Top 7 Phong cách makeup đẹp nhất cho mùa Valentine 14/2 chị em nên biết

Hồng Ngọc 310 0 Báo lỗi

Makeup luôn tạo cho các cô gái một vẻ ngoài xinh đẹp, khiến chị em chúng ta tự tin hơn. Valentine là một dịp rất quan trọng, hãy học theo vài kiểu trang điểm ... xem thêm...

  1. Nói đến Beauty blogger Việt thì không thể bỏ qua Chang makeup - cô nàng nổi tiếng với bộ sưu tập son khổng lồ cũng như những bức ảnh swatch son hút nghìn like trên mạng xã hội. Có thể nói, Chang là một tín đồ nghiện son đích thực. Và từ đam mê này, cộng với lợi thế là đôi môi vô cùng hoàn hảo, Chang đã thu về cho mình 450.000 người theo dõi trên YouTube nhờ những clip review son vô cùng ấn tượng. Chang makeup được mệnh danh là "thánh son" vì bộ sưu tập son quá khủng lên đến vài nghìn thỏi và chưa có xu hướng... dừng lại.


    Ngày 14/2 sắp tới, các nàng bánh bèo hãy cùng học theo kiểu makeup tông hồng ngọt ngào của Chang để trở nên thật dễ thương, xinh đẹp nhé!


    Nếu bạn muốn xem thêm các video của Chang có thể vào link dưới đây: https://www.youtube.com/user/TrangTracy

    Video hướng dẫn makeup tông hồng của Changmakeup
    Thành quả sau makeup của Chang
    Thành quả sau makeup của Chang

  2. Trinh Phạm là một beauty blogger người Hà nội với vẻ đẹp ngọt ngào, giọng nói dễ thương và cách nói chuyện cuốn hút, hiện nay Trinh Phạm là một trong những beauty vlogger được các bạn trẻ Việt Nam yêu thích với gần 300.000 lượt subscribe trên YouTube. Trinh thường được fan gọi với biệt danh là "bà má lúm", "mặt bánh bao" do sở hữu gương mặt tròn cùng cặp má lúm rất xinh.


    Video này rất phù hợp cho các bạn học sinh, sinh viên vì những sản phẩm trong video đều là đồ bình dân, giá không quá cao.


    Link YouTube của Trinh Phạm: https://www.youtube.com/user/trinhtrontrinh

    Hướng dẫn makeup dùng sản phẩm bình dân
    Bạn cũng có thể học theo kiểu makeup này của Trinh Phạm để có thể vừa xinh
    Bạn cũng có thể học theo kiểu makeup này của Trinh Phạm để có thể vừa xinh "lung linh", vừa tiết kiệm, nhé!
  3. Chloe Nguyễn tên thật là Nguyễn Cao Quỳnh Anh, là một beauty blogger mới của Việt Nam (hơn 1 năm hoạt động). Điều tạo nên thương hiệu của Chloe chính là khuôn mặt xinh đẹp, nét đẹp sang trọng rất hút mắt cùng với những sản phẩm dùng trong video chủ yếu là đồ high-end (sản phẩm cao cấp).


    Video dưới đây sẽ hướng dẫn bạn cách makeup vô cùng tự nhiên mà vẫn rất xinh đẹp, ngọt ngào.


    Link YouTube của Chloe Nguyễn: https://www.youtube.com/channel/UCxoErupGtPCyb-45WR_-MFA

    Một kiểu makeup rất tự nhiên và ngọt ngào
    Kiểu makeup của Chloe rất nữ tính, tự nhiên mà vẫn rất xinh!
    Kiểu makeup của Chloe rất nữ tính, tự nhiên mà vẫn rất xinh!
  4. Quỳnh Anh Shyn là một "hot girl" khá có tiếng trong giới trẻ Việt Nam. Không chỉ là người mẫu chụp những photoshoot, Quỳnh Anh còn là một beauty blogger, chuyên hướng dẫn makeup.


    Những kiểu makeup của Quỳnh Anh hầu hết theo xu hướng "an toàn", sử dụng những tông màu nhẹ nhàng, dễ thương, tạo vẻ đẹp ngọt ngào và tự nhiên nhất có thể.


    Bạn có thể xem những video khác của Quỳnh Anh Shyn tại đây: https://www.youtube.com/user/quynhanhh212

    Kiểu makeup rất nhẹ nhàng, dễ thương của cô nàng
    Makeup ngọt ngào cùng Quỳnh Anh Shyn
    Makeup ngọt ngào cùng Quỳnh Anh Shyn
  5. Các beauty blogger Việt Nam thường thích tạo vẻ đẹp ngọt ngào, trong sáng cùng makeup tông cam, tông hồng, makeup tự nhiên. Nhưng trái lại, những beauty blogger nước ngoài lại chuộng phong cách makeup quyến rũ với phần tạo khối đậm, làn da ngăm quyến rũ, lông mi cong dài, son màu nude hay son đỏ đậm.


    Link YouTube cho các bạn muốn xem thêm: https://www.youtube.com/channel/UC8v4vz_n2rys6Yxpj8LuOBA

    Makeup quyến rũ lấy điểm nhấn là mắt và đôi môi đỏ
    Cách makeup nhấn vào đôi mắt với hàng mi dày, tạo khối đậm cùng đôi môi dỏ quyến rũ là phong cách được ưa chuộng tại phương Tây
    Cách makeup nhấn vào đôi mắt với hàng mi dày, tạo khối đậm cùng đôi môi dỏ quyến rũ là phong cách được ưa chuộng tại phương Tây
  6. Valentine của bạn như thế nào, sẽ đi chơi cùng gia đình hay hội bạn thân, hay người yêu thì cũng phải thật xinh đẹp nhé. Với phong cách trang điểm xinh đẹp nhất, tươi tắn bạn sẽ có diện mạo mới để đi chơi Valentine. Cùng bỏ túi ngay tips make up đẹp hoàn hảo để tay trong tay với người ấy trong ngày lễ tình nhân cùng Sỹ Thanh nhé! Tone makeup ngọt ngào, lãng mạn và thật lung linh.


    Bạn có thể xem những video khác Sỹ Thanh tại đây: https://www.youtube.com/channel/UCfEQ5MbmtVOFFonsGnYm8KQ

    Makeup vanlentine cùng Sỹ Thanh
    Makeup vanlentine cùng Sỹ Thanh
    Makeup vanlentine cùng Sỹ Thanh
  7. Trong ngày lễ tình nhân Valentine, hẳn cô nàng nào cũng muốn mình thật xinh đẹp, rạng ngời. Có rất nhiều kiểu make up mà chúng ta có thể áp dụng trong ngày này, nhưng những tone make up nhẹ nhàng và ngọt ngào vẫn là lựa chọn hợp lý hơn cả. Nếu bạn vẫn chưa biết trang điểm thế nào cho thật nữ tính, dịu dàng mà vẫn xinh lung linh thì gợi ý sau chính là dành cho bạn. Kiểu trang điểm này sử dụng hai tone màu chủ đạo là nâu và hồng: gam nâu để tạo chiều sâu quyến rũ cho đôi mắt trong khi son hồng mang đến vẻ ngọt ngào, nữ tính cho làn môi. Ngoài ra, lớp nền trong trẻo, mịn lì cùng cặp lông mày tự nhiên mà vẫn sắc nét sẽ tạo nên diện mạo vô cùng tinh khôi và tươi tắn cho chủ nhân.


    Bạn có thể xem Video của Quách Ánh tại đây: https://www.youtube.com/channel/UCHQO9xPSROEHYHUk_T82l6w

    Makeup Chocolate cùng QuachAnh
    Makeup Chocolate cùng QuachAnh
    Makeup Chocolate cùng QuachAnh




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy