Top 11 Phim chiếu rạp hay tháng 4/2024 cập nhật mới nhất

Kim Ngưu 221 0 Báo lỗi

Tháng 4 hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả những bộ phim hấp dẫn và đáng mong đợi. Hãy đọc ngay bài viết này của Toplist để không bỏ lỡ những bộ phim bom tấn đặc ... xem thêm...

  1. Móng Vuốt là bộ phim Việt xoay quanh nhóm bạn chơi thân với nhau từ thời trung học. Để kỷ niệm cột mốc 10 năm gắn bó, nhóm bạn này đã quyết định rời xa thành phố cùng tìm đến khu rừng vùng ngoại ô để “đổi gió”. Tuy nhiên chuyến đi dã ngoại tưởng chừng đáng nhớ ấy bỗng chốc biến thành cơn ác mộng kinh hoàng khi họ bắt gặp ánh mắt của một sinh vật nguy hiểm đang rình rập cả nhóm trong bóng tối.


    Được biết, đây là bộ phim đầu tiên của Việt Nam với đề tài bị thú dữ tấn công. Phim phải mất tới 7 năm để phát triển và hoàn thiện kịch bản. Sở hữu đề tài thu hút nên Móng Vuốt đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của khán giả bởi nội dung độc lạ.


    Móng Vuốt là bộ phim do đạo diễn Lê Thanh Sơn thực hiện với sự góp mặt của dàn diễn viên nổi tiếng như: Tuấn Trần, Thảo Tâm, Rocker Nguyễn, Gi A Nguyễn, Quốc Khánh, Naomi, Ceri, Hồng Thanh… Đặc biệt, đây còn là tác phẩm được mong chờ từ HKFilm - nhà sản xuất từng đứng sau hàng loạt bộ phim gây tiếng vang như Tiệc Trăng Máu (2020), Ròm (2021)…

    Khởi chiếu:
    05/04/2024
    Đạo diễn:
    Lê Thanh Sơn
    Diễn viên:
    Tuấn Trần, Nguyễn Lâm Thảo Tâm, Rocker Nguyễn, Gi A Nguyễn, Nguyễn Quốc Khánh

    Móng Vuốt
    Móng Vuốt
    Móng Vuốt

  2. Điềm báo của quỷ - The First Omen (2024) là bộ phim kinh dị siêu nhiên của Mỹ. Bộ phim chính thức công chiếu rạp Việt từ ngày 5/4/2024 bởi 20th Century Studios.


    The First Omen là phần tiền truyện cho tác phẩm điện ảnh The Omen được sản xuất vào năm 1976, đồng thời đây cũng là bộ phim thứ 6 trong series phim The Omen. Trong phần mới này, The First Omen có sự góp mặt của những gương mặt như: Nell Tiger Free, Tawfeek Barhom, Sônia Braga, Ralph Ineson và Bill Nighy.


    Điềm báo của quỷ là bộ phimkinh dị xoay quanh nhân vật người phụ nữ Mỹ Margaret (Nell Tiger Free), cô được cử đến Rome để bắt đầu phụng sự Giáo Hội. Tại đây Margaret đã phát hiện ra âm mưu độc ác nhằm tạo ra Antichrist - những kẻ phản bội đạo Ki-tô.


    Được biết, dự án phim Điềm báo của quỷ đã được công bố rộng rãi lần đầu tiên vào đầu năm 2016, đóng vai trò là phần mở đầu cho loạt phim The Omen những năm 70 của thế kỷ trước. Tuy nhiên phải tới giữa năm 2022, 20th Century Studios mới thực sự khởi động dự án kinh dị siêu nhiên đáng mong chờ này. Bối cảnh phim diễn ra chủ yếu tại thành phố Rome, nơi 3 tòa nhà được ghép lại với nhau để tạo nên những bối cảnh đẹp và độc đáo. Trong đó, phần trang phục trong phim sẽ được thiết kế theo phong cách Gothic đồng thời được chăm chút tỉ mỉ để tạo nên hiệu ứng tốt thị giác tốt nhất khi lên hình.


    Khởi chiếu: 05/04/2024

    Diễn viên: Nicole Sorace, Bill Nighy, Ralph Ineson, Sônia Braga, Tawfeek Barhom

    Đạo diễn: Arkasha Stevenson

    Nhà sản xuất: Keith Levine, David S. Goyer

    Điềm báo của quỷ
    Điềm báo của quỷ
    Điềm báo của quỷ
  3. Tháng 4 này, fan BTS sẽ chính thức được gặp gỡ thần tượng của mình thông qua bộ phim âm nhạc "SUGA│Agust D Tour 'D-DAY' The Movie" Đây là chặng cuối của chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới của SUGA, đồng thời cũng là đêm diễn chốt hạ của 25 buổi hòa nhạc diễn ra tại 10 thành phố trên thế giới. SUGA│Agust D Tour 'D-DAY thu hút tổng cộng 290.000 khán giả trong suốt thời gian diễn ra.


    Thông qua bộ phim âm nhạc, khán giả sẽ được trải nghiệm không khí sôi động và phấn khích của 'D-DAY' THE FINAL trên màn ảnh rộng. Đem tới trải nghiệm ấn tượng, vượt qua ranh giới giữa thành viên của nhóm “Biểu tượng nhạc Pop thế kỷ 21” BTS SUGA và nghệ sĩ solo Agust D, những màn trình diễn đầy kích thích, bùng nổ năng lượng, cho tới loạt sân khấu song ca đặc biệt với sự góp mặt của các thành viên BTS là: RM, Jimin và Jung Kook.


    Là bộ phim hòa nhạc đầu tiên của BTS được chiếu tại rạp IMAX vì vậy Suga Agust D Tour "D-Day" The Movie hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả những trải nghiệm tuyệt vời nhất, hình ảnh và âm thanh chân thật nhất. Suga Agust D Tour "D-Day" The Movie dự kiến khởi chiếu tại rạp từ ngày 10/04/2024.


    Khởi chiếu: 10/04/2024

    Diễn viên: Min Yoon-gi, Kim Nam-joon, Park Ji-min, Jeon Jung-kook

    Đạo diễn: Park Jun-Soo

    Thời lượng: 84 phút

    SUGA│Agust D Tour 'D-DAY' The Movie
    SUGA│Agust D Tour 'D-DAY' The Movie
    SUGA│Agust D Tour 'D-DAY' The Movie
  4. B4S - Trước Giờ Yêu là bộ phim Việt khai thác về đề tài 18+ khơi gợi trí tò mò của khán giả. Tác phẩm đề cập tới những chủ đề đang thịnh hành hiện nay như: tình một đêm, sống thoáng của giới trẻ… dưới góc nhìn hài hước, lãng mạn, hứa hẹn sẽ có những bất ngờ dành cho khán giả. Bộ phim thu hút bởi dàn diễn viên trẻ tiềm năng: Jun Vũ, Khánh Vân, Khazsak, Tôn Kinh Lâm, Tùng, Việt Hưng, Vinh Râu.


    B4S - Trước Giờ Yêu là bộ phim được xây dựng theo hình thức thể loại cốt truyện đa tuyến. Nội dung nói về câu chuyện hai nhóm bạn thân cùng đi bar trong đêm. Tại đây mỗi người sẽ phải trải qua những sự kiện bất ngờ, kỳ quặc khiến bản thân cả đời cũng không thể quên. Cũng từ đây, những tình huống dở khóc dở cười xảy ra khiến mỗi nhân vật trong phim đều phải nhìn nhận lại thật nghiêm túc về vấn đề: tình yêu là gì, họ phải xác định trách nhiệm của mình sau những khoảnh khắc bản năng. Bộ phim dự kiến lên sóng vào 12/4/2024.


    Khởi chiếu: 12/04/2024

    Diễn viên: Jun Vũ, Tôn Kinh Lâm, Khánh Vân, Vinh Râu

    Đạo diễn: Tùng Leo, Michael Thái, Huỳnh Anh Duy

    B4S - Trước Giờ Yêu
    B4S - Trước Giờ Yêu
    B4S - Trước Giờ Yêu
  5. Biệt Đội Săn Ma: Kỷ Nguyên Băng Giá là bộ phim của điện ảnh Mỹ thuộc thể loại hài siêu nhiên. Tác phẩm do đạo diễn Gil Kenan và Jason Reitman thực hiện. Biệt Đội Săn Ma: Kỷ Nguyên Băng Giá là phần phim hậu truyện của Biệt Đội Săn Ma: Chuyển Kiếp, đồng thời đây cũng là phần phim thứ năm thuộc loạt phim Biệt Đội Săn Ma. Phim do Columbia Pictures, Bron Creative và Ghost Corps sản xuất và Sony Pictures tiếp tục là nhà phân phối.


    Biệt Đội Săn Ma: Kỷ Nguyên Băng giá tập trung khai thác câu chuyện sau các sự kiện của Ghostbusters: Afterlife. Lúc này gia đình Spengler đang tìm kiếm một cuộc sống mới ở thành phố New York và nhóm người săn ma bao gồm: Ray, Winston và Podcast sử dụng những công nghệ mới để chống lại các mối đe dọa chết người cổ xưa - thứ đang ẩn náu trong các vật dụng hàng ngày. Đặc biệt họ sẽ phải đối đầu với một thế lực đen tối hùng mạnh mới. Phim sẽ chính thức lên sóng vào ngày 12/4/2024.

    Khởi chiếu: 12/04/2024

    Diễn viên: William Atherton, Emily Alyn Lind, James Acaster, Annie Potts, Ernie Hudson

    Đạo diễn: Gil Kenan

    Nhà sản xuất: Jason Blumenfeld, Jason Reitman

    Biệt Đội Săn Ma: Kỷ Nguyên Băng Giá
    Biệt Đội Săn Ma: Kỷ Nguyên Băng Giá
    Biệt Đội Săn Ma: Kỷ Nguyên Băng Giá
  6. Đoá Hoa Mong Manh là bộ phim điện ảnh âm nhạc được thực hiện bởi đạo diễn Mai Thu Huyền. Tác phẩm kể về sự thành công của người Việt Nam trên đất Mỹ với điểm nhấn là 15 ca khúc nhạc Việt, tất cả được hòa âm, phối khí giàu cảm xúc.


    Tác phẩm xoay quanh những thăng trầm cuộc đời của nữ ca sĩ nổi tiếng có đủ cả ngoại hình và tài năng cùng các mối quan hệ xoay quanh cô. Đạo diễn, nhà sản xuất Mai Thu Huyền cho biết vì chuyện phim kể về cuộc đời của một nữ ca sĩ nổi tiếng nên phải có rất nhiều đêm nhạc trong phim. Trong đó, 2 đêm nhạc lớn nhất xuất hiện ở đầu và cuối phim, cụ thể có 2500 khán giả ở Las Vegas và 4000 khán giả ở Pachenga. Đặc biệt, cả hai cảnh quay này đều quay live 100%.


    Được biết đây cũng là bộ phim Việt Nam đầu tiên được quay 100% bối cảnh tại Mỹ vì vậy khi làm phim ở nước ngoài đã gặp rất nhiều khó khăn, trở ngại về nhân sự, thiết bị, máy móc, con người, văn hóa, nhất là chi phí vô cùng đắt đỏ. Theo chia sẻ, quá trình tiền kỳ mất khoảng 4 tháng và việc quay phim được ép tiến độ chỉ trong 1 tháng và 6 tháng hậu kỳ.


    Khởi chiếu: 18/04/2024
    Diễn viên:
    Maya, Mai Thu Huyền, Nhật Hạ, Quốc Cường
    Đạo diễn:
    Mai Thu Huyền

    Đóa Hoa Mong Manh
    Đóa Hoa Mong Manh
    Đóa Hoa Mong Manh
  7. Tháng 4 này bom tấn hành động của "Chú Ma" với nắm công lý đã trở lại. Khán giả sẽ tiếp tục được chứng kiến những cảnh quay khốc liệt, nhanh gọn, dứt khoát trong từng pha hành động. Vây Hãm: Kẻ Trừng Phạt hứa hẹn sẽ đem cho khán giả cảm giác tột độ phấn khích mùa hè này.


    Tiếp nối thành công của phần phim trước là Vây Hãm: Không Lối Thoát (Round Up: No Way Out), Hãm: Kẻ Trừng Phạt là tác phẩm đánh dấu sự trở lại của siêu cớm Ma Seok-do (Ma Dong-seok). Nội dung xoay quanh cuộc hành trình rượt đuổi tội phạm của thanh tra Ma Seok-do, từ đó phát hiện mối liên hệ giữa người phát triển ứng dụng bán ma túy với một tổ chức đánh bạc trực tuyến bất hợp pháp. Lần này nắm đấm trứ danh liệu có phát huy được sức mạnh trước liên minh tội phạm của thiên tài công nghệ và ông trùm nhà cái lớn nhất châu Á?

    Trước khi được chiếu rộng rãi tại Việt Nam, Vây Hãm: Kẻ Trừng Phạt đã có màn chào sân tại Liên hoan phim Cannes 2023, Bắc Mỹ, Châu Âu và các nước Châu Á khác. Tại Liên hoan phim Berlin 2024, bộ phim cũng đã nhận được nhiều lời khen ngợi của giới chuyên môn. Vây Hãm: Kẻ Trừng Phạt dự kiến khởi chiếu tại Việt Nam từ ngày 26/04/2024.


    Khởi chiếu: 26/04/2024

    Diễn viên: Ma Dong-seok, Kim Mu-yeol, Park Ji-hwan, Lee Dong-Hwi, Lee Joo-bin
    Đạo diễn:
    Heo Myeong-haeng
    Nhà sản xuất:
    Yoo Young-chae, Kim Won-hun

    Thời lượng: 109 phút

    Vây Hãm: Kẻ Trừng Phạt
    Vây Hãm: Kẻ Trừng Phạt
    Vây Hãm: Kẻ Trừng Phạt
  8. 18×2 Beyond Youthful Days (Dịch: Thanh Xuân 18×2) là tác phẩm hợp tác giữa Nhật Bản và Đài Loan. Bộ phim có sự góp mặt của những ngôi sao được yêu thích: Hứa Quang Hán, Kiyohara Kaya, Kuroki Haru, Matsushige Yutaka, Kuroki Hitomi và Michieda Shunsuke.


    Thanh Xuân 18×2 được lấy cảm hứng từ tiểu luận du lịch nổi tiếng ở Đài Loan: “Thanh xuân 18×2: Chuyến lang thang trên ô tô Nhật Bản”. Nội dung phim xoay quanh câu chuyện từ 18 năm trước, nơi mà cậu học sinh trung học Jimmy (Hứa Quang Hán) gặp Ami (Kiyohara Kaya), một du khách người Nhật lớn hơn mình 4 tuổi. Cặp đôi đã trải qua cả mùa hè bên nhau cùng làm việc tại một cửa hàng địa phương, chạy xe máy vào ban đêm, đi xem phim… sau một thời gian, Jimmy dần nảy sinh tình cảm với Ami. Tiếc rằng Ami bất ngờ quyết định quay trở lại Nhật Bản.


    Thời gian trôi qua, trong một chuyến thăm nhà, Jimmy đã tìm thấy bưu thiếp ngày xưa do Ami gửi. Lúc này ký ức về mối tình đầu của Jimmy quay trở lại và anh thực hiện chuyến đi một mình đầu tiên đến Nhật Bản. Nhưng liệu rằng Jimmy có thể đoàn tụ với Ami hay không?


    Khởi chiếu: 26/04/2024

    Diễn viên: Greg Hsu, Kaya Kiyohara, Zhang Xiaoquan, Shunsuke Michieda, Haru Kuroki

    Đạo diễn: Michihito Fujii

    Nhà sản xuất: Roger Huang Jiang-Feng

    18×2 Beyond Youthful Days
    18×2 Beyond Youthful Days
    18×2 Beyond Youthful Days
  9. Ngày 26/4/2024 tới đây bộ phim Cái giá của hạnh phúc của đạo diễn Nguyễn Ngọc Lâm sẽ chính thức công chiếu phục vụ khán giả. Trong phim khán giả Việt sẽ được thấy hình tượng mới mẻ của ông hoàng phòng vé Thái Hòa. Từ hình ảnh quen thuộc với những vai diễn nghèo khổ, trong bộ phim mới này nam diễn viên sẽ "lột xác" với tạo hình nhân vật thành đạt và giàu có.


    Cái giá của hạnh phúc kể về câu chuyện của một gia đình thượng lưu, nơi mà các thành viên đều tự hào về sự giàu có của mình cùng nền tảng giáo dục, đạo đức tốt. Tuy nhiên, thực tế đằng sau vẻ hào hoa, giàu có đó chính những người trong cuộc đang phải đương đầu với những khó khăn, mâu thuẫn, xung đột giống như bao gia đình Việt khác. Danh vọng, tiền bạc,... tất cả lại trở thành gánh nặng khiến cuộc sống gia đình ấy trở nên ngột ngạt, tù túng, giả tạo, không hề hạnh phúc như vẻ bề ngoài. Đó là những biến cố và lục đục gia đình đầy sóng gió.


    Khởi chiếu: 26/04/2024
    Diễn viên:
    Thái Hoà, Xuân Lan, Huỳnh Uyển Ân
    Đạo diễn:
    Nguyễn Ngọc Lâm

    Cái giá của hạnh phúc
    Cái giá của hạnh phúc
    Cái giá của hạnh phúc
  10. Những Kẻ Thách Đấu (Challengers) là bộ phim xoay quanh câu chuyện về nhân vật chính Tashi Duncan – vốn là một thiên tài tennis. Tuy nhiên sau một chấn thương cô đã phải dừng bước trên sự nghiệp vận động viên chuyên nghiệp. Tashi quyết định chuyển hướng làm huấn luyện viên cho Art Donaldson và kết hôn với anh. Vì chấn thương không thể tiếp tục con đường làm vận động viên, Tashi đã dành mọi hy vọng lên người chồng của mình. Trước hàng loạt trận thua liên tiếp của chồng, cô đã lên kế hoạch tìm lại hào quang cho Art Donaldson. Tuy nhiên, kế hoạch có vẻ khả thi bỗng dần đi chệch hướng khi đối thủ Art phải đối mặt là Patrick, bạn thân cũ của anh đồng thời gã cũng là bạn trai cũ của Tashi.


    Lúc này khi quá khứ, hiện tại đan xen cùng những xung đột diễn ra đang ngày một lớn hơn, Tashi phải tự đối mặt với chính mình về cái giá của chiến thắng, nó đắt bao nhiêu?


    Trong tác phẩm này, Zendaya tiếp tục khẳng định khả năng diễn xuất ấn tượng khi thể hiện đầy sinh động nét cá tính mạnh mẽ, phóng khoáng và kiêu ngạo của nhân vật chính Tashi. Đồng thời đây tiếp tục là một màn thử sức đầy táo bạo của đạo diễn Luca Guadagnino với những đề tài mới lạ sau Bones and All công chiếu vào năm ngoái. Những Kẻ Thách Đấu hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả những trải nghiệm mới lạ và bất ngờ.


    Khởi chiếu: 26/04/2024
    Diễn viên:
    Jake Jensen A.J. Lister Josh O'Connor Mike Faist Zendaya
    Đạo diễn:
    Luca Guadagnino
    Nhà sản xuất:
    Rachel O'Connor, Amy Pascal, Zendaya

    Những Kẻ Thách Đấu
    Những Kẻ Thách Đấu
    Những Kẻ Thách Đấu
  11. Lật Mặt 7: Một Điều Ước là bộ phim tiếp theo của đạo diễn Lý Hải và nhà sản xuất Minh Hà, bộ phim sẽ chính thức ra mắt vào dịp lễ 30/4/2024.


    Ở phần mới, Lật Mặt 7 sẽ có tựa đề chính thức là Lật Mặt 7: Một Điều Ước. Được biết đây cũng là lần đầu tiên đạo diễn Lý Hải làm phim với chủ đề chính là gia đình. Cụ thể, nội dung được nam đạo diễn lấy cảm hứng từ chính những câu chuyện thường nhật trong đời sống gia đình mình và chấp bút vào thời điểm bùng phát đại dịch Covid-19. Ở phần 7, Lật Mặt sẽ được đạo diễn tiết chế lại phần hành động - đây vốn là thế mạnh của anh. Trả lời báo giới, Lý Hải cho biết bản thân không muốn đóng khung mình trong mắt khán giả đồng thời muốn thử thách bản thân mình nhiều hơn và luôn mong muốn đem đến "hương vị mới lạ" cho khán giả.


    Lật Mặt 7: Một Điều Ước là bộ phim quy tự dàn diễn viên đông đảo với hơn 50 thành viên, có lẽ đây cũng là số lượng đông đảo nhất hành trình của 6 phần Lật Mặt trước đó. Với các diễn viên đến từ 3 miền: Bắc - Trung - Nam, Lật Mặt 7 hứa hẹn sẽ là một bộ phim hấp dẫn, có thể chinh phục đông đảo khán giả trên khắp cả nước.


    Khởi chiếu: 30/04/2024

    Đạo diễn: Lý Hải

    Diễn viên: Trương Minh Cường, Minh Khuê, Lê Thu, Quách Ngọc Tuyên, Thanh Thức, Đinh Y Nhung, Trần Kim Hải, Tạ Lâm, Tiết Cương, NSƯT Thanh Dậu

    Lật Mặt 7: Một Điều Ước
    Lật Mặt 7: Một Điều Ước
    Lật Mặt 7: Một Điều Ước




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy