Top 8 Nước hồng sâm tốt nhất trên thị trường hiện nay

Mai Tuyet Nguyen 4197 0 Báo lỗi

Sâm nước Hàn Quốc là giải pháp tối ưu để tăng cường sức đề kháng, đồng thời cải thiện hệ miễn dịch giúp cơ thể thêm dẻo dai linh hoạt, tràn đầy năng lượng sức ... xem thêm...

  1. Nước hồng sâm KGC Tonic Gold là sản phẩm của sự kết hợp các thảo mộc thiên nhiên quý giá. Nước hồng sâm KGC Tonic Gold cung cấp nguồn dưỡng chất dồi dào giúp bồi bổ cho cơ thể. Sản phẩm Nước hồng sâm KGC Tonic Gold của thương hiệu hồng sâm chính phủ Hàn Quốc Cheong Kwan Jang với thành phần từ chiết xuất hồng sâm 6 năm tuổi hảo hạng, được bổ sung thêm những loại thảo mộc thiên nhiên quý giá như nấm agaricus và cây ngọc giá.Vì vậy giúp cung cấp nguồn dưỡng chất dồi dào cho bồi bổ cơ thể, chăm sóc cơ thể khoẻ mạnh, hiệu quả bổ sung năng lượng và ổn định tinh thần. Từ đó nâng cao hiệu quả làm việc và đồng thời tăng cường hệ miễn dịch tối đa mang đến lợi ích phòng chống các căn bệnh thâm nhập.


    Thành phần:

    • Thành phần dưỡng chất của Nước hồng sâm KGC Tonic Gold từ tinh chất hồng sâm Hàn Quốc 6 năm tuổi hảo hạng cùng nấm agaricus và chiết xuất cây ngọc giá, Chiết xuất táo, chiết xuất nấm hương, Chiết xuất Angelicae,…
    • Hồng sâm Hàn Quốc nguyên chất được chế biến từ những củ nhân sâm tươi và trải qua quá trình chế biến nghiêm ngặt tạo ra những thay đổi về thành phần hóa học của sâm, từ đó giúp thúc đẩy và tăng trưởng một số thành phần có ích cho sức khỏe cơ thể, gồm hơn 34 loại saponin, polyphenol và maltols. Chính phương pháp chế biến độc đáo của người Hàn Quốc đã làm tăng những thành phần ginsenoside Rg1, Rb1, Rb2 lên tới hơn 230% so với mức trung bình thường có của nhân sâm.

    Công dụng:

    • Sản phẩm Nước hồng sâm KGC Tonic Gold có tác dụng giúp người dùng bồi bổ sức khoẻ cho những ai có thể trạng yếu. Đó là nhờ khả năng hỗ trợ điều trị và phòng chống một số loại bệnh thường gặp hiện này như tiểu đường, rối loạn dạ dày, viêm gan, xơ cứng động mạch, sinh lý nam nữ…ông dụng nước hồng sâm hàn quốc sẽ cho lợi ích lớn trong tăng cường hệ miễn dịch để bạn có một cơ thể khoẻ mạnh. Vì khi sử dụng sản phẩm đều đặn mang lại hiệu quả phòng chống mệt mỏi, giảm bớt căng thẳng và mang đến cho chúng ta tinh thần thoải mái, cơ thể luôn tràn đầy năng lượng.
    • Đặc biệt, thành phần nước hồng sâm 6 năm tuổi KGC TONIC GOLD còn được bổ sung thêm tinh chất từ cây ngọc giá. Đây là một thảo dược quý chứa nhiều dưỡng chất thiết yếu rất tốt cho sức khoẻ, đồng thời có hiệu quả tăng cường miễn dịch rất tốt cho cơ thể nhằm phòng chống bệnh tật thâm nhập.
    • Sản phẩm nước hồng sâm KGC Tonic Gold cao cấp của thương hiệu hồng sâm đẳng cấp thế giới vì đây là thương hiệu được Văn phòng chính phủ dùng để phân biệt các sản phẩm nhân sâm được sản xuất bởi sự kiểm soát chặt chẽ của Nhà nước với các sản phẩm tư nhân và hàng giả, hàng nhái.
    • Thực phẩm chức năng nước hồng sâm KGC Tonic Gold Cheong Kwan Jang được các chuyên gia Hàn Quốc khuyên dùng đối với những người đang trong thời gian hỗ trợ điều trị bệnh và sau khi ốm dậy, người có thể trạng yếu, dễ bị cảm vào mùa lạnh hoặc phụ nữ và nam giới ở độ tuổi 30 - 49 tuổi cần tăng cường sức đề kháng và sinh lực cho cơ thể.

    Hướng dẫn sử dụng:

    • Người lớn sử dụng sản phẩm Nước hồng sâm KGC Tonic Gold Hàn Quốc hiệu quả với liều dùng mỗi ngày 1 gói.
    • Đối với trẻ em dưới 15 tuổi thì sử dụng với liều bằng 1/2 liều dùng của người lớn.

    Giá tham khảo: 4.100.000 đ

    Link mua hàng chính hãng: https://www.lazada.vn/products/nuoc-hong-sam-bo-duong-kgc-tonic-gold-40ml-x-30-goi-tang-de-khang-giam-thieu-met-moi-ho-tro-tuan-hoan-mau-cai-thien-tri-nho-i419138512-s739894302.html

    Nước hồng sâm KGC Tonic Gold chất lượng hàng đầu Hàn Quốc
    Nước hồng sâm KGC Tonic Gold chất lượng hàng đầu Hàn Quốc
    Nước hồng sâm KGC Tonic Gold là sản phẩm của sự kết hợp các thảo mộc thiên nhiên quý giá. Nước hồng sâm KGC Tonic Gold cung cấp nguồn dưỡng chất dồi dào giúp bồi bổ cho cơ thể
    Nước hồng sâm KGC Tonic Gold là sản phẩm của sự kết hợp các thảo mộc thiên nhiên quý giá. Nước hồng sâm KGC Tonic Gold cung cấp nguồn dưỡng chất dồi dào giúp bồi bổ cho cơ thể

  2. Nước hồng sâm Goodbase dành cho trẻ em KGC Cheong Kwan Jang là thức uống được chế biến từ những củ hồng sâm hàn quốc 6 năm tuổi được lựa chọn nghiêm ngặt với quy trình kỹ thuật và chất lượng nhất. Hồng sâm nước chứa 15 yếu tố vi lượng cần thiết của Hồng Sâm Hàn Quốc 6 năm tuổi nên mang đến cho người dùng rất nhiều công dụng, lợi ích trong việc chăm sóc bảo vệ sức khỏe.


    Thành phần:

    • Sản phẩm được sản xuất trên công nghệ hiện đại, kết hợp với thành phần từ thiên nhiên với nguyên liệu độc quyền rất an toàn, lành tính nên tốt với người sử dụng.
    • Sản phẩm Nước hồng sâm cho trẻ em Goodbase KGC Cheong Kwan Jang chính hãng 30ml x 28 gói có chứa tinh chất hồng sâm cô đặc 6 năm tuổi với chanh tươi cô đặc giúp loại bỏ vị đắng của Hồng sâm.

    Công dụng:

    • Nước hồng sâm được chiết xuất từ hồng sâm nguyên củ cao cấp nhất với hàm lượng calo cực thấp vô cùng thích hợp cho người bệnh tiểu đường, giúp giảm stress, giảm mệt mỏi, giúp bạn tập trung vào công việc hơn từ đó cải thiện chất lượng công việc, cải thiện khả năng lưu thông máu.
    • Sử dụng nước hồng sâm Hàn Quốc đều đặn mỗi ngày giúp hồi phục các cơ quan trong cơ thể từ não bộ đến làn da.
    • Đặc biệt những người sử dụng nước hồng sâm thường xuyên da vẻ sẽ hồng hào và hạn chế các bệnh như tiểu đường, huyết áp, mỡ máu, ung thư và chống lão hóa vô cùng hiệu quả.

    Hướng dẫn sử dụng:

    • Đôi với người huyết áp hay lần đầu đầu hồng sâm nên dùng hàm lượng nhỏ để cơ thể thích nghi rồi tăng dần lên, nên uống 1/3 gói vào lần đầu để thử phản ứng chia nhỏ uống trong ngày, hôm sau tăng dần lên.
    • Khi sử dụng bạn cần lưu ý: với người bệnh huyết áp hoặc lần đầu tiên sử dụng hồng sâm bạn nên sử dụng với hàm lượng nhỏ để cơ thể thích nghi, sau quá sang ngày tiếp theo sẽ tăng dần lên.
    • Nên sử dụng 1/3 gói vào lần đầu sử dụng hồng sâm để thử phản ứng chia nhỏ uống trong ngày, hôm sau tăng dần lên.


    Giá tham khảo: 1.760.000 đ

    Link mua hàng chính hãng: https://www.lazada.vn/products/nuoc-hong-sam-goodbase-danh-cho-tre-em-kgc-cheong-kwan-jang-30ml-x-28-goi-i1223313216-s4529463196.html

    Nước hồng sâm Goodbase dành cho trẻ em KGC Cheong Kwan Jang
    Nước hồng sâm Goodbase dành cho trẻ em KGC Cheong Kwan Jang
    Nước hồng sâm Goodbase dành cho trẻ em KGC Cheong Kwan Jang
    Nước hồng sâm Goodbase dành cho trẻ em KGC Cheong Kwan Jang
  3. Nước hồng sâm Hongsamjin Gold được sản xuất theo dây chuyền tiên tiến hiện đại tại Hàn Quốc với ứng dụng công nghệ độc quyền nhằm làm giảm vị đắng của nhân sâm, tăng khả năng hấp thụ, giữ trọn dưỡng chất có trong hồng sâm, tăng cường chức năng phục hồi và bồi bổ cơ thể. Phù hợp cho người mới bệnh dậy, người cao tuổi, người lao động nặng nhọc...


    Thành phần:

    • Chiết xuất hồng sâm, Taurine, chiết xuất nho tàu, chiết xuất quế, chiết xuất gừng khô, chiết xuất nấm linh chi, chiết xuất gạc hươu, chiết xuất táo tàu...

    Công dụng:

    • Giúp tăng cường sức đề kháng, giảm nhanh các triệu chứng mệt mỏi, điều hoà huyết áp...
    • Giúp ngủ ngon hơn, sâu giấc hơn.
    • Tăng cường hệ miễn dịch cơ thể, chống lại sự tấn công của vi khuẩn, vi rút.
    • Hỗ trợ phục hồi sức khỏe khi làm việc nặng nhọc, mới bệnh dậy...
    • Giúp ăn ngon miệng, kích thích tiêu hóa tốt.

    Hướng dẫn sử dụng:

    • Dùng uống trực tiếp, ngon hơn khi uống lạnh. Sử dụng trước khi ăn 15 phút.
    • Sản phẩm phù hợp sử dụng cho trẻ em trên 3 tuổi và người lớn.

    Link mua hàng: shopee.vn/Thực-Phẩm-Bảo-Vệ-Sức-Khỏe-Inno.N-Nước-Hồng-Sâm-Hongsamjin-Gold-100ml-i.193849872.7820245452?

    Nước hồng sâm Hongsamjin Gold
    Nước hồng sâm Hongsamjin Gold
    Nước hồng sâm Hongsamjin Gold
    Nước hồng sâm Hongsamjin Gold
  4. Người Hàn Quốc đặc biệt coi trọng các loại nhân sâm Hàn Quốc, đặc biệt là các sản phẩm được chiết xuất từ nhân sâm Hàn Quốc như hồng sâm, cao hồng sâm, Nước uống hồng sâm Vital Tonic Hàn Quốc được sử dụng hàng ngày như một thực phẩm dinh dưỡng để tăng cường sức đề kháng cũng như tăng cường sức khỏe. Đặc sản phẩm nước hồng sâm Vital Tonic rất có hiệu quả trong việc ngăn ngừa các bệnh tim mạch, cao huyết áp, bệnh tiểu đường, bệnh xơ vữa động mạch…


    Thành phần:

    • Hồng sâm nước hàn quốc là sản phẩm được chiết xuất trên dây chuyền hiện đại từ Hồng sâm 6 năm tuổi tại Hàn Quốc. Nước Sâm Hàn Quốc chứa hơn 15 yếu tố vi lượng cần thiết từ hồng sâm Hàn Quốc 6 năm tuổi.
    • Hồng sâm Hàn Quốc (Sâm khô) là nhân sâm tươi đã được lựa chọn loại tốt nhất, sau đó đem hấp cách thủy cho đến khi thành phần nước chỉ còn dưới 15%, rồi được ép khô, lúc này ruột củ sâm có màu hồng đỏ nên được gọi là Hồng sâm (Red Ginseng).
    • Tác dụng của nước hồng sâm là thức uống bổ dưỡng cho sức khỏe, có tác dụng tái tạo nhanh chóng.

    Công dụng:

    • Nước hồng sâm tăng lực Vital Tonic KGC hộp 10 ống với công dụng phục hồi tốt cho cơ thể bị suy nhược, kém ăn, phòng chống mệt mỏi cho người làm việc quá sức, đây là thức uống giải khát vô cùng bổ dưỡng.
    • Giúp hỗ trợ phòng ngừa ung thư, ngăn ngừa sự phát triển của tế bào ung thư đồng thời chuyển hóa chúng thành tế bào bình thường. Nước hồng sâm tăng lực sẽ giúp bạn bồi bổ sức khỏe cũng như tăng cường thể lực cho những người gầy ốm sau khi phẫu thuật. Đặc biệt là có hiệu quả cao với những người lớn tuổi thể lực giảm sút, hệ miễn dịch yếu kém, trí nhớ suy giảm.
    • Nước hồng sâm ngăn chặn và ức chế thiếu máu cục bộ, nguyên nhân gây stress nên có tác dụng hỗ trợ giảm căng thẳng và các triệu chứng mệt mỏi, giúp tinh thần bạn vui vẻ, sảng khoái.
    • Công dụng nước hồng sâm tăng lực còn có khả năng thải độc nhanh, chống nám da ở phụ nữ, da sần ở đàn ông, rất hữu ích cho những người làm việc trong môi trường độc hại ô nhiễm, hóa chất.

    Hướng dẫn sử dụng:

    • Sản phẩm nước hồng sâm tăng lực sử dụng trực tiếp, lắc đều trước khi uống.
    • Dùng một lần mỗi ngày để có sức khỏe tốt nhất, mỗi lần 1 chai vào sáng hoặc chiều.
    • Thích hợp dùng cho những người gầy ốm, đang mệt, kiệt sức, thiếu máu, kém ăn và khó ngủ.

    Link mua hàng: https://www.lazada.vn/products/nuoc-uong-hong-sam-bo-duong-dang-ong-kgc-cheong-kwan-jang-vital-tonic-20ml-x-10-ong-tang-cuong-sinh-luc-nang-cao-hieu-qua-lam-viec-cai-thien-mien-dich-i419164202-s739906639.html

    Nước hồng sâm tăng lực Vital Tonic KGC
    Nước hồng sâm tăng lực Vital Tonic KGC
    Nước hồng sâm tăng lực Vital Tonic KGC
    Nước hồng sâm tăng lực Vital Tonic KGC
  5. Áp lực công việc và gia đình khiến bạn mệt mỏi và cơ thể bắt đầu suy yếu, bắt đầu từ những biểu hiện như chán ăn, chán nản ảnh hưỡng đến chất lượng cuộc sống. Hãy dùng sản phẩm Nước hồng sâm Red Ginseng Mild Extract Purple Cloud, sản phẩm mang lại sự tiện dụng và cung cấp những dưỡng chất cho cơ thể được chiết xuất từ nhân sâm hàng quốc 6 năm tuổi.


    Thành phần:

    • Chiết xuất hồng sâm (hàm lượng chất rắn trên 1,5%/nước tinh khiết), hồng sâm 100%(Hàn Quốc, 6 năm tuổi)

    Công dụng:

    • Trong đông y nhân sâm là loại thảo dược quý giá nhất có công dụng ổn định tinh thần, định hồn, trừ tà, nhẹ người, an thần, tăng tuổi thọ, chữa hiệu quả các chức đau bụng, đau dạ dày.
    • Tăng cường sức khỏe, phù hợp với người cần bồi bổ sức khỏe, tăng sức đề kháng,
    • Giúp phục hồi nhanh chóng sau quá trình làm việc và học tập ở cường độ cao.
    • Công dụng của nước được thể hiện rất rõ đối với những người bị suy nhược, rối loạn chức năng cơ thể, người cao tuổi.

    Hướng dẫn sử dụng:

    • Nước hồng sâm dùng trực tiếp.
    • Người lớn: uống 1 gói/lần, ngày 1 - 2 lần
    • Trẻ 6 - 15 tuổi: uống 1/2 gói/lần, ngày 1 - 2 lần.

    Link mua hàng: shopee.vn/Nước-hồng-sâm-dạng-gói-DAESANG-WELLIFE-Red-Ginseng-Mild-Extract-“Purple-Cloud”-50ml-x-24-gói-i.228704445.4436195140

    Nước hồng sâm Red Ginseng Mild Extract Purple Cloud
    Nước hồng sâm Red Ginseng Mild Extract Purple Cloud
    Nước hồng sâm Red Ginseng Mild Extract Purple Cloud
    Nước hồng sâm Red Ginseng Mild Extract Purple Cloud
  6. Từ lâu hồng sâm đã được biết đến là vị thuốc quý với nhiều hàm lượng chất dinh dưỡng giúp bồi bổ, phục hồi sức khỏe con người. Kế thừa những tinh hoa truyền thống, ngày nay, các thương hiệu lớn đã nghiên cứu và có ra mắt nhiều sản phẩm hồng sâm có lợi được người tiêu dùng ưa chuộng. Nước hồng sâm Wellbio Biok là một trong sản phẩm như vậy. Như tên gọi, sản phẩm được chiết xuất từ hồng sâm kết hợp một số loại thảo dược quý của Hàn Quốc như linh chi, táo đỏ... giúp cơ thể phục hồi nhanh chóng, phù hợp với mọi lứa tuổi đặc biệt là những người già, lao động nặng nhọc, tress...


    Thành phần:

    • Hồng sâm cô đặc, chiết xuất linh chi, táo đỏ cô đặc...

    Công dụng:

    • Bổ dưỡng, giải khát, tăng đề kháng, phục hồi thể lực nhanh chóng.
    • Bổ gan, mát phổi, giảm mỡ máu, cải thiện tình trạng khó ngủ.
    • Hạn chế lão hóa, tăng đàn hồi của da giúp trẻ lâu, kéo dài tuổi thọ.
    • Phục hồi sức khỏe cho người mới bệnh dậy, người suy nhược cơ thể, người lao động cực nhọc...
    • Bổ sung dưỡng chất, tăng cường trao đổi chất, từ đó tăng cường sức đề kháng cho cơ thể.
    • Hạn chế các bệnh vặt cho người dùng.

    Hướng dẫn sử dụng:

    • Uống trực tiếp, lắc đều khi uống, ngon hơn khi để lạnh.
    • Có thể dùng như một loại nước giải khát.
    • Không nên dùng vào buổi tối trước khi đi ngủ.

    Link mua hàng: shopee.vn/Nước-hồng-sâm-Wellbio-biok-hàn-quốc-hộp-10-chai-x-100ml-i.244492427.21380710886?

    Nước hồng sâm Wellbio Biok
    Nước hồng sâm Wellbio Biok
    Nước hồng sâm Wellbio Biok
    Nước hồng sâm Wellbio Biok
  7. Nước hồng sâm có củ Achimmadang Inbosam Biok Korea Root Drink là sản phẩm tiếp theo Toplist muốn giới thiệu cho bạn trong bài viết này. Achimmadang Inbosam Biok Korea Root Drink là sản phẩm của Công ty Biok Korea Hàn Quốc được chiết xuất từ hồng sâm 6 năm tuổi nhiều dưỡng chất mang đến nhiều lợi ích cho sức khỏe như: Tăng cường hệ miễn dịch và sức đề kháng, hỗ trợ chống lão hóa, cải thiện mất ngủ... nên rất được ưa chuộng hiện nay.


    Thành phần:

    • Nước, đường, nhân sâm, chất điều chỉnh độ acid...

    Công dụng:

    • Bổ sung dưỡng chất, giúp phục hồi nhanh chóng cơ thể do lao động quá sức, suy nhược, tuổi cao...
    • Tăng cường trao đổi chất, tăng sức đề kháng, ngăn ngừa và hạn chế sự tấn công của vi khuẩn gây ra các bệnh vặt.
    • Làm đẹp da, hạn chế trình trạng lão hóa. Kéo dài tuổi thọ.
    • Cải thiện tình trạng khó ngủ, cho giấc ngủ ngon hơn, sau hơn.

    Hướng dẫn sử dụng:

    • Sử dụng trực tiếp. Lắc đều trước khi sử dụng.
    • Không sử dụng sản phẩm vào ban đêm để tránh tình trạng mất ngủ.
    • Thích hợp với trẻ em trên 6 tuổi và người trưởng thành.

    Link mua hàng: shopee.vn/Nước-hồng-sâm-có-củ-thượng-hạng-ACHIMMADANG-biok-hàn-quốc-chính-hãng-tăng-cường-đề-kháng-giúp-cơ-thế-khỏe-mạnh-i.244492427.13197890109?

    Nước hồng sâm có củ Achimmadang Inbosam Biok Korea Root Drink
    Nước hồng sâm có củ Achimmadang Inbosam Biok Korea Root Drink
    Nước hồng sâm có củ Achimmadang Inbosam Biok Korea Root Drink
    Nước hồng sâm có củ Achimmadang Inbosam Biok Korea Root Drink
  8. Nước hồng sâm Goodbase Aronia KGC Cheong Kwan Jang được tinh chế từ nhân sâm núi 6 năm tuổi quý hiếm ở Hàn Quốc do vậy rất an toàn cho người dùng. Sản phẩm nước ép hồng sâm hàn quốc mang lại những tác dụng to lớn cho người dùng. Nước hồng sâm có mùi vị thơm đặc trưng của nhân sâm tạo cảm giác dễ chịu, dễ uống.


    Thành phần:

    • Hỗn hợp nước hồng sâm Hàn Quốc gồm có chiết xuất hồng sâm 6 năm tuổi cô đặc với hàm lượng saponin cao (70mg/g), bổ sung thêm các loại thảo dược quý giá của Hàn Quốc như táo đỏ, địa hoàng, rễ đương quy, rễ cam thảo, rễ sữa đậu tằm, vỏ quế, thương truật, nấm linh chi, vỏ rễ hoa mẫu đơn, gừng.

    Công dụng:

    • Sử dụng sản phẩm nước hồng sâm Hàn Quốc hợp lý cho chúng ta công dụng lớn trong việc bồi bổ sức khỏe, hỗ trợ xoa dịu thần kinh, làm giảm căng thẳng mệt mỏi đầu óc.
    • Qua nghiên cứu cho thấy, nước uống hồng sâm hàn quốc có khả năng giúp người dùng chống suy kiệt sức khỏe, đó là nhờ hiệu quả thúc đẩy lưu thông khí huyết, loại bỏ mỡ thừa trong máu, phòng tránh tắc nghẽn mạch máu.
    • Bên cạnh đó, công dụng nước hồng sâm hàn quốc giúp tăng cường sức đề kháng của cơ thể, cải thiện khả năng ghi nhớ, nâng cao hấp thụ chất dinh dưỡng. Nước hồng sâm Hàn Quốc còn cho lợi ích tăng chức năng hoạt động của gan, thận, hỗ trợ giải độc gan tốt hơn.

    Hướng dẫn sử dụng:

    • Mỗi ngày uống khoảng 100ml đối với người lớn, còn trẻ em từ 6 đến 15 tuổi thì uống 50ml.
    • Chú ý phụ nữ có thai và trẻ dưới 6 tuổi không nên dùng.
    • Khi lạnh bụng bạn nên dừng đến khi hết mới dùng lại.

    Link mua hàng: https://www.lazada.vn/products/nuoc-hong-sam-goodbase-aronia-kgc-cheong-kwan-jang-50ml-x-30-goi-tang-de-khang-chong-met-moi-lam-dep-da-i699828582-s1739236717.html

    Nước hồng sâm Goodbase Aronia KGC Cheong Kwan Jang
    Nước hồng sâm Goodbase Aronia KGC Cheong Kwan Jang
    Nước hồng sâm Goodbase Aronia KGC Cheong Kwan Jang
    Nước hồng sâm Goodbase Aronia KGC Cheong Kwan Jang



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy