Top 9 Cửa hàng bán mỹ phẩm uy tín tại Sài Gòn

Nghi Bình 56275 2 Báo lỗi

Giữa vô vàn các cửa hàng bán mỹ phẩm tại TP. HCM hiện nay, chị em phụ nữ cần phải sáng suốt để không lựa chọn phải mỹ phẩm kém chất lượng. Dưới đây là các cửa ... xem thêm...

  1. Top 1

    Guardian

    Gọi điện

    Guardian có mặt tại Việt Nam vào năm 2011, là một chuỗi cửa hàng cung cấp mỹ phẩm chính hãng có quy mô lớn. Với hệ thống 99 cửa hàng “phủ mọi nơi” tại các thành phố lớn như Hồ Chí Minh, Hà Nội, Biên Hoà, Vũng Tàu, Đà Nẵng, cùng các kênh mua sắm online cũng như sự hợp tác với hơn 500 thương hiệu uy tín, Guardian tự hào là nơi mua sắm cho mọi nhà, bởi khách hàng có thể mua mọi món mỹ phẩm ưa thích của mình ở bất kỳ đâu.


    Phương châm của Guardian là giúp người tiêu dùng có một cuộc sống tươi đẹp và khỏe mạnh hơn, nên ngay từ khi bắt đầu cho đến nay, Guardian đã không ngừng hoàn thiện từng ngày để truyền cảm hứng sống khỏe đẹp cho hàng triệu khách hàng, đem đến cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm đáng tin cậy, chất lượng cao, giá tốt và dịch vụ tuyệt vời.


    Các dòng sản phẩm tại Guardian vô cùng đa dạng. Từ các loại đồ chăm sóc tóc, da, đến các loại mỹ phẩm, make up..., bạn muốn mua gì cũng có. Hai sắc cam - trắng chủ đạo đã làm cho không gian mua sắm của Guardian vô cùng tươi trẻ, đội ngũ nhân viên tư vấn lại cực kỳ thân thiện, dễ thương. Tất cả đã giúp Guardian có được sự ủng hộ và tin yêu của khách hàng trong suốt chặng đường đánh thức sắc đẹp của người Việt!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 176 Đường Nguyễn Trãi, Phường Bến Thành, Quận 1, TP. HCM
    • 69-71 Nguyễn Thị Tú, Phường Bình Hưng Hòa B, Quận Bình Tân, TP. HCM
    • 668 Nguyễn Duy Trinh, Phường Bình Trung Đông, Quận 2, TP. HCM

    Điện thoại: 0283 832 8689

    Email: info_guardian@guardian.com.vn

    Website: http://www.guardian.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/guardianvn

    Instagram: https://www.instagram.com/guardianvietnam/

    Tiktok: https://www.tiktok.com/@guardianvietnam

    Shopee: https://shopee.vn/guardian_officialstore

    Lazada: https://www.lazada.vn/shop/guardian

    Giờ mở cửa: 9:00 - 22:00


    Gọi điện
    Guardian
    Guardian
    Guardian
    Guardian

  2. Top 2

    Watsons

    Gọi điện

    Watsons sẽ là cái tên tiếp theo nằm trong danh sách các cửa hàng bán mỹ phẩm uy tín tại Sài Gòn. Là nơi chuyên cung cấp các dòng mỹ phẩm chính hãng được nhập khẩu từ nhiều nước trên thế giới như Nivea, Pond's, Oxy, Olay, Lemonade, Kate, Jorden, Bioderma, Anessa,... Vì thế khi đến với Watsons, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm cũng như xuất xứ của chúng. Watsons cam kết phục vụ hàng chính hãng với mức giá cạnh tranh nhất.


    Ngoài sự đa dạng về các dòng sản phẩm, Watsons còn rất yêu chiều khách, hỗ trợ ship mỹ phẩm tận tay khách hàng trên toàn quốc cùng nhiều chương trình giảm giá, ưu đãi. Bên cạnh đó, với việc luôn nắm bắt xu hướng, cập nhật những trend mới nhất, Watsons đã nhập về đúng thời điểm những món hàng mới nhất, tốt nhất nhằm đáp ứng tất cả mọi nhu cầu làm đẹp cho khách. Chẳng cần phải tranh nhau xếp hàng hàng tiếng đồng hồ hoặc trực chờ để canh sale, chỉ cần đến Watsons, bạn sẽ có thể dễ dàng chọn mua được cho mình các sản phẩm mỹ phẩm yêu thích.


    Chính sự nỗ lực của mình và tình yêu thương của khách hàng trong suốt thời gian qua đã giúp Watsons trở thành một trong những thương hiệu cung cấp mỹ phẩm hàng đầu Châu Á nói chung và TP. HCM nói riêng. Cùng hội bạn đến Watsons để mua sắm ngay, bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 2 Hải Triều, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM
    • 1 đường số 17A, Phường Bình Trị Đông, Quận Bình Tân, TP. HCM
    • 366 Phan Văn Trị, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. HCM

    Điện thoại: 1900 989 877 & 0282 212 9499 & 0282 247 8797

    Email: contactus@watsons.vn

    Website: http://www.watsons.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/watsonsvietnam/

    Instagram: https://www.instagram.com/watsonsvn/

    Tiktok: https://www.tiktok.com/@watsonsvn

    Shopee: https://shopee.vn/watsonsvn_officialstore

    Lazada: https://www.lazada.vn/shop/watsons


    Gọi điện
    Watsons
    Watsons
    Watsons
    Watsons
  3. Top 3

    Hasaki Beauty & Clinic

    Gọi điện

    Hasaki Beauty & Clinic được xem là một trong những cửa hàng cung cấp mỹ phẩm chính hãng và chăm sóc sắc đẹp toàn diện cho chị em phụ nữ lớn nhất tại Việt Nam. Cán mốc tận 79 chi nhánh cửa hàng trải khắp 29 tỉnh thành Việt Nam, Hasaki còn hoạt động bán hàng trên website, facebook và cả các trang thương mại điện tử như Shopee, Lazada. Với đa dạng các dòng mỹ phẩm chính hãng đến từ các nhãn hiệu có tiếng cùng phương châm kinh doanh "Chất lượng thật - Giá trị thật!", Hasaki Beauty & Clinic tự hào luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm hoàn hảo với chất lượng tốt nhất và giá cả cạnh tranh nhất.


    Không chỉ dừng lại ở chất lượng sản phẩm cũng như các chương trình ưu đãi, siêu sale cực đã dành cho khách hàng mỗi dịp lễ, Tết,... Hasaki Beauty & Clinic còn sở hữu một đội ngũ nhân viên tư vấn - chăm sóc khách hàng vô chùng chuyên nghiệp. Từ cách phục vụ, chào hỏi, tư vấn mỹ phẩm cho khách đến kiến thức về làm đẹp, tất cả mọi mặt đều khiến khách hàng không chê vào đâu


    Còn chần chừ gì nữa mà không đến ngay với Hasaki Beauty & Clinic để mua mỹ phẩm nào chị em ơi!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 81 Hồ Tùng Mậu, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM
    • 420 Huỳnh Tấn Phát, Phường Bình Thuận, Quận 7, TP. HCM

    Điện thoại: 1800 6324 (nhấn phím 1)

    Email: hotro@hasaki.vn

    Website: https://hasaki.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/Hasaki.vn

    Shopee: https://shopee.vn/hasaki.vn

    Lazada: https://www.lazada.vn/shop/hasaki-vn-chinh-hang/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Hasaki Beauty & Clinic
    Hasaki Beauty & Clinic
    Hasaki Beauty & Clinic
    Hasaki Beauty & Clinic
  4. Top 4

    Cocolux

    Gọi điện

    Cocolux là một trong những store tiên phong trong lĩnh vực mỹ phẩm, làm đẹp tại TP. HCM với nhiều sản phẩm mỹ phẩm nhập khẩu đa dạng từ Âu đến Hàn, là đối tác của các nhãn hàng có tiếng như Bioderma, Vichy, Maybelline New York, Laroche Posay, Senka,... Vì thế, các bạn hoàn toàn có thể an tâm khi đến Cocolux để tìm kiếm và mua cho mình những sản phẩm làm đẹp, bởi mỹ phẩm tại đây được đảm bảo chính hãng, chất lượng tốt.


    Không gian showroom của Cocolux được thiết kế theo hơi hướng hiện đại, nhưng không kém phần sang trọng, rộng rãi. Cách bày trí lại vô cùng đẹp mắt, phân thành nhiều gian hàng theo từng nhãn hiệu riêng như gian của NYX, Maybelline New York, Vichy, L’Oreal Paris... Các sản phẩm từ skincare đến make up đều được bày trí rất khoa học, có biển chỉ dẫn cho các khu sản phẩm riêng biệt giúp các bạn có thể dễ dàng tìm được món hàng yêu thích của mình. Cùng với đó là đội ngũ nhân viên tư vấn siêu tận tình, chuyên nghiệp. Đấy chính là một vài trong số nhiều điều “đốn tim” mọi cô gái khi bước chân đến đây.


    Đặc biệt hơn là tại Cocolux còn hỗ trợ khách hàng soi da miễn phí bằng thiết bị soi da hiện đại nhất, có luôn cả một quầy test son "xịn sò". Không những thế, các chương trình quà tặng, săn deal tại đây cũng khiến các “cô gái mê làm đẹp” không thể chối từ.


    Để không phải "tiếc hùi hụi" thì hãy nhấc máy lên và rủ đám bạn thân ghé Cocolux để trải nghiệm những dịch vụ tuyệt vời ngay nào. Nhớ mặc đẹp bạn nhé vì ở Cocolux có rất nhiều khu check in “sống ảo” siêu đẹp cho nàng nữa đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 525 Quang Trung, Phường 10, Quận Gò Vấp, TP. HCM

    Điện thoại: 0988 888 100 & 0988 888 825 (nhánh 106)

    Email: cskh@cocolux.com

    Website: https://cocolux.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/cocoluxofficial/

    Instagram: https://www.instagram.com/cocolux.vn/

    Tiktok: https://www.tiktok.com/@cocolux.com

    Shopee: https://shopee.vn/cocolux

    Gọi điện
    Cocolux
    Cocolux
    Cocolux
    Cocolux
  5. Bonita Beauty Cosmetics là cái tên không thể không kể đến trong danh sách top các cửa hàng cung ứng mỹ phẩm hàng đầu TP. HCM. Và hiện nay, Bonita đã nhận được nhiều sự tin tưởng của nhiều đối tượng khách hàng trên hành trình tìm lại một nhan sắc hoàn mỹ, một phong thái tự tin và nhiều cơ hội hơn trong công việc và cuộc sống. Ra đời, ổn định và không ngừng phát triển, Bonita Beauty Cosmetics đã định vị thành công thương hiệu của mình trên thị trường, trở thành địa chỉ phân phối mỹ phẩm chính hãng uy tín, chuyên nghiệp, mang những dòng sản phẩm tốt nhất đến cho chị em, kiến tạo thành công những làn da hoàn mỹ, sắc thái tự tin, tất cả vì tương lai và sự hạnh phúc của phụ nữ Việt.


    Bonita Beauty Comestics tự hào là nơi cung cấp mỹ phẩm, thực phẩm chức năng của các đơn vị hàng đầu thế giới, đem đến cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối mà họ khó có thể tìm thấy tại bất kỳ một địa chỉ nào khác trên thị trường. Với tinh thần trách nhiệm, phương châm hướng đến sự an toàn và hiệu quả, Bonita Beauty Comestics đã không ngừng nỗ lực tìm kiếm, hợp tác với những dòng thương hiệu lớn, nhằm mang lại cho phụ nữ cơ hội để nâng tầm nhan sắc, gìn giữ thanh xuân, tự tin để chinh phục các thử thách lớn trong cuộc đời.


    Sản phẩm tại Bonita Beauty Comestics rất đa dạng và chủ yếu là hàng Nhật. Hàng về liên tục và thường xuyên cháy hàng. Nhân viên ở cửa hàng đông, tư vấn rất nhiệt tình cho khách. Ship hàng cho khách nhanh cực kì, trong nội thành thường một ngày là đã nhận được hàng. Giá cả thì tương đối cạnh tranh so với những chỗ khác.


    Tranh thủ ghé Bonita Beauty Comestics ngay bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 389A Lý Thái Tổ, Phường 9, Quận 10, TP. HCM
    • 200 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 21, Bình Thạnh, TP. HCM

    Điện thoại: 0937 735 747 & 0939 366 692 & 0764 272 927
    Websit
    e: https://bonitashop.vn/
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/myphambonita389/
    Giờ mở cửa:
    09:00 - 21:00

    Gọi điện
    Bonita Beauty Comestics
    Bonita Beauty Comestics
    Bonita Beauty Comestics
    Bonita Beauty Comestics
  6. Mỹ Phẩm Mai Hân là cửa hàng chuyên nhập khẩu và phân phối các sản phẩm chăm sóc da, làm đẹp vóc dáng của những thương hiệu nổi tiếng hàng đầu thế giới. Trong đó phải kể đến những cái tên đình đám như Sakura – Nhật Bản, Murad –Mỹ, Paula’s Choice – Mỹ, Rejuvaskin – Mỹ, Madeleine Richine – Newzealand, Bella Belle – Pháp… cùng rất nhiều thương hiệu có tên tuổi khác.


    Trải qua hơn 10 năm hoạt động, Mỹ Phẩm Mai Hân đã giúp hàng trăm hàng nghìn chị em lấy lại vẻ đẹp và sự tự tin vốn có của mình bằng những sản phẩm chất lượng, hiệu quả, an toàn. Đồng thời, với những dịch vụ khách hàng tốt nhất của mình, Mai Hân đã và đang nhận được sự tin tưởng tuyệt đối, là sự lựa chọn hàng đầu của phái đẹp Việt.


    Đến với Mỹ Phẩm Mai Hân, bạn không chỉ nhận được những sản phẩm chất lượng mà còn nhận được những giá trị khác biệt. Đó là những lời tư vấn, lời khuyên xuất phát từ sự chân thành mong muốn giúp bạn có được vẻ đẹp rạng rỡ, tự tin với làn da trắng sáng, khỏe khoắn.


    Còn đắn đo điều gì nữa mà chưa ghé Mai Hân, bạn nhỉ?

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 166 Nguyễn Văn Thương, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

    Điện thoại: 1900 2059 & 0901 779 997

    Email: contact@maihan.com.vn
    Website: https://www.maihan.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/maihanmypham/

    Giờ mở cửa: 8:00 - 18:00

    Gọi điện
    Mỹ Phẩm Mai Hân
    Mỹ Phẩm Mai Hân
    Mỹ Phẩm Mai Hân
    Mỹ Phẩm Mai Hân
    Le Huynh 2018-11-11 05:03:04
    Co kem qianli trị nám o
  7. Top 7

    Hasisi

    Gọi điện

    Ra đời từ năm 1984, Hasisi là thương hiệu lâu đời chuyên cung cấp mỹ phẩm, nước hoa và các sản phẩm chăm sóc gia đình ngoại nhập. Trên chặng đường hơn 30 năm hoạt động, Hasisi đã trở thành địa điểm thân thuộc của quý khách hàng bởi sản phẩm luôn được đảm bảo chất lượng và giá cả phải chăng.


    Đến với Hasisi, tất cả các nhu cầu của quý khách hàng sẽ được đáp ứng nhanh chóng bởi số lượng sản phẩm đa dạng, bao gồm: nước hoa, các sản phẩm chăm sóc da, chăm sóc cơ thể, tóc & nail, tinh dầu & đền xông, phụ kiện làm đẹp, thực phẩm chức năng cũng như rất nhiều loại bánh kẹo ngoại nhập mới lạ, cực ngon miệng, và rất nhiều các sản phẩm uy tín - chất lượng - hiệu quả khác.


    Kinh nghiệm lâu năm hoạt động trong ngành mỹ phẩm ngoại nhập cho Hasisi đặc quyền thấu hiểu nhu cầu khách hàng. Đó là động lực giúp Hasisi không ngừng cải tiến chất lượng sản phẩm, dịch vụ để tiếp tục là người bạn đồng hành đáng tin cậy của các tín đồ làm đẹp trong tương lai.


    Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ thật uy tín để mua đồ skincare, dưỡng da,... giữa muôn vàn shop mỹ phẩm không rõ nguồn gốc như ngày nay thì Hasisi sẽ là một trong những lựa chọn tuyệt vời. Nhanh chân đến ngay với Hasisi để khám phá và mua hàng ngay nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Chi nhánh 1: 664/9 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 3, Quận 3, TP. HCM (Chợ Bàn Cờ)
    • Chi nhánh 2: 1199 Hoàng Sa, Phường 5, Quận Tân Bình, TP. HCM

    Điện thoại: 0283 839 0336 & 0283 830 3227 & 0902 011 901
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/Hasisimyphamnuochoa

    Shopee: https://shopee.vn/shophasisi
    Giờ mở cửa:
    08:15 - 19:00

    Gọi điện
    Hasisi
    Hasisi
    Hasisi
    Hasisi
  8. Top 8

    Beauty Garden

    Gọi điện

    Nếu bạn là tín đồ yêu thích mỹ phẩm và vẫn còn đắn đo chưa biết nên mua hàng ở đâu để đảm bảo các tiêu chí "Chính hãng – Chất lượng – Giá tốt", thì đừng bỏ lỡ Beauty Garden nhé! Sau gần 10 năm hoạt động với hệ thống 12 chi nhánh “phủ sóng” khắp 3 miền, Beauty Garden tự hào là điểm mua sắm mỹ phẩm tin cậy của hàng triệu bạn trẻ Việt.


    Mặt hàng trang điểm tại Beauty Garden thì rất đa dạng, đầy đủ các các nhãn hàng từ Mỹ, Pháp, Anh, Nhật, Hàn, Thái Lan,... đảm bảo đáp ứng đầy đủ nhu cầu làm đẹp của bạn gái từ makeup đến chăm sóc da chuyên sâu, chăm sóc tóc... Hơn thế nữa, Beauty Garden liên tục cập nhật xu hướng mỹ phẩm hot, thường xuyên có nhiều chương trình ưu đãi “khủng” và những ưu đãi dành riêng cho khách hàng thân thiết. Ngoài ra, Beauty Garden còn sở hữu một đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, nhiệt tình, thân thiện, giàu kinh nghiệm và am hiểu sâu về lĩnh vực mỹ phẩm làm đẹp. Tất cả đã tạo cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời khi đến với Beauty Garden.


    Khi mua mỹ phẩm tại Beauty Garden, bạn sẽ được shop đảm bảo về xuất xứ, nguồn gốc cũng như hướng dẫn cách sử dụng cùng nhiều thông tin cần thiết khác về sản phẩm. Điều này không chỉ giúp khách hàng yên tâm về chất lượng sản phẩm, mà nó còn giúp Beauty Garden nâng cao sự chuyên nghiệp cũng như độ uy tín của mình trong lòng khách hàng.

    Đừng bỏ lỡ cửa hàng bán mỹ phẩm siêu tuyệt vời như Beauty Garden, bạn nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Số 71 đường số 3, Cư Xá Đô Thành, Phường 4, Quận 3, TP. HCM
    • 280 Phan Đình Phùng, Phường 3, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
    • 435 Lê Văn Việt, Tăng Nhơn Phú A, Quận 9, TP. Thủ Đức, TP. HCM

    Điện thoại: 1900 7013 & 0911 384 114 & 0911 784 114
    Email:
    info@beautygarden.vn
    Website:
    https://beautygarden.vn/
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/BeautyGardenCosmetics
    Instagram:
    https://www.instagram.com/beautygarden.vn/
    Tiktok:
    https://www.tiktok.com/@beautygarden.vn
    Shopee:
    https://shopee.vn/beautygarden.official
    Lazada:
    https://www.lazada.vn/shop/beauty-garden-vietnam/

    Gọi điện
    Beauty Garden
    Beauty Garden
    Beauty Garden
    Beauty Garden
  9. Top 9

    Sammi Shop

    Gọi điện

    Sammi Shop là chuỗi siêu thị mỹ phẩm chính hãng và uy tín hàng đầu Việt Nam. Hoạt động từ 2009, tính đến nay, Sammi đã có hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực này và đã trở thành một cái tên chủ lực của ngành mỹ phẩm tại Việt Nam. Khởi đầu với cửa hàng đầu tiên tại ngõ Núi Trúc, Hà Nội vào năm 2013, sau 5 năm phát triển, Sammi Shop đã có 13 cửa hàng tại hai thành phố lớn nhất cả nước. Số lượng khách hàng đến với Sammi Shop tăng lên đáng kể mỗi năm. Sammi Shop luôn mong muốn đem lại cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất và những giá trị hoàn hảo nhất.

    Giữa thị trường mỹ phẩm xách tay tạp nham như hiện nay, Sammi Shop đang mở một lối đi riêng cho mình bằng cách kết nối các thương hiệu nổi tiếng, song song với việc mở rộng mạng lưới cửa hàng để mang những dòng mỹ phẩm chất lượng đến gần hơn với các tín đồ làm đẹp. Cụ thể, Sammi đã hợp tác chính thức và phân phối độc quyền nhiều thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng trên thế giới như Maybelline, Loreal, Cosrx, Benton, Murad, Klairs, Bioderma, Vichy, Laroch Possay, Instree, By Wishtrend, I’m from… Khi đến với Sammi Shop, khách hàng có thể tìm mua được những sản phẩm chính hãng với giá cả cạnh tranh nhất.
    Nhân viên tại Sammi Shop thì hỗ trợ rất nhiệt tình, tư vấn miễn phí. Có giao hàng khắp các tỉnh thành Việt Nam, tạo điều kiện cho bạn mua sắm dễ dàng, thuận tiện.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Số 151, Nguyễn Gia Trí, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    • 64 - 66 Nguyễn Trãi, Quận 5, TP. HCM

    Điện thoại: 1900 2631 & 0866 173 200
    Email:
    cskh@sammishop.com
    Website:
    https://sammishop.com/
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/Sammishop.com86
    Shopee:
    https://shopee.vn/sammishop86
    Giờ mở cửa:
    8:00 - 22:00

      Gọi điện
      Sammi Shop
      Sammi Shop
      Sammi Shop
      Sammi Shop
      Dung Nguyen 2017-03-09 14:32:55
      co tam trang k




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy