Top 10 phim chiếu rạp được mong chờ nhất vào tháng 12/2017

Miu Lee 547 0 Báo lỗi

Cuối năm dù bận rộn nhưng bạn hãy cố gắng dành thời gian để tận hưởng sự ấm áp bên gia đình, bạn bè và những người thương yêu bằng việc cùng họ tới rạp thưởng ... xem thêm...

  1. Nếu là một fan hâm mộ của những bộ phim kinh dị đến từ xứ Chùa Vàng thì nhất định đừng bỏ qua Giao Ước Chết vào cuối tháng 11, đầu tháng 12 này. Phim xoay quanh Ib và Boum, hai cô gái từng là bạn thân từ nhỏ. Bố của Ib và Boum cùng đầu tư xây dựng một khu căn hộ cao cấp nhưng đúng vào thời điểm đó, cuộc khủng hoảng tài chính nổ ra ở Thái Lan khiến cho hai gia đình bị phá sản, cuộc sống của Ib và Boum hoàn toàn đảo lộn, thậm chí 2 người còn phải khổ sở vì gánh nợ của cha mình. Vì không thể chịu nổi sự áp lực cả hai quyết định tự tử và giao ước nhất định sẽ không để bạn của mình cô đơn ở thế giới bên kia. Tuy nhiên, ngay sau khi Ib nổ phát súng kết liễu đời mình thì Boum vì quá sợ hãi nên đã bỏ chạy. 20 năm sau, những tưởng mọi chuyện đã đi vào dĩ vãng khi Boum đã tự phấn đấu để trở thành một doanh nhân thành đạt và có một cô con gái tên Bell nhưng Bell lại liên tục bị quấy rầy bởi hồn ma của Ib. Boum quyết định tìm Ib để hóa giải lời nguyền năm xưa, cứu lấy cuộc sống của hai mẹ con.

    Với cốt truyện khá mới lạ, chắc chắn Giao Ước Chết sẽ làm hài lòng những người mê thể loại phim kinh dị!

    • Đạo diễn: Sophon Sakdaphisit
    • Diễn viên: Numthip Jongrachatawiboon, Apichaya Thongkham, Thunyaphat Pattarateerachaicharoen,...
    • Thể loại: Kinh Dị
    • Lịch chiếu: Từ 24/11/2017 đến 08/12/2017
    • Quốc gia: Thái Lan
    Một hình ảnh trong phim
    Một hình ảnh trong phim
    Trailer Giao Ước Chết

  2. Là một trong những bộ phim hành động được mong chờ nhất thời gian tới, Thiên la địa võng hứa hẹn sẽ mang tới cho bạn những thước phim vô cùng mãn nhãn. Phim khởi chiếu từ 24/11 đến 8/12 trên tất cả các cụm rạp trên toàn quốc.

    Thiên la địa võng khai thác đề tài xoay quanh luật sự Du Qiu, người vì tham gia vào một vụ án kì lạ mà bị lôi vào tội danh giết người cùng hàng loạt chứng cớ chống lại anh. Biết mình bị hãm hại nên Du Qiu quyết định chạy trốn và tự mình vạch trần sự thật.

    • Đạo diễn: John Woo
    • Diễn viên: Hanyu Zhang, Masaharu Fukuyama, Stephy Qi
    • Thể loại: Hành động
    • Lịch chiếu: Từ 24/11/2017 đến 08/12/2017
    Poster chính thức của phim
    Poster chính thức của phim
    Trailer Thiên la địa võng
  3. Top 3

    CoCo

    Một vài năm trở lại đây, các nhà sản xuất rất ưa chuộng thể loại phim hoạt hình âm nhạc và CoCo lại tiếp tục là một bộ phim như vậy. CoCo xoay quanh Miguel - một cậu bé say mê âm nhạc nhưng luôn bị gia đình cấm cản, cậu luôn nung nấu ước mơ trở thành một nhạc sĩ đại tài như thần tượng Ernesto de la Cruz của cậu. Miguel quyết định rời khỏi gia đình một thời gian để chứng tỏ bản thân và cậu tìm thấy chính mình ở Vùng Đất Linh Hồn (Land of the Dead). Trong hành trình khám phá vùng đất mới, Miguel đã gặp gỡ “chuyên gia xảo quyệt” Hector. Họ cùng nhau thực hiện những cuộc phiêu lưu đầy thú vị và tìm ra những bí ẩn xoay quanh sự cấm cản của gia đình Miguel với âm nhạc. CoCo hứa hẹn sẽ mang lại cho bạn những cuộc phiêu lưu đầy màu sắc và cả giai điệu. Cùng đến rạp vào cuối tháng 11, đầu tháng 12 này để gặp Miguel và hành trình đi tìm ước mơ của cậu ấy nhé!

    • Đạo diễn: Adrian Molina, Lee Unkrich
    • Diễn viên: Alanna Ubach, Gael García Bernal, Benjamin Bratt,...
    • Thể loại: Hoạt hình, phiêu lưu, hài hước
    • Lịch chiếu: Từ 24/11/2017 đến 08/12/2017
    Poster CoCo
    Poster CoCo
    Trailer phim
  4. Là một trong số những bộ phim Việt Nam được trông đợi nhất vào cuối năm nay, Mẹ chồng là sự trở lại của đạo diễn tài năng Lý Minh Thắng cùng Minh Hằng sau một thời gian vắng bóng khỏi làng điện ảnh. Phim xoay quanh câu chuyện về nhà họ Huỳnh trong một bối cảnh giả tưởng mang tên Đại Điền những năm 1945 -1950, thời mà con người ta còn chịu ảnh hưởng sâu sắc của Nho giáo. Ba Trân (Thanh Hằng) từ một cô gái hiền lành, sau khi được gả về nhà họ Huỳnh thì liên tục phải chịu những nỗi bất hạnh đến từ gia đình nhà chồng đặc biệt là bà Hai Lịnh - mẹ chồng của cô. Đỉnh điểm của phim là cảnh Ba Trân giết chết Hai Lịnh để chiếm quyền tiếp quản gia đình. Những tưởng những bất hạnh mà Ba Trân từng chịu sẽ khiến cô cảm thông và yêu thương con dâu của mình nhưng chính Ba Trân lại là người tiếp tục gây nên những bất hạnh cho những người phụ nữ khác khi cô trở thành mẹ chồng.

    Phim khai thác đề tài đã quá quen thuộc của điện ảnh Việt thời gian gần đây nhưng vẫn hứa hẹn sẽ tạo ra những dấu ấn riêng. Cùng đón chờ xem "mẹ chồng" Thanh Hằng có làm nên chuyện vào 1/12 hay không nhé!

    • Đạo diễn: Lý Minh Thắng
    • Diễn viên: Thanh Hằng, Diễm My 6x, Lan Khuê, Midu, Ngọc Quyên,...
    • Thể loại: Tâm lý, tình cảm
    • Lịch chiếu: Từ 01/12/2017 đến 15/12/2017
    • Quốc gia: Việt Nam
    Poster nhân vật của Thanh Hằng
    Poster nhân vật của Thanh Hằng
    Trailer chính thức Mẹ chồng
  5. Cuối năm là khoảng thời gian thích hợp để bạn có thể tận hưởng những giây phút ấm áp và vui vẻ bên gia đình của mình, nếu muốn cùng gia đình đi đâu đó mà chưa có một kế hoạch cụ thể thì hãy thử đến rạp và xem bộ phim Bố ngoan bố hư 2 nhé!

    Sau sự thành công ngoài mong đợi của phần 1, cặp đôi cha đẻ Dusty (Mark Wahlberg) và cha dượng Brad (Will Ferrell) sẽ trở lại màn ảnh rộng cùng sự chuẩn bị cho một mùa Giáng sinh ấn tượng gửi đến các con của họ. Tuy nhiên sự kết hợp của họ đã mang tới cho kì nghỉ những rắc rối ngoài sức tưởng tượng và biến Giáng sinh trở thành một mớ hỗn loạn. Cùng chờ xem cha đẻ Dusty và cha dượng Brad sẽ làm gì để giải quyết mớ hỗn độn do họ gây ra nhé!

    • Đạo diễn: Sean Anders
    • Diễn viên: Linda Cardellini, Mark Wahlberg, Mel Gibson
    • Thể loại: Hài hước, gia đình
    • Lịch chiếu: Từ 08/12/2017 đến 22/12/2017
    Bố ngoan bố hư 2
    Bố ngoan bố hư 2
    Trailer Bố ngoan bố hư 2
  6. Là một trong số 5 phim Việt Nam dự kiến ra mắt vào tháng 12 này, Giấc mơ Mỹ được đầu tư rất chỉnh chu để có thể cạnh tranh được với những "bom tấn" nặng ký còn lại. Bối cảnh chính được quay tại bệnh viện Vinmec vừa mới được xây dựng ở thành phố Hồ Chí Minh và các bối cảnh khác ở các địa danh nổi tiếng ở tại 15 thành phố lớn ở California cũng như một số cảnh đẹp tại Việt Nam. Nhà sản xuất không ngại đầu tư mạnh tay khi sử dụng du thuyền 5 sao, máy bay trực thăng cũng như một đoàn xe mô tô phân khối lớn để có được những thước phim hấp dẫn, xứng tầm nhất.

    Giấc mơ Mỹ quy tụ dàn sao nổi tiếng của Việt Nam như: Bình Minh, Trương Thế Vinh,... và sự trở lại của nữ diễn viên Mai Thu Huyền. Hiện tại ekip sản xuất chưa tiết lộ nhiều về nội dung phim chỉ biết đây là một bộ phim về đề tài y học cùng thủ pháp kể chuyện quá khứ đan xen với hiện tại. Giấc mơ Mỹ dự kiến khởi chiếu vào 8/12 này.

    • Đạo diễn: Daniva Hồng Ngân
    • Diễn viên: Bình Minh, Mai Thu Huyền, Đinh Y Nhung, Kyo York, Trương Thế Vinh,...
    • Thể loại: Tâm lý, tình cảm
    • Lịch chiếu: Từ 08/12/2017 đến 22/12/2017
    • Quốc gia: Việt Nam
    Poster Giấc mơ Mỹ
    Poster Giấc mơ Mỹ
    Teaser Giấc mơ Mỹ
  7. Nếu là một người yêu thích những bộ phim hoạt hình của đạo diễn tài năng Carlos Saldanha thì bạn nhất định đừng bỏ qua Ferdinand phiêu lưu ký. Phim kể về Ferdinand - chú bò tốt hiền lành, khờ khạo và tốt bụng nhưng quá khổ. Chính vì thân hình to lớn của mình mà Ferdinand trở thành vật nguy hiểm trong mắt mọi người, chú bị chia cắt với gia đình, bị đưa đến một vùng đất xa xôi. Tại đây, Ferdinand gặp gỡ được những người bạn cùng cảnh ngộ, họ cùng nhau thực hiện những cuộc phiêu lưu đầy thú vị nhưng không kém phần nguy hiểm khắp các vùng nông thôn và thành phố của Tây Ban Nha.

    Phim hứa hẹn sẽ mang tới cho bạn những phút giây vui vẻ, nhớ đặt lịch vào 15/12 nhé!

    • Đạo diễn: Carlos Saldanha
    • Diễn viên: Kate McKinnon, David Tennant, John Cena
    • Thể loại: Hoạt hình, phiêu lưu, hài hước
    • Lịch chiếu: Từ 15/12/2017 đến 29/12/2017
    Poster vui nhộn của phim
    Poster vui nhộn của phim
    Trailer phim
  8. Star Wars là bộ tác phẩm hư cấu sử thi không gian của Mỹ sáng tạo bởi George Lucas, tập trung chủ yếu vào một loạt các phim điện ảnh được công chiếu kể từ năm 1977, đến nay Star Wars đã công chiếu được 7 phần và liên tục trở thành những bom tấn hàng đầu của điện ảnh Mỹ.

    Tiếp nối đoạn kết của phần 7, Jedi cuối cùng còn gây sốt trên toàn cầu bởi đây là bộ phim cuối cùng mà Carrie Fisher tham gia trước khi bà mất vào năm 2016. Trong phim bà sẽ vào vai tướng Leia Organna - em sinh đôi của Luke, từng là công chúa của Alderaan, và nữ tướng của phe Kháng chiến.

    • Đạo diễn: Rian Johnson
    • Diễn viên: Daisy Ridley, John Boyega, Mark Hamill
    • Thể loại: Hành động, phiêu lưu
    • Lịch chiếu: Từ 15/12/2017 đến 29/12/2017
    • Quốc gia: Hoa Kỳ
    Poster nhân vật trong Jedi Cuối Cùng
    Poster nhân vật trong Jedi Cuối Cùng
    Trailer Phim
  9. Sau Siêu Nhân X của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng, Lôi Báo là bộ phim thứ 2 của Việt Nam xoay quanh đề tài siêu anh hùng của Việt Nam. Tuy nhiên, Lôi Báo sẽ không có yếu tố hài hước mà sẽ là một bộ phim hành động đúng chuẩn được đầu tư chỉnh chu.

    Lôi Báo
    kể về Tâm (Cường Seven) - một họa sĩ tài năng, đầy những ước mơ và có một gia đình hạnh phúc bên vợ con của mình (Nhã Phương và bé APù). Những tưởng cuộc sống sẽ chỉ toàn niềm vui cho tới một ngày Tâm phát hiện ra mình bị ung thư giai đoạn cuối và thời gian còn lại rất ít. Cùng với sự giúp đỡ của giáo sư Mã (Hoàng Sơn), hai vợ chồng Tâm đã quyết định thực hiện, một cuộc phẫu thuật đổi đầu khiến Tâm một lần nữa sống lại. Sau cuộc phẫu thuật, Tâm có một sức mạnh siêu nhiên, anh dùng nó và giúp đỡ mọi người cùng cái tên mới - Lôi Báo. Không chỉ vậy, trong con người Tâm còn xuất hiện những mảng ký ức kì lạ, thậm chí anh còn nhìn thấy một người khác khi đứng trước gương, tất cả những điều này dần tạo ra những khoảng cách và hiểu lầm giữa Tâm và vợ con của anh. Những thế lực đen tối, hạnh phúc gia đình đứng trước bờ vực của sự tan vỡ, liệu Tâm - Lôi Báo sẽ giải quyết thế nào?

    • Đạo diễn: Victor Vũ
    • Diễn viên: Cường Seven, Nhã Phương, Bé APù, Vũ Ngọc Anh,...
    • Thể loại: Hành động, viễn tưởng, tâm lý
    • Lịch chiếu: Từ 22/12/2017 đến 05/01/2018
    • Quốc gia: Việt Nam
    Poster ấn tượng của Lôi Báo
    Poster ấn tượng của Lôi Báo
    Trailer Lôi Báo
  10. Phát hành vào đúng dịp Giáng sinh - Tết dương lịch năm nay, Jumanji - Trò chơi kì ảo sẽ giúp bạn có được một kì nghỉ tuyệt vời bên gia đình và những người thân yêu. Còn chần chừ gì nữa mà không lên lịch xem phim ngay.

    Jumanji - Trò chơi kì ảo
    xoay quanh câu chuyện của 4 học sinh phổ thông bị phạt dọn dẹp tầng hầm trường học, tại đó, họ phát hiện ra phiên bản game cổ điển mang tên Jumanji. Họ quyết định chọn nhân vật và thử chơi game, nào ngờ, cả 4 bị cuốn vào thế giới game đầy kì bí và phải sống như đúng tạo hình và tính cách nhân vật họ đã chọn. Phim hứa hẹn sẽ mang tới cho bạn những pha hành động hấp dẫn đến nghẹt thở cùng những chuyến phiêu lưu đầy nguy hiểm nhưng vô cùng thú vị và bất ngờ của 4 người bạn trên chặng đường họ tìm về với thế giới thực của mình.

    • Đạo diễn: Jake Kasdan
    • Diễn viên: Dwayne Johnson, Kevin Hart, Jack Black, Karen Gillan, Nick Jonas,...
    • Thể loại: Phiêu lưu, hành động
    • Lịch chiếu: Từ 22/12/2017 đến 05/01/2018
    Poster phim
    Poster phim
    Trailer phim




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy