Top 8 Phòng khám xét nghiệm NIPT uy tín nhất tại TP. HCM

Thu Hà 480 0 Báo lỗi

Xét nghiệm NIPT hay xét nghiệm sàng lọc trước sinh ở đâu uy tín là vấn đề được nhiều mẹ bầu quan tâm. Đây là xét nghiệm sàng lọc trước sinh nhằm phát hiện dị ... xem thêm...

  1. Top 1

    Phòng khám Medlatec

    Gọi điện

    MEDLATEC là hệ thống y tế uy tín được nhiều người tin tưởng với hơn 40 cơ sở, địa chỉ thăm khám trên toàn quốc. Tại TP.HCM, MEDLATEC có 1 cơ sở phòng khám đa khoa cung cấp đa dạng các dịch vụ khám chữa bệnh và xét nghiệm phục vụ nhu cầu của người dân.


    Với xuất phát điểm là trung tâm xét nghiệm, MEDLATEC là cái tên có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này. Bên cạnh đó, phòng khám còn có trung tâm xét nghiệm riêng, cùng hệ thống máy móc hiện đại, chạy mẫu tự động đảm bảo độ chính xác cao.


    Phòng khám Medlatec thực hiện xét nghiệm NIPT theo tiêu chuẩn quốc tế, kết hợp với dịch vụ chẩn đoán và tư vấn của y bác sĩ hàng đầu.


    Điểm mạnh của Medlatec là quy trình xét nghiệm NIPT đơn giản, nhanh chóng, với phòng xét nghiệm đạt ISO 15189:2012, hệ thống máy giải trình tự gen ABI 3500 (Mỹ) và công nghệ tách chiết ADN hiện đại, máy siêu âm 2D, 3D, 4D, máy nội soi cổ tử cung, chụp mammoghaphy (X-quang tuyến vú),… sử dụng trong trường hợp xét nghiệm máu có bất thường.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 98 Thích Quảng Đức, Phường 05, Quận Phú Nhuận
    Điện thoại: 1900 565 656
    Email: medlatec.tphcm@medlatec.com
    Website: https://medlatec.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/medlatectphcm/
    Giờ mở cửa: Thứ 2 - Chủ nhật: 7h30 - 17h
    Gọi điện
    Phòng khám Medlatec TP. HCM
    Phòng khám Medlatec TP. HCM
    Phòng khám Medlatec TP. HCM
    Phòng khám Medlatec TP. HCM

  2. Phòng khám Đa khoa Quốc tế Vinmec Sài Gòn với diện tích 1.200m2 được đầu tư hệ thống trang thiết bị hiện đại và đồng bộ theo tiêu chuẩn quốc tế, có khả năng cung cấp các dịch vụ tư vấn hiệu quả nhất, đáp ứng nhu cầu thường xuyên của khách hàng.


    Phòng khám cung cấp các dịch vụ như: khám nội khoa và sàng lọc sức khỏe tổng quát; khám chuyên khoa; chăm sóc sức khỏe sinh sản, theo dõi sản khoa, điều trị phụ khoa; chăm sóc sức khỏe cho bé với các trọn gói chương trình ưu việt; MRI, Chụp X-quang, siêu âm màu, chụp cộng hưởng từ, chụp nhũ ảnh; xét nghiệm đồng bộ, đầy đủ các lĩnh vực: NIPT, sinh hóa, huyết học, miễn dịch, vi sinh và giải phẫu bệnh...


    Phòng khám có sự kết nối thông tin, chia sẻ dữ liệu và nhận được sự phối hợp hỗ trợ của Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Central Park (TP. Hồ Chí Minh) và Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Times City (Hà Nội). Với sự hỗ trợ từ bệnh viện, Phòng khám có khả năng thực hiện sàng lọc chuyên sâu, chẩn đoán ung thư sớm, xét nghiệm NIPT với độ chuẩn xác cao.


    Hệ thống trang thiết bị hiện đại, hỗ trợ tối ưu cho việc chẩn đoán và điều trị. Không gian khám chữa bệnh hiện đại, sang trọng, lịch sự và có hệ thống kiểm soát nhiễm khuẩn tối ưu. Hệ thống quản lý dữ liệu thông minh cho phép chia sẻ và kết nối thông tin trực tuyến, giúp bệnh nhân linh hoạt hơn trong việc đăng ký và theo dõi kết quả khám chữa bệnh, rút ngắn tối đa thời gian chờ đợi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 2 - 2 Bis Trần Cao Vân, Phường Đa Kao, Quận 1
    Điện thoại: 028 3520 3366
    Email: Clinic@Vinmec.com
    Website: https://www.vinmec.com/vi/phong-kham-da-khoa-quoc-te-vinmec-sai-gon-98598/da-khoa
    Fanpage: https://www.facebook.com/Vinmec
    Giờ mở cửa: Thứ 2 - Thứ 6: Sáng 08:00 - 12:00 l Chiều 13:00 - 17:00; Thứ 7: Sáng 08:00 - 12:00
    Gọi điện
    Phòng khám Đa khoa Quốc tế Vinmec Sài Gòn
    Phòng khám Đa khoa Quốc tế Vinmec Sài Gòn
    Phòng khám Đa khoa Quốc tế Vinmec Sài Gòn
    Phòng khám Đa khoa Quốc tế Vinmec Sài Gòn
  3. Top 3

    Trung tâm phân tích di truyền GENTIS

    Gọi điện

    Công ty cổ phần dịch vụ Phân tích di truyền (GENTIS) được thành lập từ 26/10/2010 bởi PGS. TS – Nhà giáo ưu tú Trịnh Đình Đạt và các cộng sự với mong muốn đem đến cho người dân các dịch vụ xét nghiệm di truyền có chất lượng, an toàn và uy tín. Mục tiêu lâu dài của trung tâm là cải thiện chất lượng dân số, hạn chế số lượng trẻ sơ sinh mắc các hội chứng di truyền và giảm gánh nặng lên xã hội.


    GENTIS nổi bật với 2 dịch vụ thế mạnh là xét nghiệm ADN và Xét nghiệm NIPT trước sinh không xâm lấn GEN-EVA. Tại Trung tâm xét nghiệm của GENTIS hàng ngàn phân tích được thực hiện mỗi ngày. Các phân tích di truyền cung cấp thông tin cho các bác sĩ trong các lĩnh vực sản khoa, tim mạch, ung bướu, truyền nhiễm, huyết học – miễn dịch…


    GENTIS có sự đầu tư lớn và liên tục cập nhật công nghệ mới của thế giới cho Phòng xét nghiệm GENTIS EUROFINS, để thực hiện được những xét nghiệm có chất lượng quốc tế. GENTIS luôn đi đầu sở hữu hệ thống thiết bị công nghệ hàng đầu từ Mỹ, Châu Âu, Hàn Quốc… như Giải trình tự thế hệ mới NGS; Hệ thống iScan; Kỹ thuật Realtime PCR; Giải trình tự Sanger; Kỹ thuật Flow Cytometry…


    Phòng xét nghiệm GENTIS EUROFINS được đầu tư đồng bộ về cơ sở vật chất, hệ thống phòng xử lý mẫu phân tích theo quy trình chuẩn ISO gồm phòng tách chiết, phòng nhân bội khuếch đại, hệ thống máy chủ phân tích dữ liệu… Tất cả đều đảm bảo diện tích hoạt động theo quy định, thiết bị đạt chuẩn và quy trình khép kín để, cung cấp những phân tích đạt kết quả chính xác cao cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 8/24 Nguyễn Đình Khơi, Phường 4, Quận Tân Bình
    Điện thoại: 1800 2010 & 0888 402 010
    Email: dichvu@gentis.com.vn
    Website: https://gentis.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/Adn.GENTIS
    Giờ mở cửa: Thứ 2 - Thứ 6: 7h30 - 18h l Thứ 7, Chủ nhật: 8h - 17h
    Gọi điện
    Trung tâm phân tích di truyền GENTIS
    Trung tâm phân tích di truyền GENTIS
    Trung tâm phân tích di truyền GENTIS
    Trung tâm phân tích di truyền GENTIS
  4. Top 4

    Genlab

    Gọi điện

    Genlab là trung tâm xét nghiệm tư nhân chuyên cung cấp các dịch vụ xét nghiệm di truyền học. Trung tâm được thành lập với mong muốn giúp người dân tiếp cận với khoa học kỹ thuật, từ đó cải thiện chất lượng dân số và nâng cao sức khỏe cộng đồng. Ngoài ra, Genlab còn tham gia đào tạo nhân lực và nghiên cứu khoa học.


    Xét nghiệm sàng lọc trước sinh NIPT tại trung tâm Genlab gồm có 3 dịch vụ bao gồm xét nghiệm NIPT 3, NIPT 23, NIPT 23 Plus. Các xét nghiệm này được thực hiện khi thai đủ 10 tuần tuổi nhằm phát hiện các rối loạn di truyền và bất thường ở nhiễm sắc thể. Tại đây, khách hàng sẽ được bác sĩ tư vấn loại dịch vụ phù hợp với độ tuổi và tình trạng sức khỏe.


    Genlab chú trọng đầu tư thiết bị hiện đại với phòng tư vấn và nhận mẫu được thiết kế với không gian nhiều ánh sáng, thoáng đãng, với những góc nội thất đẹp, khách hàng khi đến đây sẽ cảm nhận được sự thân thiện, thoải mái cũng như giảm bớt sự căng thẳng khi đến làm xét nghiệm di truyền. Bên cạnh đó, các bộ kit sử dụng trong quá trình tách chiết ADN: QIAamp DNA Mini/Midi Kit, nồng độ DNA sau khi tách chiết được kiểm chứng bằng máy đo nồng độ DNA NaNoDrop (Thermo Scientific, Mỹ).


    Viện Genlab tự hào là một trong những đơn vị hàng đầu về xét nghiệm ADN ở TP. Hồ Chí Minh và Hà Nội. Là nơi bạn có thể trao trọn niềm tin. Với kiến thức chuyên sâu, nhiều năm kinh nghiệm, chuyên nghiệp cùng với sự nhiệt tình và chu đáo. Xuất phát từ nhu cầu thực tế và vai trò của kết quả xét nghiệm ADN ngày càng được khẳng định tại Việt Nam và trên toàn thế giới.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 1, toà nhà Royal 151 Võ Thị Sáu, Phường 6, Quận 3
    Điện thoại: 0902 313 800
    Email: tuvangenlab@gmail.com
    Website: https://genlab.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/adngenlabtphcm/
    Giờ mở cửa: Thứ 2 - 7: 7h30 - 17h00
    Gọi điện
    Genlab
    Genlab
    Genlab
    Genlab
  5. Top 5

    Trung tâm xét nghiệm Gen+ (Genplus)

    Gọi điện

    Trung tâm xét nghiệm GenPlus trực thuộc công ty TNHH Đầu tư và Công nghệ GenPlus. Trung tâm cung cấp dịch vụ xét nghiệm NIPT với giá cả hợp lý, thời gian trả kết quả nhanh chóng và độ chính xác lên tới 99,99%.


    Là một trong những trung tâm có nhiều năm kinh nghiệm, Genplus được nhiều khách hàng lựa chọn thực hiện xét nghiệm. Đội ngũ cán bộ y tế giàu kinh nghiệm tại trung tâm sẽ đem đến cho bạn kết quả xét nghiệm gen chính xác.


    Không chỉ dừng lại ở xét nghiệm NIPT, trung tâm còn thực hiện đa dạng dịch vụ như: xét nghiệm huyết thống, xét nghiệm gen ung thư, xét nghiệm sàng lọc tiền hôn nhân,…


    Trung tâm sở hữu đội ngũ bác sĩ và nhân viên kỹ thuật với trình độ cao, giỏi chuyên môn và tận tâm với bệnh nhân. Ngoài ra, GenPlus còn được thừa hưởng kiến thức và kỹ thuật phân tích gen từ các tiền bối, giáo sư đầu ngành trong lĩnh vực di truyền học, y học và tư vấn di truyền.

    Quy trình xét nghiệm tại GenPlus theo chuẩn quy trình SOP với hệ thống phòng xét nghiệm đạt chuẩn ISO 9001:2015. Một số cơ sở vật chất hiện đại tại trung tâm là máy PCR (Eppendorf, Đức…). Máy giải trình tự gen Applied Biosystems 3500 Genetic Analyzer(ABI, Mỹ),.; bộ kit test chuẩn quốc tế PowerPlex Fussion System, PowerPlex Y23 system của Mỹ, Investigator X-12 của Qiagen Đức cho độ chính xác lên tới 99,99%.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 33 Quách Văn Tuấn, P12, Tân Bình
    Điện thoại: 0899 659 999 & 0899 265 999
    Email: genplus.vn@gmail.com
    Website: https://genplus.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/genplus.vn/
    Giờ mở cửa: Thứ 2 - Chủ nhật: 8h - 18h
    Gọi điện
    Trung tâm xét nghiệm Gen+ (Genplus)
    Trung tâm xét nghiệm Gen+ (Genplus)
    Trung tâm xét nghiệm Gen+ (Genplus)
    Trung tâm xét nghiệm Gen+ (Genplus)
  6. Top 6

    Trung tâm xét nghiệm NOVAGEN

    Gọi điện

    NOVAGEN là một trong những địa chỉ có dịch vụ xét nghiệm sàng lọc trước sinh tại khu vực TPHCM. Ngoài ra, trung tâm còn có một số dịch vụ khác như xét nghiệm ADN huyết thống, xét nghiệm di truyền, xét nghiệm ADN trước sinh, giám định gen,... Để đảm bảo cho kết quả chính xác, NOVAGEN được đầu tư về hệ thống phòng Lab đạt chuẩn ISO 9001:2015, ứng dụng công nghệ hiện đại và máy móc, thiết bị tiên tiến.


    Xét nghiệm tiền sản không xâm lấn (NIPT) tại trung tâm NOVAGEN được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. Trung tâm cam kết cho kết quả NIPT chính xác đến 99.9%, quy trình thực hiện đơn giản, an toàn và có thể thực hiện khi thai nhi từ 10 tuần tuổi trở lên. Hiện tại, NOVAGEN cung cấp nhiều dịch vụ xét nghiệm trước sinh như NIPT cơ bản (phát hiện lệch bội trên 3 cặp nhiễm sắc thể) và xét nghiệm NIPT trên toàn bộ 23 cặp nhiễm sắc thể.


    Trung tâm Xét nghiệm ADN NOVAGEN đã đầu tư hệ thống phòng xét nghiệm ADN đạt tiêu chuẩn ISO 9001:2015 với các trang thiết bị phân tích hiện đại và tiên tiến của Đức, Mỹ, Hàn Quốc như hệ thống phòng sạch vô trùng, hệ thống máy phân tích ADN tự động Applied Biosystems™ 3500 Series Genetic Analyzer, 48-capillary 3730 DNA Analyzer của tập đoàn Thermo Fisher Scientific (Mỹ). Kết quả phân tích ADN được xử lý bằng phần mềm phân tích gen tự động GeneMapper ID-X, đây là phần mềm mới nhất trên thế giới hiện nay về phân tích xét nghiệm ADN.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: A001 36 Trịnh Đình Thảo, Hòa Thạnh, Tân Phú
    Điện thoại: 0888 109 486
    Email: hoang@novagen.vn
    Website: https://novagen.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/xetnghiemadntphcm666/
    Giờ mở cửa: Thứ 2 - Thứ 7: 8h - 18h
    Gọi điện
    Trung tâm xét nghiệm NOVAGEN
    Trung tâm xét nghiệm NOVAGEN
    Trung tâm xét nghiệm NOVAGEN
    Trung tâm xét nghiệm NOVAGEN
  7. Top 7

    Trung tâm Xét nghiệm Diag

    Gọi điện

    Trung tâm xét nghiệm Diag là đối tác xét nghiệm uy tín của nhiều bệnh viện tuyến đầu. Nhiều người lựa chọn xét nghiệm NIPT tại Diag vì những ưu điểm vượt trội.


    Trước tiên là phương pháp lấy máu chân không giảm thiểu đau đớn, không làm vỡ hồng cầu, bảo quản mẫu máu tốt hơn. Tiếp đến là hệ thống phòng xét nghiệm trang bị robot tự động Abbott, môi trường xét nghiệm an toàn với các kỹ thuật viên vững tay nghề, đảm bảo sự an toàn cho thai phụ, không hạn chế vì chỉ số BMI, ART hay các trường hợp thụ tinh nhân tạo.


    Đặc biệt Diag vận dụng phương pháp giải trình tự gen thế hệ mới (next generation sequencing - NGS),máy tách chiết KingFisher Flex của Thermo Fisher Scientific (Mỹ),trực tiếp phân tích cfDNA chính xác ngay từ tuần thai thứ 10.


    Trong trường hợp kết quả xét nghiệm máu có bất thường, Diag hỗ trợ khách hàng thực hiện các xét nghiệm khác như Xét nghiệm Double Test, Triple Test, siêu âm… để có chẩn đoán chính xác nhất.


    Trong hơn 2 thập kỷ qua, Diag hiện cung cấp một danh mục các xét nghiệm và chẩn đoán y khoa đa dạng nhằm đáp ứng nhiều nhu cầu đa dạng của người bệnh, các cơ sở y tế đối tác, cũng như các khách hàng doanh nghiệp, từ những loại hình xét nghiệm phổ biến nhất cho đến chuyên sâu, và bất kể với số lượng nhiều hay đơn lẻ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 414-420 Đường Cao Thắng, Phường 12, Quận 10
    Điện thoại: 1900 1717 & 1900 1034
    Email: customersupport@diag.vn
    Website: https://diag.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/DiagVN/
    Giờ mở cửa: Thứ 2 - Thứ 7: 7h - 21h
    Gọi điện
    Trung tâm Xét nghiệm Diag
    Trung tâm Xét nghiệm Diag
    Trung tâm Xét nghiệm Diag
    Trung tâm Xét nghiệm Diag
  8. Trung tâm Bionet Việt Nam là địa chỉ chuyên cung cấp các dịch vụ thăm khám và sàng lọc trước sinh với mong muốn thực hiện tốt sàng lọc thai nhi, cải thiện chất lượng dân số và nâng cao đời sống của người dân. Do đó, số lượng dịch vụ xét nghiệm sàng lọc trước sinh tại Bionet Việt Nam cũng đa dạng hơn so với các cơ sở xét nghiệm khác.


    Hiện tại, Bionet có nhiều gói dịch vụ sàng lọc trước sinh như sàng lọc sơ sinh 8 bệnh, sàng lọc sơ sinh 8 bệnh + bệnh Hemoglobin, sàng lọc sơ sinh 8 bệnh + 60 bệnh rối loạn chuyển hóa, nội tiết, di truyền thường gặp, sàng lọc sơ sinh 73 bệnh (68 bệnh + Hemo), sàng lọc sơ sinh cao cấp Babygene. Ngoài ra, trung tâm còn có một số gói sàng lọc sơ sinh theo yêu cầu của khách hàng.


    Bionet được trang bị đầy đủ với các loại máy móc hiện đại nhất như phòng xét nghiệm được trang bị hệ thống máy móc hiện đại và đồng bộ chuyên cho các xét nghiệm sinh học phân tử; hệ thống phòng ốc của Phòng xét nghiệm luôn được setup ở chế đô chuẩn cho thiết bị theo khuyến cáo của nhà sản xuất và theo tiêu chuẩn của thí nghiệm về sinh học phân tử: nhiệt độ, độ ẩm, độ sạch.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng trệt, Khu VP VINAFOR, Số 64, Trương Định, Phường 7, Quận 3
    Điện thoại: 0796 188 898 & 0378 161 999
    Email: sanglocsosinh@bionet.vn
    Website: http://xetnghiemadn.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/sanglocsosinhbionet/
    Giờ mở cửa: Thứ 2 - Chủ nhật: 8h - 18h
    Gọi điện
    Trung tâm sàng lọc sơ sinh Bionet Việt Nam
    Trung tâm sàng lọc sơ sinh Bionet Việt Nam
    Trung tâm sàng lọc sơ sinh Bionet Việt Nam
    Trung tâm sàng lọc sơ sinh Bionet Việt Nam



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy