Nội để được khám và tư vấn miễn phí, hỗ trợ chi phí điều trị tốt nhất. Nha Khoa Đông Mỹ sẽ nỗ lực hơn nữa để làm việc, nâng cao hơn chất lượng khám và điều trị để phục vụ khách hàng hoàn hảo nhất!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 129 Đông Mỹ, Đông Mỹ, Thanh Trì, Hà Nội
    Điện thoại: 0886 575 688
    Email: infodongmydental@gmail.com
    Website: https://www.nhakhoadongmy.com/
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063654634814
    Giờ mở cửa: 7:30-12:00 | 14:00 - 19:00

    Gọi điện
    Nha Khoa Đông Mỹ
    Nha Khoa Đông Mỹ
    Nha Khoa Đông Mỹ
    Nha Khoa Đông Mỹ

  2. Top 2

    Nha Khoa Minh Phương

    Gọi điện

    Nha Khoa Minh Phương là một nha khoa với nhiều kinh nghiệm và đội ngũ chuyên viên được đào tạo chuyên sâu trong lĩnh vực chăm sóc răng miệng tại địa bàn Huyện Thanh Trì, Thành phố Hà Nội.


    Là một nha khoa hiện đại và chuyên nghiệp, được trang bị đầy đủ các thiết bị và công nghệ hiện đại để đáp ứng nhu cầu chăm sóc răng miệng của khách hàng. Với đội ngũ bác sĩ và nhân viên y tế giàu kinh nghiệm và tận tâm, Nha Khoa Minh Phương cam kết mang đến cho khách hàng dịch vụ chăm sóc răng miệng chất lượng cao và an toàn.


    Đến với Nha Khoa Minh Phương, bạn sẽ có một nụ cười tỏa sáng, hàm răng trắng đều, xóa bay mọi lỗi lo về các vấn đề răng miệng. Không chỉ được chăm sóc và thăm khám bệnh thường xuyên trong quá trình điều trị bệnh, bạn còn được tư vấn, hướng dẫn chăm sóc răng miệng một cách chu đáo nhất sau khi kết thúc điều trị. Chính vì thế, bạn hoàn toàn không phải lo lắng về vấn đề tiền mất tật mang như ở một số phòng khám chất lượng kém.


    Nha khoa được đánh giá rất cao bởi bệnh nhân vì chất lượng dịch vụ và sự tận tâm trong điều trị. Hãy liên hệ với Nha Khoa Minh Phương để đặt lịch hẹn và biết thêm thông tin hữu ích khác.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Cạnh ngõ 15, Tả Thanh Oai, Thanh Trì, Hà Nội
    Điện thoại: 0973 469 052 & 0974 315 876
    Email: nhakhoaminhphuong1988@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100057326566539
    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Gọi điện
    Nha Khoa Minh Phương
    Nha Khoa Minh Phương
    Nha Khoa Minh Phương
    Nha Khoa Minh Phương
  3. Top 3

    Nha khoa Ngọc Thanh

    Gọi điện

    Nha khoa Ngọc Thanh tọa lạc tại Chung cư Đại Thanh, Thanh Trì, Hà Nội - Một địa chỉ đáng tin cậy cho những ai đang tìm kiếm chất lượng dịch vụ nha khoa tốt nhất.


    Qua nhiều năm hoạt động và phát triển, tính thời điểm này phòng khám đã điều trị hàng chục ngàn ca chỉnh nha, phục hình răng hô, móm, hở lợi, tẩy trắng răng, cắm ghép răng implant, điều trị viêm nứơu, nha chu, răng sâu, nha khoa thẩm mỹ… không chỉ hoàn thiện nụ cười cho khách hàng mà còn góp phần giúp họ trở nên tự tin hơn, thành công hơn. Chính bởi điều này mà Nha khoa Ngọc Thanh luôn tự hào là một trong những địa chỉ nha khoa uy tín nhất trên địa bàn Thanh Trì.


    Được thành lập bởi đội ngũ bác sĩ nha khoa chuyên môn cao, trách nhiệm, tận tâm với nghề, cộng thêm sự hỗ trợ của các trang thiết bị máy móc hiện đại, tân tiến, tất cả đều đã trải qua các khâu kiểm nghiệm gắt gao về tiêu chí chất lượng, an toàn của Bộ y tế, Nha khoa Ngọc Thanh đang làm rất tốt vai trò của mình trong việc mang đến các dịch vụ chất lượng đến với cộng đồng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Kiot 19-ct8C, Chung cư Đại Thanh, Tả Thanh Oai, Thanh Trì, Hà Nội
    Điện thoại: 0977 860 294
    Email: lepeo6226@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063738152525
    Giờ mở cửa: 8:00 - 20:00

    Gọi điện
    Nha khoa Ngọc Thanh
    Nha khoa Ngọc Thanh
    Nha khoa Ngọc Thanh
    Nha khoa Ngọc Thanh
  4. Top 4

    Nha Khoa Hoàn Mỹ

    Gọi điện

    Không nằm ngoài danh sách này, Nha Khoa Hoàn Mỹ là một địa chỉ nha khoa uy tín tại huyện Thanh Trì, Hà Nội. Nha Khoa Hoàn Mỹ sử dụng những thiết bị hiện đại nhất, những vật liệu tốt nhất, những quy trình điều trị tiên tiến nhất, những con người giỏi nhất để phục vụ khách hàng.


    Nha Khoa Hoàn Mỹ được đầu tư hệ thống máy móc thiết bị kỹ thuật hiện đại nhất; tất cả dụng cụ, vật liệu, thuốc được sử dụng trong điều trị cho bệnh nhân đều là hàng chính hãng, 100% được nhập khẩu từ các nước Mỹ, Pháp, Ý, Đức, Nhật… hỗ trợ cho bác sĩ trong việc chẩn đoán chính xác và điều trị bệnh tốt nhất cho khách hàng.


    Nha Khoa Hoàn Mỹ cũng không ngừng phấn đấu, thay đổi và ghi nhận những ý kiến đóng góp của khách hàng, để ngày càng tốt hơn, xứng đáng với sự tin tưởng và kỳ vọng của khách hàng Nha Khoa Hoàn Mỹ không chỉ hướng tới mục đích khám chữa bệnh an toàn, chuyên nghiệp mà còn muốn khách hàng có dịp được trải nghiệm sự phục vụ thân thiện, hoàn hảo nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 56/634 Kim Giang, Thanh Liệt, Thanh Trì, Hà Nội
    Điện thoại: 0973 143 382
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063923659647

    Gọi điện
    Nha Khoa Hoàn Mỹ
    Nha Khoa Hoàn Mỹ
    Nha Khoa Hoàn Mỹ
    Nha Khoa Hoàn Mỹ



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy