Top 9 Phòng tập Gym uy tín nhất tại Quảng Nam

Nguyễn Tú Oanh 1161 0 Báo lỗi

Theo nghiên cứu của các chuyên gia, tập Gym mang lại những lợi ích đáng kể cho người tập. Không chỉ giúp cơ thể săn chắc, dẻo dai và gọn gàng mà còn giúp cho ... xem thêm...

  1. Mỗi người đến phòng gym có mỗi mục tiêu tập luyện khác nhau, chẳng hạn giảm 5kg mỡ thừa, hoặc muốn có vòng hai phẳng lì. Trên thực tế, tập luyện một mình để theo đuổi mục tiêu hình thể không phải là dễ dàng với nhiều người, họ dễ nản chí và nhanh bỏ cuộc khi chưa thấy kết quả. Bạn sẽ tìm thấy cấp độ phù hợp với mình dưới sự hướng dẫn của HLV chuyên nghiệp tại SuperFit Hoi An Fitness & Yoga sẽ giúp bạn trở nên hào hứng và có động lực tập luyện hơn.


    SuperFit Hoi An Fitness & Yoga hoạt động đã được nhiều năm, phòng tập tin rằng sức khoẻ là tài sản quý giá nhất của con người và xây dựng một cộng đồng khoẻ mạnh là yếu tố ưu tiên hàng đầu khi quyết định thành lập Superfit.


    Một số đánh giá

    • Phòng tập thể dục tuyệt vời, rất nhiều thiết bị và một khu vực chức năng nhỏ gọn gàng. Tôi vô tình để lại một số thứ khi tôi bỏ đi, mà họ bỏ qua một bên để được đón tôi. Cảm ơn Superfit!
    • Thật sự lúc đầu vô mình chỉ nghĩ là gym này như mọi gym bình thường mình hay đăng ký thôi. Nhưng từ khi mình chính thức trở thành thành viên của phòng gym này mình mới biết rằng mình đã sai. Thật sự Superfit HoiAn này quá tuyệt với mức tiền mình bỏ ra hàng tháng, được traning tận tình bởi anh chàng vui tính, quan tâm đến học viên, cứ như bạn ấy là chủ phòng gym này vậy, đầy trách nhiệm. Mình vô cùng hài lòng với phong cách Âu hoá và cơ sở vật chất ở đây!

    Tập luyện chăm chỉ không chỉ giúp bản thân khỏe mạnh mà còn trở nên xinh đẹp hơn. Hơn hết, SuperFit Hoi An Fitness & Yoga còn có những background thần thánh giúp mọi người làm công cụ sống ảo, vài tấm sương sương đã khiến mọi người trầm trồ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 101 Lý Thái Tổ, Sơn Phong, TP. Hội An, Quảng Nam

    Điện thoại: 023 5393 8333

    Email: superfitcenter.hoian@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/SuperFitHoiAn

    Giờ mở cửa: 05:30–20:00

    Gọi điện
    SuperFit Hoi An Fitness & Yoga
    SuperFit Hoi An Fitness & Yoga
    SuperFit Hoi An Fitness & Yoga
    SuperFit Hoi An Fitness & Yoga

  2. Top 2

    Công Mạnh Fitness Gym Center

    Gọi điện

    Theo bạn nghĩ "Chiếc Giường Nào Sẽ Đắt Tiền Nhất ?" Câu trả lời chắc chắc chắn sẽ là " Chiếc giường bệnh !" Thay vì chúng ta quần quật kiếm tiền rồi cũng để chi trả cho chiếc giường bệnh thì hãy đầu tư một ít thời gian,tiền bạc cho sức khỏe của bản thân mỗi người ngay bây giờ.


    Phòng Tập Công Mạnh Fitness Gym Center dành cho mọi lứa tuổi...Dù bạn là ai? Dù bạn ở độ tuổi nào? Hãy đến ngay với Công Mạnh Fitness Gym Center nơi không làm bạn thất vọng. Không chỉ gây ấn tượng về máy móc tập, không gian rộng rãi mà chi phí luyện tập cũng rất phải chăng, chất lượng phù hợp với giá tiền.


    Tại sao nên lựa chọn Công Mạnh Fitness Gym Center:

    • Máy móc hiện đại, nhập khẩu thiết bị MBH 100% nước ngoài
    • HLV chuyên nghiệp, vui vẻ, tận tình, có chuyên môn cao
    • View đẹp, thoáng mát...
    • Có dịch vụ PT

    Tất cả các lớp học đều được hướng dẫn bởi các chuyên gia có kinh nghiệm, giúp học viên đạt được mục tiêu tập luyện trong thời gian ngắn nhất và theo cách chuyên nghiệp nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 128 Đỗ Đăng Tuyển, Sơn Phô 2, Cẩm Châu, TP. Hội An, Quảng Nam

    Điện thoại: 0707 404 222

    Email: Congmanh1992@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/gymhoian/

    Giờ mở cửa: 05:20 - 20:00

    Gọi điện
    Công Mạnh Fitness Gym Center
    Công Mạnh Fitness Gym Center
    Công Mạnh Fitness Gym Center là một trong những phòng tập Gym uy tín tại Hội An, Quảng Nam
    Công Mạnh Fitness Gym Center là một trong những phòng tập Gym uy tín tại Hội An, Quảng Nam
  3. Bạn đang tìm cho mình một phòng tập Gym hiện đại có cơ sở vật chất tốt ở Quảng Nam, không gian thoải mái để an tâm hơn cho quá trình luyện tập của mình thì không thể nào bỏ qua Nhất Dáng Fitness and Yoga Center. Đến đây, bạn sẽ được trải nghiệm một cảm giác tuyệt vời khi luyện tập với không gian view thoáng mát, sạch sẽ.


    Máy móc hiện đại đều được nhập khẩu cao cấp với chất lượng luôn được đảm bảo nhằm đem đến cho học viên thật nhiều tiện ích khi tập, bao gồm đầy đủ các loại máy bổ trợ việc tập luyện mọi phần cơ thể như các máy tập từng nhóm cơ, máy tập chạy, các khung tạ và các loại tạ đa dạng.


    Thêm vào đó, với một ngũ HLV chuyên nghiệp, nhiều năm kinh nghiệm, được đào tạo bài bản hoàn toàn có đủ khả năng để giúp cho bạn có những giờ tập luyện thật chất lượng, tạo sự thích thú và không cảm thấy mệt mỏi xuyên suốt quá trình. Chắc chắn rằng Nhất Dáng Fitness and Yoga Center luôn là địa chỉ lý tưởng để bạn nâng cao sức khỏe cũng như đạt ước muốn có được một ngoại hình hoàn hảo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 335 Hùng Vương, Duy Xuyên, Quảng Nam

    Điện thoại: 0905 878 496

    Email: nhatdangfitness@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/NhatDangGymYoga/

    Gọi điện
    Nhất Dáng Fitness and Yoga Center
    Nhất Dáng Fitness and Yoga Center
    Nhất Dáng Fitness and Yoga Center
    Nhất Dáng Fitness and Yoga Center
  4. Ứng cử viên tiếp theo trong danh sách không thể không nhắc đến là Hoàng Dũng Fitness & Kick Boxing Center. Không phải ngẫu nhiên, tập thể dục thể thao lại một bước "lên ngôi", được người Hội An ưa chuộng. Rèn luyện sức khoẻ, cơ thể dẻo dai, lấy lại vóc dáng cân đối, giải tỏa căng thẳng và vô vàn những tác dụng hữu hình lẫn vô hình đã khiến nhiều người tìm đến các trung tâm tập luyện thể dục thể hình.


    Trong khoảng mấy năm trở lại đây, Hoàng Dũng Fitness & Kick Boxing Center đã và đang phát triển nhanh chóng trở thành lựa chọn hàng đầu cho chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp của nhiều người, thu hút ngày càng nhiều chị em, nhiều độ tuổi đều đặn tập luyện với những máy chạy bộ, máy tập cơ tay, cơ đùi, những quả tạ nặng hàng chục ký...


    Hoàng Dũng Fitness & Kick Boxing Center ngày nay không chỉ có gym mà còn có nhiều bộ môn thể dục thể thao khác như aerobic, kick boxing, kick fitness, taekwondo, dance, muay Thái, các lớp giảm cân cấp tốc… Chi phí hợp lý, có nhiều gói tập với dịch vụ khác nhau để mọi người dễ dàng lựa chọn

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 22 Phan Bá Phiến, Tân An, TP. Hội An, Quảng Nam

    Điện thoại: 0935 497 579

    Email: Thanntctg@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/hoangdungcenter/

    Giờ mở cửa: 05:00–20:00

    Gọi điện
    Hoàng Dũng Fitness & Kick Boxing Center
    Hoàng Dũng Fitness & Kick Boxing Center
    Hoàng Dũng Fitness & Kick Boxing Center đã và đang phát triển nhanh chóng trở thành lựa chọn hàng đầu cho chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp của nhiều người, thu hút ngày càng nhiều chị em, nhiều độ tuổi đều đặn tập luyện
    Hoàng Dũng Fitness & Kick Boxing Center đã và đang phát triển nhanh chóng trở thành lựa chọn hàng đầu cho chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp của nhiều người, thu hút ngày càng nhiều chị em, nhiều độ tuổi đều đặn tập luyện
  5. Top 5

    Phước Lộc Gym

    Gọi điện

    Dù bạn có bận bao việc cũng nên sắp xếp dành chút thời gian để luyện tập nâng cao sức khoẻ cho chính bản thân mình. Phước Lộc Gym đang rất nổi tiếng trong giới trẻ tại Quảng Nam bởi độ chuyên nghiệp, hiện đại của một môi trường phù hợp cho giới gymer. Tại Phước Lộc Gym có rất nhiều môn thể thao như Boxing, Yoga, Gym... bạn sẽ tha hồ lựa chọn theo sở thích và mong muốn của bạn. Thời gian tập luyện linh hoạt, có nhiều lớp học được sắp xếp trong tuần, phù hợp với lịch hoạt động của mọi người.


    Đặc biệt hơn các huấn luyện viên tại được học viên rất khen ngợi về chuyên môn giỏi lại nhiệt tình. Phước Lộc Gym luôn cố gắng để đáp ứng các thử thách về hình thể cho từng đối tượng khách hàng. Với không gian rộng rãi, trang thiết bị hiện đại, lực lượng huấn luyện viên trình độ chuyên môn cao,... Hãy đến ngay Phước Lộc Gym để cùng nhau thỏa sức thiết kế bài tập và "độ" lại body của mình nhé các bạn. Nếu bạn có nhu cầu tìm kiếm một phòng tập gym gần đây được nhiều người đánh giá cao thì nhất định không được bỏ qua Phước Lộc Gym đâu nhé


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    98 Tôn Đức Thắng, Tam Kỳ, TP. Quảng Nam
    Điện thoại:
    0938 959 686
    Fanpage:
    www.facebook.com/phuoclocgym/

    Gọi điện
    Phước Lộc Gym
    Phước Lộc Gym
    Phước Lộc Gym
    Phước Lộc Gym
  6. Top 6

    Super Gym Tam Kỳ

    Gọi điện

    Phòng tập gym Super Gym Tam Kỳ là một phòng tập gym trang bị đầy đủ các loại máy móc nhập khẩu 100% hiện đại, đảm bảo cho bạn có thể tập luyện được tất cả các nhóm cơ 1 cách thoải mái.


    Phòng tập được trang bị máy móc, thiết bị đầy đủ như: “Máy chạy bộ, Máy ròng rọc, Xe đạp, cũng nhiều loại máy khác, đầy đủ các loại tạ đơn, tạ đôi…” Phòng tập được thiết kế rộng rãi, thoáng mát, sạch sẽ, giúp bạn học tập thoải mái, thư giản nhất, đặc biệt, chỗ để đồ khá rộng để các bạn nữ vừa đi làm hoặc đi học về để đồ dùng, balo một cách thuận tiện nhất.


    Phòng tập gym Super Gym Tam Kỳ sở hữu các HLV chuyên nghiệp,năng động, chỉ dạy tận tình, họ rất am hiểu về các bài tập cũng như công dụng của những bài tập này đối với các bộ phận trên cơ thể, qua đó giúp cho các học viên tập GYM có hiệu quả trong một thời gian sớm nhất. Với phương châm kết quả là trên hết, Super Gym Tam Kỳ đã giúp hàng trăm khách hàng thay đổi thành công.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Trung tâm Thanh Thiếu Niên Miền Trung - 226 Huỳnh Thúc Kháng , TP.Tam Kỳ . Quảng Nam

    Điện thoại: 0964 977 614 & 0908 060 193

    Fanpage: www.facebook.com/supergymtamky/

    Gọi điện
    Super Gym Tam Kỳ
    Super Gym Tam Kỳ
    Super Gym Tam Kỳ
    Super Gym Tam Kỳ
  7. Top 7

    CLB Thiện Sài Gòn

    Gọi điện

    Bạn quan tâm đến điều gì khi đi tập Gym? Phòng tập chất lượng hay HLV nhiệt tình và giá cả hợp lý? CLB Thiện Sài Gòn sẽ đáp ứng mọi tiêu chí của bạn. Tự hào là CLB Thiện Sài Gòn có dịch vụ hấp dẫn, phòng tập quy mô cao cấp và hiện đại, hệ thống máy tập đầy đủ nhóm cơ cho nam và nữ. Phòng tập ngay tại trung tâm thành phố Tam Kỳ với vị trí rất thoáng mát và yên tĩnh. Hơn nữa, đội ngũ huấn luận viên tại CLB Thiện Sài Gòn được học viên đánh giá chuyên nghiệp, thân thiện, họ luôn tư vấn chế độ ăn uống và định hướng tập luyện phù hợp với từng người tập.

    Các ưu điểm của phòng tập thể hình này có thể kể đến như:

    • Có giáo án luyện tập riêng cho nam và nữ, đảm bảo chất lượng rèn luyện tốt nhất
    • Không gian rộng rãi, sạch sẽ, thoáng đẹp, tạo cảm giác thoải mái khi tập luyện
    • Vị trí thuận tiện trong việc đi lại
    • Trang thiết bị, máy móc hiện đại
    • Giá thành khá ưu đãi, có nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn

    Điểm đặc biệt, khi tập luyện tại CLB Thiện Sài Gòn, bạn sẽ được miễn phí sử dụng xông hơi, được dùng miễn phí chuối tại phòng tập, sử dụng khăn tắm và miễn phí sử dụng tủ đề đồ, tắm nóng lạnh, gửi xe cùng nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn khác.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 08 Trần Hưng Đạo, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam

    Điện thoại: 0905 734 113

    Fanpage: www.facebook.com/CLBThienSaiGon/

    Gọi điện
    CLB Thiện Sài Gòn
    CLB Thiện Sài Gòn
    Phòng tập ngay tại trung tâm thành phố Tam Kỳ với vị trí rất thoáng mát và yên tĩnh
    Phòng tập ngay tại trung tâm thành phố Tam Kỳ với vị trí rất thoáng mát và yên tĩnh
  8. Top 8

    New Life Gym-Fitness Center

    Gọi điện

    New Life Gym-Fitness Center là địa điểm mà bạn không nên bỏ qua khi tìm phòng tập gym tại Quảng Nam. Nơi đây mang đến dịch vụ chất lượng và uy tín được khách hàng đánh giá cao, từ đội ngũ nhân viên đến chất lượng máy móc. Tùy theo nhu cầu tăng cân, giảm cân, siết cơ,... của người tập mà đơn vị sẽ có chương trình bài tập khác nhau với những trải nghiệm, thử thách khá vui vẻ và hiệu quả.


    Lý do nên lựa chọn New Life Gym-Fitness Center:

    • Trung tâm được đầu tư kỹ lưỡng vào hệ thống máy móc thể thao hiện đại và đạt tiêu chuẩn quốc tế.
    • Môi trường mang phong cách hiện đại, thoáng mát và luôn được giữ sạch sẽ, đảm bảo vệ sinh.
    • Đội ngũ nhâ viên nhiệt tình, tận tâm giúp khách hàng trong từng bài tập.
    • Bài tập đa dạng khiến bạn không bị nhàm chán.

    Vậy nên bạn hãy đến với New Life Gym-Fitness Center để được trải nghiệm không gian thoáng mát và luôn được giữ sạch sẽ, đảm bảo vệ sinh. Trang thiết bị đạt chuẩn, tạo điều kiện thuận lợi để bạn có những giờ tập luyện chất lượng. Đồng thời mang đến sự thích thú và không cảm thấy mệt mỏi suốt quá trình tập. New Life sẽ chắc chắn là địa chỉ lý tưởng để bạn nâng cao sức khỏe cũng như đạt được mục tiêu có một ngoại hình hoàn hảo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 82 Trần Nhân Tông, Cẩm Châu, TP. Hội An, Quảng Nam
    Điện thoại: 0934 642 362
    Fanpage: www.facebook.com/NewLifeHoiAn
    Gọi điện
    New Life Gym-Fitness Center
    New Life Gym-Fitness Center
    New Life Gym-Fitness Center
    New Life Gym-Fitness Center
  9. Thật sự rất thiếu sót nếu không kể đến tên của HealthFit Gym & Yoga Center Hoi An trong danh sách những phòng tập gym ở Quảng Nam uy tín và đáng tin cậy nhất hiện nay. Theo đánh giá của nhiều người thì đây là phòng tập chất lượng, cơ sở vật chất tốt, chất lượng dịch vụ tận tâm nhiệt tình. Phòng tập được trang bị các thiết bị tập hiện đại nhập khẩu từ các nước tiên tiến. Đáp ứng đa dạng các bài tập và mục tiêu tập luyện của học viên.


    Không chỉ phục vụ về tập gym mà HealthFit Gym & Yoga Center Hoi An còn cung cấp nhiều loại hình tập luyện và lớp học, bao gồm cả GYM, Yoga, HIIT, và các hoạt động thể dục khác. Giúp cho học viên có nhiều sự lựa chọn phù hợp với mục tiêu và sở thích cá nhân.. Phòng tập Yoga cũng được tách biệt với khu vực khác và có view nhìn ra đồng lúa rộng lớn. Tạo sự yên tĩnh tối đa cho các hội viên tham gia Yoga tại Hội An. Đội ngũ huấn luyện viên của đơn vị có nhiều kinh nghiệm và chuyên môn cao. Sẵn lòng hỗ trợ và tư vấn tận tình để giúp học viên đạt được kết quả tốt nhất trong quá trình tập luyện.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 120 Lý Thái Tổ, Sơn Phong, TP. Hội An, Quảng Nam
    Điện thoại: 0935 800 576 & 023 5650 0001
    Email: healthfithoian@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/HealthFitGymCenterHoiAn
    Giờ mở cửa: 05:00 - 21:00
    Gọi điện
    HealthFit Gym & Yoga Center Hoi An
    HealthFit Gym & Yoga Center Hoi An
    HealthFit Gym & Yoga Center Hoi An
    HealthFit Gym & Yoga Center Hoi An




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy