Top 6 Phim hay nhất của Oscar Isaac bạn nên xem

Diệu Hoài 974 0 Báo lỗi

Oscar Isaac là một nam diễn viên, nhạc sĩ người Mỹ gốc Guatemala, nằm trong danh sách Time 100 (100 người có nhiều ảnh hưởng nhất trên thế giới) của tờ Time ... xem thêm...

  1. At Eternity's Gate (2018) là một bộ phim tiểu sử năm 2018 kể về những năm cuối đời của họa sĩ Vincent Van Gogh . Bộ phim kịch tính hóa giả thuyết gây tranh cãi được đưa ra bởi hai nhà viết tiểu sử Van Gogh là Steven Naifeh và Gregory White Smith, trong đó họ suy đoán rằng cái chết của Van Gogh không phải tự sát.


    Bộ phim được đạo diễn và đồng biên tập bởi Julian Schnabel , từ kịch bản của Schnabel, Jean-Claude Carrière và Louise Kugelberg. Phim có sự tham gia của Willem Dafoe trong vai Van Gogh cùng các diễn viên Rupert Friend , Oscar Isaac , Mads Mikkelsen , Mathieu Amalric , Emmanuelle Seigner và Niels Arestrup .


    Phim đã tổ chức buổi ra mắt thế giới tại Liên hoan phim Quốc tế Venice lần thứ 75 vào ngày 3 tháng 9 năm 2018. Được phát hành rạp tại Hoa Kỳ vào ngày 16 tháng 11 năm 2018, bởi CBS Films, trước khi phát trực tuyến trên Netflix ở Pháp vào ngày 15 tháng 2 năm 2019. Phim cũng được chiếu tại rạp chiếu phim và video theo yêu cầu tại Vương quốc Anh vào ngày 29 tháng 3 năm 2019, bởi Curzon Artificial Eye . Bộ phim nhận được đánh giá chung tích cực từ các nhà phê bình và được đề cử giải Golden Lion (giải thưởng cao nhất dành cho một bộ phim tại Liên hoan phim Venice).


    Điểm IMDb: 6.9

    Điểm Tomatometer: 78%

    Điểm đánh giá từ khán giả: 64%

    At Eternity's Gate (2018)
    At Eternity's Gate (2018)
    At Eternity's Gate (2018)

  2. Ex Machina (2015) là một bộ phim khoa học viễn tưởng độc lập do Anh và Mỹ cùng phối hợp sản xuất, được Alex Garland viết kịch bản kiêm đạo diễn. Phim có sự tham gia của dàn diễn viên: Domhnall Gleeson, Alicia Vikander và Oscar Isaac.


    Bộ phim kể về một lập trình viên trẻ có tên Caleb (Domhnall Gleeson), được cử đến sống một tuần với CEO thiên tài Nathan (Oscar Isaac) - người lập công ty mà Caleb đang làm việc. Chàng trai trẻ được CEO của mình mời thực hiện bài kiểm tra Turing với một Robot thông minh mang hình dáng con người có đủ cảm xúc, trí tuệ, thậm chí cả tính dục và những biến cố xảy đến với anh ta sau đó.

    Tài tử Oscar Issac đã có vai diễn xuất sắc khi thể hiện thần thái qua sự vô cảm, bất cần, nhàm chán và tham vọng, được hiện hữu trong một nhà khoa học nghiện rượu. Sự tinh tế trong biểu cảm của anh là một điểm nhấn nổi bật cho bộ phim - hình ảnh một gã đàn ông cô độc, trống rỗng, thông minh và quá giàu có trong xã hội hiện đại.


    Tác phẩm có kinh phí 15 triệu USD, trở thành một trong những phim độc lập hay nhất nửa đầu năm 2015, được giới chuyên môn khen ngợi hết lời.


    Điểm IMDb: 7.5
    Điểm Tomatometer: 92%
    Điểm đánh giá từ khán giả: 86%

    Ex Machina (2015)
    Ex Machina (2015)
    Ex Machina (2015)
  3. A Most Violent Year (2014) của đạo diễn J.C. Chandor được công chiếu như là bộ phim mở đầu của AFI Fest vào ngày 6 tháng 11 năm 2014, và được công chiếu tại rạp vào ngày 31 tháng 12 năm 2014. Bất chấp những lời khen ngợi của giới phê bình, bộ phim là một quả bom phòng vé, thu về 12 triệu đô la với kinh phí 20 triệu đô la.


    Tác phẩm điện ảnh lấy bối cảnh mùa đông năm 1981, xoay quanh một gia đình di cư tới New York, cố gắng làm ăn nhưng bị thời cuộc đưa đẩy mà rơi vào bi kịch. Oscar Isaac đã xuất sắc thủ vai chính là một người nhập cư đang cố gắng mở rộng việc kinh doanh và nắm bắt cơ hội khi mà bạo lực thường xuyên, lâu dài hàng thập kỉ và sự tham nhũng của thời gian đã de doạ phá huỷ những gì mà anh cùng gia đình đã tạo nên. Với sự nhập vai đầy ấn tượng Oscar Isaac vinh dự giành giải Nam diễn viên chính xuất sắc nhất (2014).


    Bên cạnh đó, với một câu chuyện thuyết phục, diễn xuất lôi cuốn, cùng phong cách điện ảnh cuốn hút, bộ phim A Most Violent Year (2014) xứng đáng với giải thưởng "Phim truyện xuất sắc nhất năm 2014" do Ủy ban Quốc gia Phê bình Điện ảnh Hoa Kỳ.


    Điểm IMDb: 7.0

    Điểm Tomatometer: 90%

    Điểm đánh giá từ khán giả: 69%

    A Most Violent Year (2014)
    A Most Violent Year (2014)
    A Most Violent Year (2014)
  4. Inside Llewyn Davis (2013) là một phim thể loại "black comedy" của cặp đôi song sinh kiêm biên kịch nổi tiếng Joel và Ethan Coen. Bộ phim tái hiện một tuần của ca sĩ kiêm nhạc sĩ nhạc folk Llewyn Davis tại Mỹ. Trong một tuần đó, người xem sẽ nhìn thấy hình ảnh của một nam ca sĩ có tài nhưng phải chật vật để tìm chỗ ở, kiếm từng đồng tại các buổi trình diễn ở phòng trà, là hành trình đấu tranh để đạt được thành công âm nhạc.


    Ngay từ khi ra mắt, bộ phim nhận được nhiều lời khen ngợi từ giới phê bình và khán giả. Với sự xuất hiện của các diễn viên nổi tiếng như Oscar Isaac, Justin Timberlake và Adam Driver, Inside Llewyn Davis đã được đề cử Giải Quả Cầu Vàng và Giải Oscar vào năm 2014.


    Bộ phim Inside Llewyn Davis xứng đáng nằm trong top những bộ phim vĩ đại nhất của thập niên 2010 và là tác phẩm phim ca nhạc không thể nào bỏ qua trong lịch sử điện ảnh. Đặc biệt, bộ phim đã đưa tên tuổi Oscar Isaac lên một tầm cao mới khi anh được đề cử Giải Quả Cầu Vàng cho nam diễn viên chính xuất sắc nhất (2013)


    Điểm IMDb: 7.5

    Điểm Tomatometer: 92%

    Điểm đánh giá từ khán giả: 74%

    Inside Llewyn Davis (2013)
    Inside Llewyn Davis (2013)
    Inside Llewyn Davis (2013)
  5. Drive (2011) là một bộ phim tội phạm của Mỹ năm 2011 do Nicolas Winding Refn làm đạo diễn. Kịch bản do Hossein Amini viết, dựa trên cuốn tiểu thuyết cùng tên năm 2005 của James Sallis. Tuy sở hữu một kịch bản đơn giản, với thời lượng chỉ hơn tiếng rưỡi nhưng cũng là quá đủ để ghi được dấu ấn đối với bất kỳ ai có cơ hội thưởng thức qua. Phim có sự góp mặt một số tên tuổi như: Bryan Cranston , Christina Hendricks, Albert Brooks và nhất là Oscar Isaac.


    Drive là câu chuyện ở Hollywood về một diễn viên đóng thế (Gosling) các cảnh đua xe trong phim hành động. Cuộc sống của anh cũng bình lặng như những diễn viên hạng thường ở Hollywood, một căn hộ nhỏ và mối tình với cô gái hàng xóm. Nhưng thật ra nghề tay phải của anh là lái thuê cho bọn tội phạm trong các phi vụ đánh cướp. Cho đến khi thực hiện một hợp đồng lái thuê, anh nhận ra mình bị dính vào một vụ án nguy hiểm có thể hại cả anh và người yêu. Điều duy nhất có thể cứu cả hai là anh phải ngồi sau vô lăng và đạp ga tăng hết tốc lực.


    Trước khi phát hành vào tháng 9 năm 2011, Drive đã được trình chiếu tại một số liên hoan phim, bao gồm cả Liên hoan phim Cannes 2011, nơi nó đã nhận được sự hoan nghênh nhiệt liệt. Refn đã giành được giải thưởng Đạo diễn xuất sắc nhất của liên hoan phim. Một số nhà phê bình đã liệt kê Drive là một trong những bộ phim hay nhất năm 2011, bao gồm Hội đồng xét duyệt quốc gia. Các danh hiệu của bộ phim phải kể đến đề cử Biên tập âm thanh xuất sắc nhất tại Lễ trao giải Oscar lần thứ 84 .


    Điểm IMDb: 7.8

    Điểm Tomatometer: 93%

    Điểm đánh giá từ khán giả: 79%

    Drive (2011)
    Drive (2011)
    Drive (2011)
  6. Balibo (2009) - Bộ phim theo chân một nhà báo chán nản Roger East, chơi bởi Anthony LaPaglia, người đi đến Đông Timor vào năm 1975 để điều tra cái chết của Balibo Five trong quá trình xây dựng Indonesia xâm lược Đông Timor. Trong phim, Oscar Isaac đóng vai trẻ José Ramos-Horta, người sau này sẽ nhận được Giải Nobel hòa bình và trở thành người thứ hai Tổng thống Đông Timor, người tham gia cùng East trong phim. Mặc dù chỉ đảm nhiệm nam phụ, nhưng Oscar Isaac đã chứng minh thực lực diễn xuất của mình khi vừa được đề cử giải do Hội đồng phê bình phim Úc và vừa giành được giải thưởng AFI 2009 (Giải thưởng của Viện Hàn lâm Điện ảnh và Nghệ thuật Truyền hình Úc) cho hạng mục "Nam diễn viên phụ xuất sắc nhất".


    Bộ phim Balibo (2009) đã được công chiếu ở Indonesia vào năm 2009 Liên hoan phim quốc tế Jakarta. Đồng thời, Balibo cũng đã nhận được buổi ra mắt thế giới tại Liên hoan phim quốc tế Melbourne vào ngày 24 tháng 7 năm 2009 tại Hội trường Hamer của Melbourne.


    Điểm IMDb: 7.0

    Điểm Tomatometer: 100%

    Điểm đánh giá từ khán giả: 80%

    Balibo (2009)
    Balibo (2009)
    Balibo (2009)



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy