Top 5 Phòng khám Đông y tốt nhất ở Vũng Tàu

Vũ Việt 19083 2 Báo lỗi

Trị bệnh theo các bài thuốc Đông y, tuy thời gian khỏi bệnh có tiến triển chậm hơn, nhưng khi khỏi bệnh thì tỉ lệ tái phát rất thấp hơn so với những phương ... xem thêm...

HAFI HOTEL - Khách sạn đẹp gần biển ở Vũng Tàu

(QC) HAFI HOTEL - Khách sạn đẹp gần biển ở Vũng Tàu

Holine/Zalo: 0938582468

Website: www.facebook.com
  1. Top 1

    Phòng khám Đông y Thanh Tuấn

    Gọi điện

    Đông Y Thanh Tuấn tiền thân là cơ sở Y học cổ truyền Gia Tứ tại vùng đất Ninh Bình, thành lập từ năm 1990. Lúc này, chỉ có Lương y Gia Tứ và 2 người thợ giúp việc khám và chữa bệnh y học cổ truyền.

    Theo cha học Đông y từ nhỏ cộng với niềm đam mê ngành Đông Y đã thôi thúc Lương y Thanh Tuấn theo học và tốt nghiệp tại trường Đại học Y Khoa Phạm Ngọc Thạch. Kế nghiệp gia đình, Thầy thuốc Thanh Tuấn đã học hỏi, tích lũy kinh nghiệm và thành lập Công ty – Phòng chẩn trị Y học cổ truyền Đông y Thanh Tuấn vào năm 2011. Đông y Thanh Tuấn tọa lạc tại số 75, đường Trường Chinh, Phú Mỹ, Tân Thành, Bà Rịa – Vũng Tàu.


    Phòng khám Đông y Thanh Tuấn với phương châm “thành thật với bệnh nhân và xem bệnh nhân là người thân” luôn tâm niệm sẽ luôn mang đến những dịch vụ và sản phẩm tốt nhất để mỗi cho khách hàng, mỗi bệnh nhân được chăm sóc như chính người thân của mình. Các sản phẩm của nơi đây đều được CEO Nguyễn Thanh Tuấn kế thừa từ các phương thuốc gia truyền, kết hợp tu chỉnh từ các toa thuốc thần diệu trong Y thư: Tuệ Tĩnh toàn tập, Y học Cổ truyền dân tộc, Hải Thượng Y tông tâm lĩnh, 380 bài thuốc đông y,… Bào chế hoàn toàn từ thảo dược thiên nhiên kết hợp ứng dụng kỹ thuật tiên tiến, các sản phẩm mang lại hiệu quả cao nhất trong điều trị bệnh, không có phản ứng phụ nhưng giá thành rẻ hơn nhiều so với sản phẩm thảo dược cùng chức năng.


      Đến nay, với những nỗ lực và cống hiến không ngừng trong sự nghiệp chăm sóc sức khỏe cộng đồng. Đông y Thanh Tuấn và CEO Nguyễn Thanh Tuấn đã được các cấp, ngành tặng nhiều bằng khen, giấy khen: “Thương hiệu truyền thống gia truyền nổi tiếng Việt Nam” do Ban tuyên giáo Thành Ủy Hà Nội Báo và Báo người Hà Nội tôn vinh vào tháng 1 năm 2015, “Bảng vàng giải thưởng Lê Hữu Trác” do Học Viện y Dược học cổ truyền Việt Nam trao tặng, Cúp vàng "Thương hiệu an toàn vì sức khỏe cộng đồng, Top Brands 2016" và “Sản phẩm chất lượng an toàn vì Sức khỏe cộng đồng – Viet Nam Best product 2016” trong Lễ tôn vinh Thương hiệu an toàn vì Sức khỏe cộng đồng, Top Brands 2016” tổ chức tại Nhà hát Bến Thành ngày 31/07/2016.


        Đây không chỉ là minh chứng sống động, khẳng định những đóng góp quan trọng của Đông y Thanh Tuấn trong sự nghiệp chăm sóc sức khỏe cộng đồng mà còn là động lực thúc đẩy tập thể các thành viên công ty không ngừng nỗ lực để nâng cao chất lượng và phát triển sản phẩm, đáp lại sự tin yêu của bệnh nhân và khách hàng; góp phần tích cực vào việc gìn giữ, phát huy các giá trị truyền thống cao đẹp của dân tộc.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 63 Trường Chinh, Phường Phú Mỹ, Thị Xã Phú Mỹ, Bà Rịa - Vũng Tàu
          Điện thoại: 025 4392 1527 – 025 4392 1668
          Email: CSKH@DongYThanhTuan.vn
          Website: https://dongythanhtuan.vn/
          Giờ mở cửa: 07:30 - 17:30
            Gọi điện
            Phòng khám Đông y Thanh Tuấn
            Phòng khám Đông y Thanh Tuấn
            Phòng khám Đông y Thanh Tuấn
            Phòng khám Đông y Thanh Tuấn
            Trần Thị Hiền 2017-12-22 14:52:46
            Bao nhieu liệu trinh dạ dày

          • Với bề dày gần 20 năm thành lập, trong những năm qua Phòng khám Đông y Minh Phúc được đầu tư nâng cấp cơ sở hạ tầng mọi mặt. Với đội ngũ thầy thuốc Lương y, Bác sĩ, Dược sĩ, Kỹ thuật viên chăm sóc bệnh nhân nhiệt tình chu đáo khoa học hiệu quả. Vậy nên tiếng lành đồn xa cơ sở không chỉ được cộng đồng dân cư địa phương tín nhiệm mà còn được nhiều người dân tỉnh khác và các bạn nước ngoài đến công tác và tham quan quan du lịch nghỉ dưỡng.


              Tại đây, các bộ phận được phân chia chuyên nghiệp để phục vụ người dân một cách nhanh nhẹn, hiệu quả nhất. Đối với bộ phận khám chữa bệnh, Phòng khám Đông y Minh Phúc có đội ngũ Lương y, Bác sĩ kinh nghiệm xem mạch kê toa rất cẩn thận khoa học chuẩn xác. Khi bạn đến khám mọi thông tin bệnh án đều được nhập vào phần mềm quản lý, sau đó được khám theo y thuật Đông y như: vọng - văn - vấn - thiết, và kết hợp với cận lâm sàng của Y học hiện đại như xét nghiệm, hình ảnh X Q, đo huyết áp… sau đó tập hợp mọi thông tin và hỗ trợ của phần mềm vi tính mới lập luận biện chứng đưa ra cách điều trị và bệnh chứng, phương thuốc, phương huyệt, món ăn bài thuốc tất cả đều được mã hóa và lưu giữ lâu dài, lần sau đến khám, bệnh án cũ của bạn nhanh chóng được tìm ra để tham khảo, rút kinh nghiệm toa cũ cho bài mới chính xác hơn, giúp ích rất nhiều trong việc chăm sóc sức khỏe cho bạn, mà trước đây phải mất nhiều thời gian ghi chép, theo dõi đi tìm hồ sơ.


                Hàng năm, phòng khám điều trị, tư vấn sức khỏe cho khoảng hơn 18 ngàn bệnh nhân, bằng lòng yêu nghề, sự tận tâm Đông y Minh Phúc xứng đáng là địa chỉ tin cậy để hàng triệu người bệnh gửi trọn niềm tin.


                  THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                  Địa chỉ: 128 Nguyễn Tri Phương, Phường 7, Bà Rịa - Vũng Tàu
                  Điện thoại: 0254 383 9701 - 0938 895 850
                  Email: yhct_minhphuc@yahoo.com.vn
                  Website: http://dongyminhphuc.com/
                  Fanpage: https://www.facebook.com/dongyminhphuc/
                  Giờ mở cửa: 07:30 - 11:00 & 16:30 - 21:00
                    Gọi điện
                    Phòng khám Đông y Minh Phúc
                    Phòng khám Đông y Minh Phúc
                    Phòng khám Đông y Minh Phúc
                    Phòng khám Đông y Minh Phúc
                    Trần Thị Hiền 2017-12-11 11:12:25
                    Ok
                  • Đông y là văn hóa chữa bệnh của dân tộc Việt Nam, kế thừa và làm giàu truyền thống Đông y có sự góp phần của phòng khám chuyên khoa y học cổ truyền thuộc Hội Đông Y Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu. Niềm tự hào của nơi đây đó chính là đóng góp một phần nhỏ bé trong sự nghiệp chăm sóc và bảo vệ sức khỏe nhân dân.


                      Khi đến phòng khám phòng khám chuyên khoa y học cổ truyền thuộc Hội Đông Y Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu bệnh nhân sẽ được cung cấp chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh tốt và hiệu quả nhất. Bác sĩ giàu kinh nghiệm, nhân viên y tế tận tâm, hệ thống cơ sở vật chất được đầu tư, không gian khám chữa bệnh đạt chuẩn theo Bộ Y tế. Người bệnh không cần phải lo lắng, chỉ cần an tâm điều trị, giữ tinh thần lạc quan và hồi phục sức khỏe.


                        Hãy tham khảo ngay nơi đây nếu như bạn đang tìm kiếm một phòng khám Đông y tốt nhất tại Vũng Tàu nhé!


                            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                            Địa chỉ: 36 Trưng Trắc, Phường 1, Bà Rịa - Vũng Tàu
                            Điện thoại: 025 4351 2750
                            Email: Tuanphongvt@gmail.com
                            Fanpage: https://www.facebook.com/dongyvungtau
                            Giờ mở cửa: 06:00 - 20:00

                            Gọi điện
                            Hội Đông Y Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu
                            Hội Đông Y Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu
                            Hội Đông Y Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu
                            Hội Đông Y Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu
                          • Phòng khám Y học cổ truyền Trường Sinh Đường nằm trong số những Phòng khám Đông y uy tín ở Bà Rịa Vũng Tàu. Có rất nhiều bệnh nhân đã tin tưởng và lựa chọn nơi đây để khám, tư vấn và điều trị.


                              Đến với Phòng khám Y học cổ truyền Trường Sinh Đường bệnh nhân có thể tự do, thoải mái trình bày những trăn trở về tình trạng bệnh tật của mình. Nơi đây với đội ngũ Thầy thuốc ân cần, nhiệt tình, thân thiện sẽ luôn lắng nghe, tư vấn và thăm khám giúp bệnh nhân hiểu rõ hơn về tình trạng bệnh tật của mình. Thêm vào đó với chuyên môn, kinh nghiệm, hiểu sâu và chẩn đoán chính xác bệnh đội ngũ Thầy thuốc tại đây sẽ luôn đưa ra phương pháp điều trị thích hợp, mang lại hiệu quả cao trong phòng và trị bệnh.


                                  Phòng khám Y học cổ truyền Trường Sinh Đường luôn tôn trọng những chia sẻ của người bệnh, tạo cảm giác, tâm lý thoải mái nhất cho người bệnh nhằm mang đến sự yên tâm trong quá trình điều trị. Với nhiều năm kinh nghiệm, phòng khám không ngừng trao dồi chuyên môn, y đức kết hợp nhiều phương khám mới trong khám, chẩn đoán và điều trị nhằm mang đến kết quả tốt nhất cho bệnh nhân.


                                      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                                      Địa chỉ: 16 Trương Văn Bang, Phường 7, Bà Rịa - Vũng Tàu
                                      Điện thoại: 0979 838 360
                                      Website: https://phongkhamyhoccotruyentruongsinhuong.business.site/
                                      Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
                                      Gọi điện
                                      Phòng khám Y học cổ truyền Trường Sinh Đường
                                      Phòng khám Y học cổ truyền Trường Sinh Đường
                                      Phòng khám Y học cổ truyền Trường Sinh Đường
                                      Phòng khám Y học cổ truyền Trường Sinh Đường
                                    • Phòng khám Đông y Thiên Hòa Đường là một trong những địa chỉ uy tín hàng đầu tại Vũng Tàu trong khám, chữa bệnh bằng Đông y. Phòng khám đã kế thừa các tinh hoa y thuật của cha ông xưa truyền lại cùng nhiều năm kinh nghiệm trong việc nghiên cứu điều trị bệnh bằng phương pháp y học cổ truyền, đồng thời không ngừng bổ sung thêm các khóa chuyên sâu về phương pháp cấy chỉ, đây là một phương pháp châm cứu mới, hiện đại áp dụng tiến bộ của khoa học kỹ thuật trên cơ sở kế thừa những lý luận và kinh nghiệm của châm cứu.


                                        Tại đây, các bệnh nhân sẽ được trực tiếp lương y Vũ Văn Thìn xem mạch, cấy chỉ, châm cứu, kê toa, bốc thuốc cho những bệnh nhân mắc các bệnh khác nhau như: đau lưng, tê chân tay, thoái hóa, gai cột sống, thoát vị đĩa đệm cột sống, các bệnh tai biến mạch máu não, đau thần kinh tọa, viêm đa xoang, liệt thần kinh số 7, đau bao tử, viêm phế quản, hen suyễn, viêm đa khớp, viêm khớp dạng thấp khớp, bệnh Gout và các khối u như u tủy, u não…


                                          Đặc biệt, với sự nhiệt huyết, tận tâm và những nỗ lực không ngơi nghỉ trong việc điều trị, khám, chữa bệnh cho tất cả các bệnh nhân không phân biệt thứ cấp, địa vị. Lương y đã nhận được rất nhiều giải thưởng của Trung Ương, địa phương, các cuộc thi, chương trình do Hội Đông y tổ chức.


                                            Ngoài ra, Phòng khám Đông y Thiên Hòa Đường còn kê đơn, sắc thuốc, điều trị bằng y học cổ truyền phối hợp với y học hiện đại sẽ đem đến sự hài lòng cho quý khách. Nơi đây cam kết rằng các vị thuốc hoàn toàn là các loại thảo dược từ thiên nhiên, đã được nghiên cứu, kiểm chứng và thực sự có công dụng hiệu quả cao trong việc điều trị bệnh. Quy trình sản xuất luôn tuân thủ theo quy trình nghiêm ngặt, Thuốc đông y được chế biến sạch, thủ công và không sử dụng chất bảo quản nên đảm bảo tính năng và an toàn, không gây ra tác dụng phụ khi đem đến tay bệnh nhân.


                                              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                                              Địa chỉ: Tổ 41 Đường 23, Vinh Sơn, Nghĩa Thành, Huyện Châu Đức, Bà Rịa - Vũng Tàu
                                              Điện thoại: 0902 979 714
                                              Giờ mở cửa: 07:30 - 16:00
                                                Gọi điện
                                                Phòng khám Đông y Thiên Hòa Đường
                                                Phòng khám Đông y Thiên Hòa Đường
                                                Phòng khám Đông y Thiên Hòa Đường
                                                Phòng khám Đông y Thiên Hòa Đường



                                              Công Ty cổ Phần Toplist
                                              Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
                                              Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
                                              Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
                                              Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
                                              Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy