Phòng khám mắt - BS. Hương, BS. Tuấn

top 1
Dương Thị Thảo

Ngày nay, rất nhiều người đang bị cận thị và loạn thị đặc biệt là ở giới trẻ. Do thói quen sinh hoạt không lành mạnh, tư thế ngồi học không đúng và xem điện thoại, máy tính nhiều dẫn đến số lượng người bị cận thị, loạn thị ngày càng gia tăng. Trong giai đoạn đầu khi độ cận nhẹ người bệnh còn gặp ít khó khăn trong quá trình sinh hoạt, nhưng nếu để lâu khiến độ cận cao người bệnh sẽ phải phụ thuộc nhiều vào kính mắt, mắt không còn nhìn rõ có thể khiến mắt bị dại, không tự nhiên. Vì vậy, thăm khám tại các địa chỉ mắt uy tín là điều rất quan trọng. Tại đó, nhờ các kinh nghiệm của mình , bác sĩ sẽ có các giải pháp, lời khuyên hữu ích giúp tình trạng mắt của người bệnh trở lên tốt hơn.


Tại Lai Châu, phòng khám mắt - BS. Hương, BS. Tuấn là một trong những địa chỉ khám mắt tư nhân uy tín nhất. Phòng khám chuyên khám, tư vấn và điều trị các căn bệnh liên quan đến lão thị, viễn thị, cận thị và loạn thị. Bác sĩ Hương, Bác sĩ Tuấn đều là các bác sĩ giỏi, có trình độ chuyên môn cao và đã có nhiều năm kinh nghiệm trong việc khám và chữa trị các căn bệnh về nhãn khoa. Phòng khám được trang bị hệ thống máy móc hiện đại đảm bảo chất lượng khám, chữa bệnh đem đến sự hài lòng cho khách hàng. Khi khám bệnh, chi phí luôn là nỗi lo của nhiều người. Phòng khám mắt - BS. Hương, BS. Tuấn luôn cam kết cung cấp cho khách hàng các dịch vụ chất lượng xứng đáng với chi phí mà họ bỏ ra.


Nhờ chất lượng phục vụ tốt, phòng khám mắt - BS. Hương, BS. Tuấn dần trở thành địa chỉ khám mắt uy tín được nhiều khách hàng tin cậy. Nếu đang có nhu cầu khám mắt tại Lai Châu thì bạn hãy liên hệ tới phòng khám để được bác sĩ tư vấn và đặt lịch khám ngay nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Tổ 18, Bùi Thị Xuân, Tân Phong, Lai Châu
Điện thoại: 0915 304 818 & 0397 926 703 & 0977 769 414
Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100084931216989
Giờ mở cửa: 07:30 – 23:00

Phòng khám mắt - BS. Hương, BS. Tuấn
Phòng khám mắt - BS. Hương, BS. Tuấn
Phòng khám mắt - BS. Hương, BS. Tuấn
Phòng khám mắt - BS. Hương, BS. Tuấn

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy