Phòng khám Đông y Thiên Hòa Đường

top 5
Vũ Việt

Phòng khám Đông y Thiên Hòa Đường là một trong những địa chỉ uy tín hàng đầu tại Vũng Tàu trong khám, chữa bệnh bằng Đông y. Phòng khám đã kế thừa các tinh hoa y thuật của cha ông xưa truyền lại cùng nhiều năm kinh nghiệm trong việc nghiên cứu điều trị bệnh bằng phương pháp y học cổ truyền, đồng thời không ngừng bổ sung thêm các khóa chuyên sâu về phương pháp cấy chỉ, đây là một phương pháp châm cứu mới, hiện đại áp dụng tiến bộ của khoa học kỹ thuật trên cơ sở kế thừa những lý luận và kinh nghiệm của châm cứu.


    Tại đây, các bệnh nhân sẽ được trực tiếp lương y Vũ Văn Thìn xem mạch, cấy chỉ, châm cứu, kê toa, bốc thuốc cho những bệnh nhân mắc các bệnh khác nhau như: đau lưng, tê chân tay, thoái hóa, gai cột sống, thoát vị đĩa đệm cột sống, các bệnh tai biến mạch máu não, đau thần kinh tọa, viêm đa xoang, liệt thần kinh số 7, đau bao tử, viêm phế quản, hen suyễn, viêm đa khớp, viêm khớp dạng thấp khớp, bệnh Gout và các khối u như u tủy, u não…


      Đặc biệt, với sự nhiệt huyết, tận tâm và những nỗ lực không ngơi nghỉ trong việc điều trị, khám, chữa bệnh cho tất cả các bệnh nhân không phân biệt thứ cấp, địa vị. Lương y đã nhận được rất nhiều giải thưởng của Trung Ương, địa phương, các cuộc thi, chương trình do Hội Đông y tổ chức.


        Ngoài ra, Phòng khám Đông y Thiên Hòa Đường còn kê đơn, sắc thuốc, điều trị bằng y học cổ truyền phối hợp với y học hiện đại sẽ đem đến sự hài lòng cho quý khách. Nơi đây cam kết rằng các vị thuốc hoàn toàn là các loại thảo dược từ thiên nhiên, đã được nghiên cứu, kiểm chứng và thực sự có công dụng hiệu quả cao trong việc điều trị bệnh. Quy trình sản xuất luôn tuân thủ theo quy trình nghiêm ngặt, Thuốc đông y được chế biến sạch, thủ công và không sử dụng chất bảo quản nên đảm bảo tính năng và an toàn, không gây ra tác dụng phụ khi đem đến tay bệnh nhân.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: Tổ 41 Đường 23, Vinh Sơn, Nghĩa Thành, Huyện Châu Đức, Bà Rịa - Vũng Tàu
          Điện thoại: 0902 979 714
          Giờ mở cửa: 07:30 - 16:00
            Phòng khám Đông y Thiên Hòa Đường
            Phòng khám Đông y Thiên Hòa Đường
            Phòng khám Đông y Thiên Hòa Đường
            Phòng khám Đông y Thiên Hòa Đường

            Công Ty cổ Phần Toplist
            Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
            Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
            Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
            Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
            Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy