Top 10 Hàng nước sâm ngon miễn chê tại Sài Gòn

Kiều Nguyễn 4147 0 Báo lỗi

Nước sâm là đặc trưng của thức uống mùa hè. Trời nắng như thế này chạy ngoài đường nóng như đổ lửa gặp hàng nước sâm phải nói là như bắt được thứ tuyệt vời ... xem thêm...

  1. Ai là fan của các món sâm nhà làm như mía lau, bông cúc, rong biển thì sẽ thật thiếu sót nếu không nhắc đến quán quán Nước Sâm Bà Bình. Dù chủ yếu quán bán mang đi, chỉ có vài chiếc ghế nhựa thấp cho những ai muốn ngồi lại nhưng khách vẫn đứng chờ mua rất nhiều. Ngoài mua trực tiếp thì lượng khách đặt hàng qua các app cũng vô cùng đông.


    Tính đến thời điểm hiện tại, Nước Sâm Bà Bình đã bán hơn 40 năm. Sở dĩ, nước sâm bà Bình thu hút như vậy vì có công thức pha sâm bí truyền nên sâm rất thơm, đậm vị và không bị quá ngọt. Không những thế, hương vị truyền thống đơn giản nhưng rất tinh tế, thanh mát và ngọt tự nhiên có tác dụng thanh lọc cơ thể và bổ dưỡng cho sức khỏe người dùng. Bên trên còn có nhiều loại topping có tác dụng "giải nhiệt" cao như củ năng, hạt sen, nhãn nhục, táo đỏ,… Một điểm cộng to đùng là nước sâm ở đây có mức giá siêu rẻ nên cũng dễ hiểu tại sao quán lại hút khách ầm ầm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 131 Nguyễn Thiện Thuật, Quận 3, TP. HCM
    • 137A Âu Cơ, Quận 11, TP. HCM
    • 1 Điện Biên Phủ, Quận 1, TP. HCM
    • Xem chi tiết tại: https://shopeefood.vn/thuong-hieu/nuoc-sam-ba-binh

    Điện thoại: 0902 361 388
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Nước Sâm Bà Bình
    Nước Sâm Bà Bình
    Nước Sâm Bà Bình
    Nước Sâm Bà Bình

  2. Top 2

    Lá Homemade

    Gọi điện
    Nước sâm thảo mộc là một loại đồ uống được làm từ củ sâm và các thành phần thảo dược khác, thường có hương vị ngọt tự nhiên và được coi là bổ dưỡng trong ẩm thực truyền thống của nhiều nền văn hóa. Lá Homemade còn được giới trẻ yêu thích còn bởi sự kết hợp khéo léo của loại nguyên liệu thảo mộc với công thức chế biến mới lạ, khiến đồ uống tại đây thơm ngon, đầy đủ dưỡng chất mà hương vị lại dễ nghiện.

    Đến với Lá Homemade, các bạn sẽ được thưởng thức vị ngọt thanh của sâm mía lau Lá Homemade 100% thành phần tự nhiên, không chất hóa học, không chất bảo quản. Giúp bạn thanh nhiệt, detox cơ thể. Đây không chỉ là một đồ uống ngon mà còn được cho là có nhiều lợi ích cho sức khỏe. Bên cạnh đó, quán còn các loại thức uống detox và bồi bổ cơ thể cho bạn có thể lựa chọn thêm. Các thức uống này cũng có giá vừa phải, phù hợp túi tiền với cả các bạn học sinh sinh viên nên ngại gì mà không đến và thử hết các món ngon tại Lá Homemade phải không nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 33/22 Lý Văn Phức, Quận 1, TP. HCM
    • 6 Tạ Hiện, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    • 42/1A Đường Số 18, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    • 148/13 Ung Văn Khiêm, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

    Điện thoại: 0931 309 866
    Email: Greenleafcorp06@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100094245815875

    Gọi điện
    Lá Homemade
    Lá Homemade
    Lá Homemade
    Lá Homemade
  3. Top 3

    Sâm Chú Sả

    Gọi điện
    Sâm Chú Sả với cam kết nguyên chất 100% từ thiên nhiên với các loại thảo mộc, nguyên liệu từ nguồn uy tín, rõ nguồn gốc và tốt cho sức khỏe. Nắm bắt được xu hướng thích uống thức uống có topping, mặc dù là nước mát nhưng quán cũng có các loại topping đi kèm. Các loại nước sâm của Sâm Chú Sả đều ngọt thanh nhẹ từ thảo mộc, thạch không bị ngấy, nhân viên thì nhiệt tình tư vấn, giúp khách hàng lựa chọn loại nước mát phù hợp. Các loại nước uống tại đây có cả size ly hay chai nguyên chất để khách hàng lựa chọn luôn này. Đặc biệt có cả set combo đủ loại để bạn có những lựa chọn tiết kiệm.

    Đến với Sâm Chú Sả, các bạn sẽ được thưởng thức vô vàn các loại thức uống khác nhau. Các loại thức uống tại quán đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, nguyên vật liệu tươi sạch nên uống cực kì an tâm luôn. Trời nắng nóng vào các chi nhánh của Sâm Chú Sả mua ly nước sâm mát lạnh để thưởng thức thì còn gì bằng. Không những phục vụ hết lòng cho khách hàng với những ly sâm mát lạnh mà Sâm Chú Sả còn có rất nhiều chương trình khuyến mãi gửi đến khách hàng. Cùng bạn bè ghé quán ngay và thưởng thức bạn nhé.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 19 Phan Văn Trị, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    • 52i Vũ Huy Tấn, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    • 77 Nguyễn Văn Lạc, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

    Điện thoại: 0865 195 968
    Website: samchusa.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/samchusa15
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Sâm Chú Sả
    Sâm Chú Sả
    Sâm Chú Sả
    Sâm Chú Sả
  4. Quán Sâm Thảo Mộc GT Tuấn Kiệt là quán vỉa hè có ba loại sâm chủ yếu: sâm hoa cúc, sâm rong biển, sâm 24 vị mỗi loại có một hương thơm đặc trưng riêng, ai đã thích một vị nào là chỉ trung thành mỗi vị ấy thôi. Nước sâm khi uống đem lại nhiều lợi ích cho cơ thể. Và sâm 24 vị của quán bao gồm rất nhiều loại thảo mộc có tác dụng đẹp da, thanh lọc độc tố, giải độc gan nên chúng ta có thể thử loại sâm có vị đắng đắng này.


    Về không gian, chú bán xe đẩy trong nhà, khách tới dừng xe trước nhà rồi mua mang đi rất nhanh chóng. Chú khá dễ thương, hiền lành, tay chân chú làm thoăn thoắt luôn. Rất nhanh thôi là bạn đã cầm trên tay những ly nước mát lạnh. Quán Sâm Thảo Mộc GT Tuấn Kiệt có công thức riêng nên nước sâm mát và rất ngon nên dù chỉ là chiếc xe đẩy nhưng lại thu hút khách đến mua rất đông. Quán dù khách có đông cách mấy chú bán nước sâm cũng sẽ không để khách của mình chờ lâu, kinh nghiệm pha sâm lâu ngày nên thoắt thoắt chú ấy lại được vài ly giao ngay cho khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 27 Cô Giang, Quận 1, TP. HCM
    • 77 Đường Số 41, Quận 4, TP. HCM

    Điện thoại: 0937 639 757 & 0938 639 757
    Email: tuankiet292ttt@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/p/Quán-Sâm-Thảo-Mộc-GT-Tuấn-Kiệt-100070945388083/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 23:30

    Gọi điện
    Quán Sâm Thảo Mộc GT Tuấn Kiệt
    Quán Sâm Thảo Mộc GT Tuấn Kiệt
    Quán Sâm Thảo Mộc GT Tuấn Kiệt
    Quán Sâm Thảo Mộc GT Tuấn Kiệt
  5. Người sở hữu Sâm Đông Y Khiết là một Y sĩ chuyên về y học Đông Y nên anh đã nấu nước sâm Khiết với những nguyên liệu chất lượng đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Các vị sâm đông y ở Khiết được phối hợp với nhau tạo nên từ những nguyên liệu thảo dược có lợi cho sức khỏe như sâm hoa đậu biếc được nấu với hoa đậu biếc màu nước sâm ngã về tím màu rất bắt mắt ngoài ra sâm đậu biết tăng cường lưu thông máu lên não, chậm quá trình lão hóa và tăng cường trí nhớ cho người thường uống sâm đậu biếc. Sâm thảo mộc giúp tiêu độc mát gan nhờ sự kết hợp 10 loại thảo mộc dân gian. Sâm đậu đỏ Hà Lan có thể tăng cường sắc tố làm trắng da, uống sâm đậu đỏ Hà Lan không cần dùng nhiều mỹ phẩm đắt tiền nhưng da vẫn đẹp, mặt mộc vẫn xinh.


    Đặc biệt món luôn là "best seller" sâm bí đao làm đẹp da, da chắc khỏe. Sâm hoa cúc được nấu từ nụ hoa cúc La Mã có vị thơm đặc trưng của loài hoa này thanh lọc cơ thể rất tốt. Sâm Đông Y Khiết được mix nhiều vị khác nhau tạo ra những thức uống mát cho mùa hè và tốt cho sức khỏe. Nếu bạn lười di chuyển giữa trời nắng có thể gọi đến hotline đặt với số lượng nhất định Sâm Đông Y Khiết để được ship tận nơi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 119 Khánh Hội, Quận 4, TP. HCM
    Điện thoại: 0901 998 588

    Email: kiddo0810@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/samdongykhiet/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    Sâm Đông Y - Khiết
    Sâm Đông Y - Khiết
    Sâm Đông Y - Khiết
    Sâm Đông Y - Khiết
  6. Sài Gòn nóng bức đã có ngay ly nước Sâm tươi mát chuẩn vị truyền thống từ Nước Sâm Mr.Sam - Hạ Hỏa Tức Thời. Nước Sâm tươi được nấu theo phương pháp nấu chậm trong hơn 5 giờ từ các loại thảo mộc thiên nhiên được tuyển chọn từ các nguồn nguyên liệu tiêu chuẩn: la hán quả, thuốc dòi, lẻ bạn, mã đề, rễ tranh, mía lau, lá dứa, hoa cúc khô, thục địa, atiso, râu bắp ủ nấu theo phương pháp truyền thống và công thức đặc biệt đã tạo nên vị ngọt thanh dễ chịu, một mùi thơm thoang thoảng, một cảm giác thanh mát chỉ sau ngụm đầu tiên, giúp cơ thể hạ hoả nhanh chóng. Đó cũng chính là công thức nấu của Mr.Sam, đặt nền tảng trên 3 nguyên tắc: - 100% không chất bảo quản, phụ gia - 100% nguyên liệu thảo mộc thiên nhiên - 100% quy trình chuẩn 5S, 5K - 100% đường phèn.


    Mở cửa từ khoảng 07:00 - 22:00 mỗi ngày, xe nước sâm Nước Sâm Mr.Sam - Hạ Hỏa Tức Thời lúc nào cũng tấp nập khách ra vào để thưởng thức những ly nhỏ nước mát lạnh, sảng khoái. Tại đây bạn có thể vừa thưởng thức những ly nước sâm ngọt mát vừa ngắm khung cảnh thành phố và tám chuyện cùng bạn bè.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 23 Vườn Chuối, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại: 0901 031 970
    Email: mrsamcentre@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/mrsamvn
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    Nước Sâm Mr.Sam - Hạ Hỏa Tức Thời
    Nước Sâm Mr.Sam - Hạ Hỏa Tức Thời
    Nước Sâm Mr.Sam - Hạ Hỏa Tức Thời
    Nước Sâm Mr.Sam - Hạ Hỏa Tức Thời
  7. Top 7

    Tâm Quán

    Gọi điện
    Từ lâu các loại nước mát được biết đến là loại thảo dược có tính bổ dưỡng cao, có nhiều khoáng chất, thải độc cho cơ thể, chất chống oxy hóa, giúp làm chậm sự lão hóa, tăng cường sức khỏe và chưa nhiều chứng bệnh về da… Không chỉ làm giảm cơn khát, giải nhiệt, nước sâm còn là đồ uống thu hút giới trẻ bởi sự bắt mắt và mới lạ trong hương vị. Nhiều bạn trẻ nghe thấy nước mát thảo mộc là thấy "ngại uống", nhưng hãy thử ghé Tâm Quán để trải nghiệm một hương vị hoàn toàn khác biệt từ ra sâm và các loại thảo mộc nhé. Tại cửa hàng này có nhiều loại thức uống được biến tấu từ các loại thảo mộc khiến giới trẻ thích mê.

    Sâm dược thảo của Tâm Quán được hầm nấu từ 4 loại lá quả đông y: hạ khô, bông cúc,... có tác dụng lợi phổi - mát phổi, thông cổ. Dễ uống, vị ngọt thanh, có sử dụng đường phèn. Bên cạnh đó còn có nước thảo mộc, cao linh quy,... cho bạn lựa chọ cực kỳ tốt cho sức khỏe. Đặc biệt quán cũng có biến tấu để hợp khẩu vị giới trẻ với các loại sâm sen vàng, sâm tắc, sâm trái vải,... Chính bởi sự khác biệt trong hương vị này đang khiến nhiều khách hàng lựa chọn nước sâm của quán.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 373 Bà Hạt, Quận 10, TP. HCM
    Điện thoại: 0868 933 632 & 0906 863 662
    Email: tamquan2101@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/nuocduocthaotam/
    Giờ mở cửa: 06:30 - 21:00
    Gọi điện
    Tâm Quán
    Tâm Quán
    Tâm Quán
    Tâm Quán
  8. Top 8

    Sâm Dừa Bà Năm

    Nước sâm là một trong những thức uống giải khát yêu thích nhất của người dân Sài Gòn, các bạn đã thưởng thức một ly nước sâm dừa chưa? Một ly nước thơm ngon mà không phải nơi nào cũng có và nước này phù hợp và người dân ở đây thích nhất là vào mùa nắng bởi giá cả bình dân và cách thưởng thức nhanh, gọn. Quan trọng là sâm giúp giải nhiệt cơ thể cộng thêm với mùi thơm và vị beo béo của nước dừa nên rất nhiều người ưa chuộng và tìm đến quán Sâm Dừa Bà Năm.


    Trên mỗi nẻo đường, bạn đều có thể bắt gặp những quán nước sâm dừa, thậm chí là những thùng nước sâm dừa mini để phục vụ cho mùa nắng nóng cao điểm. Sẽ thiếu sót nếu không nhắc đến quán nước Sâm Dừa Bà Năm, suốt 6 năm qua không ngày nào vắng khách và dần trở thành “”huyền thoại” trong lòng nhiều người Sài Gòn. Nhờ hương vị ngọt ngào, thanh mát từ những nguyên liệu sẵn có và đơn giản tìm kiếm, món nước dân dã sâm dừa đã trở thành thức uống hot tại Sài Gòn. Đặc biệt, thức uống thơm ngon này có cách chế biến tương đối đơn giản đó là nước sâm hòa cùng nước dừa tươi, thêm vào đó một chút cơm dừa sần sật, rất mát và bổ, càng uống càng nghiền. Dừa và sâm được đựng hủ keo múc bằng gáo dừa đúng kiểu dân dã . Có cả cơm dừa nữa, mới uống cảm giác rất lạ miệng cũng khá dễ uống, vừa có mùi nước sâm vừa có nước dừa lạ lắm nhưng mà ngon.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 807 Hoàng Sa, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại: 0934 334 733
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Sâm Dừa Bà Năm
    Sâm Dừa Bà Năm
    Sâm Dừa Bà Năm
    Sâm Dừa Bà Năm
  9. Top 9

    Nước Mát Hồng Phong

    Nước Mát Hồng Phong nằm ngay góc đường Lê Hồng Phong - Nguyễn Trãi, Quận 5 là một trong những xe nước sâm lâu đời và đắt khách nhất nhì Sài Gòn. là nước sâm có vị truyền thống đơn giản không quá cầu kỳ nên giá ly nước sâm khá rẻ. Nước sâm ở đây ngon và sạch nên quán nước nhỏ và lề đường nhưng khá nhiều người ghé qua mua về hoặc đi đường nắng ghé vào sâm mát Hồng Phong gọi một ly nước sâm hút một hơi thật mạnh thì cơn khát và cái nóng cũng vơi đi khá nhiều.


    Thực đơn nước mát ở đây khá đa dạng với các loại trà bông cúc, nước mía lau, rong biển, bí đao, atisô, hồng trà tắc… có vị thanh nhẹ, dễ uống. Quán Nước Mát Hồng Phong thường được người đi đường, sinh viên và người dân quanh khu vực tìm đến khá nhiều. Lề đường rộng rãi và vị trí thuận tiện cũng chính là lợi thế không nhỏ cho quán nước sâm hơn 20 tuổi này. Các loại nước mát tại Nước Mát Hồng Phong rất thanh và ngọt nhẹ có thể thanh lọc độc tố cho cơ thể nên mọi người thường chọn nước sâm thay vì các loại nước giải khát có ga hoặc nước mía.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 154 Lê Hồng Phong, Quận 5, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 08:30 - 00:00

    Nước Mát Hồng Phong
    Nước Mát Hồng Phong
    Nước Mát Hồng Phong
    Nước Mát Hồng Phong
  10. Nước Sâm Cô Ba nằm ngay ngã tư Đinh Tiên Hoàng - Điện Biên Phủ thoáng đãng đông người qua lại, lại có một cái biển khá to nên ai đi qua đây khó mà không để ý thấy. Vào giờ cao điểm, hầu như bạn dễ dàng bắt gặp cảnh xếp hàng dài mua nước mát hoặc uống tại chỗ của người đi đường quanh giao lộ này. Ở đây có bán các loại nước mát như trà bông cúc, nước mía lau, rong biển, bí đao, atisô… trong chai nhỏ và chai lớn.


    Không có nhiều “đối thủ” khi nằm ở vị trí khá tách biệt nhưng đông đúc ngay góc ngã 3 Đinh Tiên Hoàng - Điện Biên Phủ, Quận 1 cũng được xem là một lợi thế không nhỏ với quán Nước Sâm Cô Ba. Khách đến đây đa số là khách ở những khu kế bên hay khách vãng lai chạy qua tuyến đường này, gặp nắng nóng ghé vào giải khát với một ly nước mát. Nước Sâm Cô Ba đảm bảo yếu tố vệ sinh an toàn thực phẩm để khách hàng cảm nhận những thay đổi của cơ thể sau khi uống cũng như an tâm hơn khi sử dụng sản phẩm của Nước Sâm Cô Ba. Nước sâm ở đây được nấu từ 100% nguyên liệu tự nhiên và nguyên chất nói không với các chất hóa học gây tác dụng phụ hay nước lạnh pha loãng sâm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 116 Đinh Tiên Hoàng, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0969 885 666
    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00

    Gọi điện
    Nước Sâm Cô Ba
    Nước Sâm Cô Ba
    Nước Sâm Cô Ba
    Nước Sâm Cô Ba



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy