Top 10 Phim chiếu rạp hot nhất ra mắt trong năm 2021

Vũ Minh Hoàng 57764 0 Báo lỗi

Năm 2020 qua đi với hàng loạt những bom tấn đình đám đã được công chiếu trên toàn thế giới. Vậy bạn có mong chờ những siêu phẩm tiếp theo trong năm 2021 không? ... xem thêm...

  1. Raya Và Rồng Thần Cuối Cùng (Raya and the Last Dragon) đến từ nhà Disney. Lấy cảm hứng từ Việt Nam và các nước Đông Nam Á, lần đầu tiên trên màn ảnh Hollywood có một nữ chiến binh, một công chúa đậm chất Á Đông ở một thế giới huyền ảo, phép màu. Raya Và Rồng Thần Cuối Cùng là một tác phẩm xứng tầm bom tấn, không chỉ ở phần hình ảnh được trau chuốt đến nao lòng mà còn ở nội dung sâu sắc, ấm áp đậm tình gia đình.


    Raya Và Rồng Thần Cuối Cùng
    kể về vương quốc Kumandra - nơi loài người và loài rồng sống hòa thuận với nhau. Khi một đại dịch tên là Druun kéo đến, loài rồng đã hy sinh, tạo ra một viên Ngọc Rồng để bảo vệ con người. Con người trở nên thù địch, tranh giành quyền sở hữu Ngọc Rồng. Một sự kiện đã khiến viên ngọc bị vỡ ra làm nhiều mảnh, mỗi vùng đất đều tranh lấy để giữ kín, đại dịch Druun lại tràn ra đẩy Kumandra xuống bờ vực hoang tàn. Raya - nàng công chúa của mảnh đất Long Tâm quyết tâm lên đường tìm kiếm ngọc thần để hồi sinh lại người cha của mình.


    Raya Và Rồng Thần Cuối Cùng (05/03/2021)
    Raya Và Rồng Thần Cuối Cùng (05/03/2021)
    Raya Và Rồng Thần Cuối Cùng (5/03/2021)

  2. Cuộc chiến của những người phụ nữ quyền lực từ xưa tới nay luôn mang đến sự căng thẳng và kịch tính. Đó chính là yếu tố tạo dựng nên sự hấp dẫn cho Gái già lắm chiêu V: Những cuộc đời vương giả. Gái già lắm chiêu lần này là câu chuyện xoay quanh ba chị em nhà Lý gia tại biệt thự Bạch Trà Viên. Đó là một gia tộc bí ẩn nổi lên nhờ buôn bán đồ cổ, với chiếc áo phượng bào cực kỳ nổi tiếng và một lời nguyền khiến những cô gái Lý gia đã lỡ thì vẫn chưa thể kết hôn.

    Đứng đầu Lý gia là Lý Lệ Hằng – người phụ nữ sắc sảo, thông minh, quyết đoán, đầy mạnh mẽ và không từ bất cứ thủ đoạn nào để đạt được mục đích của mình. Cô em thứ hai Lý Hồng là một cô tiểu thư đỏng đảnh, được nuông chiều quen thói điển hình và không có quyền quyết định tất cả mọi chuyện liên quan đến bản thân mình. Cô út Lý Linh tài giỏi không kém gì chị cả, cũng đầy tham vọng và sẵn sàng đánh đổi những điều quý giá của mình để hoàn thành giấc mộng của bản thân. Mọi chuyện bắt đầu khi tấm áo phượng bào bị mất vào đêm đấu giá tại Bạch Trà Viên. Thái độ đáng nghi của chị cả và cô em út, đã khiến cả hai nghi kỵ lẫn nhau.


    Nếu chị cả có những hành động mờ ám, che giấu sự thật; thì cô em út là vì mục đích riêng của mình mà quyết tâm tìm được áo phượng bào. Những bí mật bị chôn vùi suốt mấy chục năm dần được phơi bày khiến những người trong cuộc dường như không còn đứng vững để đối diện với sự thật.

    Gái Già Lắm Chiêu V - Những Cuộc Đời Vương Giả (12/03/2021)
    Gái Già Lắm Chiêu V - Những Cuộc Đời Vương Giả (12/03/2021)
    Gái Già Lắm Chiêu V - Những Cuộc Đời Vương Giả (12/03/2021)
  3. Bố Già bản điện ảnh đã xác lập kỷ lục “khủng” chưa từng có trong lịch sử phim Việt chiếu rạp khi thu về 10,6 tỉ đồng, trở thành phim Việt Nam có doanh thu sneakshow cao nhất từ trước tới nay sau buổi công chiếu sớm vào ngày 5/3/2021. Đồng thời, đây cũng là phim chiếu rạp có doanh thu sneakshow cao thứ hai tại Việt Nam chỉ sau “bom tấn” Avengers: Endgame. Bố già không những tạo nên cơn sốt phòng vé đầu năm 2021 mà còn góp tín hiệu đáng mừng cho thị trường điện ảnh Việt sau thời gian im ắng vì dịch Covid vừa qua.


    Bố Già
    bản điện ảnh tạo sức hút nhờ câu chuyện đời đầy nhân văn về một ông bố và đứa con trai không biết bày tỏ tình thương dành cho người thân trong khu xóm lao động. Diễn xuất thăng hoa của Tuấn Trần trong vai Quắn kết hợp sự “lên gân" hợp lý và tiết chế vừa vặn của Trấn Thành (vai Ba Sang) cũng chính là điểm nhấn giúp bộ phim lấy nước mắt của khán giả.


    Sau những xuất chiếu đầu tiên, phim nhận được phản ứng tích cực từ giới nghệ sĩ cũng như giới phê bình. Hàng loạt các tên tuổi lớn trong ngành điện ảnh như đạo diễn Charlie Nguyễn, diễn viên Hồng Ánh, biên kịch Bình Bồng Bột, nhà phê bình Lê Hồng Lâm... đều đánh giá rất cao Bố Già trên nỗ lực làm nên một bộ phim điện ảnh thị trường có chiều sâu, vừa giải trí lại vừa đánh động được tới tâm can người xem.

    Bố Già (12/03/2021)
    Bố Già (12/03/2021)
    Bố Già (12/03/2021)
  4. Cùng với cái chết của Iron Man, sự ra đi của Black Widow Natasha Romanoff là mất mát không thể thay thế của team Avengers. Người phụ nữ vừa mạnh mẽ vừa dịu dàng, coi Biệt Đội Siêu Anh Hùng như “gia đình” đã ra đi mãi mãi để đổi lấy viên đá linh hồn. Sự hy sinh của cô để lại trong lòng các fan vũ trụ điện ảnh Marvel niềm đau khó tả. May mắn thay, Marvel thấu hiểu tình yêu người hâm mộ dành cho Góa Phụ Đen.


    Dù khó thể trở lại trong tương lai MCU, Natasha và fan được “tặng” một bộ phim riêng mặc sức tung hoành. Cuộc hành trình độc lập của nữ chiến binh xuất sắc nhất Avengers sẽ đưa cô đụng độ một trong những kẻ thù “sừng sỏ” nhất – chuyên gia copy Taskmaster. Chuyến phiêu lưu sẽ đưa lên màn ảnh rộng quá khứ của Black Widow trước khi gia nhập S.H.I.E.L.D. Natasha sẽ gặp lại “gia đình” cũ gồm các đặc vụ Yelena Belova (Florence Pugh), Melina Vostokoff (Rachel Weisz), Alexei Shostakov hay còn gọi là Red Guardian (David Harbour).

    Black Widow: Góa phụ đen (07/05/2021)
    Black Widow: Góa phụ đen (07/05/2021)
    Black Widow: Góa phụ đen (07/05/2021)
  5. A quiet place: Part II (Vùng đất câm lặng 2) là phim bom tấn kinh dị được mong đợi bậc nhất năm nay. Phim hoãn chiếu là tin buồn đối với rất nhiều khán giả yêu điện ảnh. Đích thân đạo diễn John Krasinski công bố tin và giải thích: "Tôi hy vọng cả thế giới có thể cùng nhau theo dõi tác phẩm". Phần một A Quiet Place là phim kinh dị thành công bậc nhất năm 2018 khi thu về 340 triệu USD toàn cầu dù kinh phí chỉ 17 triệu USD. Bộ phim gắn với tên tuổi cặp vợ chồng đạo diễn - diễn viên tài năng: John Krasinski và Emily Blunt.


    A Quiet Place 2 lấy bối cảnh hậu tận thế, khi loài người trở thành con mồi của những sinh vật tuy mù nhưng có thính giác siêu nhạy. Trong phần phim mới, Evelyn (Emily Blunt đóng) cùng ba người con đã biết cách đối đầu chúng. Tuy nhiên, họ gặp những hiểm nguy mới đáng sợ hơn.

    A Quiet Place 2 (28/5/2021)
    A Quiet Place 2 (28/5/2021)
    A Quiet Place 2 (28/5/2021)
  6. Đến thời điểm này, Dominic Torreto (do Vin Diesel thủ vai) đã cùng các cộng sự đã đi qua 8 phần Fast and Furious. Dự kiến, phần 9 sẽ được ra mắt trong năm 2021 này. Phần này, Toretto và gia đình anh phải đối mặt với chính người em trai là Jakob (John Cena), một sát thủ đang hợp tác với kẻ thù cũ của họ là Cipher, và cũng có tư thù với Dominic.


    Gia đình Fast chắc hẳn vẫn chưa quên sự ra đi của Paul Walker, vì ngay từ những giây đầu tiên của trailer, bản piano của ca khúc See You Again đã vang lên. Dominic Toretto (Vin Diesel) nay đã làm cha, sống yên bình và hạnh phúc bên gia đình. Tuy nhiên, niềm vui đó không kéo dài lâu vì Cipher (Charlize Theron) - kẻ phản diện phần 8 đã quay trở lại.


    Ả hacker độc ác dự kiến tiếp tục gieo rắc tai ương. Không chỉ vậy, Dom hóa ra còn có một em trai thất lạc, do John Cena thủ vai. Anh chàng dường như không thích Dom lắm, nhưng cũng có chung niềm đam mê xe cộ và tốc độ giống anh trai. Mọi chuyện còn phức tạp hơn khi Han (do Sung Kang thủ vai) đã trở lại một cách kỳ diệu từ cõi chết. Điều này khiến các fan ruột của Fast cực kì phấn khích.

    Quá Nhanh Quá Nguy Hiểm 9 (28/05/2021)
    Quá Nhanh Quá Nguy Hiểm 9 (28/05/2021)
    Quá Nhanh Quá Nguy Hiểm 9 (28/05/2021)
  7. Thay vì phát hành vào mùa Thu 2020, do ảnh hưởng của dịch COVID-19 mà Venom: Let There Be Carnage phải dời lại đến mùa Hè năm nay. Bộ phim sẽ là phần tiếp theo của bom tấn Venom đã ra rạp trước đó. Trong phần 2 này, Woody Harrelson sẽ trong vai tên sát nhân hàng loạt Cletus Kasady đang bị giam giữ bởi FBI. Theo đó, cá thể từ tế bào của Venom cộng sinh với Cletus khiến cho vật chủ trở nên xấu xa và nguy hiểm hơn Venom gấp bội lần. Cuộc đối đầu giữa hai vật chủ này hứa hẹn sẽ đem lại cho Venom 2 doanh thu cao từ các phòng vé trong năm 2021.


    Kẻ phản diện chính của phần này là Cletus Kasady (Woody Harrelson) - gã sát nhân hàng loạt đang bị FBI giam giữ. Cletus Kasady đã từng xuất hiện trong đoạn after-credit của Venom 1. Cụm từ "carnage" ám chỉ cá thể được sinh ra từ tế bào của Venom. Mặc dù cũng lựa chọn hình thức cộng sinh để không làm tổn hại vật chủ, Carnage lại đen tối, ngông cuồng hơn Venom gấp bội phần. Cuộc đấu giữa hai symbiote dự kiến sẽ vô cùng hấp dẫn.

    Venom 2: Cuộc Thảm Sát Bắt Đầu (25/06/2021)
    Venom 2: Cuộc Thảm Sát Bắt Đầu (25/06/2021)
    Venom 2: Cuộc Thảm Sát Bắt Đầu (25/06/2021)
  8. Phi Công Siêu Đẳng Maverick là bộ phim thuộc thể loại chính kịch, hành động. Lấy bối cảnh ở thời bình, bộ phim xoay quanh những cuộc chiến đấu gay cấn và kịch tính trên bầu trời của chàng phi công Pete “Maverick” Mitchell. Tuy nhiên, Maverick còn phải đối mặt với hàng loạt nguy hiểm của những chiếc máy bay không người lái được điều khiển từ xa. Mở đầu trailer, người xem sẽ cảm thấy choáng ngợp trước khung cảnh phủ đầy tuyết vô cùng hùng vĩ với cảnh máy bay chao lượn trên nền trời rộng lớn.


    Maverick dường như bị cuốn vào cuộc đối đầu với nỗi sợ hãi sâu thẳm bên trong chính mình, lên đến đỉnh điểm là một nhiệm vụ cao cả đòi hỏi sự hy sinh và lòng can đảm. Đặc biệt hơn, Phi Công Siêu Đẳng Maverick còn tái hiện lại một khoảnh khắc hoàng kim mang tính biểu tượng khi Maverick lái chiếc mô tô phân khối “siêu ngầu” cùng một mỹ nhân – phân cảnh này đã “làm mưa làm gió” lúc bấy giờ và trở thành huyền thoại khi bất kỳ ai nhắc đến bộ phim này.

    Phi Công Siêu Đẳng Maverick (02/07/2021)
    Phi Công Siêu Đẳng Maverick (02/07/2021)
    Phi Công Siêu Đẳng Maverick (02/07/2021)
  9. Minions: Sự trỗi dậy của Gru lôi cuốn người xem vào hành trình “lột xác” của gã ác nhân Gru. Sau khi chiêu mộ được Minions, hắn bắt đầu kế hoạch trở thành ác nhân số một thế giới. Để thực hiện ước mơ, Gru đầu quân cho nhóm tội phạm khét tiếng Vicious 6. Tuy nhiên, băng đảng này lại chê cười và khinh thường vì cậu chỉ là một đứa trẻ con. Sau một phút bốc đồng, Gru đã dùng súng chuyên dụng đánh cắp viên đá quý của bọn chúng.


    Từ đây, hàng loạt sự kiện rắc rối kéo theo. Với sự trợ giúp nhanh trí của nhóm “đệ tử”, Gru thoát khỏi vòng vây của 6 ác nhân một cách ngoạn mục. Kể từ đây, Gru và Minions không may được liệt vào danh sách truy lùng gắt gao của hội tội phạm. So với phần trước, tác phẩm của Minions có quy mô lớn hơn, sử dụng nhiều vũ khí tối tân hiện đại hơn, hứa hẹn một chuyến phiêu lưu đầy thử thách và màu sắc.

    Minions: Sự trỗi dậy của Gru  (02/07/2021)
    Minions: Sự trỗi dậy của Gru (02/07/2021)
    Minions: Sự trỗi dậy của Gru (02/07/2021)
  10. Shang Chi And The Legend Of The Ten Rings dựa trên nhân vật Shang Chi của Marvel Comics, là con trai của Dr. Fu Manchu, một nhân vật phản diện được sáng tác bởi Sax Rohmer, sau đó đã được Marvel mua lại. Nhân vật Shang Chi sau đó được Jim Starlin và Steve Englehart đã tạo ra cho Marvel Comics vào năm 1973 ra mắt vào đầu những năm 1970 như một anh hùng gốc Á, với kỹ năng Kung Fu vô cùng siêu đẳng.


    Shang Chi được cha mình nuôi dưỡng và huấn luyện để trở thành một sát thủ có khả năng thừa kế tập đoàn tội ác, có tham vọng trở thành bá chủ thế giới của ông. Shang Chi đã lĩnh hội những bài học đó một cách nhanh chóng và thậm chí tự phát triển khả năng của bản thân nhờ Alchemy, một “nguồn cấp dữ liệu thực tế ảo các kỹ thuật và phong cách chiến đấu huấn luyện”.

    Shang-Chi Và Huyền Thoại Mười Chiếc Nhẫn (09/07/2021)
    Shang-Chi Và Huyền Thoại Mười Chiếc Nhẫn (09/07/2021)
    Shang-Chi Và Huyền Thoại Mười Chiếc Nhẫn (09/07/2021)



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy