Top 4 Phòng khám tai mũi họng uy tín nhất Huế

Kim Tien Le 7694 0 Báo lỗi

Tai mũi họng căn bệnh phổ biến trong đời sống hiện đại. Bệnh xuất hiện ở mọi đối tượng từ trẻ em đến người lớn, không phân biệt giới tính, công việc hay độ ... xem thêm...

  1. Phòng Khám Đa Khoa Âu Lạc nằm tại đường An Dương Vương, thành phố Huế. Phòng Khám Đa Khoa Âu Lạc với uy tín và chất lượng lâu năm tại thành phố và được rất nhiều người dân tin tưởng đến khám. Trong suốt quá trình hoạt động, phòng khám luôn không ngừng phát triển hệ thống cơ sở vật chất, dịch vụ chất lượng để khách hàng có điều kiện khám chữa bệnh tốt nhất. Đây là phòng khám đa khoa, trong đó có chuyên môn về tai - mũi - họng.


    Phòng khám được trang bị đầy đủ các trang thiết bị hiện đại và được điều hành bởi đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm và tận tình. Các bác sĩ trong phòng khám sẵn sàng lắng nghe và tư vấn cho bệnh nhân để đưa ra phương pháp điều trị phù hợp nhất.


    Với nhiều năm kinh nghiệm làm việc chuyên khoa Tai mũi họng, Phòng Khám Đa Khoa Âu Lạc tiếp nhận khám và điều trị bệnh tai mũi họng thông thường đến phức tạp. Phòng khám là nơi quy tụ đội ngũ y bác sĩ có chuyên môn và tay nghề cao, luôn nhiệt tình và tận tâm với nghề chính là sự lựa chọn đúng đắn cho những ai đang tìm kiếm một địa chỉ khám và chữa bệnh tai mũi họng vô cùng uy tín và chất lượng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 146 An Dương Vương, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 023 4393 1971
    Fanpage: www.facebook.com/phongkhamdakhoaaulac
    Gọi điện
    Phòng Khám Đa Khoa Âu Lạc
    Phòng Khám Đa Khoa Âu Lạc
    Phòng Khám Đa Khoa Âu Lạc
    Phòng Khám Đa Khoa Âu Lạc

  2. Phòng khám Bs Phan Minh - Tai Mũi Họng là một trong những phòng khám uy tín hàng đầu tại Huế và là địa chỉ đầu tiên trong danh sách mà Toplist muốn gửi tới bạn. Với chất lượng và sự tận tình, chuyên nghiệp trong quá trình thăm khám, Phòng khám Bs Phan Minh - Tai Mũi Họng luôn nhận được sự tin tưởng của khách hàng. Nơi đây được đánh giá là một trong những cái tên phòng khám Tai Mũi Họng hàng đầu về chất lượng. Phòng khám vừa có tâm vừa có tầm, nhiệt tình thăm khám cho bệnh nhân. Đồng thời, xây dựng lộ trình điều trị phù hợp và hiệu quả với mỗi bệnh nhân có tình trạng bệnh khác nhau.


    Bác sĩ phụ trách chuyên môn chính tại phòng khám là bác sĩ Phan Hữu Ngọc Minh, người có chuyên môn giỏi của trường Đại học Y Dược Huế. Ngoài ra, phòng khám là nơi quy tụ đội ngũ bác sĩ và nhân viên y tế có tay nghề, tận tâm, nhiều kinh nghiệm khám và chữa các bệnh tai mũi họng; bên cạnh đó hệ thống các thiết bị y tế hiện đại và đảm bảo đầy đủ tính chính xác từ đó giúp người bệnh rút ngắn thời gian thăm khám, điều trị cho người bệnh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 142 Lê Thánh Tôn, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 023 4351 2668
    Website: https://bs-phan-minh-tai-mui-hong.business.site/
    Fanpage: www.facebook.com/BsPhanMinh
    Giờ mở cửa: Thứ 2 - Thứ 6: 17:00 - 19:00 & Thứ 7 và Chủ Nhật: 09:00 - 12:00
    Gọi điện
    Phòng khám Bs Phan Minh - Tai Mũi Họng
    Phòng khám Bs Phan Minh - Tai Mũi Họng
    Phòng khám Bs Phan Minh - Tai Mũi Họng
    Phòng khám Bs Phan Minh - Tai Mũi Họng
  3. Phòng Khám Tai Mũi Họng BS Võ Lâm Phước là một trong những Phòng khám Tai mũi họng lớn trong hệ thống các Phòng khám Tai mũi họng uy tín ở thành phố Huế và khu vực lân cận có thể tới và yên tâm với các dịch vụ khám, chữa, điều trị các vấn đề về Tai mũi họng. Đây là một trong những phòng khám chuyên khoa uy tín đã đi vào hoạt động khá lâu và được người bệnh tin tưởng.


    Phòng Khám Tai Mũi Họng BS Võ Lâm Phước với phạm vi chuyên môn khám bệnh, chữa bệnh thông thường, cấp cứu ban đầu về tai mũi họng. Với dịch vụ y tế khám và điều trị bệnh chuyên khoa, phòng khám Tai Mũi Họng của bác sĩ Võ Lâm Phước hằng ngày tiếp nhận khá nhiều trường hợp bệnh nhi và người lớn đến thăm khám. Trang thiết bị tại đây cũng được đầu tư hiện đại, cùng công nghệ khám và điều trị tiên tiến nên luôn làm hài lòng bệnh nhân. Đây được xem là một trong những địa chỉ an tâm nhất tại Huế. Vì số lượng người đến khám đông mà thời gian phòng mạch mở lại hạn chế, nên phải bốc số và chờ đến lượt mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 38 Lê Thánh Tôn, Phú Hậu, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 023 4352 7777
    Website: http://bsvolamphuoc.com
    Giờ mở cửa: Thứ 2 - Thứ 7: 11:00–13:00 & Chủ nhật: 08:00–12:00
    Gọi điện
    Phòng Khám Tai Mũi Họng BS Võ Lâm Phước
    Phòng Khám Tai Mũi Họng BS Võ Lâm Phước
    Phòng Khám Tai Mũi Họng BS Võ Lâm Phước
    Phòng Khám Tai Mũi Họng BS Võ Lâm Phước
  4. Bác sĩ phụ trách chuyên môn chính là bác sĩ Lê Thanh Thái với phạm vi chuyên môn khám bệnh, chữa bệnh thông thường, cấp cứu ban đầu về tai mũi họng. Những trường hợp mắc bệnh tai mũi họng thông thường đều được bác sĩ chữa và thăm khám tận tình. Phòng khám Tai Mũi Họng PGS-TS-BS Lê Thanh Thái với hệ thống máy móc nội soi hiện đại, đầu tư mới 100% với chuyên môn:

    • Nội soi Tai - Mũi - Họng trẻ em và người lớn
    • Khám và điều trị các bệnh Tai - Mũi - Họng hiệu quả và uy tín
    • Phát hiện sớm khối u, ung thư vùng Tai - Mũi - Họng và đầu mặt cổ
    • Lấy dị vật vùng Tai - Mũi - Họng
    • Làm thuốc tai, bơm thuốc thanh quản
    • Hút dịch mũi, xoang người lớn và trẻ em
    • Khí rung mũi, họng.

    Đội ngũ y tá cũng rất nhiệt tình giúp đỡ bệnh nhân trong quá trình đến thăm khám nên bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng và dịch vụ ở đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 60B Tôn Thất Thiệp, Thuận Hoà, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0914 156 248
    Giờ mở cửa: 11:00 – 13:00 & 17:30 – 19:00
    Gọi điện
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Phòng khám Tai Mũi Họng PGS-TS-BS Lê Thanh Thái
    Phòng khám Tai Mũi Họng PGS-TS-BS Lê Thanh Thái



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy