Phòng Khám Đa Khoa Âu Lạc

top 1
Kim Tien Le

Phòng Khám Đa Khoa Âu Lạc nằm tại đường An Dương Vương, thành phố Huế. Phòng Khám Đa Khoa Âu Lạc với uy tín và chất lượng lâu năm tại thành phố và được rất nhiều người dân tin tưởng đến khám. Trong suốt quá trình hoạt động, phòng khám luôn không ngừng phát triển hệ thống cơ sở vật chất, dịch vụ chất lượng để khách hàng có điều kiện khám chữa bệnh tốt nhất. Đây là phòng khám đa khoa, trong đó có chuyên môn về tai - mũi - họng.


Phòng khám được trang bị đầy đủ các trang thiết bị hiện đại và được điều hành bởi đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm và tận tình. Các bác sĩ trong phòng khám sẵn sàng lắng nghe và tư vấn cho bệnh nhân để đưa ra phương pháp điều trị phù hợp nhất.


Với nhiều năm kinh nghiệm làm việc chuyên khoa Tai mũi họng, Phòng Khám Đa Khoa Âu Lạc tiếp nhận khám và điều trị bệnh tai mũi họng thông thường đến phức tạp. Phòng khám là nơi quy tụ đội ngũ y bác sĩ có chuyên môn và tay nghề cao, luôn nhiệt tình và tận tâm với nghề chính là sự lựa chọn đúng đắn cho những ai đang tìm kiếm một địa chỉ khám và chữa bệnh tai mũi họng vô cùng uy tín và chất lượng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 146 An Dương Vương, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
Điện thoại: 023 4393 1971
Fanpage: www.facebook.com/phongkhamdakhoaaulac
Phòng Khám Đa Khoa Âu Lạc
Phòng Khám Đa Khoa Âu Lạc
Phòng Khám Đa Khoa Âu Lạc
Phòng Khám Đa Khoa Âu Lạc

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy