Top 4 Phòng khám mắt uy tín nhất tỉnh Lai Châu

Dương Thị Thảo 10 0 Báo lỗi

Đôi mắt là bộ phận rất quan trọng với mỗi người vì vậy khi mắc các bệnh lý về mắt chúng ta lên đi đến gặp bác sĩ để được khám và chữa trị kịp thời. Tuy nhiên, ... xem thêm...

  1. Top 1

    Phòng khám mắt - BS. Hương, BS. Tuấn

    Gọi điện

    Ngày nay, rất nhiều người đang bị cận thị và loạn thị đặc biệt là ở giới trẻ. Do thói quen sinh hoạt không lành mạnh, tư thế ngồi học không đúng và xem điện thoại, máy tính nhiều dẫn đến số lượng người bị cận thị, loạn thị ngày càng gia tăng. Trong giai đoạn đầu khi độ cận nhẹ người bệnh còn gặp ít khó khăn trong quá trình sinh hoạt, nhưng nếu để lâu khiến độ cận cao người bệnh sẽ phải phụ thuộc nhiều vào kính mắt, mắt không còn nhìn rõ có thể khiến mắt bị dại, không tự nhiên. Vì vậy, thăm khám tại các địa chỉ mắt uy tín là điều rất quan trọng. Tại đó, nhờ các kinh nghiệm của mình , bác sĩ sẽ có các giải pháp, lời khuyên hữu ích giúp tình trạng mắt của người bệnh trở lên tốt hơn.


    Tại Lai Châu, phòng khám mắt - BS. Hương, BS. Tuấn là một trong những địa chỉ khám mắt tư nhân uy tín nhất. Phòng khám chuyên khám, tư vấn và điều trị các căn bệnh liên quan đến lão thị, viễn thị, cận thị và loạn thị. Bác sĩ Hương, Bác sĩ Tuấn đều là các bác sĩ giỏi, có trình độ chuyên môn cao và đã có nhiều năm kinh nghiệm trong việc khám và chữa trị các căn bệnh về nhãn khoa. Phòng khám được trang bị hệ thống máy móc hiện đại đảm bảo chất lượng khám, chữa bệnh đem đến sự hài lòng cho khách hàng. Khi khám bệnh, chi phí luôn là nỗi lo của nhiều người. Phòng khám mắt - BS. Hương, BS. Tuấn luôn cam kết cung cấp cho khách hàng các dịch vụ chất lượng xứng đáng với chi phí mà họ bỏ ra.


    Nhờ chất lượng phục vụ tốt, phòng khám mắt - BS. Hương, BS. Tuấn dần trở thành địa chỉ khám mắt uy tín được nhiều khách hàng tin cậy. Nếu đang có nhu cầu khám mắt tại Lai Châu thì bạn hãy liên hệ tới phòng khám để được bác sĩ tư vấn và đặt lịch khám ngay nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tổ 18, Bùi Thị Xuân, Tân Phong, Lai Châu
    Điện thoại: 0915 304 818 & 0397 926 703 & 0977 769 414
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100084931216989
    Giờ mở cửa: 07:30 – 23:00

    Gọi điện
    Phòng khám mắt - BS. Hương, BS. Tuấn
    Phòng khám mắt - BS. Hương, BS. Tuấn
    Phòng khám mắt - BS. Hương, BS. Tuấn
    Phòng khám mắt - BS. Hương, BS. Tuấn

  2. Phòng khám mắt – Phòng khám Đa Khoa Hữu Nghị 103 Lai Châu ra đời với sứ mệnh mang đến đến những đôi mắt sáng đẹp, khỏe mạnh cho người dân. Sở hữu một đội ngũ bác sĩ yêu nghề, tâm huyết và giàu kinh nghiệm, bệnh viện dần trở thành một địa điểm khám, điều trị uy tín được nhiều người tin cậy.


    Với sự phát triển vượt bậc, bệnh viện 103 Hữu Nghị đã áp dụng những kỹ thuật điều trị mắt hiện đại trong phẫu thuật mổ mắt mang đến hiệu quả cao trong quá trình điều trị. Tham khảo một số phương pháp phẫu thuật mắt tại bệnh viện:

    • Phương pháp phẫu thuật Lasik SBK: Đây là kĩ thuật mổ mắt dùng cho bệnh nhân mắc các bệnh: cận thị, viễn thị, loạn thị. Phương pháp này sử dụng tia laser để khử độ cận giúp người bệnh giảm độ cận mắt và có thể thoát khỏi việc đeo kính mắt một cách nhanh chóng. Ngoài ra, đây còn là phương pháp phẫu thuật có chi phí thấp nhất nhưng lại mang đến hiệu quả cao.
    • Phương pháp phẫu thuật Phaco: Đây là phương pháp phẫu thuật mắt hiện đại dành cho người bệnh bị đục thủy tinh thể. Phương pháp này dùng năng lượng sóng âm tán nhuyễn và tách thủy tinh thể mắt thành mảnh nhỏ. Sau đó, bệnh nhân sẽ được thay bằng một tinh thể nhân tạo mới và vết mổ sẽ tự liền lại mà không cần khâu. Nếu sử dụng điều trị theo phương pháp này, bệnh nhân có thể xuất viện ngay trong ngày.
    • Phương pháp phẫu thuật Relex Smile: Đây là phương pháp điều trị cận thị, loạn thị mới nhất và hiện đại nhất hiện nay. Giúp người bệnh nhân giảm thiểu nguy cơ bị nhiễm khuẩn và biến chứng sau phẫu thuật. Đồng thời giảm các triệu chứng cộm mắt và chảy nước mắt.

    Hiện nay, bệnh viện đang có chương trình áp dụng chi phí khám chữa bệnh dành cho bệnh nhân có thẻ bảo hiểm y tế. Với phương châm “Hoạt động vì cộng đồng” Phòng khám mắt – Phòng khám Đa Khoa Hữu Nghị 103 Lai Châu không ngừng cố gắng đổi mới phương pháp khám, chữa bệnh đồng thời nâng cao trình độ, kĩ thuật chuyên môn của đội ngũ y bác sĩ nhằm phục vụ khách hàng một cách tốt nhất. Phòng khám Đa khoa Hữu Nghị 103 là địa chỉ khám mắt uy tín mà bạn không nên bỏ qua.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1 Điện Biên Phủ, Đoàn Kết, Lai Châu

    Điện thoại: 0919 656 289
    Email: pkdkhuunghi103.laichau@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/pkdkhuunghi103.laichau?locale=vi_VN

    Gọi điện
    Phòng khám mắt – Phòng khám Đa Khoa Hữu Nghị 103 Lai Châu
    Phòng khám mắt – Phòng khám Đa Khoa Hữu Nghị 103 Lai Châu
    Phòng khám mắt – Phòng khám Đa Khoa Hữu Nghị 103 Lai Châu
    Phòng khám mắt – Phòng khám Đa Khoa Hữu Nghị 103 Lai Châu
  3. Trung tâm Kiểm soát bệnh tật là đơn vị khám, chữa bệnh trực thuộc sự quản lý của Sở Y tế tỉnh Lai Châu. Trung tâm có nhiệm vụ phòng, chống các căn bệnh truyền nhiễm có nguy cơ ảnh hưởng đến sức khỏe con người đồng thời khám, điều trị và cung cấp các dịch vụ y tế khác phù hợp với lĩnh vực chuyên môn trên địa bàn tỉnh. Hiện nay, phòng khám Đa khoa trung tâm Kiểm soát bệnh tật đã cung cấp các dịch vụ khám và điều trị các căn bệnh liên quan đến mắt như: đau mắt đỏ, viêm mắt, cận thị, viễn thị,....


    Tham khảo một số dịch vụ khám điều trị các bệnh về mắt có tại trung tâm:

    • Đo khúc xạ mắt bằng máy đo khúc xạ tự động
    • Khám các bệnh đáy mắt bằng kính vol 90D
    • Chuẩn đoán, theo dõi và điều trị bệnh glocom
    • Cấp cứu bỏng mắt ban đầu, bơm rửa thông lệ đạo
    • Xử lý vết thương phần mềm, chấn thương tổn thương nông vùng mắt
    • Cắt chỉ sau phẫu thuật mắt
    • Khám soi bóng mắt đồng tử chỉnh kính các bệnh: cận thị, viễn thị, loạn thị,...

    Nhằm cung cấp các dịch vụ khám, chữa bệnh tốt nhất cho người dân, trung tâm không ngừng đổi mới các phương pháp điều trị, thăm khám hiện đại đảm bảo sự an toàn và đạt hiệu quả cao trong quá trình điều trị. Sở hữu một hệ thống trang thiết bị hiện đại cùng đội ngũ bác sĩ giỏi, kỹ năng chuyên môn cao trung tâm luôn tự tin có thể cung cấp các dịch vụ đáp ứng mọi nhu cầu của người bệnh. Nếu đang có nhu cầu khám mắt tại Lai Châu thì phòng khám Đa khoa trung tâm Kiểm soát bệnh tật là địa chỉ mà bạn không thể bỏ qua.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Điện Biên Phủ, Đông Phong, Lai Châu

    Điện thoại: 021 3387 6698 & 021 3379 9986
    Email: gdsklc@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100052848160326

    Gọi điện
    Phòng khám Đa khoa trung tâm Kiểm soát bệnh tật
    Phòng khám Đa khoa trung tâm Kiểm soát bệnh tật
    Phòng khám Đa khoa trung tâm Kiểm soát bệnh tật
    Phòng khám Đa khoa trung tâm Kiểm soát bệnh tật
  4. Đôi mắt thường được ví là “cửa sổ tâm hồn” của con người, là một trong năm giác quan vô cùng quan trọng khi đảm nhận chức năng quan sát, thu nhận hình ảnh và thông tin. Tuy nhiên, mắt là bộ phận dễ bị tổn thương nhất, chỉ cần hạt bụi nhỏ bay vào nếu như chúng ta không biết cách xử lý đúng cách sẽ khiến mắt dễ bị nhiễm trùng, trầy xước giác mạc. Vì vậy, khi gặp các vấn đề về mắt người bệnh nên đến gặp bác sĩ để kiểm tra và điều trị kịp thời. Tại tỉnh Lai Châu, phòng khám chuyên khoa mắt Bác sĩ Lê Thị Doan là đơn vị khám, điều trị mắt uy tín.


    Bác sĩ Lê Thị Doan là thạc sĩ chuyên khoa mắt đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực khám, chữa trị các căn bệnh liên quan đến mắt và nhãn khoa. Bác sĩ hiện đang tiếp nhận các ca bệnh nhân gặp các vấn đề về bệnh: điện võng mạc, đau mắt đỏ, viêm loét giác mạc, đục thủy tinh thể, cận thị,... Bên cạnh đó, phòng khám còn cung cấp các dịch vụ khám chữa bệnh theo phương pháp: Femto Lasik, Custom Lasik, Epi-Lasik. Phòng khám trang bị đầy đủ thiết bị y tế hiện đại đảm bảo kết quả kiểm tra chuẩn xác. Giá dịch vụ tại phòng khám chuyên khoa mắt Bác sĩ Lê Thị Doan được niêm yết minh bạch, rõ ràng đảm bảo đem đến cho khách hàng những mức giá ưu đãi nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 004 Nguyễn Văn Linh, Đông Phong, Lai Châu
    Điện thoại: 0984 290 730
    Giờ mở cửa: 17:00 – 20:00

    Gọi điện
    Phòng khám chuyên khoa mắt Lê Thị Doan
    Phòng khám chuyên khoa mắt Lê Thị Doan
    Phòng khám chuyên khoa mắt Lê Thị Doan
    Phòng khám chuyên khoa mắt Lê Thị Doan



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy