Top 12 Nhà nghỉ tốt nhất tại Đà Nẵng hiện nay

Nguyễn Tăng Cường 1815 0 Báo lỗi

Đà Nẵng là thành phố du lịch, có khí hậu, cảnh sắc thiên nhiên ôn hòa được nhiều du khách lựa chọn cho hành trình trải nghiệm của mình. Nơi đây có vô vàn các ... xem thêm...

  1. Minh House nằm ở vị trí thuận lợi, chỉ cách bãi tắm chính Phạm Văn Đồng – Mỹ Khê khoảng 2 phút đi bộ. Minh House được đông đảo khách du lịch lựa chọn bởi vẻ đẹp sang trọng nhưng không kém phần gần gũi. Khu nhà nghỉ Minh House gồm 5 căn hộ nằm sát nhau, với vật liệu xây dựng chủ yếu bằng gỗ nên không gian rất sang trọng và thoáng mát. Đội ngũ nhân viên phục vụ tại đây luôn gần gũi, nhẹ nhàng như chính cảnh sắc thiên nhiên nơi đây.

    Mỗi căn hộ ở Minh House đều có vườn riêng ở phía sau và sân vườn sinh hoạt chung ở phía trước, được trang bị đầy đủ tiện nghi cao cấp như: bàn ăn, bàn ghế sofa, bếp... Bạn sẽ có cảm giác ấm áp như ngôi nhà của chính mình ngay khi bước vào Minh House bởi sự kết hợp giữa lối kiến trúc độc đáo với vườn thực vật. Tách biệt khỏi phố xá ồn ào, Minh House trả lại cho bạn một bầu không khí trong lành, bình yên, rất phù hợp cho những chuyến nghỉ dưỡng cùng gia đình. Đến đây bạn sẽ được thả hồn vào những không gian thơ mộng, yên tĩnh, không ồn ào nhưng cũng rất ấm áp. Một trải nghiệm rất thích hợp cho những chuyến nghỉ ngơi sau những ngày dài làm việc vất vả. còn chần chừ gì nữa mà không tạm gác lại công việc để dành cho mình những giây phút nghỉ ngơi tại Minh House.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 104 Tô Hiến Thành, Quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0935 167 177
    Email: minhhouse2016@gmail.com
    Fanpage: facebook.com/Minh-House-1744655922431546

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Minh House
    Minh House
    Minh House
    Minh House

  2. Nếu bạn đang muốn tìm một khách sạn tốt gần biển ở Đà Nẵng, thì Sea Phoenix Hotel là một sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Sea Phoenix chỉ cách Bãi biển Mỹ An khoảng 600 m, với vị trí thuận lợi, khách sạn dễ dàng tiếp cận những điểm tham quan du lịch nổi tiếng của thành phố. Khách sạn có nhà hàng phục vụ tiệc ẩm thực địa phương và Lục địa hấp dẫn. Khách có thể thưởng thức đồ uống giải khát sau bữa ăn tại quầy bar.

    Đây là một trong những khách sạn 3 sao đẹp và chất lượng nhất ở Đà Nẵng, Sea Phoenix Hotel có 50 phòng theo phong cách Châu Âu, mỗi phòng đều có hướng nhìn ra biển hoặc cảnh quan phố mang phong cách thiết kế đơn giản nhưng vẫn đầy đủ sự ấm cúng và sang trọng. Trang bị các tiện nghi hiện đại, điều hòa, tủ lạnh mini, dây cáp TV, trà/cà phê, vật dụng cá nhân, bồn tắm nằm/vòi hoa sen và máy sấy tóc,… Ngoài ra, khách sạn còn cung cấp miễn phí Wi-fi tất cả các phòng, an ninh 24 giờ, phục vụ phòng hàng ngày, máy fax, máy photocopy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 115 Hồ Xuân Hương, Quận Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 023 6352 5999
    Email: info@seaphoenixhotels.com
    Website: http://sp.seaphoenixhotels.com/
    Fanpage: facebook.com/seaphoenixhotel

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Sea Phoenix Hotel
    Sea Phoenix Hotel
    Sea Phoenix Hotel
    Sea Phoenix Hotel
  3. Top 3

    Adaline Hotel & Suites Da Nang

    Tại sao bạn lại muốn chọn một khách sạn ở gần biển? Phải chăng là để thuận tiện cho việc đi lại và vui chơi, hay đơn giản là để tận hưởng bầu không khí thư thái của biển cả. Dù là gì đi nữa thì Adaline Hotel & Suites Da Nang chắc chắn là lựa chọn thú vị cho một kỳ nghỉ hoàn hảo mà bạn không thể bỏ qua. Đây chắc chắn là địa điểm lý tưởng mà bạn và gia đình nên nghĩ dưỡng tại đây.

    Toạ lạc ngay trên đường Võ Văn Kiệt, trục đường biển chính của thành phố Đà Nẵng. Adaline hiện lên với kiến trúc 17 tầng, bao gồm 64 phòng được thiết kế theo phong cách thanh lịch, nhẹ nhàng, mang lại cảm giác sang trọng, hiện đại. Đặc biệt với lối thiết kế lấy gam màu xanh ngọc làm chủ đạo, nơi đây như mang cả đại dương xanh vào kỳ nghỉ của bạn, cho bạn một trải nghiệm hoàn hảo đến khó quên. Dù không phải là khách sạn lớn, có chất lượng 4 đến 5 sao nhưng Adaline luôn mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho du khách. Sự tận tâm trong cách phục vụ luôn là điểm cộng mà du khách dành cho Adaline khi dừng chân ở đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 45-47 Võ Văn Kiệt, Quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0236 3666 567

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Adaline Hotel & Suites Da Nang
    Adaline Hotel & Suites Da Nang
    Adaline Hotel & Suites Da Nang
    Adaline Hotel & Suites Da Nang
  4. Top 4

    John Boutique Villa

    Một địa chỉ nữa mà bài viết muốn gửi tặng cho các bạn đó là John Boutique Villa. Nới bạn có thể tận hưởng một không gian xanh mát, tươi mới, xinh xắn đầy góc để check in. Không gian tại các phòng của Boutique Villa được thiết kế mở với cửa kính xung quanh mang lại cảm giác rộng rãi và thoáng đãng cho căn phòng. Vừa nằm thư giãn nghỉ ngơi bạn vừa có thể ngắm nhìn cảnh sắc xung quanh và nhìn mọi thứ đang chuyển động phía ngoài.


    Không gian bên trong các phòng nghỉ không những hiện đại, sang trọng mà còn được giữ gìn sạch sẽ, hàng ngày đều có nhân viên phục vụ phòng dọn dẹp. Nhà vệ sinh luôn được làm sạch mỗi ngày mang lại cảm giác an tâm cho người sử dụng. Đội ngũ nhân viên lễ phép, luôn chào đón khách với thái độ nhiệt tình, vui vẻ. Khi đặt phòng ở John Boutique Villa, bạn sẽ nhận được rất nhiều ưu đãi miễn phí: xông hơi khô -Sauna, đón sân bay với các đặt phòng từ 3 đêm trở lên. bữa sáng với các món ăn mang đậm phong cách Việt, xe đạp loanh quanh dạo biển.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 64 Lê Mạnh Trinh, Quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 023 6355 3663
    Website: john-boutique-villa.business.site
    Giờ mở cửa:
    Mở cửa cả ngày

    John Boutique Villa
    John Boutique Villa
    John Boutique Villa
    John Boutique Villa
  5. Ngắm bình minh trên bãi biển đẹp nhất hành tinh, đó có phải là ý tưởng của bạn? Nếu chưa thì hãy lên kế hoạch cho ý tưởng này ngay nhé. Đặc biệt trong chuyến đi đến Đà Nẵng sắp tới hãy book ngay cho mình một phòng nghỉ ở gần biển, dậy thật sớm và cảm nhận khung cảnh bình minh tuyệt vời của mỗi sơm mai. Tin tôi đi, bạn sẽ nhớ mãi giây phút này cho đến cuối cuộc đời. Vậy trong số rất nhiều những khách sạn ở Đà Nẵng, đâu sẽ là những khách sạn ở gần biển. Dưới đây Toplist xin giới thiệu đến bạn một khách sạn không những gần biển, chất lượng dịch vụ tốt mà giá cả lại còn rất là phải chăng, đó là khách sạn Jolia Hotel & Apartment.

    Jolia Hotel & Apartment
    là khách sạn 3 sao có kiến trúc 11 tầng bao gồm 40 phòng nghỉ được thiết kế hiện đại, sang trọng. Các phòng đều được trang bị tivi màn hình phẳng, có kết nối truyền hình vệ tinh và wifi tốc độ cao. Hơn nữa khách sạn còn có hệ thống quầy bar và hồ bơi ngoài trời thú vị, du khách có thể thoải mái trải nghiệm và tận hưởng những giây phút nghỉ ngơi của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 35-37 An Thượng 29, Quận Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 023 6626 9111 & 0975 357 979
    Email: joliahotel@gmail.com
    Fanpage: facebook.com/JoliaHotel

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Jolia Hotel & Apartment
    Jolia Hotel & Apartment
    Jolia Hotel & Apartment
    Jolia Hotel & Apartment
  6. Dylan Hotel Danang là khách sạn được rất nhiều người lựa chọn bởi giá thành rẻ, tương đối ổn định cùng chất lượng dịch vụ có thể nói là tuyệt hảo. Du khách đến đây đều cảm thấy hài lòng về mọi thứ, từ nhà hàng phục vụ những bữa ăn cho đến thái độ của nhân viên và dịch vụ dọn phòng của khách sạn. Mỹ Khê đứng thứ 8 trong top 10 bãi biển đẹp nhất châu Á, theo công bố của TripAdvisor. Còn chần chờ gì nữa mà không book phòng tại Dylan Hotel .Cách bãi biển Mỹ Khê 5 phút đi bộ tha hồ tắm biển, check in các kiểu mọi người ơi.

    Không gian phòng nghỉ của Dylan Hotel Danang không quá cầu kỳ nhưng luôn được giữ gìn sạch sẽ và bày trí gọn gàng. Hàng ngày đều có nhân viên dọn phòng đến chăm sóc và làm sạch. Bạn cứ thoải mái ra ngoài vui chơi và trải nghiệm, phòng ốc, chốn nghỉ ngơi đã có nhân viên của Dylan Hotel Danang chăm lo, mọi thứ đều sẽ được làm sạch sau khi bạn ra ngoài và công việc của bạn chỉ là nghỉ ngơi và tận hưởng kỳ nghỉ của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 95 Hà Bổng, Quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 023 6355 5468
    Email: Gm@dylanhotel.com.vn
    Website: http://dylanhotel.com.vn/
    Fanpage: facebook.com/dylanhoteldanang

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Dylan Hotel - Da Nang
    Dylan Hotel - Da Nang
    Dylan Hotel - Da Nang
    Dylan Hotel - Da Nang
  7. Nằm ở vị trí trung tâm bãi biển Mỹ Khê, chỉ mất 3 phút đi bộ, bạn có thể tận hưởng làn nước trong xanh, mát lạnh và ánh nắng của mùa hè rực rỡ. Sofiana My Khe Hotel & Spa là điểm đến lí tưởng trong mùa hè này. Không gian phòng đẹp, rộng rãi, nội thất hiện đại, tiện nghi, ăn sáng buffet ngon, thực đơn đa dạng,.. Hồ bơi tầng thượng sang chảnh cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất cùng bạn bè và gia đình.


    Nhân viên cực thân thiện, chuyên nghiệp; Đầy đủ các dịch vụ : nhà hàng phục vụ ăn trưa, tối, xe đưa đón sân bay, tour du lịch,… Chưa hết đâu, Marine Sky Bar nằm ở tầng thượng là điểm đến bạn không thể bỏ qua khi muốn có những tấm hình cực chill. Gọi 1 ly cocktail, ngắm nhìn cảnh hoàng hôn trên mặt nước tuyệt sắc thì còn gì bằng phải không nào. Nằm ở vị trí đắc địa, chất lượng dịch vụ tuyệt hảo nhưng giá phòng ở Sofiana My Khe Hotel & Spa rất hợp lý, phù hợp với túi tiền nhiều đối tượng khách hàng khác nhau.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 54 - 56 Trần Bạch Đằng, Quận Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 023 6352 8567
    Email: sales@sofiahoteldanang.com
    Fanpage: facebook.com/sofianamykhehotel

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Sofiana My Khe Hotel & Spa
    Sofiana My Khe Hotel & Spa
    Sofiana My Khe Hotel & Spa
    Sofiana My Khe Hotel & Spa
  8. Flexi Hotel & Apartment Da Nang cung cấp Căn hộ dịch vụ đẳng cấp 4 sao với thiết kế hiện đại, trang thiết bị tiện nghi cùng nhiều tiện ích nội-ngoại khu mang đến cho bạn cuộc sống đẳng cấp giữa lòng Đà Nẵng. Việc lựa chọn vị trí lưu trú ngay tại trung tâm thành phố sẽ thuận tiện để du khách khám phá, trải nghiệm các lễ hội và sự kiện đặc trưng nhất tại thành phố Đà Nẵng. Flexi hi vọng sẽ được đồng hành cùng du khách trong những sự kiện độc đáo năm 2023 của thành phố nên đây được xem là địa điểm lý tưởng cho những ai đang có nhu cầu nghĩ dưỡng tại đây.


    Flexi luôn lắng nghe và cố gắng cải thiện để mang lại dịch vụ lưu trú tốt hơn và mang đến cho khách hàng trải nghiệm hoàn thiện hơn. Với cơ sở vật chất tiện nghi, luôn được tân tiến nhằm phục vụ khách hàng có những trải nghiệm tốt nhất nên bạn hoàn toàn yên tâm khi đến đây. Một điểm đặc biệt của khách sạn, chính là với bất kỳ phòng nào của Flexi Hotel & Apartment Da Nang vào các dịp lễ đều nhận được các phần quà đặc biệt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 35 Thái Phiên, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 081 306 1636

    Email: lotus.info@diamondtime.vn

    Website: http://diamondtime.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/FlexiHotelApartment

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Flexi Hotel & Apartment Da Nang
    Flexi Hotel & Apartment Da Nang
    Flexi Hotel & Apartment Da Nang
    Flexi Hotel & Apartment Da Nang
  9. Richico Apartments And Hotel tọa lạc tại thành phố Đà Nẵng và cung cấp chỗ ở tự phục vụ. Truy cập Wi-Fi miễn phí có sẵn. Chỗ nghỉ cách Bãi biển Mỹ Khê 160 m, Bãi biển Mỹ An 1,9 km và Bảo tàng Chăm 2,2 km. Tại Richico Apartments And Hotel, du khách sẽ tìm thấy khu vườn, quầy bar và quán bar bán đồ ăn nhanh. Các tiện nghi khác như sảnh khách chung cũng được cung cấp.


    Các căn hộ tại Richico Apartments And Hotel có máy lạnh, minibar và khu vực tiếp khách. Khu vực ăn uống hoàn chỉnh với tủ lạnh và ấm đun nước điện. Phòng tắm riêng đi kèm vòi sen, vòi sen và máy sấy tóc. Bạn có thể ngắm nhìn quang cảnh biển và thành phố từ phòng. Ngoài ra còn có ghế sofa, bàn làm việc và két an toàn. Du khách có thể tham gia các hoạt động ở khu vực xung quanh, bao gồm đi xe đạp. Chỗ nghỉ cung cấp chỗ đỗ xe miễn phí. Nếu muốn tham quan khu vực xung quanh, du khách có thể tới Cầu Sông Hàn cách đó 2,6 km và Ngũ Hành Sơn cách đó 6 km. Sân bay Đà Nẵng cách chỗ nghỉ 5 km.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 176-178 Nguyễn Văn Thoại, Quận Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 091 967 59 95

    Email: richicohotel@gmail.com

    Website: https://richico.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/richico.vn

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Richico Apartments And Hotel
    Richico Apartments And Hotel
    Richico Apartments And Hotel
    Richico Apartments And Hotel
  10. Tọa lạc tại thành phố Đà Nẵng, cách Bãi biển Mỹ Khê chưa đầy 1 km và Cầu Sông Hàn 2,6 km, Duke Casa Apartment có hồ bơi ngoài trời, khu vườn cũng như sân hiên. Chỗ nghỉ được trang bị máy điều hòa, bếp nhỏ đầy đủ tiện nghi với khu vực ăn uống, TV màn hình phẳng và phòng tắm riêng đi kèm chậu rửa vệ sinh, đồ vệ sinh cá nhân miễn phí cùng máy sấy tóc.


    Cầu khóa tình yêu Đà Nẵng cách Duke Casa Apartment 3,2 km trong khi trung tâm thương mại Indochina Riverside Mall cách đó 3,5 km. Sân bay gần nhất là Sân bay Quốc tế Đà Nẵng, cách đó 6 km nên đây được xem là căn hộ uy tín, tiện nghi để khám phá hết Đà Nẵng. Chất lượng dịch vụ của căn hộ hiện đại có bể bơi ngoài troie, bãi đậu xe miễn phí và có sân thượng để tổ chức những bữa tiệc đầm ấm bên gia đình. Thêm nữa căn hộ cũng có quán bar nhằm tạo ra không gian vui chơi cho các bạn trẻ khi ghé đây. Còn chần chờ gì nữa mà chưa đến Duke Casa Apartment để trải nghiệm những thứ hay ho nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 41 Phước Trường, Quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0236 6507 579

    Email: dukecasa.info@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/dukecasaapartment

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Duke Casa Apartment
    Duke Casa Apartment
    Duke Casa Apartment
    Duke Casa Apartment
  11. Với thiết kế hiện đại, thanh lịch. Diện tích rộng rãi và thoáng mát, căn hộ Sun River Apartment sẽ mang lại cảm giác thoải mái như đang ở chính ngôi nhà của bạn. Bạn có thể liên hệ đặt phòng trực tiếp hoặc qua các trang online như: Agoda, Hotels.com, Booking.com,... sẽ nhận được những mức giá ưu đãi cùng dịch vụ tại Sun River. Quá tuyệt vời phải không nào!


    Các dịch vụ của Sun River Apartment rất tiện nghi và hiện đại. Khi dừng chân nghỉ ngơi tại đây, bạn có thể thưởng thức buffet tại nhà hàng. Một điểm cộng của căn hộ chính là hỗ trợ miễn phí nhận phòng sớm lúc 10 giờ, không phụ thu trẻ em dưới 6 tuổi nên rất phù hợp cho những gia đình đang có ý định nghỉ dưỡng tại đây. Ngoài ra, căn hộ còn phục vụ quý khách về dịch vụ giặt là, thuê xe máy, đặt tour, đặt vé du lịch, miễn phí điện nước, wifi tốc độ cao nên khi đến đây bạn sẽ được phục vụ tận tình nhất. Nhanh tay đặt phòng để trải nghiệm cùng Sun River Apartment nhé cả nhà! Chắc chắn bạn sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời tại nơi đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 78 Chế Lan Viên, Quận Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0236 3842 838

    Email: sale1.sunriverapartment@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/sunriverapartment

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Sun River Apartment
    Sun River Apartment
    Sun River Apartment
    Sun River Apartment
  12. Dolphin Hotel And Apartment được biết đến là căn hộ và khu chung cư khá nổi tiếng tại Đà Nẵng. Nhiều khách hàng rất ấn tượng với nơi đây vì họ tìm thấy một không gian tuyệt vời để chill thả ga tại thiên đường nghỉ dưỡng cực đã, tiện nghi đẳng cấp view biển đẹp ngất ngây.


    Dolphin Hotel And Apartment có các phòng nghỉ hiện đại, đầy đủ tiện nghi, nội thất hiện đại, sạch sẽ nên bạn hoàn toàn yên tâm về dịch vụ nơi đây nhé! Bạn sẽ được phục vụ bữa sáng với nhiều món ngon, chất lượng. Bên cạnh đó nhân viên căn hộ phục vụ nhiệt tình, niềm nở, luôn xem khách hàng là thượng đế. Đây được xem là nơi thư giãn sau công việc cho mọi gia đình khi đặt chân đến đây bạn sẽ quên hết những muộn phiền, được hít thở không khí trong lành của biển cả, và được tận hưởng những phút giây hạnh phúc nhất bên những người mình thương. Nhanh tay đặt phòng để trải nghiệm cùng Dolphin Hotel And Apartment nhé cả nhà! Chắc chắn bạn sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời tại nơi đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 9 Tân Thuận, Quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0868 599 566

    Email: dolphinhotelandapartment@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100027924745575

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Dolphin Hotel And Apartment
    Dolphin Hotel And Apartment
    Dolphin Hotel And Apartment
    Dolphin Hotel And Apartment




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy