Top 5 Phim hay nhất của Zhao Tao bạn nên xem

Hữu Thắng 79 0 Báo lỗi

Zhao sinh ngày 28 tháng 1 năm 1977 tại Thái Nguyên, Sơn Tây. Khi còn nhỏ, cô đã học múa cổ điển Trung Quốc. Năm 1996, cô đăng ký theo học khoa múa dân gian tại ... xem thêm...

  1. Giang Hồ Nữ Nhi đã được chọn để tranh giải Cành cọ vàng tại Liên hoan phim Cannes 2018. Câu chuyện dựa trên thủ lĩnh của một băng đảng từ thời thơ ấu của Jia Zhangke, người mà anh ta luôn ngưỡng mộ như một hình mẫu từ lâu.


    Qiao (Zhao Tao) sống trong một thị trấn. Bạn trai của cô, Bin (Liao Fan), là một tay xã hội đen bảnh bao, làm việc cho một công ty phát triển tài sản tham nhũng. Sau khi ông chủ của mình bị sát hại, Bin thăng cấp trong Jianghu (một hội anh em tội phạm) và nhận thấy mình bị đe dọa trước sự thù địch của các đối thủ.


    Khi Bin và Qiao bị bắt, cô đã đưa ra một quyết định định mệnh: cô nhận lỗi để cứu Bin. Sau năm năm trong tù, cô xuất hiện và thấy thế giới của mình đã thay đổi. Nhờ vai diễn xuất sắc Tao Zhao thắng giải thưởng màn ảnh châu Á Thái Bình Dương lần thứ 12 cho vai diễn xuất sắc nhất, giải thưởng Điện ảnh châu Á cho nữ diễn viên xuất sắc nhất năm 2019,...


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Đạo diễn: Jia, Zhangke

    Một số diễn viên: Tao Zhao, Fan Liao, Yi’nan Diao

    Thời lượng: 2h 16 phút

    Năm phát hành: 2018

    Điểm IMDB: 6.9

    TOMATOMETER: 99%

    AUDIENCE: 68%

    Giang Hồ Nữ Nhi
    Giang Hồ Nữ Nhi
    Giang Hồ Nữ Nhi

  2. Sơn Hà Cố Nhân - Mountains May Depart là một bộ phim truyền hình tiếng Hoa 2015. Bộ phim là bộ phim thứ tám của Jia. Nó đã tranh giải Cành cọ vàng tại Liên hoan phim Cannes 2015. Nó cũng đã được chọn để trình chiếu trong phần Thuyết trình đặc biệt của Liên hoan phim quốc tế Toronto 2015.


    Trung Quốc, 1999. Những người bạn thời thơ ấu Liangzi và Zhang đều yêu Tao (nhân vật được Tao Zhao thủ vai), người đẹp của thị trấn. Tao cuối cùng quyết định kết hôn với Zhang giàu có hơn. Họ sớm có một cậu con trai mà anh đặt tên là Dollar. Từ Trung Quốc đến Australia, cuộc sống, tình yêu, hy vọng và sự đổ vỡ của một gia đình hơn hai thế hệ trong một xã hội đang thay đổi với tốc độ chóng mặt. Nhờ vai diễn tuyệt vời của mình Tao Zhao chiến thắng giải thưởng điện ảnh Châu Á cho diễn viên xuất sắc nhất năm 2015.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Đạo diễn: Jia, Zhangke

    Một số diễn viên: Tao Zhao, Yi Zhang, Jing Dong Liang

    Thời lượng: 2h 6 phút

    Năm phát hành: 2015

    Điểm IMDB: 6.9

    TOMATOMETER: 90%
    AUDIENCE
    : 68%

    Sơn Hà Cố Nhân - Mountains May Depart
    Sơn Hà Cố Nhân - Mountains May Depart
    Sơn Hà Cố Nhân - Mountains May Depart
  3. Chạm vào tội ác là một bộ phim tuyển tập Trung Quốc năm 2013. Bộ phim bao gồm bốn phần được kết nối chặt chẽ với nhau, lấy bối cảnh ở các vị trí địa lý và xã hội rất khác nhau trên khắp Trung Quốc thời hiện đại, dựa trên các sự kiện gần đây trong lịch sử đương đại của đất nước, đồng thời dựa trên ảnh hưởng từ các câu chuyện của phái nữ và kinh kịch Trung Quốc. Phim đã được đề cử giải Cành cọ vàng tại Liên hoan phim Cannes 2013, Jia giành giải Kịch bản hay nhất.


    Xiaoyu (Zhao Tao) gặp gỡ người yêu Youliang ( Zhang Jiayi), một người đàn ông đã có gia đình. Cô đưa ra tối hậu thư cho anh ta là phải ly hôn với vợ anh ta trong vòng sáu tháng. Youliang trở về Quảng Đông và Xiaoyu bắt đầu làm lễ tân tại một spa. Ở đó, cô bị vợ của Youliang và những tên côn đồ được thuê hành hung, nhưng cô đã trốn thoát bằng cách trốn trong một chiếc xe tải cung cấp dịch vụ xem bói. Và câu chuyện tiếp diễn.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Đạo diễn: Jia, Zhangke

    Một số diễn viên: Wu Jiang, Baoqiang Wang, Tao Zhao

    Thời lượng: 2h 10 phút

    Năm phát hành: 2013

    Điểm IMDB: 7.1

    TOMATOMETER: 94%

    AUDIENCE: 74%

    Chạm vào tội ác
    Chạm vào tội ác
    Chạm vào tội ác
  4. Shun li and the poet là một bộ phim truyền hình Ý năm 2011. Nó đã giành giải thưởng Lux của Nghị viện châu Âu vào năm 2012. Zhao Tao đã giành giải David di Donatello cho Nữ diễn viên xuất sắc nhất năm 2012 với vai diễn Shun Li.


    Shun Li (Zhao Tao) đã làm việc trong một xưởng dệt ở ngoại ô Rome trong tám năm để trả nợ cho những kẻ buôn người nhằm đưa con trai cô đến Ý. Cô đột ngột được chuyển đến Chioggia, một thị trấn đảo nhỏ nằm trong đầm phá Venice, để làm công việc pha chế rượu. Bepi ( Rade Šerbedžija), một ngư dân gốc Slav, biệt danh "Nhà thơ", đã ghé thăm quán bar trong nhiều năm. Bộ phim là một nghiên cứu về tình bạn giữa một phụ nữ Trung Quốc và một ngư dân Ý, họ sống ở một thành phố nhỏ là hòn đảo trong đầm phá Veneto.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Đạo diễn: Andrea Segre

    Một số diễn viên: Tao Zhao, Rade Serbedzija, Marco Paolini

    Thời lượng: 1h 38 phú

    Năm phát hành: 2011

    Điểm IMDB: 7.2

    TOMATOMETER: 95%

    AUDIENCE: 79%

    Shun li and the poet
    Shun li and the poet
    Shun li and the poet
  5. Top 5

    24 City

    24 City là một bộ phim năm 2008 do nhà sản xuất phim người Trung Quốc. Phim theo chân ba thế hệ nhân vật ở Thành Đô (thập niên 1950, 1970 và hiện tại) là một nhà máy quốc doanh nhường chỗ cho một khu chung cư hiện đại. Bộ phim còn được biết đến với cái tên The Story of 24 City trong quá trình sản xuất.


    Tại Thành Đô, nhà máy 420 đang được dỡ bỏ để nhường chỗ cho các tòa nhà nhiều tầng với những căn hộ sang trọng. Các cảnh về hoạt động của nhà máy, lực lượng lao động và các tòa nhà bị tháo bỏ và sau đó bị san bằng, xen kẽ với những công nhân sinh ra trong những năm 1930, 1940 và 1950 kể những câu chuyện của họ về nhà máy, nơi sản xuất máy bay quân sự, và về công việc và cuộc sống của họ.


    Một người đàn ông trung niên đến thăm người cố vấn của mình, hiện đã cao tuổi. Bộ phim kết thúc với hai người trẻ nói chuyện, mỗi người là con của mỗi công nhân thế hệ trước, mỗi người kể lại một câu chuyện về một lần đến thăm một nhà máy. Trong 24 city Tao Zhao vào vai Su Na.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Đạo diễn: Jia, Zhangke

    Một số diễn viên: Jianbin Chen, Joan Chen, Liping Lu, Tao Zhao

    Thời lượng: 1h 52 phút

    Năm phát hành: 2008

    Điểm IMDB: 7.1

    TOMATOMETER: 89%
    AUDIENCE:
    71%

    24 City
    24 City
    24 City



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy