Top 5 Trường Đại học đào tạo ngành Quản trị nhà hàng tốt nhất tại Đà Nẵng

Ngọc Mai 12 0 Báo lỗi

Ngành quản trị nhà hàng, được gọi là "ngành công nghiệp không khói", luôn thu hút sự quan tâm đặc biệt từ các bạn trẻ. Sức hấp dẫn này không chỉ bắt nguồn từ ... xem thêm...

  1. Trường Đại học Kinh tế Đà Nẵng là một trung tâm đào tạo đại học đa ngành, đa cấp hàng đầu miền Trung, Tây Nguyên và cả nước. Ngoài ra trường còn là cơ sở giáo dục đóng vai trò là một trung tâm nghiên cứu và tư vấn chuyển giao khoa học kinh tế và quản lý. Trường Đại học Kinh tế Đà Nẵng cung cấp cho sinh viên những kiến thức nền tảng vững chắc về kinh tế, quản trị kinh doanh nói chung. Đặc biệt là lĩnh vực quản trị nhà hàng thuộc top đầu tại Đà Nẵng. Bên cạnh đó, sinh viên còn được trang bị các kỹ năng nghề nghiệp, giao tiếp tiếng Việt và tiếng Anh, tin học, rèn luyện sức khỏe, cũng như khả năng tư duy và phản biện. Điều này giúp sinh viên áp dụng kiến thức vào thực tế, thừa hành và điều hành nhà hàng, giải quyết tốt các vấn đề phát sinh trong ngành quản trị nhà hàng.


    Trường mang lại cho sinh viên nhiều cơ hội việc làm. Sau khi tốt nghiệp, sinh viên có thể bắt đầu sự nghiệp làm nhân viên lễ tân hoặc nhân viên giám sát trong vòng 3 năm đầu. Sau đó, họ có thể thăng tiến lên các vị trí quản trị. Sinh viên cũng có thể trở thành nhà quản trị cấp cao trong các khách sạn và nhà hàng quy mô nhỏ và vừa, hoặc khởi nghiệp và điều hành thành công các khách sạn và nhà hàng từ nhỏ đến lớn. Cơ hội nghề nghiệp cao nhất có thể là nhà quản trị cấp cao trong các nhà hàng sang trọng hoặc chuỗi nhà hàng trong và ngoài nước. Ngoài ra, sinh viên còn có thể tham gia nghiên cứu và giảng dạy trong các trường trung cấp, cao đẳng và đại học có chuyên ngành quản trị nhà hàng.

    Đại học Kinh tế Đà Nẵng
    mang đến cho sinh viên những cơ hội học tập và phát triển nghề nghiệp đa dạng trong lĩnh vực quản trị nhà hàng. Nếu bạn đang tìm kiếm ngôi trường cho ngành học này hãy đến với Đại học Kinh tế Đà Nẵng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 71 đường Ngũ Hành Sơn, P. Bắc Mỹ An, Q. Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
    Điện thoại: 023 6383 6169
    Email: kinhtedanang@due.edu.vn
    Website: https://due.udn.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/FaceDue

    Gọi điện
    Trường Đại học Kinh tế- Đại học Đà Nẵng
    Trường Đại học Kinh tế- Đại học Đà Nẵng
    Trường Đại học Kinh tế- Đại học Đà Nẵng
    Trường Đại học Kinh tế- Đại học Đà Nẵng

  2. Top 2

    Trường Đại học Duy Tân

    Gọi điện

    Chuyên ngành Quản trị Nhà hàng trong lĩnh vực Quản trị Du lịch và Khách sạn là lĩnh vực học giúp sinh viên phát triển năng lực quản lý và tổ chức hoạt động của các nhà hàng một cách hiệu quả và chuyên nghiệp. Tại Đà Nẵng Đại học Duy Tân chính là một trong những trường top đầu đào tạo ngành này.

    Chương trình đào tạo chuyên ngành Quản trị Nhà hàng Đại học Duy Tân kéo dài từ 3,5 đến 4 năm, với thời gian học linh hoạt theo hình thức tín chỉ. Chương trình bao gồm các học phần kiến thức đại cương, đại cương ngành và chuyên ngành tập trung vào hai lĩnh vực chính: nghiệp vụ phục vụ trong nhà hàng (như phục vụ bàn, quầy bar và bếp) và quản lý nhà hàng (bao gồm các khía cạnh như quản lý nhân sự và quản lý vận hành).

    Sinh viên không chỉ học lý thuyết trong lớp học, mà còn được tham gia các buổi thực hành tại các phòng thực hành nhà hàng của trường. Phương pháp học tích hợp và áp dụng lý thuyết vào thực tế giúp sinh viên phát triển cả kiến thức về quản trị và kỹ năng nghề nghiệp. Ngoài ra, chương trình còn đặc biệt chú trọng vào việc nâng cao khả năng tiếng Anh của sinh viên thông qua các môn học liên quan.

    Sau khi tốt nghiệp, sinh viên chuyên ngành Quản trị Nhà hàng Đại học Duy Tân có nhiều cơ hội việc làm. Bao gồm làm việc trong các bộ phận phục vụ trực tiếp hoặc các bộ phận chức năng hỗ trợ như marketing, nhân sự và tài chính tại các doanh nghiệp dịch vụ du lịch quốc tế hoặc nội địa. Sinh viên cũng có thể làm việc tại các resort, khách sạn và các cơ sở dịch vụ lưu trú khác với các vị trí Giám sát, Trưởng ca, Trưởng bộ phận và có thể thăng tiến lên các vị trí quản lý cao hơn. Ngoài ra, các cơ hội nghề nghiệp cũng có thể nằm ở các công viên giải trí, tổ chức sự kiện và các tổ chức nghiên cứu về du lịch.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 254 đường Nguyễn Văn Linh, P. Thạc Gián, Q. Thanh Khê, Đà Nẵng
    Điện thoại: 023 6365 0403 & 023 6382 7111
    Website: https://duytan.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/Duy.Tan.University/

    Gọi điện
    Trường Đại học Duy Tân
    Trường Đại học Duy Tân
    Trường Đại học Duy Tân
    Trường Đại học Duy Tân
  3. Top 3

    Trường Đại học Đông Á

    Gọi điện

    Đại học Đông Á được công nhận là một trong những trường dẫn đầu trên lĩnh vực đào tạo ngành quản trị nhà hàng tại Đà Nẵng. Trường luôn thu hút số lượng lớn sinh viên theo học ngành này qua các năm.

    Trong quá trình học tập, sinh viên sẽ được trang bị kiến thức và kỹ năng cần thiết để quản lý nhà hàng một cách chuyên nghiệp. Bao gồm: quản lý hệ thống nhà hàng, quản lý nhân viên, các hoạt động marketing... Bên cạnh đó sinh viên cũng sẽ có cơ hội tham gia vào các khóa học thực hành và áp dụng kiến thức ngay vào thực tế giúp sinh viên không chỉ nắm vững kiến thức và kỹ năng quản trị, mà còn trở nên thành thạo trong nghề phục vụ.

    Sau khi tốt nghiệp, sinh viên chuyên ngành Quản trị Nhà hàng tại Đại học Đông Á có cơ hội việc làm cao. Đặc biệt là cơ hội học tập, thực tập có trả lương và có việc làm chính thức sau khi tốt nghiệp tại các tập đoàn và doanh nghiệp lớn đến từ Nhật Bản, Singapore, Đức, thông qua các thỏa thuận hợp tác đào tạo và cung ứng nhân lực giữa trường và các đối tác chiến lược như Tập đoàn Route-Inn, 7-Eleven, Zensho (Nhật Bản), Tập đoàn Empire (Singapore)...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 33 đường Xô Viết Nghệ Tĩnh, P. Hoà Cường Nam, Q. Hải Châu, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0236 3519 929 & 023 6351 9991 & 023 6353 1332
    Email: phongtuyensinh@donga.edu.vn
    Website: https://donga.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/daihocdonga

    Gọi điện
    Trường Đại học Đông Á
    Trường Đại học Đông Á
    Trường Đại học Đông Á
    Trường Đại học Đông Á
  4. Top 4

    Đại học FPT Đà Nẵng

    Gọi điện

    Đại học FPT Đà Nẵng là một trong những trường Đại học danh tiếng đào tạo ngành quản trị tốt nhất nhà hàng tại Đà Nẵng. Đặc biệt, trong những năm gần đây trường đã tập trung chú trọng phát triển ngành này và thu hút được nhiều thế hệ sinh viên mới.


    Với chương trình đào tạo đạt chuẩn quốc tế, Đại học FPT Đà Nẵng mang đến cho sinh viên cơ hội tiếp cận với giáo trình nước ngoài hoàn toàn bằng tiếng Anh. Trường có danh tiếng bậc nhất miền Trung, đảm bảo chất lượng giảng dạy và đào tạo. Cơ sở vật chất của trường được trang bị hiện đại và đầy đủ, tạo điều kiện tốt cho sinh viên nghiên cứu và học tập.

    Đội ngũ giảng viên có trình độ chuyên môn cao, đảm bảo chất lượng giảng dạy và hỗ trợ sinh viên trong quá trình học tập. Chương trình đào tạo theo chuẩn quốc tế đồng nghĩa với việc sinh viên được tiếp cận với kiến thức và kỹ năng quốc tế, nâng cao khả năng cạnh tranh trên thị trường.


    Khi đến với ngành quản trị nhà hàng tại Đại học FPT Đà Nẵng bạn còn có cơ hội thực tập tại nhiều doanh nghiệp lớn trong nước và quốc tế. Điều này giúp bạn áp dụng kiến thức vào thực tế, rèn kỹ năng và xây dựng mạng lưới chuyên nghiệp.


    Nếu bạn quan tâm đến ngành quản trị nhà hàng và muốn theo học tại Đà Nẵng thì Đại học FPT Đà Nẵng là một sự lựa chọn đáng xem xét.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Khu đô thị FPT, P. Hòa Hải, Q. Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0236 730 0999
    Email: dnuni@fe.edu.vn
    Website: https://dnuni.fpt.edu.vn
    Fanpage: www.facebook.com/daihocfptdanang?mibextid=LQQJ4d

    Gọi điện
    Đại học FPT Đà Nẵng
    Đại học FPT Đà Nẵng
    Đại học FPT Đà Nẵng
    Đại học FPT Đà Nẵng
  5. Ngành quản trị nhà hàng là chuyên ngành được đánh giá cao tại Đại học Kiến Trúc Đà Nẵng. Trường đã đạt được nhiều thành tựu đáng chú ý trong công tác dạy và học sau nhiều năm nghiên cứu và nỗ lực.

    Với 7 khoa đào tạo, Đại học Kiến Trúc Đà Nẵng cung cấp nền tảng vững chắc cho sinh viên theo học chuyên ngành quản trị nhà hàng cùng các chuyên ngành khác như kiến trúc, xây dựng, kinh tế, ngoại ngữ, cầu đường, công nghệ, du lịch lữ hành... Tuy nhiên, chuyên ngành quản trị nhà hàng đã nhận được sự quan tâm đặc biệt từ sinh viên.


    Đại học Kiến Trúc Đà Nẵng
    đặc biệt chú trọng vào khâu thực hành và thực tập trong quá trình đào tạo sinh viên chuyên ngành này. Điều đó giúp sinh viên có cơ hội tiếp cận và trải nghiệm thực tế trong lĩnh vực này, rèn kỹ năng quản lý nhà hàng, khách sạn, dịch vụ lưu trú và quản lý sự kiện. Bên cạnh đó, trường còn thành lập trung tâm học tập và gắn kết cộng đồng để khuyến khích năng lực học tập của sinh viên. Trung tâm này cung cấp các khóa học bổ sung và tổ chức hoạt động ngoại khóa nhằm mở rộng kiến thức, kỹ năng cá nhân. Giúp sinh viên trở nên tự tin, chuẩn bị tốt các kĩ năng cần thiết cho thực tiễn.

    Nếu bạn đang tìm kiếm một trường đại học để học quản trị nhà hàng khách sạn tại Đà Nẵng, Đại học Kiến Trúc Đà Nẵng là một lựa chọn đáng xem xét để phát triển năng lực và chuẩn bị cho một tương lai thành công trong ngành quản trị nhà hàng của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 566 đường Núi Thành, P. Hoà Cường Nam, Q. Hải Châu, Đà Nẵng
    Điện thoại: 023 6221 0030
    Email: info@dau.edu.vn
    Website: https://dau.edu.vn
    Fanpage: www.facebook.com/DaihocKientrucDanang?mibextid=LQQJ4d

    Gọi điện
    Trường Đại học kiến trúc Đà Nẵng
    Trường Đại học kiến trúc Đà Nẵng
    Trường Đại học kiến trúc Đà Nẵng
    Trường Đại học kiến trúc Đà Nẵng




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy